Dương vật bị đau rát và những điều nam giới cần biết

6444 23/01/2021

Không phải ngẫu nhiên mà dương vật bị đau rát lại trở thành triệu chứng gây ám ảnh nhất đối với cánh mày râu. Những cơn đau rát buốt kéo dài gây ra sự khó chịu, bứt rứt khiến bạn không thể tập trung làm việc gì. Cơn đau xuất hiện bất kỳ lúc nào, khi đi tiểu, khi xuất tinh thậm chí cả khi dương vật ở trạng thái bình thường. Trong bài viết này, Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô sẽ giải đáp mọi thắc mắc về chứng đau rát dương vật này. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Dương vật bị đau rát là bị bệnh gì?

Dương vật bị đau rát có thể xảy ra ở nhiều vị trí, có thể ở đầu dương vật, thân dương vật hay gốc dương vật. Nam giới cần chú ý khi tình trạng này kéo dài quá 2 ngày, nhất là kèm theo nhiều triệu chứng bất thường khác thì cần nhanh chóng đi thăm khám ngay. Bởi rất có thể đây là những dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. 

1. Đau rát ở đầu dương vật

Nhận biết triệu chứng

Những cơn đau rát, buốt ở đầu dương vật, khu vực quanh bao quy đầu. Cơn đau thường kéo dài âm ỉ, nhất là khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục.

Chẩn đoán bệnh lý

Đầu dương vật bị đau rát có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang bị viêm bao quy đầu. Bệnh thường xảy ra ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu hoặc do việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thói quen quan hệ tình dục không an toàn với những dấu hiệu điển hình như:

  • Đau rát đầu dương vật, cơn đau âm ỉ, kéo dài và tập trung ở vùng bao quy đầu. 
  • Bao quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, có thể nổi mẩn đỏ.
  • Viêm loét bao quy đầu, xuất hiện bựa trắng sinh dục, rỉ dịch có mùi hôi tại bao quy đầu.
  • Dương vật bị đau rát khi đi tiểu hay khi quan hệ…

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN ONLINE

2. Thân dương vật bị đau rát và buốt

Nhận biết triệu chứng

Xuất hiện những cơn đau buốt dọc thân dương vật. Cơn đau kéo dài, nhất là khi tiểu tiện, khi quan hệ tình dục. 

Chẩn đoán bệnh lý: Tình trạng đau rát dọc thân dương vật có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu. Bệnh được xác định do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ở nam giới, sau thời gian ủ bệnh từ 2-5 ngày, bệnh sẽ bùng phát các triệu chứng cấp tính như: 

  • Cảm giác đau buốt dọc niệu đạo, rát và buốt khi đi tiểu. 
  • Dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng xanh, tiết nhiều vào sáng sớm thức dậy.
  • Lỗ niệu đạo sưng đau, ngứa ngáy…
  • Đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu…

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN ONLINE

3. Đau rát tại gốc dương vật

Nhận biết triệu chứng

Cơn đau xuất phát từ đỉnh bìu, gần gốc dương vật và có thể trở nên nặng nề và dai dẳng hơn nếu không được chữa trị kịp thời. 

Chẩn đoán bệnh lý

Những cơn đau rát buốt tại gốc dương vật thường do các bệnh lý tinh hoàn gây ra như viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh.

  • Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn: Cảm giác đau nhức khó chịu ở đỉnh bìu, tinh hoàn sưng đau, cảm giác đau tăng lên rõ rệt khi đi tiểu hoặc khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu, sưng hạch bạch huyết,…

  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Xuất hiện cảm giác đau tức nặng ở bìu tinh hoàn. Ở trường hợp nặng hơn, bệnh nhân có thể thấy 1 bên tinh hoàn nhỏ đi và có thể cảm nhận được những búi tĩnh mạch giãn ngoằn ngoèo dưới da. 

Bạn đang gặp phải triệu chứng đau rát dương vật – Đừng ngần ngại – Chia sẻ ngay với bác sĩ để được tư vấn khỏi bệnh ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY

4 Mức độ nguy hiểm của dương vật bị đau và rát

Nhiều nam giới khi gặp tình trạng dương vật bị đau rát vẫn chủ quan coi thường bệnh hoặc ngại vì triệu chứng ở vùng nhạy cảm mà không dám đi thăm khám. Thậm chí, nhiều trường hợp khi nào bệnh có biến chứng, đau buốt không chịu được thì mới chịu đi khám – bệnh đã chuyển nặng, điều trị khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều. 

  • Thứ nhất, đau rát dương vật khiến nam giới luôn bị cơn đau hành hạ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cũng như hiệu quả công việc. 
  • Thứ hai, cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ khiến nam giới mất tự tin trong đời sống tình dục, giảm khoái cảm, thậm chí cơn đau dai dẳng, âm ỉ khiến nam giới không còn ham muốn tình dục. 
  • Thứ ba, một số bệnh khiến cậu nhỏ bị đau buốt rát như viêm bao quy đầu, bệnh lậu có thể lây truyền qua đường tình dục. Nam giới mắc các bệnh lý này có thể lây nhiễm bệnh cho bạn tình khi quan hệ tình dục. 
  • Thứ tư, các bệnh lý gây đau rát dương vật đều có thể gây vô sinh hiếm muộn nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời. 

Thăm khám, phát hiện ngay bất thường ở cơ quan sinh dục – Với ưu đãi nam khoa tiết kiệm chỉ 200.000đ

[wiget gói khám nam khoa]
Bài viết liên quan

Mách nam giới cách điều trị dương vật bị đau rát hiệu quả hiện nay

Theo bác sĩ Thế, dương vật bị đau rát có thể điều trị dứt điểm nếu xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp. Do đó, trong mọi trường hợp, nam giới khi có triệu chứng bệnh nên sớm đến gặp bác sĩ Nam khoa, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Bởi việc dùng sai thuốc, không đúng liệu trình sẽ khiến bệnh càng thêm nặng, tổn thương lan rộng và kéo dài, bệnh dễ tái phát thường xuyên. 

[Tôi từng chữa đau rát dương vật bằng thuốc nhưng không ăn thua!]

Hiện nay, bác sĩ Thế cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã hỗ trợ điều trị dương vật bị đau rát thành công, không có dấu hiệu tái phát trở lại cho hàng nghìn nam giới. 

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả với các loại viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn lậu,… giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Những trường hợp được xác định viêm do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất. Thực hiện cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ.

Chình vì thế không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

[Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

Hiệu quả của công tác điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng không chỉ nằm ở việc quảng cáo mà trên thực tế đã chữa khỏi thành công cho hàng ngàn đối tượng mắc bệnh. Ngay cả những nam giới bị đau rát dương vật do bệnh lý mắc bệnh lý mãn tính cũng có khả năng hồi phục hiệu quả khi tuân thủ liệu trình điều trị tại đây.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH CÓ ĐẮT KHÔNG? THAM KHẢO BẢNG GIÁ TẠI ĐÂY

Việc điều trị dương vật bị đau rát do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đem lại hiệu quả như mong muốn:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thế!]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện công lập tuyến đầu. Đạt top 5 Gương mặt bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa tại Hà Nội năm 2019.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thành!]

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn. Đồng thời, Phòng khám còn hỗ trợ miễn phí 300K khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật, giảm 30% phí điều trị. Đồng thời miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (Giá gốc 2.000K) cho bệnh nhân cắt bao quy đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi dương vật chảy mủ – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi nhất

ĐẶT HẸN KHÁM NGAY HÔM NAY

Trên đây là một số thông tin về “Dương vật bị đau rát và những điều nam giới cần biết. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại  [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!