Trước khi cắt bao quy đầu, nhất định phải đọc bài viết này!

1402 27/10/2020
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu chỉ thực hiện được một lần trong đời và nếu cắt hỏng sẽ không thể khôi phục được. Do đó, trước khi quyết định cắt bao quy đầu, nam giới đừng nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế.

Cảnh giác với chiêu trò cắt bao quy đầu “giá rẻ trên mạng”

Xin lỗi mọi người, thời gian vừa qua thấy quá nhiều bài quảng cáo dối trá về cắt bao quy đầu, tôi thấy vô cùng bức xúc và quyết định hôm nay viết lên đây để chia sẻ thêm cho anh em nam giới về vấn đề này. 

Tôi là Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô – 1 trong số địa chỉ chuyên Nam khoa hàng đầu miền Bắc 

Trong hơn 40 năm kinh nghiệm, tôi đã thực hiện cắt bao quy đầu cho hàng nghìn nam giới với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng tôi ấn tượng mãi với 2 trường hợp nam giới đến khám chỗ tôi trong tình trạng nhiễm trùng hoại tử nặng.

Trường hợp đầu tiên là anh Dũng ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, đi cắt bao quy đầu ở phòng khám ĐP với mức giá đắt đỏ hơn 10 triệu đồng. Sau 2 ngày, bao quy đầu bắt đầu có hiện tượng chảy máu, sưng phồng, khi đến khám thì được xác định đã bị nhiễm trùng hoại tử.

Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân ở Hiệp Hòa, Bắc Giang đi cắt bao quy đầu ở phòng khám KĐ, vì phương pháp cắt cổ điển lại thêm tay nghề bác sĩ kém dẫn tới nhiễm trùng nặng. Nhìn những ca bệnh như vậy mà xót xa vô cùng nhưng thật sự cắt bao quy đầu hỏng rồi thì không thể nào khôi phục được. Vậy mà tôi thấy mấy phòng khám Trung Quốc trên mạng, nào là cắt bao quy đầu giá rẻ, nào là an toàn 100%…rồi cả những người chẳng là ai cũng đi cắt bao quy đầu…tào lao vớ vẩn. Đã có không ít người chỉ vì cả tin nên nhiều khi bị lừa, mất hàng chục triệu đồng, tiền mất tật mang, hối hận suốt đời. Vậy mà mấy kẻ mang bác sĩ lợi dụng lòng tin của người ta mà trục lợi. Nếu chữa được thì hẵng nhận không thì đừng có nhận.

[wiget tư vấn]

Phương pháp cắt bao quy đầu cũng cần phải lưu ý

Nếu quyết định cắt bao quy đầu, tôi khuyên nam giới nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. 

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất là công nghệ Surkon. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được đánh giá là thực hiện nhanh nhất và độ an toàn cao nhất với những ưu điểm và lợi ích vượt trội hơn hẳn các phương pháp cổ điển như cắt truyền thống, cắt laser.

  • 5 Lợi ích vượt trội: Công nghệ Surkon cắt bao quy đầu giúp dương vật được phát triển và tăng kích thước tự nhiên; tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, ngăn ngừa viêm nhiễm và các bệnh xã hội.
  • Không gây đau đớnMáy Surkon tích hợp cắt khâu cùng lúc nên không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Cắt thẩm mỹ theo nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và biến chứng không mong muốn.
  • Hồi phục nhanhRút ngắn thời gian hồi phục, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi lại bình thường.
CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Cảnh giác khi lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu

Rồi cả những phòng khám quy mô nhỏ hiện nay, được mấy cơ sở uy tín và có đội ngũ bác sĩ giỏi có thể cắt bao quy đầu bằng máy Surkon? Có được đào tạo để sử dụng thành thạo không? Cắt bao quy đầu tuy chỉ là tiểu phẫu, nhưng tay nghề kém, phương pháp cắt bao quy đầu mà không tiên tiến, vừa dễ gây sai sót, dễ gây chảy máu nhiễm trùng rất nguy hiểm. Vì vậy, muốn cắt bao quy đầu an toàn phải gặp đúng bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại nếu không lại làm thành nhiễm trùng, nguy hiểm hơn là chấn thương dương vật. 

Cơ sở y tế tôi đang công tác là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là địa chỉ số 1 cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon ở Hà Nội. Không chỉ là nam giới ở Hà Nội mà cả ở những tỉnh thành lân cận, thậm chí xa xôi như Nghệ An, Hà Tĩnh, Lào Cai, Lai Châu…cũng đều tin tưởng và lựa chọn cắt bao quy đầu ở đây.

Hiện nay, internet đã quá thông dụng rồi, các bạn chỉ cần để lại số điện thoại và tình trạng bao quy đầu hiện tại, bên tôi sẽ gọi và tư vấn cụ thể và nói luôn có tiến hành cắt bao quy đầu được hay không để tránh mất thời gian Bạn cũng có thể click [Khám bệnh online] hoặc gọi vào số trợ lý của tôi để được tư vấn kỹ hơn 0385.999.1930243.3131.999.

Tôi chúc anh em sớm thoát khỏi các tình trạng bao quy đầu và tôi nhắc lại, ai đang bị dài/ hẹp/ nghẹt hay dính bao quy đầu, chuỗi hạt ngọc dương vật, hay kể cả dương vật nhỏ có thể để lại số điện thoại, giúp được tôi sẽ giúp còn những ai không thực sự muốn chữa thì đừng để lại số tránh làm mất thời gian của 2 bên.

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!