Tiết lộ 5 bệnh lý gây đau buốt dương vật cần đi khám ngay

9428 25/01/2021

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế cho biết, để xác định triệu chứng buốt dương vật có phải do bệnh lý không, có nguy hiểm không thì anh em nên trả lời 4 câu hỏi trong bài test dưới đây:

CHẨN ĐOÁN BỆNH LÝ GÂY RA BUỐT DƯƠNG VẬT
  • Ngoài buốt dương vật còn có triệu chứng nào đi kèm nữa không?

  • Thời gian buốt dương vật diễn ra lâu chưa?



  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả



Tóm lại, nếu nam giới buốt dương vật 2 ngày đổ lại, chưa quan hệ tình dục (kể cả quan hệ an toàn) hay không kèm theo triệu chứng nào như trên thì không cần quá lo lắng bởi đây có thể do va đập nhẹ hay xuất phát từ thói quen sinh hoạt của nam giới.

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Đau buốt dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm!

Như Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế đã chia sẻ ở trên, nếu nam giới xác định bị đau buốt cậu nhỏ kèm theo 1 trong những vấn đề được kể trên thì dưới đây là danh sách dài bệnh lý có thể mắc phải. 

Ung thư dương vật 

Tuy khá hiếm gặp nhưng đau buốt dương vật cũng có thể là triệu chứng của ung thư dương vật. Đây là bệnh lý nguy hiểm nên anh em cần đi khám ngay nếu nhận thấy những triệu chứng sau đây: Sờ thấy u cục ở dương vật, sưng ở đầu dương vật, đau rát buốt dương vật, da tại dương vật thay đổi màu sắc/ độ dày bất thường, xuất hiện vết loét chảy máu tại dương vật…

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa

1. Dương vật đi tiểu bị đau buốt – Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu không phải là bệnh hiếm gặp. Phần lớn các anh sẽ không biết được mình đã bị mắc viêm đường tiết niệu cho đến khi bệnh trở nặng và có những dấu hiệu rõ rệt. Trong đó, các triệu chứng viêm đường tiết niệu nam thường gặp là:

[Tôi có triệu chứng – cần tư vấn online]

  • Bất thường trong nước tiểu: bị đổi màu thành vàng đục, xuất hiện mùi hôi lạ, thậm chí lẫn máu.
  • Rối loạn tiểu tiện: Khi bị viêm tiết niệu, người bệnh sẽ mắc chứng đi tiểu nhiều lần, cứ trung bình 15 phút /lần. Tuy nhiên lượng nước tiểu được tiết ra sẽ chỉ là một vài giọt. Có đôi lúc sẽ phải bực bội vì tiểu khó, tiểu rắt.
  • Xuất hiện mủ trên miệng sáo, cảm giác đau buốt và nóng rát dọc dương vật mỗi khi tiểu tiện.
  • Đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng,… Cơn đau sẽ dồn dập hơn khi quan hệ tình dục.

Biến chứngBệnh viêm đường tiết niệu, nếu không được phát hiện chữa trị kịp thời, có thể dẫn đến viêm ngược dòng lên niệu quản và đài bể thận ở nam giới. Nam giới bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu luôn trong trạng thái ngại, e dè, mất tự tin. Khi quan hệ tình dục với bạn tình, quý ông sẽ cảm thấy đau, ảnh hưởng xấu đến chất lượng sinh hoạt tình dục.

2. Viêm bao quy đầu 

Đầu dương vật bị đau buốt là triệu chứng điển hình của bệnh viêm bao quy đầu. Bệnh chiếm đến 60% các bệnh nam khoa mà nam giới hay gặp phải nhất, thường xảy ra ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu sớm.

Ngoài triệu chứng đau buốt ở đầu dương vật, nam giới bị viêm bao quy đầu còn thấy xuất hiện các triệu chứng khác như là: 

  • Sưng đau, ngứa rát ở vùng quy đầu dương vật
  • Rãnh quy đầu có chất bựa trắng, trong trường hợp nặng còn thấy viêm loét, chảy dịch có mùi hôi thối
  • Nổi mụn li ti, chấm đỏ ở bao quy đầu
  • Đau buốt dương vật khi đi tiểu, khi quan hệ hay khi xuất tinh…

Biến chứng: Viêm bao quy đầu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến viêm loét bao quy đầu, gây đau đớn khiến nam giới khó khăn khi quan hệ thậm chí không thể quan hệ. Bên cạnh đó, viêm nhiễm còn lây lan sâu vào trong dẫn đến các viêm nhiễm khác như viêm tiết niệu, viêm tinh hoàn…Thậm chí nhiều người còn bị vô sinh do chủ quan chần chừ thăm khám hoặc tự ý chữa trị tại nhà. 

Dương vật nổi mụn tiểu buốt có phải do viêm bao quy đầu?

3. Đau buốt bên trong dương vật – Viêm niệu đạo nam

Niệu đạo bị nhiễm khuẩn sẽ khiến cho dương vật, nhất là lỗ niệu đạo bị ngứa rát, nóng buốt, đau buốt. Ngoài ra, viêm niệu đạo còn gây ra một số triệu chứng như:

  • Chảy dịch mủ từ lỗ niệu đạo.
  • Đi tiểu đau buốt ở nam giới, tiểu dắt, nước tiểu đục màu và có mùi khai nồng…

[Buốt dương vật, nước tiểu hôi có phải do viêm niệu đạo?]

Biến chứng: Viêm niệu đạo nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ bài tiết nước tiểu và chất lượng tinh dịch. Nguy hiểm nhất là biến chứng viêm nhiễm ngược dòng gây viêm thận, suy thận, gây rối loạn chức năng sinh lý và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

4. Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt phát triển nhanh dẫn đến các rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Các dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt mà nam giới có thể gặp phải bao gồm:

  • Tiểu khó, thường phải cố rặn, không đi tiểu được ngay
  • Đau buốt dương vật khi tiểu, có thể xuất hiện máu trong nước tiểu và tinh dịch
  • Vùng bẹn bìu, xương mu hoặc xung quanh cậu nhỏ bị đau rát
  • Đau buốt khi xuất tinh, rối loạn cương dương,… TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG BUỐT DƯƠNG VẬT – CẦN TƯ VẤN NGAY
[wiget tư vấn]

Nguy hiểm hơn nhất là các bệnh xã hội!

5. Dương vật đau buốt chảy mủ – dấu hiệu điển hình bệnh lậu

Bệnh lậu hay lậu mủ được xác định do lậu cầu khuẩn gây ra và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Đặc biệt với những người quan hệ không dùng bao cao su, tình 1 đêm, quan hệ nhiều bạn tình, quan hệ đồng giới…

Đi tiểu buốt đầu dương vật chảy mủ là triệu chứng điển hình của bệnh lậu. Ngoài ra, đa số người bệnh lậu cho biết những triệu chứng khác đã gặp phải như là:

  • Lỗ niệu đạo sưng tấy, nóng rát, phù nề
  • Có mủ xanh vàng/ trắng đục chảy ra từ miệng sáo – quy đầu và thường tiết nhiều vào sáng sớm – giọt mủ ban mai
  • Đau buốt khi quan hệ tình dục…

Biến chứng: Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây biến chứng viêm tinh toàn, viêm tuyến tiền liệt, lây nhiễm cho bạn tình, suy giảm chất lượng cuộc sống, vô sinh hiếm muộn… rất nguy hiểm.

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN ONLINE

6. Dương vật nổi mụn tiểu buốt – sùi mào gà 

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm với triệu chứng đặc trưng là xuất hiện nhiều nốt mụn thịt, mụn sùi hình gai có xu hướng phát triển cả kích thước và số lượng. 

  • Càng để lâu không điều trị, các nốt sùi liên kết thành đám trông như hoa mào gà hay súp lơ, rất dễ vỡ gây chảy máu, chảy mủ.
  • Các đám sùi vỡ ra dễ dẫn đến viêm loét bội nhiễm. Khi mặc quần quá chật, khi quan hệ hay khi đi tiểu dễ dẫn đến đau buốt dương vật.
  • Chủng HPV gây sùi còn có thể gây ra biến chứng ung thư, bao gồm ưng thư dương vật, ung thư hậu môn,…

Ưu đãi đặc biệt: Thăm khám, phát hiện ngay bất thường ở cơ quan sinh dục – Với ưu đãi nam khoa TIẾT KIỆM chỉ 200.000đ

[Shortcode ưu đãi (Nền hồng)]

Phương pháp hỗ trợ điều trị buốt dương vật dứt điểm từ chuyên gia Nam học

Nếu đang gặp hiện tượng đau buốt dương vật, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì bạn cũng tuyệt đối không tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà. Bởi việc làm này không những không giúp làm giảm cảm giác đau buốt mà còn kích thích bệnh chuyển biến nặng hơn, thậm chí cơn đau buốt lan rộng sang tinh hoàn, bìu bẹn…
Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế cho biết, để hỗ trợ điều trị cậu nhỏ bị đau buốt hiệu quả còn cần phải xem xét vào nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh lý ở mỗi người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần phải thăm khám trực tiếp tại phòng khám để được xác định bệnh lý cụ thể.

  • Trường hợp đau buốt dương vật do nhiễm khuẩn

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả với các loại viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn lậu,… giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Những trường hợp được xác định viêm do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất. Thực hiện cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ.

Chình vì thế không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

Bài viết liên quan

Đau buốt dương vật do ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà

Đột phá mới trong điều trị sùi mào gà KHÔNG ĐỐT. Sử dụng tác động sóng cao tần sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ tổ chức sùi mào gà tại chỗ.

Ngoài ra, phương pháp IRA còn tiến hành hỗ trợ điều trị chuyên sâu nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV từ bên trong. Từ đó giảm thiểu nguy cơ phát bệnh trở lại dưới 1%.

Trường hợp nặng người bệnh được chỉ định tiêm cục bộ nhằm kích hoạt cơ chế tự miễn. Kết hợp đông y giúp làm lành nhanh các thương tổn.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Việc điều trị đau buốt dương vật do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đem lại hiệu quả như mong muốn:

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội, bệnh về dương vật, rối loại chức năng sinh lý nam…

[Tôi muốn đăng ký khám với bác sĩ Thành]

Về chi phí điều trị, các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn. Đồng thời, Phòng khám còn hỗ trợ miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% phí thủ thuật, giảm 30% chi phí điều trị. Đồng thời miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (Giá gốc 2.000K) cho bệnh nhân cắt bao quy đầu. 

ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi sưng đỏ bao quy đầu – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi nhất

Chúng tôi đã chữa và khỏi bệnh – Còn bạn thì sao?

Là địa chỉ đi đầu ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã chứng minh được hiệu quả ngay trong chính thực tiễn khám chữa bệnh. Chính vì thế, phòng khám đang dần trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo người dân không chỉ khu vực thủ đô mà còn có cả sự quan tâm của người dân ở tỉnh thành lân cận.

Trần Văn Thắng (35 tuổi – Nghệ An): Sau hơn 2 năm chữa viêm bao quy đầu tại đây thấy tình trạng bệnh cải thiện rất tốt. Không bị tái phát dai dẳng như dùng mấy cái thuốc bôi quảng cáo trên mạng.

Tân Tr. (30 tuổi – Sơn La): 3 tháng nay tôi thường xuyên bị đau buốt dương vật, được người bạn giới thiệu đi khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng thì mới biết bị viêm niệu đạo. Tôi được chỉ định chữa bằng vật lý trị liệu với kết hợp dùng thuốc. Vì ở xa nên bác sĩ cũng hỗ trợ hỏi thăm với cách chăm sóc tại nhà tận tình. Hiện tại tôi không còn thấy triệu chứng bệnh phát tác khó chịu như trước nữa.

Trên đây là một số thông tin về Buốt dương vật“. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!