Cảnh báo: 90% trường hợp bị dương vật nổi mẩn đỏ là do bệnh lý!

38743 23/01/2021

Một ngày, bạn bỗng dưng phát hiện dương vật nổi mẩn đỏ? Tình trạng này kéo dài nhiều ngày không biến mất khiến bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng. Các chuyên gia cảnh báo tình trạng nổi mẩn này có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần nhanh chóng phát hiện và điều trị. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh Nam khoa, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

TRẮC NGHIỆM KIỂM TRA TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT NỔI MẨN ĐỎ
  • Dương vật nổi mụn đỏ có kèm theo triệu chứng nào không?



  • Tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật



  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả



“Hốt hoảng khi thấy hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ!”

Trần Văn Hoàng (Bắc Giang): “cháu 25 tuổi, đến gần tuần này cháu xuất hiện tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ, có ngứa ngáy và sưng đau. Ban đầu cứ nghĩ là do dị ứng nên không đi khám. Chỉ 1 tuần sau, cháu thấy xuất hiện nhiều chất dịch màu trắng, một số chỗ còn có vết loét khiến cháu rất lo lắng. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị làm sao vậy ạ?…”

Theo Bác sĩ Ngô Việt Thành, tình trạng như bạn Hoàng không hiếm gặp nhưng vì triệu chứng xảy ra ở vùng kín nên anh em ít nhiều còn e ngại không muốn đi khám. Chính tâm lý chủ quan này đã tạo điều kiện “vô hình chung” khiến bệnh ngày càng nặng. Tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật tùy thuộc vào nguyên nhân mà sẽ có những biểu hiện khác nhau:

Nổi mẩn đỏ, ngứa ở quy đầu – dấu hiệu cảnh báo viêm bao quy đầu

Thông thường, khi thấy đầu dương vật nổi mẩn đỏ thì có đến 60% các trường hợp mắc phải là do viêm bao quy đầu gây ra. Đây là bệnh lý nam khoa phổ biến nhất khi nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ chính thói quen sinh hoạt hằng ngày của nam giới. 

TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG – CẦN TƯ VẤN ONLINE

Sau khi bị vi khuẩn, trùng roi tấn công và gây viêm, nam giới sẽ bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng cấp tính của bệnh như: 

  • Bao quy đầu tấy đỏ, phù nề
  • Nổi mụn ở bao quy đầu
  • Có bựa trắng sinh dục ở rãnh bao quy đầu
  • Bao quy đầu lở loét, chảy dịch hôi thối
  • Nổi chấm đỏ ở quy đầu 
  • Các triệu chứng khác: Khó tiểu, tiểu buốt, đau khi quan hệ…

Ngoài ra, tình trạng viêm bao quy đầu do nấm (bệnh nấm bao quy đầu) cũng có thể gây nổi mẩn xung quanh dương vật. Kèm theo đó là biểu hiện đặc trưng nhiều mảng trắng hôi bám ở bao quy đầu, cảm giác nóng rát và ngứa ngáy, quan hệ đau, đi tiểu đau…TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG – CẦN TƯ VẤN ONLINE

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

Biến chứng: Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, dứt điểm thì viêm nhiễm sẽ “ăn sâu” vào trong dương vật, các ổ viêm loét để lâu dẫn đến hoại tử, thậm chí phát triển tế bào ung thư dương vật. Bên cạnh đó, viêm bao quy đầu gây đau rát, ngứa ngáy khiến nam giới không thể quan hệ, suy giảm chức năng sinh lý…

Dương vật nổi mẩn đỏ – Nguy cơ mắc bệnh xã hội

Nguyễn Văn Danh (Phú Thọ): “Em chào bác sĩ. 1 tuần nay e thấy có hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ và có xu hướng lan rộng nhưng không ngứa gì cả. Em cứ nghĩ chỉ là viêm nhiễm nhẹ nên có tự mua thuốc về bôi nhưng không ngờ làm các nốt mụn vỡ ra, chảy dịch mủ gây đau và ngứa rát. Vì đường xa nên em chưa thể lên khám ngay, mong bác sĩ tư vấn trước ạ.”

Về câu hỏi của bạn Danh, Bác sĩ Thành chia sẻ, với tình trạng bạn Danh mô tả, bác sĩ chưa thể đưa ra chẩn đoán đúng nhất bệnh lý mà bạn đang gặp phải. Do đó, bạn nên nhanh chóng đi khám chuyên khoa để được xác định đúng nguyên nhân. Bởi ngoài viêm bao quy đầu, tình trạng nổi mẩn đỏ ở cậu nhỏ còn có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm khác, cụ thể là: 

Sùi mào gà

Sùi mào gà ở nam giới do virus HPV gây ra với dấu hiệu đặc trưng là mọc mụn ở đầu dương vật, thân dương vật hay rãnh quy đầu, bìu, các nếp gấp bẹn.

  • Ở giai đoạn đầu, nam giới sẽ thấy xuất hiện nhiều mụn thịt như hình gai, thường có màu đỏ hồng hoặc màu trắng xám, mọc đơn lẻ, không gây đau ngứa. 
  • Về sau, các nốt mụn có xu hướng phát triển lớn và liên kết với nhau trông như hoa mào gà hay súp lơ .
  • Các nốt mụn rất dễ vỡ khi gặp sang chấn, gây chảy máu, chảy mủ kèm theo mùi hôi thối…

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN NGAY

Mụn rộp sinh dục

Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HSV gây nên. Sau khoảng 1 tuần ủ bệnh, nam giới sẽ thấy xuất hiện nhiều mụn nước lấm tấm hay mụn đầu trắng mọc theo cụm, có chứa mủ và gây đau đớn ở bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, lỗ niệu đạo.

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN NGAY

Biến chứng: Mụn rộp sinh dục nếu không điều trị kịp thời sẽ dễ vỡ ra, gây viêm loét lan rộng sang các khu vực khác. Đồng thời, tình trạng viêm nhiễm của mụn rộp sinh dục dễ viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…dễ gây vô sinh ở nam giới.

Thăm khám, phát hiện ngay bất thường ở cơ quan sinh dục – Với ưu đãi nam khoa TỔNG QUÁT chỉ 200.000đ

[Đăng ký ngay để nhận ưu đãi số lượng có hạn!]

Bài viết liên quan

Chớ tự ý bôi thuốc chữa dương vật nổi mẩn đỏ – Tránh vỡ mụn viêm loét

Nhiều nam giới khi gặp hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ thường không quá quan tâm, hoặc tổ chức mụn gây khó chịu mới đi mua thuốc bôi về chữa. Mặc dù không hề biết mình bị bệnh gì, có nguy hiểm hay không chỉ cần ra hiệu thuốc là sẽ có đơn điều trị ngay.

Kết quả cho thấy, hết những người có thái độ thờ ơ với bệnh của mình, đều dẫn đến việc để bệnh kéo dài và bệnh biểu hiện thành nhiều biến chứng nguy hiểm. Thậm chí, việc tự ý bôi thuốc vào da bao quy đầu trong khi đây vốn là khu vực nhạy cảm đã dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc:

  • Tổ chức mụn vỡ ra gây lở loét, rất dễ bị vi khuẩn tấn công dẫn đến viêm loét, bội nhiễm.
  • Tổ chức mụn lan rộng nếu bản chất là các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tình trạng bệnh trở nên nguy hiểm hơn.
  • Viêm nhiễm chuyển biến mạn tính, vừa khó điều trị, vừa tốn kém, vừa gây suy kiệt sức khỏe. [Dương vật nổi mẩn có chữa được ko?]

Dưới đây là trường hợp anh Đinh Trung Kiên (Nam Định) không đi thăm khám, nghĩ rằng nổi mẩn là do viêm bao quy đầu nên anh có tự mua thuốc về bôi. Sau 1 tuần thì biến chứng viêm loét, có dấu hiệu tím đen hoại tử. Cuối cùng phải tìm đến bác sĩ Ngô Việt Thành để điều trị khắc phục.

Cần lưu ý rằng, hầu hết cơ sở y tế chuyên khoa Nam học lớn và uy tín đều tập trung tại Hà Nội. Các bệnh Nam khoa có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và sinh sản của nam giới nên cần thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả ngay từ đầu. Tránh việc chủ quan điều trị muộn dẫn đến rủi ro đáng tiếc, tốn kém tiền bạc và sức khỏe.

Điều trị hiệu quả dương vật nổi mẩn đỏ hiệu quả cùng bác sĩ Trưởng khoa

Hiện nay, bác sĩ Thành cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng các phương pháp điều trị nổi mẩn đỏ ở cậu nhỏ hiệu quả nhất. Sau khi thăm khám cụ thể, tùy thuộc nguyên nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Dương vật nổi mẩn đỏ do viêm nhiễm

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Những trường hợp được xác định viêm do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất. Thực hiện cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ.

Chình vì thế không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

[Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

  • Kỹ thuật sóng cao tần IRA điều trị sùi mào gà

Đột phá mới trong điều trị sùi mào gà KHÔNG ĐỐT. Sử dụng tác động sóng cao tần sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ tổ chức sùi mào gà tại chỗ.

Ngoài ra, phương pháp IRA còn tiến hành hỗ trợ điều trị chuyên sâu nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV từ bên trong. Từ đó giảm thiểu nguy cơ phát bệnh trở lại dưới 1%.

Trường hợp nặng người bệnh được chỉ định tiêm cục bộ nhằm kích hoạt cơ chế tự miễn. Kết hợp đông y giúp làm lành nhanh các thương tổn.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Địa chỉ vàng chuyên khám và chữa dương vật nổi mẩn đỏ tại Hà Nội

Tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, đã nhận được bằng khen, giấy khen về Y tế, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang là địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu nam giới Việt Nam.

Chỉ đi xa hơn chút, nhưng lại được đặt lịch, thăm khám trực tiếp và điều trị với các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành bệnh viện tuyến đầu. Thử hỏi mọi người đi khám dưới Hòa Bình, Hải Dương, Hưng Yên… có được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám như vậy không? 

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội, bệnh về dương vật, rối loại chức năng sinh lý nam…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành!]

Chữa bệnh chất lượng cao, tối ưu hóa chi phí: Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với dịch vụ y tế cao cấp. Mọi chi phí tuân thủ quy định, chi phí đúng như tư vấn trước đó – cam kết không phát sinh các loại chi phí không hợp lý. 

Phòng khám hiện đang triển khai các hạng mục ưu đãi hấp dẫn nếu đăng ký qua hệ thống đặt lịch hẹn online!

  • miễn phí 300Kchi phí thăm khám ban đầu
  • Ưu đãi   khám tổng quát nam khoa chất lượng cao 289đ (Giá gốc 999K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật ( giá gốc 2.000K) khi cắt bao quy đầu ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Phản hồi của người bệnh khi khám chữa tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Là địa chỉ đi đầu ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã chứng minh được hiệu quả ngay trong chính thực tiễn khám chữa bệnh. Chính vì thế, phòng khám đang dần trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo người dân không chỉ khu vực thủ đô mà còn có cả sự quan tâm của người dân ở tỉnh thành lân cận.

Tuấn D. (Ninh Bình): “Chỉ vì một lần vui chơi quá bến mà tôi từng bị sùi mào gà hành suốt mấy năm trời. Từ bôi thuốc cho đến đốt laser cũng chỉ một thời gian là lại phát bệnh khó chịu vô cùng. Về sau có người bạn giới thiệu phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có chữa sùi mào gà công nghệ mới. Bác sĩ Thành khám rất tận tâm, chữa sùi mào gà từ đó đến nay đã hơn 1 năm mà không thấy tái phát nữa. Lựa chọn khám chữa ở đây đối với tôi là quyết định đúng!”

Trường T (Bắc Ninh): “Viêm bao quy đầu tưởng dễ mà dùng mấy cái thuốc bôi về dùng không ăn thua. Đi khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng làm xét nghiệm đầy đủ mới biết cụ thể bị viêm do nấm. Bác sĩ chỉ định điều trị bằng đông tây y kết hợp vật lý trị liệu chuyên sâu nên giờ tôi không thấy bị bệnh như trước nữa.”

Trên đây là một số thông tin về “Dương vật nổi mẩn đỏ. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại  [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!