Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám dương vật uy tín số 1 tại Hà Nội cho nam giới

3182 29/01/2021

Dương vật là khu vực nhạy cảm và là “cửa ngõ thực hiện chức năng sinh lý” của nam giới nên dù gặp vấn đề bất thường hay không anh em vẫn cần thiết phải thăm khám định kỳ. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở y tế ở Hà Nội thì việc lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín chất lượng là không hề dễ dàng. Bởi đã có rất nhiều địa chỉ kém uy tín đã bị “bóc phốt” trên báo, truyền hình với tựa đề “chẩn đoán sai”, “bác sĩ kém chuyên môn”, “chữa bệnh gây biến chứng”…Do vậy, anh em nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Khi nào cần đi khám dương vật?

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia Nam học khuyến cáo, nam giới cũng nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất  6 tháng/ lần. Hoặc khi phát hiện các dấu hiệu bất thường tại dương vật thì anh em cũng cần chủ động đi khám để sớm phát hiện được các bệnh dương vật nguy hiểm.

Vậy làm thế nào để nhận biết được mình có đang mắc bệnh dương vật không? Dưới đây là tổng hợp các triệu chứng bất thường cảnh báo các bệnh về dương vật cần được thăm khám ngay:

  • Dương vật nổi mụn lạ: Các loại mụn mủ, mụn nước, mụn thịt, mụn sùi, mụn cóc, chấm đỏ li ti, bựa sinh dục trắng,…
  • Ngứa dương vật: Cơn ngứa bắt đầu từ cậu nhỏ rồi lan tới bẹn, bìu,.. ngứa dương vật sau khi quan hệ, ngứa dương vật về đêm, ngứa khi xuất tinh,…
  • Dương vật đau buốt, đau rát: Cơn đau âm ỉ kéo dài, có thể lan xuống bìu tinh hoàn, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, đau buốt khi đi tiểu…
  • Dương vật chảy mủ: Mủ ở lỗ sáo chảy ra vào sáng sớm, bìu tinh hoàn bị lở loét, tinh dịch tự chảy ra ngoài dù không chịu tác động nào.
  • Rối loạn chức năng tình dục: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, lên đỉnh không như ý, bất lực…
  • Các bất thường tại bao quy đầu: Dài/ hẹp bao quy đầu, sưng mọng nước, nổi mụn, ngứa ngáy, lở loét, sưng đỏ…
  • Dương vật dị dạng: Rách dương vật, đứt dây hãm quy đầu, gãy dương vật, dương vật nhỏ, dương vật cong…
  • Rối loạn tiểu tiện: Tiểu buốt rắt, tiểu nhiều lần bất thường, tiểu són, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, tiểu đêm… [Tôi có dấu hiệu cần tư vấn online]

Ưu đãi đặc biệt: Thăm khám, phát hiện ngay bất thường ở cơ quan sinh dục – Với ưu đãi nam khoa TIẾT KIỆM chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)

[wiget gói khám nam khoa]

Lựa chọn cơ sở khám dương vật nào là tốt nhất?

Hiện nay, đa số các bệnh viện công đều có dịch vụ khám nam khoa. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất đó là thời gian chờ đợi, thủ tục của bệnh viện công là quá nhiều. Bệnh nhân có thể phải xếp hàng thăm khám từ 5h30 sáng nhưng đến hết ngày cũng không đến số khám do bị quá tải bệnh viện. Để giải quyết thực trạng này, sở Y tế đã chỉ đạo trực tiếp cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai khám nam khoa, khám dương vật cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành Nam học, giàu kinh nghiệm: 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện công lập tuyến đầu. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội, bệnh về dương vật, rối loại chức năng sinh lý nam…

[Tôi muốn nhận tư vấn từ bác sĩ Thành]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang ThếVới 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu để chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý bao quy đầu.

[Tôi muốn nhận tư vấn từ bác sĩ Thế]

Bài viết liên quan

Phòng khám nam khoa chất lượng cao của thành phố Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác. 

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, Phòng khám còn được đánh giá cao về cả chuyên môn cũng như dịch vụ y tế đem lại cho người bệnh.

Trước khi thăm khám:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đầu tư hệ thống tư vấn nam khoa online 24/7 giúp bệnh nhân có thể đặt lịch khám ngay với bác sĩ để không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. Cùng với việc kết nối trực tiếp qua hotline 0385.999.1930243.3131.999 giúp người bệnh được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ mà không mất công đi lại, tìm hiểu. Ngoài ra, Phòng khám đang hỗ trợ bệnh nhân khám dương vật với ưu đãi nam khoa chất lượng cao chỉ 200.000đ – Giá gốc 999.00đ bao gồm các hạng mục:

  • Khám lâm sàng
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Soi tươi dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Soi nhuộm dịch niệu đạo
  • Siêu âm
  • Doppler lưu lượng mạch máu

TÔI CHƯA CÓ THỜI GIAN ĐI KHÁM – CẦN TƯ VẤN ONLINE

Trong quá trình thăm khám:

Các bác sĩ chuyên khoa  sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước. Để giảm thiểu chi phí thăm khám cho người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tận dụng các xét nghiệm phù hợp và chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết, tư vấn đến người bệnh phác đồ tốt nhất, tiết kiệm nhất theo đúng quy định của bộ y tế. 

Không ít quý ông lo lắng khám nam khoa gồm những gì, quy trình phức tạp không,… Trên thực tế, nếu được chuẩn bị chu đáo, có đặt hẹn trước với bác sĩ thì quy trình khám nam khoa vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Cụ thể:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Bước 1: Khám tổng quát

Bác sĩ tiến hành đo lường các chỉ số sức khỏe trên cơ thể nam giới, bao gồm: chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim. Song song là việc thăm hỏi một số thông tin như: Cơ thể hiện tại có gì bất thường? Có tiểu sử bệnh nào không? Có mắc bệnh truyền nhiễm hay dị ứng hay không?… Tiếp đó, bác sĩ khám vùng bụng nam giới bằng tay, xác định có khối u bất thường nào không.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, dương vật, tinh hoàn xem có bị tổn thương hay viêm nhiễm gì không. Sau đó, tiến hành khám bên trong xem có khối u hay sưng tấy gì bất thường không.

Bước 3: Tiến hành siêu âm, xét nghiệm

Các xét nghiệm phải kể đến đó là: công thức máu, công thức nước tiểu, soi dịch niệu đạo, các xét nghiệm bệnh xã hội,… Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số hạng mục khác.

[wiget tư vấn]

Về quá trình điều trị:

Với các bệnh về dương vật, tùy thuộc vào bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe sau khi thăm khám của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất:

  • Đối với bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, bệnh lậu…

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả với các loại viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn lậu,… giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

[Tôi cần tư vấn về phương pháp này]

  • Thủ thuật ngoại khoa: Bao gồm cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon; thủ thuật gắn bi dương vật giúp tăng kích thước dương vật, tăng khả năng tình dục; thủ thuật cấy chỉ dương vật điều trị xuất tinh sớm – yếu sinh lý không phụ thuộc vào thuốc. 

[Tôi cần tư vấn về phương pháp này]

  • Điều trị Tây y chuyên khoa kết hợp máy phục hồi chức năng: đối với một số bệnh lý như: rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục, bệnh liệt dương,… thì sau khi điều trị bằng phác đồ Tây y và Đông y cụ thể, bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam khoa. Giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, liệt dương.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Tôi cần tư vấn về phương pháp này]

  • Kỹ thuật sóng cao tần IRA điều trị sùi mào gà

Đột phá mới trong điều trị sùi mào gà KHÔNG ĐỐT. Sử dụng tác động sóng cao tần sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ tổ chức sùi mào gà tại chỗ.

Ngoài ra, phương pháp IRA còn tiến hành hỗ trợ điều trị chuyên sâu nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV từ bên trong. Từ đó giảm thiểu nguy cơ phát bệnh trở lại dưới 1%.

Trường hợp nặng người bệnh được chỉ định tiêm cục bộ nhằm kích hoạt cơ chế tự miễn. Kết hợp đông y giúp làm lành nhanh các thương tổn.

[Tôi cần tư vấn về phương pháp này]

Bạn đang gặp triệu chứng bất thường ở dương vật – Đừng ngần ngại – Chia sẻ với bác sĩ để được tư vấn nhanh nhất

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY HÔM NAY

MỘT SỐ PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH ĐÃ ĐẾN KHÁM TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Hoàng Văn M. (29 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội ): “Cậu bé của mình thường xuyên bị ngứa ngáy, nổi những mụn nhỏ li ti, kèm mùi hôi rất khó chịu,.. đi chữa trị ở rất nhiều nơi nhưng cũng chỉ được một thời gian lại tái phát lại. 

Được 1 anh bạn giới thiệu đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, được bác sĩ Thành thăm khám mình mới biết bị mắc viêm bao quy đầu ở giai đoạn mạn tính. Lúc đầu cũng lo lắng lắm, nhưng được bác sĩ tận tình điều trị, chỉ sau 5 ngày, các triệu chứng của bệnh đã biến mất hoàn toàn, viêm nhiễm cũng không còn nữa. Cảm ơn bác sĩ Thành nhiều lắm.

Dương Văn H. (26 tuổi , Hải Dương ): “Cứ 6 tháng 1 lần tôi lại tới Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám nam khoa định kỳ. Bởi tại đây đội ngũ ý bác sĩ rất nhiệt tình, phòng khám khang trang, sạch sẽ mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu như bệnh viện. Đặc biệt chi phí cũng không chênh lệch so với bệnh viện công.

Đối với các bệnh nhân đặt hẹn khám và chữa trị các bệnh về dương vật, Phòng khám còn hỗ trợ giảm đến 50% chi phí thuật, 50% chi phí điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời, Phòng khám cũng hỗ trợ miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (giá gốc 2.000K) đối với bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi bệnh – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi nhất

ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Sau khi điều trị:

Bác sĩ điều trị sẽ trực tiếp theo dõi người bệnh đến khi khỏi hoàn toàn, chi phí thăm khám sẽ được miễn phí cho những lần bệnh nhân đến khám lại.

Thời gian làm việc: làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8h00 đến 20h hàng ngày.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám dương vật uy tín số 1 tại Hà Nội cho nam giới. Để đặt lịch hẹn khám dương vật tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bạn hãy chat [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ theo số Hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 (tư vấn miễn phí 24/7).

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!