Bỏ túi các cách kéo dài thời gian quan hệ lên hơn 30 phút cho nam giới

3647 05/04/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Các cách giúp quan hệ lâu hơn là một trong những vấn đề luôn được đông đảo các đấng mày râu quan tâm và tìm kiếm. Bởi, thời gian “ân ái” đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ giúp nam giới thể hiện bản lĩnh phái mạnh mà còn giúp cuộc yêu trở nên viên mãn và thăng hoa hơn. Vậy đâu là các cách giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích mà các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

TẠI SAO CẦN KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ?

Theo các chuyên gia, thời gian là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng “cuộc yêu”. Thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm (dưới 3 phút) khiến cả hai không giải tỏa được ham muốn, hụt hẫng. Và gần như không đạt được cảm xúc như mong đợi. So với nam giới, nữ giới cần nhiều thời gian hơn để đạt trạng thái cực khoái.

Các chuyên gia cho biết, nam giới không kéo dài được thời gian quan hệ rất dễ hình thành tâm lý thiếu tự tin, e ngại và không bận tâm đến chuyện tình dục như trước. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng. Tạo mâu thuẫn và gây đổ vỡ trong hôn nhân.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của nhiều nam giới. Thời gian quan hệ dài không chỉ giúp nam giới thỏa mãn ham muốn mà còn giúp nữ giới thăng hoa khi “ân ái” và dễ đạt được cực khoái. Ngoài ra, yếu tố này còn giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh và lấy lại sự chủ động trong chuyện giường chiếu.

Mặc dù không phải là yếu tố chi phối hoàn toàn, tuy nhiên đời sống tình dục cao có thể giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Giúp tăng mức độ gắn kết và hạn chế tối đa những mâu thuẫn phát sinh.

[wiget tư vấn]

THỜI GIAN QUAN HỆ BAO LÂU LÀ LÝ TƯỞNG?

Thông qua các số liệu điều tra, các bác sĩ chuyên khoa nhận định thời gian quan hệ sẽ được tính từ lúc cậu nhỏ được thâm nhập vào cô bé. Thời gian này nếu đạt từ 10 đến 15 phút là lý tưởng. Ngoại trừ những phụ nữ ham muốn tình dục cao thì sẽ cần lâu hơn.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Tuy nhiên, “chuyện ấy” của mỗi người khác nhau và thời gian quan hệ cũng không giống nhau. Thời gian quan hệ của người này với người kia biểu hiện qua các giai đoạn sau:

  • Khúc dạo đầu

Trước khi vào cuộc, tất cả các đôi đều làm tình, ôm ấp, vuốt ve, massage,… nhau để cả hai cùng có niềm hưng phấn. Thời gian này tùy theo từng đôi mà có thể kéo dài từ 5 – 25 phút. Nhưng nếu giai đoạn này kéo dài quá mức sẽ làm cho cả hai mất đi sự hứng thú.

  • Thời gian quan hệ

Tính từ lúc “mây mưa”, tức “cậu bé” xâm nhập “cô bé” cho đến khi hưng phấn tột đỉnh và xuất tinh lý tưởng nhất là từ 10 – 15 phút. Với những người đàn ông khỏe mạnh, không bị bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì con số này hoàn toàn có thể đạt được.

Trong trường hợp khi thấy thời gian giao hợp quá ngắn (từ 1 – 3 phút). Và đi kèm cùng các dấu hiệu dưới đây, thì các quý ông nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp can thiệp kịp thời:

  • Nam giới hoàn toàn mất khả năng kiểm soát hoạt động xuất tinh
  • Không kiềm chế được sự hưng phấn tình dục dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm
  • Tâm lý mệt mỏi, căng thẳng khi quan hệ tình dục
[Shortcode tư vấn mới]

NGUYÊN NHÂN NÀO KHIẾN NAM GIỚI QUAN HỆ NHANH RA?

Việc xác định chính xác các nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm là vô cùng cần thiết để tìm ra các cách giúp quan hệ lâu hơn phù hợp và hiệu quả nhất. Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, nhưng đáng kể đến nhất là những nguyên nhân sau:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

  • Vấn đề tâm lý: Nam giới nếu thường xuyên rơi vào trong trạng thái phiền muộn, khó chịu, căng thẳng, sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút. Kéo theo tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.
  • Các bệnh lý nam khoa: Nếu các quý ông mắc các bệnh lý nam khoa như: dài/hẹp bao quy đầuviêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, các bệnh về quy đầu, bệnh lý về tuyến tiền liệt, đái tháo đường, huyết áp cao… nếu không được điều trị kịp thời, thì sẽ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thực tế, việc thủ dâm điều độ, đúng cách sẽ giúp xoa dịu cảm giác lo âu và căng thẳng trong não bộ. Đồng thời, giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Tuy nhiên, việc nam giới thủ dâm bừa bãi với tần suất dày đặc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của quy đầu dương vật. Từ đó, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tình trạng sức khỏe yếu: Việc giao hợp khiến cả nam và nữ giới đốt cháy nhiều calo. Do đó, với những người có thể chất ốm yếu thì nguy cơ xuất tinh sớm là rất cao.
  • Các vấn đề khác: Tình trạng xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ việc quan hệ tình dục lần đầu, không quan hệ trong thời gian dài,…
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

NHỮNG CÁCH GIÚP QUÝ ÔNG KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Quan hệ ra nhanh từ trước đến nay luôn là vấn đề vô cùng “tế nhị” đối với đáng mày râu. Họ gần như ngại ngần bày tỏ vấn đề với vợ/bạn tình. Cũng như e ngại tìm gặp sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Vì thế, đa số trường hợp luôn tự tìm cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc sử dụng các loại rượu ngâm, cao sìn sú hay các loại thuốc tân dược (thuốc xịt tê, viagra,…),… Những loại dược liệu này luôn được quảng cáo với những lời tung hô có cánh như: đặt mua dễ dàng, tác dụng “thần tốc”, tăng hưng phấn tức thì, dũng mãnh gấp đôi khiến nàng mê mệt,…

Với những lợi ích trước mắt như vậy mà cánh mày râu không ngại ngần chi tiền để sử dụng những loại thuốc đó. Mà không hề biết rằng hành động này lại vô tình tàn phá sức khỏe của bạn nhanh chóng hơn bao giờ hết.

[Tôi từng dùng thuốc trên mạng mà không ăn thua!]

Ái ân không phải cuộc chạy đua nên nam giới không cần phải nóng vội. Nếu bản thân bạn có biểu hiện xuất tinh sớm và tự mình không thể khắc phục. Hãy nhờ đến sự tư vấn, chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để có được hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý là biện pháp hỗ trợ điều trị tình trạng quan hệ nhanh, xuất tinh sớm mang lại hiệu quả lên tới 99,9% và an toàn với người bệnh:

  • Không gây kích ứng, không tác dụng phụ, không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu cho dương vật trong suốt quá trình trị liệu.
  • Phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng chéo nhờ kích thích điện cực xung điện và ống hút chân không được dùng một lần. Và chế độ thoát nước một chiều hoàn toàn tự động đảm bảo những vị trí tiếp xúc với dương vật được tiệt trùng sạch sẽ.

Thích hợp hỗ trợ điều trị với đa dạng đối tượng đang gặp phải tình trạng thời gian quan hệ ngắn:

  • Bệnh nhân bị liệt dương, xuất tinh sớm, dương vật ngắn, nhỏ bất thường.
  • Bệnh nhân bị yếu sinh lý ở người trung tuổi, viêm tuyến tiền liệt, loại bỏ viêm nhiễm.
  • Dương vật bị thương tổn cần hồi phục chức năng của dây thần kinh, nâng cao chức năng sinh lý, thúc đẩy sự phát triển bình thường của dương vật. [Tôi đang gặp phải những vấn đề này]

Máy Sóng phục hồi chức năng sinh lý hoạt động dựa trên các yếu tố kích thích tác động lên dương vật:

[Chi phí điều trị bằng Máy sóng phục hồi chức năng có đắt không?]

  • Kích thích xung điện tần số thấp: Giúp tăng cường bơm máu, tăng tiết Nitrit oxide (NO), gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, thúc đẩy việc tạo ra những mạch máu tân tạo, cải thiện hiệu năng cương cứng của dương vật.
  • Kích thích xung điện: Tác động lên các huyệt vị khác nhau có tính tương quan, đẩy mạnh vận động các cơ của tuyến tiền liệt, hồi phục công năng của dây thần kinh, đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
  • Lực hút chân không: Điều chỉnh chế độ xung phù hợp, tạo ra áp lực chân không tác động bởi áp lực âm làm cho dương vật cương cứng lên đồng thời làm kich thích, cải thiện lưu lượng máu lưu thông ở dương vật.
  • Mát xa bằng khí nén và nước: Có tác dụng đánh tan các cục máu đông, kích thích quá trình lưu thông máu tại vị trí tiền liệt tuyến. Đồng thời loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.
  • Kích thích bằng dòng nước mạnh: Tác động lên thể xốp giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất kinh kéo dài thời gian xuất tinh, tạo khoái cảm trọn vẹn cho nam giới.
[Shortcode tư vấn mới]

Bên cạnh thực hiện Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý, tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thời gian quan hệ ngắn. Mà bác sĩ sẽ chỉ định thêm phương pháp hỗ trợ điều trị kèm theo. Cụ thể:

Dùng máy Surkon cắt bao quy đầu: Thực hiện cho trường hợp gặp khó khăn khi quan hệ tình dục do dài/hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu bị trùm kín dễ khiến “cậu nhỏ” nhạy cảm, khó cương cứng mà khiến thời gian quan hệ không được dài lâu. Như vậy, thực hiện cắt thẩm mỹ sẽ giúp dương vật giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm cũng như cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

[Tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này]

Công nghệ ánh sáng sinh học: Hỗ trợ điều trị cho trường hợp viêm nhiễm nam khoa mà dẫn đến xuất tinh sớm, gây khó chịu khi quan hệ tình dục. Nhờ tác động của sóng cao tần tác động trực tiếp vào ổ viêm, diệt khuẩn bệnh nhanh chóng.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về liệu pháp điều trị]

Đông Tây y kết hợp: Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu có tác dụng khiến cho dương vật ít nhạy cảm hơn với kích thích tình dục, gia tăng ham muốn để kéo dài thời gian “yêu”. Đồng thời kết hợp với thuốc Đông y, có công dụng bổ thận, tráng dương, cân bằng âm dương, sinh tinh, lưu thông khí huyết, đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, nhanh chóng đạt được kết quả điều trị tích cực.

Tại sao vẫn phải dùng thuốc điều trị? Thuốc Đông – Tây y hỗ trợ điều trị chỉ phát huy công hiệu nếu được sử dụng đúng theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ phù hợp với thể trạng với tùng người bệnh. Dùng thuốc đã được y tế cấp phép sử dụng với các thành phần dược tính an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nam giới tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc bầy bán tràn lan vớ vẩn mà chưa có sự tham khảo của bác sĩ chuyên khoa.

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ CHUYÊN KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG QUAN HỆ NHANH RA UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện khám chữa tình trạng quan hệ nhanh ra an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể chủ động đến ngay phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là phòng khám chuyên khoa về các bệnh lý đường sinh dục – tiết niệu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Nơi đây có sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô cả về nguồn lực con người lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.

Nam giới đang gặp vấn đề liên quan đến thời gian quan hệ ngắn khi đến với Đa khoa Quốc tế Cộng đồng sẽ được thăm khám, tư vấn, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thành]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thế]

Là cơ sở y tế ứng dụng ĐỘC QUYỀN cách kéo dài thời gian quan hệ bằng biện pháp Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý kết hợp Đông – Tây y. Khi đến Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các quý ông sẽ được hỗ trợ cải thiện tình trạng quan hệ ra nhanh chỉ với 1 liệu trình. 

Mọi bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng sinh lý đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị, hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ trở lại để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào. Bằng cách gọi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]

Cùng với đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người bởi các tiện ích dịch vụ chất lượng cao:

  • Mô hình khám chữa bệnh hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án. Giúp người bệnh có cảm giác thoải mái nhất khi đi khám bệnh “tế nhị” này.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Môi trường khám bệnh luôn được khử trùng kỹ càng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Trang thiết bị kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Canada, Hàn Quốc,… và thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra, thay mới theo định kỳ
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế
  • Phòng khám có nhiều ưu đãi khám ưu đãi nếu đặt lịch hẹn khám. Điển hình là gói kiểm tra chức năng sinh lý 400K (giá gốc 1.180K) và giảm 50% phí thủ thuật.

[Nhận ưu đãi số lượng có hạn trong ngày TẠI ĐÂY!]

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về rối loạn chức năng sinh lý mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!