5 Triệu chứng viêm bao quy đầu điển hình cần đi khám ngay

7454 18/01/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Theo thống kê tại các bệnh viện lớn trong nước, tỷ lệ nam giới mắc viêm bao quy đầu trong năm 2020 đã tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm 2019. Trong đó, có tới hơn 50% gặp phải biến chứng vô sinh, 80% nam giới gặp khó khăn trong đời sống tình dục – hạnh phúc rạn nứt…Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu kiến thức dẫn đến không nhận biết được dấu hiệu bệnh, khiến bệnh càng trầm trọng và gây nên các biến chứng nguy hiểm. 

Vậy triệu chứng viêm bao quy đầu như thế nào, điều trị ra sao sẽ được Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chia sẻ ngay dưới đây. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Để được chẩn đoán chính xác bệnh lý của bạn, vui lòng làm bài trắc nghiệm bên dưới, bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp ngay.

BAO NHIÊU % BẠN CÓ THỂ BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU?
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?




  • Quy đầu của bạn có đang gặp tình trạng dưới đây?



  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả



Cảnh báo 5 triệu chứng viêm bao quy đầu cần khám ngay

Bạn Trần Hoàng (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “…1 tháng trở lại đây, cháu để ý thấy bao quy đầu luôn bị tấy đỏ, ngứa ngáy, thi thoảng còn thấy chảy dịch có mùi hôi, gần đây còn thấy nổi nhiều chấm đỏ. Cháu tưởng rằng bị dị ứng nên mua thuốc về bôi nhưng vẫn không khỏi. Liệu có phải cháu đã mắc bệnh gì rồi không ạ? Cháu có bị dài bao quy đầu từ bé nhưng đến giờ vẫn chưa đi cắt bao quy đầu ạ….”

Theo bác sĩ Thế, những triệu chứng bạn Hoàng gặp phải, có đến 95% là do mắc viêm bao quy đầu. Đây là bệnh lý viêm nhiễm ở bao quy đầu, thường gặp nhất ở nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng chưa cắt bao quy đầu, tạo môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm.

Như bạn Hoàng đã mô tả, bác sĩ Thế có chia sẻ cụ thể hơn về 5 triệu chứng viêm bao quy đầu điển hình để giúp nam giới dễ dàng phát hiện bệnh sớm để có hướng thăm khám kịp thời. 5 triệu chứng bao gồm:

[Tôi có dấu hiệu cần tư vấn online]

1. Bao quy đầu sưng tấy đỏ

Ở giai đoạn cấp tính của bệnh, nam giới sẽ thấy phần bao quy đầu có dấu hiệu sưng tấy đỏ, đi kèm theo đó là cảm giác đau rát ở phần quy đầu dương vật. 

Tình trạng này sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn khi nam giới đi vệ sinh hoặc mặc các loại quần bó sát.

2. Ngứa ở quy đầu và bao quy đầu

Tình trạng ngứa có thể kéo dài âm ỉ hoặc ngứa dữ dội từng đợt. Khi đó, phần da bao quy đầu xuất hiện nhiều đốm nhỏ li ti gây ngứa rát. Tình trạng này kéo dài khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh, không những vậy còn có thể phát triển thành viêm loét, chảy dịch chứa mủ và gây đau nhức.  

[wiget tư vấn]

3. Nổi mụn bao quy đầu

Triệu chứng nổi mụn do viêm bao quy đầu là những chấm đỏ hoặc mụn nước li ti không có xu hướng phát triển lớn. Các nốt mụn thường xuất hiện tại vùng bao quy đầu bị viêm kèm theo cảm giác ngứa rát, sưng tấy. 

4. Bao quy đầu viêm loét, chảy dịch có mùi hôi

Thông thường, triệu chứng điển hình này có thể xuất hiện khi bệnh viêm bao quy đầu chuyển sang giai đoạn mãn tính. 

Khi lộn lớp da bao quy đầu sẽ thấy viêm loét, chảy dịch bao quy đầu và có mùi hôi khó chịu. Thậm chí, bao quy đầu có nguy cơ chảy máu, gây ra dấu hiệu tiểu tiện kèm máu hoặc mủ.

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

5. Xuất hiện chất bựa trắng ở cậu nhỏ

Khi các nốt viêm sưng đỏ ở bao quy đầu bị viêm loét sẽ đi kèm với hiện tượng bựa trắng bám ở rãnh bao quy đầu. Chất bựa trắng này nếu không được vệ sinh sạch sẽ sẽ tích tự gây ẩm ướt và khiến tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các vùng khác. 

Ngoài các triệu chứng kể trên thì người mắc viêm bao quy đầu còn có triệu chứng tiểu buốt tiểu rát, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh…Khi có những biểu hiện này, nam giới cần sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả. 

Bạn xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ viêm bao quy đầu – Liên hệ ngay với bác sĩ để nhận tư vấn. KHÁM BỆNH ONLINE NGAY BÂY GIỜ

Các triệu chứng viêm bao quy đầu có tự khỏi không?

Bác sĩ Thế cho biết: Hiện nay, không ít nam giới dù phát hiện viêm bao quy đầu sớm nhưng lại chủ quan không đi khám và cho rằng để lâu bệnh sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, viêm bao quy đầu KHÔNG THỂ TỰ KHỎI nếu không được can thiệp điều trị. 

Bệnh để càng lâu, tình trạng nhiễm trùng càng nặng. Ban đầu bệnh gây những tổn thương bao quy đầu cấp tính nhưng do không được xử lý kịp thời đúng cách, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính với nguy cơ biến chứng phức tạp:

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

  • Bệnh tái phát thường xuyên, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, chất lượng tình dục của nam giới. 
  • Nhiễm trùng bao quy đầu gây lở loét, hoại tử, biến dạng dương vật và tăng nguy cơ ung thư dương vật.
  • Bạn tình của nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ dễ lây bệnh gây các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng…Đây đều là những bệnh lý có thể gây vô sinh ở nữ giới.
  • Vi khuẩn lây lan ngược dòng gây viêm nhiễm cho các cơ quan lân cận: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt…

Thăm khám, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường ở vùng sinh dục với ưu đãi nam khoa chất lượng cao chỉ 200.000đ

[wiget gói khám nam khoa]

Bài viết liên quan

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả

Theo chia sẻ của bác sĩ Thế, muốn điều trị dứt điểm các triệu chứng viêm bao quy đầu thì cần phải căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng bệnh ở từng người. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với người bệnh. Đồng thời, viêm bao quy đầu không thể tự khỏi nếu không có phác đồ đặc hiệu. Nam giới tuyệt đối không tự mua thuốc bôi viêm bao quy đầu vì tiềm ẩn nhiều nguy hại khiến bệnh chuyển nặng, khó chữa và tốn kém nhiều chi phí.

[Tôi bôi thuốc đặc trị nhưng không đỡ – Cần tư vấn]

Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu. Tuy nhiên, phương pháp đột phá mới mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất được khuyến cáo nên áp dụng là phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ CRS II – đang được các bác sĩ áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện nay, bác sĩ Thế cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu cho hơn 10.000 nam giới với phác đồ tuỳ từng nguyên nhân gây bệnh:

  • Đối với viêm quy đầu do tác nhân vi khuẩn, nấm 

Đồng thời điều trị kết hợp với thuốc Đông y nhằm nâng cao thể trạng, bổ gan thận, hạn chế các tác dụng phụ từ thuốc Tây y cũng như ngăn chặn tỷ lệ bệnh tái phát hiệu quả.

Tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

[Chi phí điều trị bằng CRS II là bao nhiêu vậy bác sĩ?]

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Công nghệ này làm phát huy dược tính của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

  • Viêm quy đầu do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu: 

Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định điều trị viêm nhiễm trước khi tiến hành cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon, không đau, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo, cắt bao quy đầu bằng máy tự động, không lo biến chứng. Đây được coi là giải pháp giúp nâng cấp tạo hình thẩm mỹ bộ phận sinh dục nam, quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau, ít chảy máu và không để lại sẹo xấu, mang tính thẩm mỹ cao…

[Tôi muốn tư vấn thêm về chi phí cắt BQĐ]

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tin cậy ở Hà Nội được nhiều nam giới tin chọn

Các chuyên gia cho biết, hầu hết các cơ sở y tế lớn, chất lượng cao chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Anh em đừng nên lo lắng về chi phí mà bỏ lỡ cơ hội được các bác sĩ giỏi tiến hành khám chữa hiệu quả bằng phác đồ hiện đại, còn hơn là sau này phải tốn kém gấp hai, gấp ba lần để khắc phục biến chứng.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang là phòng khám chuyên khoa đi đầu trong việc áp dụng phương pháp kết hợp trong điều trị các bệnh lý bao quy đầu và đã chữa trị thành công cho đông đảo bệnh nhân tại thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Ngoài phương pháp hiệu quả, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh khi đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và sự hỗ trợ như:

Có cơ hội được thăm khám, điều trị với bác sĩ nam khoa ưu tú

  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Giữ chức Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương. Là chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng hòa Angola. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thành điều trị bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, bệnh về bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt,…

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế: Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thế từng công tác tại ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ từng công tác tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Sau đó công tác tại bệnh viện Hữu nghị.

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Thế]

Ưu đãi chi phí khám và chữa bệnh tiết kiệm nhất cho người bệnh

Với mong muốn giúp nam giới thăm khám và phát hiện sớm viêm bao quy đầu cũng như các triệu chứng bất thường khác, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản 200.000đ, đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm 

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng
  • Giảm 50% phí thủ thuật
  • Giảm 30% phí điều trị.

Ưu đãi số lượng có hạn và chỉ áp dụng với những bệnh nhân đặt lịch khám trực tuyến. [Tôi muốn nhận ưu đãi]

Dịch vụ y tế mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh

Hướng tới đổi mới trong quản lý y tế, áp dụng công nghệ 4.0, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng quản lý hồ sơ bệnh án bằng công nghệ hiện đại, kết quả xét nghiệm được thống báo với người bệnh qua cổng thông tin điện tử nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  • Thủ tục khám bệnh khá nhanh chóng, mô hình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Phản hồi sau khi điều trị viêm bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi viêm bao quy đầu cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu – Được hưởng mức chi phí tốt nhất.

ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY!

 

Hy vọng với những chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế về “5 triệu chứng viêm bao quy đầu” đã giúp nam giới dễ dàng nhận biết bệnh và có hướng thăm khám – điều trị kịp thời. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được tư vấn miễn phí trực tiếp. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!