Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu có thực sự tốt không?

1482 27/10/2020
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Tăng kích thước dương vật, tăng khả năng sinh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm, ung thư và các bệnh xã hội…là những lợi ích mà cắt bao quy đầu mang đến cho nam giới. Tuy nhiên, để đạt được những lợi ích đó thì cần phải lựa chọn đúng phương pháp cắt bao quy đầu. Một trong các phương pháp được áp dụng nhiều là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Tuy nhiên, đây chưa phải là phương pháp hiện đại và an toàn nhất khi vẫn dùng chỉ khâu dễ để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng sinh lý. Vậy cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu có thực sự tốt và vì sao công nghệ Surkon lại là phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay?

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu là gì?

Hiện nay, một số cơ sở y tế không chuyên khoa có nói về cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu. Tuy nhiên, sự thực đây chỉ là cách gọi phóng đại của phương pháp cổ điển, trong quá trình thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ sử dụng dao, kéo để cắt bỏ phần bao quy đầu thừa và dùng chỉ để khâu vết cắt bao quy đầu.

Khi sử dụng dao kéo phẫu thuật ít nhiều sẽ gây đau đớn, chảy máu dù đã được tiêm thuốc tê và được thực hiện theo cơ chế ít xâm lấn. Hơn nữa, do dùng chỉ khâu vết cắt nên tình trạng để lại sẹo xấu sau khi lành là không thể tránh khỏi. Do đó, cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu là phương pháp ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của dương vật sau khi cắt bao quy đầu. 

[wiget tư vấn]

Có nên chọn cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu không?

Có nên cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu không là thắc mắc của không ít nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, phương pháp xâm lấn tối thiểu thực chất chỉ là tên gọi khác của phương pháp cổ điển, tồn tại nhiều nhược điểm và không còn được khuyến cáo nên dùng.

Do đó, với những anh em đang băn khoăn có nên lựa chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu thì nên cân nhắc thật kỹ bởi:

  • Dù áp dụng kỹ thuật cắt ít xâm lấn nhưng do sử dụng dao kéo phẫu thuật nên vẫn gây đau đớn và chảy máu trong thủ thuật.
  • Kỹ thuật không đảm bảo,  vết cắt không chính xác dễ gây tình trạng cắt bao quy đầu bị sót. 
  • Sau khi cắt, vết cắt sẽ được khâu bằng chỉ nên sẽ để lại sẹo xấu trên dương vật, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục kéo dài, phải kiêng quan hệ lâu, nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gây ra nhiễm trùng rất nguy hiểm. [Không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]

Cũng bởi những nhược điểm trên mà hiện nay phương pháp xâm lấn tối thiểu đã không còn được khuyên dùng vì đây chưa phải là phương pháp hiện đại và an toàn nhất trong các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay. 

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu Surkon – bước đột phá mới trong thủ thuật cắt bao quy đầu

Công nghệ Surkon đang được coi là bước đột phá mới trong các phương pháp cắt bao quy đầu, được giới y học thế giới đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, laser hay phương pháp cổ điển.

Công nghệ Surkon – Cắt bao quy đầu bằng máy tự động, cam kết không để lại sẹo trên dương vật.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất nên không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Dụng cụ cắt chuyên biệt, vết cắt được xác định đúng vị trí nên sẽ không để lại sẹo xấu, dương vật được đảm bảo hoàn toàn tính thẩm mỹ.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, sau khi cắt nam giới có thể ra về và không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội, biến chứng nhiễm trùng không mong muốn.
  • Không cần cắt chỉ: Không dùng chỉ khâu vết cắt như phương pháp xâm lấn tối thiểu, máy Surkon dùng ghim tự rụng để cố định vết cắt nên không cần đi cắt chỉ đồng thời cũng không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

Lưu ýCông nghệ Surkon tuy mang lại hiệu quả vượt trội nhưng đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Do đó, anh em cũng cần chú ý lựa chọn một địa chỉ áp dụng công nghệ Surkon uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để đạt hiệu quả cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG MÁY SURKON CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ cắt bao quy đầu bằng máy Suron số 1 miền Bắc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu, được đông đảo nam giới Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám, bởi quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ TS, ThS, Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu chuyên sâu về máy Surkon, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn – thẩm mỹ tuyệt đối.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

Đặc biệt: Phòng khám đang triển khai hỗ trợ anh em nam giới chi phí cắt bao quy đầu với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 468K (1.60K), giảm 50% phí thủ thuật. Ưu đãi số lượng có hạn và chỉ áp dụng với những bệnh nhân nhanh tay đặt lịch khám sớm nhất hôm nay.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày sẽ giúp cho những chị em bận rộn gia đình, công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Hàng triệu anh em nam giới Việt Nam sau khi đặt lịch và thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều để lại những phản hồi tích cực. 

  • Trần T. Hùng (Ninh Bình): “Cắt bao quy đầu chỉ thực hiện được 1 lần trong đời nên anh em cẩn trọng nhé. Tôi bị dài bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy thật thoải máu, “cậu nhỏ” trông như to ra, chuyện ấy cũng cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn viêm nhiễm trước đó.”
  • Trần Văn Hoàng (Hà Nội): Mình mới cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hôm 20, được bác sĩ Minh tư vấn thực hiện với máy Surkon. Hiện giờ đã liền da, không hề đau đớn gì. Sau khi cắt bao quy đầu, mình thấy dương vật trông to ra đáng kể, việc vệ sinh cậu bé cũng dễ dàng hơn, đặc biệt quan hệ thấy thăng hoa hơn rất nhiều.

Trên đây là những giải đáp cụ thể về vấn đề “Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có thực sự tốt không?”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ Minh tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!