[Bảng giá chi tiết] Chi phí chữa viêm bao quy đầu năm 2024

2271 19/01/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Viêm bao quy đầu là căn bệnh phổ biến ở nam giới và theo thống kê có tới hơn 50% người bệnh gặp phải biến chứng vô sinh. Cùng với đó có đến 80% nam giới mắc đều gặp khó khăn trong đời sống tình dục và gây ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình cũng như khả năng sinh sản sau này. Khi này người bệnh nên tiến hành chữa trị ngay từ sớm để tránh ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống sức khỏe bản thân và để biết thêm về chi phí chữa viêm bao quy đầu nam giới hiện nay tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chuyên gia bác sĩ chia sẻ thông tin giải đáp qua bài viết sau đây.

Những nguy hại phải đối mặt khi không điều trị viêm bao quy đầu kịp thời

Bệnh viêm bao quy đầu thường không quá nghiêm trọng nhưng nếu không chữa trị tích cực và kịp thời thì tình trạng này có thể gây nhiều nguy hiểm tới sức khỏe sinh lý nam giới như:

• Biến dạng dương vật, gây phồng rộp lở loét.
  • Suy giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới.
  • Nhiễm trùng sang các bộ phận khác: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh.
  • Viêm nhiễm ngược dòng: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, suy thận.
  • Giảm ham muốn tình dục, đau đớn khi quan hệ.
  • Viêm nhiễm sang bạn tình gây các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng và buồng trứng. Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nữ giới – bạn tình. [Tôi nghi ngờ viêm nhiễm cần tư vấn]
  • Nguy cơ cao lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Khi bệnh chuyển sang tình trạng mãn tính nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm không thể chủ quan.

Cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín để chữa trị kịp thời cũng như mức chi phí chữa viêm bao quy đầu nam hợp lý mà trong đó có phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đây là cơ sở y tế được nam giới lựa chọn chữa trị nhiều nhất.

Chi phí chữa trị viêm bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Chi phí chữa trị viêm bao quy đầu nam giới sẽ không tốn kém nếu người bệnh đi thăm khám sớm và chữa trị kịp thời tình trạng này tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Chi phí sẽ chữa viêm bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

• Phí thăm khám lâm sàng.
  • Tiền xét nghiệm trước điều trị.
  • Phí điều trị dựa trên phương pháp điều trị

Chi phí thăm khám lâm sàng – Miễn phí ngay 300k chi phí khám lâm sàng

Để xác định tình trạng viêm bao quy đầu ở mức độ nào và bệnh đã gây nên biến chứng gì chưa, người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám lâm sàng cũng như xét nghiệm.

Tuy nhiên chi phí thăm khám viêm bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là không cao. Khi thăm khám bác sĩ sẽ hỏi người bệnh về thói quen quan hệ tình dục cũng như tiểu sử bệnh lý…  kết hợp thăm khám từ các triệu chứng đã xuất hiện để kịp thời đưa ra những chẩn đoán ban đầu về bệnh.

Lưu ý: Ưu đãi miễn phí 300k phí khám lâm sàng áp dụng cho 10 người bệnh đặt lịch thăm khám sớm nhất quá hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc nhận mã ưu đãi [TẠI ĐÂY].

Tiền xét nghiệm trước điều trị – Chi phí chỉ trên dưới 1 triệu đồng

Các xét nghiệm trước điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng chỉ thực hiện khi thực sự cần thiết với người bệnh cũng như hỗ trợ giảm tối đa nhất chi phí chữa viêm bao quy đầu cho nam giới [TẠI ĐÂY].

Phòng khám Đa khoa chúng tôi đang áp dụng ưu đãi bao quy đầu giá 200k (Giá gốc 2997k) với 8 hạng mục khám và xét nghiệm hỗ trợ giúp người bệnh giảm thiểu tối đa chi phí xét nghiệm.

Lưu ý: Tại mỗi nam giới tình trạng và mức độ bệnh sẽ không giống nhau, vì vậy tùy từng trường hợp giai đoạn bệnh bác sĩ sẽ có thể chỉ định thêm một vài xét nghiệm chuyên sâu cần thiết. Vì vậy chi phí xét nghiệm ở mỗi người có thể sẽ khác nhau.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu nam – Tùy vào mức độ bệnh

Viêm bao quy đầu sẽ được điều trị tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh lý này:

Ưu đãi chi phí chữa trị – Quà tặng sức khỏe trao tay

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với mong muốn luôn đón tiếp và chữa trị hiệu quả tốt đẹp nhất cho những người bệnh đến với phòng khám. Không chỉ vậy còn áp dụng những mức chi phí tốt nhất cho người bệnh như triển khai nhiều ưu đãi như sau:

Khám nam khoa tổng quát

• Trực tiếp được điều trị bởi đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ trưởng khoa giỏi với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trên 30 năm.
  • Giảm tới 30% chi phí điều trị.
  • Giảm 50% thủ thuật điều trị.
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật (giá gốc 2000k) đối với bệnh nhân thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Với trường viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu gây nên người bệnh sẽ cần can thiệp thủ thuật khác kèm với việc điều trị viêm nhiễm tại bao quy đầu.

ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ TẠI ĐÂY

Một vài lưu ý khác:

• Những chi phí chữa viêm bao quy đầu nam như: thăm khám, xét nghiệm, chữa trị trực tiếp với bác sĩ đều được công khai tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.
  • Người bệnh sẽ được lên lịch điều trị khi đã đồng ý với mức chi phí bệnh viện đưa ra cùng với việc hỗ trợ nguyện vọng của người bệnh.
  • Mức giá trên giúp người bệnh tham khảo chi phí. Để biết chính xác chi phí cần để chữa trị bệnh, người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra một mức chi phí chính xác, cụ thể nhất.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng –  Địa chỉ điều trị uy tín và an toàn nhất

Ngoài chi phí chữa bao quy đầu nam và các chi phí điều trị bệnh khác hợp lý, phòng khám còn nhiều ưu điểm như có rất nhiều ưu đãi xuyên suốt cũng như là một trong số ít địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo người bệnh đánh giá uy tín nhất tại Hà Nội.

Đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm

Trong suốt quá trình điều trị viêm bao quy đầu, người bệnh sẽ được trực tiếp chữa trị bởi đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ giỏi đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa.

• Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Hiện là Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô với hơn 40 năm kinh nghiệm. Vừa trong việc khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh xã hội cũng như thực hiện các thủ thuật nam khoa khác…
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hiện là Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Xây dựng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý Nam khoa cùng với thăm khám và điều trị các bệnh xã hội. Sở trường nhất chính là các bệnh lý về dương vật nam giới.

ĐẶT HẸN KHÁM ONLINE  NGAY VỚI BÁC SĨ

Phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng các bác sĩ chuyên khoa đã áp dụng thành công phương pháp chữa viêm bao quy đầu theo tình trạng bệnh

Với trường hợp viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm thông thường

Phòng khám sử dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học điều trị dứt điểm được tình trạng viêm bao quy đầu cho rất nhiều nam giới khi lựa chọn chữa trị tại đây:

• Phác đồ Tây y: Bước đầu sẽ điều trị triệt để tình trạng nấm ngứa cũng như viêm, sưng đau hay ngứa ngáy mà không ảnh hưởng tới những tổ chức tế bào lành tính xung quanh.
  • Kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học: Giúp tăng khả năng tiêu viêm, ánh sáng đi thẳng trực tiếp tới các tế bào viêm nhiễm tiêu diệt vi khuẩn cũng như giúp tăng cường khả năng hấp thụ thuốc. Làm lành nhanh các vùng thương tổn sau điều trị bằng ánh sáng sinh học do viêm nhiễm gây ra.
  • Cùng kết hợp Đông y: Tăng miễn dịch của cơ thể và giúp cân bằng nội tiết tố nam giới cũng như ngăn ngừa biến chứng và triệt để tình trạng tái phát bệnh hiệu quả.
  • Quan trọng nhất: Điều trị nhanh chóng chỉ trong 1 liệu trình, thời gian hồi phục nhanh.