Ứng dụng công nghệ mới cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ, nhanh hồi phục

2087 07/01/2022

Dài bao quy đầu chính là tình trạng phần bao quy đầu của nam giới bị phủ kín bởi một lớp da, khiến cho phần đầu dương vật của nam giới không thể tự ló ra ngoài được mà cần phải có sự tác động vào. Dài bao quy đầu nếu không được cắt sớm sẽ khiến nam giới mắc phải các bệnh lí về nam khoa, gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục và cơ quan sinh sản của nam giới. Vậy cắt dài bao quy dài bao quy đầu bằng phương pháp nào hiệu quả?

Nên hay không cắt dài bao quy đầu cho nam giới

Bao quy đầu bình thường có thể dễ dàng tụt lên, tụt xuống khi dương vật cương cứng để lộ phần quy đầu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nam giới sẽ gặp phải tình trạng bao quy đầu trùm kín lấy phần quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng thì được coi là hiện tượng dài bao quy đầu.

[Không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]

Khi gặp phải trường hợp này, nam giới không chỉ gặp bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và đời sống tình dục:

  • Tăng nguy cơ viêm nhiễm: Bao quy đầu dài, sẽ khiến nước tiểu dễ đọng lại, tích tụ chất bẩn, chất cặn bã ở bao quy đầu sau mỗi lần tiểu tiện, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên viêm nhiễm.
  • Viêm nhiễm lan sang bộ phận khác: Viêm nhiễm có thể lây lan vào niệu đạo, gây nên viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,
  • Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: làm ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng tinh trùng, gây cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng để thụ thai, từ đó dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật.
  • Gây rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới: do khó tuột bao quy đầu khi quan hệ, nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là điều khó tránh khỏi và ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,… do phần bao quy đầu dài tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ẩn và tấn công.

Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ, dễ thực hiện, nhằm cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu giúp quy đầu dương vật dễ dàng lộ ra bên ngoài. Đây là phương pháp duy nhất có thể điều trị hoàn toàn chứng hẹp/ dài bao quy đầu ở nam giới.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Cắt dài bao quy đầu bằng phương pháp nào tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt dài bao quy đầu như: cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống, phương pháp laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, công nghệ Surkon mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong đó cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon được áp dụng phổ biến và rộng rãi hơn cả. [Tôi muốn tư vấn về công nghệ cắt bao quy đầu bằng Surkon]

Công nghệ Surkon ghi nhận nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, đảm bảo tính thẩm mĩ, không gây biến chứng sau thủ thuật,… Chính điều này đã giúp phương pháp này trở thành sự lựa chọn của rất nhiều nam giới hiện nay.

Công nghệ Surkon là phương pháp sử dụng dụng cụ y tế là máy Surkon dùng một lần, tự động bằng máy để loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa trùm kín hoặc bó khít lấy quy đầu. Công nghệ và thiết bị này được sản xuất và sử dụng lần đầu ở Ý. Hiện nay, loại máy này đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon được bác sĩ và giới chuyên môn đánh giá cao với:

  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này sử dụng máy surkon có thiết kế ghim tự động do đó thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả sử dụng tốt mà không phải khâu bằng tay nên không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với phương pháp cắt da bao quy đầu bằng máy Surkon thì thời gian thực hiện nhanh chóng. Vì đây là phương pháp tự động nên chỉ khoảng 2 phút là xong, còn với phương pháp cắt khác có thể phải thực hiện từ 30 đến 60 phút.
  • Hạn chế chảy máu: Theo các bác sĩ Đa khoa Cộng Đồng review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thì phương pháp này là sự kết hợp giữa việc cắt và khâu vết thương do đó lượng máu chảy ra không đáng kể chỉ khoảng 1ml trong đó những phương pháp truyền thống có thể sẽ phải chảy ra khoảng 10ml.
  • Không cần cắt chỉ: cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sử dụng khớp ghim do đó sau khoảng 7 đến 10 ngày các khớp ghim này sẽ tự rơi ra mà người bệnh không cần cắt chỉ và cũng không gây nên triệu chứng đau đớn nào cho người bệnh.
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh xã hội: Đây là phương pháp chỉ sử dụng 1 lần cho 1 bệnh nhân, do đó độ an toàn rất cao, người bệnh sẽ hạn chế mắc các bệnh truyền nhiễm khi dùng chung dụng cụ thủ thuật.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Vì đây là phương pháp tích hợp vừa mổ vừa dập ghim do đó thời gian phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không đau: So với trước đây, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon có thể hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn do được gây tê cục bộ tại bao quy đầu trước khi tiến hành thủ thuật.
[wiget tư vấn]

Cắt dài bao quy đầu bằng Surkon ở đâu uy tín và hiệu quả?

Đã có rất nhiều người sử dụng cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đều đánh giá cao hiệu quả và ưu điểm của phương pháp này. Tuy nhiên, cũng có 1 số nam giới thực hiện phương pháp này cho rằng phải có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Vậy cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon ở đâu uy tín và mang lại hiệu quả tốt?

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon trong cắt bao quy đầu. Phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, laser hay xâm lấn tối thiểu, đang được giới y học đánh giá cao và khuyên dùng.

Đến với Phòng khám, nam giới sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ thông tin chi tiết về bảng giá cắt hẹp bao quy đầu mới nhất, tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế năm 2024.

  • Chi phí khám lâm sàng – miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuậtTrên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30%
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]
Bài viết liên quan

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính,… thì điều trị tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt hẹp bao quy đầu trước để giúp nam giới không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Một số phản hồi sau khi cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Trần T. Hùng (Ninh Bình): “Tôi bị hẹp bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy thật thoải mái, “cậu nhỏ” trông to rõ rệt, chuyện ấy cũng cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn viêm nhiễm trước đó.”
  • Mạnh Tùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”
  • Trần Văn Minh (Bắc Ninh): Mới cắt hẹp bao quy đầu tại đây hôm 25/12, cắt bằng máy surkon mà bác sĩ cũng mát tay nữa, mới gần 2 tuần mà đã lành rồi. Nhưng mà góp ý phòng khám nên bố trí chỗ gửi xe rộng ra chút, chứ chật như hôm mk đến thì bất tiện lắm.

Trên đây là những giải đáp cụ thể về vấn đề “Cắt dài bao quy đầu”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ Thành tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!