Bật mí địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng cao và chuyên nghiệp tại Hà Nội

4816 10/01/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Trong khoảng những năm 2017, cả nước xôn xao vụ việc có hàng trăm bé trai bị sùi mào gà do phụ huynh đưa đi cắt bao quy đầu tại cơ sở kém chất lượng ở Hưng Yên. Do đó, dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng cắt bao quy đầu cần đòi hỏi thực hiện tại địa chỉ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, môi trường y tế đảm bảo để không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Vậy ở Hà Nội, nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu uy tín, chất lượng và có chi phí phù hợp?

Tại sao nam giới cần phải thực hiện cắt bao quy đầu

Trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội, chắc hẳn còn rất nam giới phân vân không biết tại sao nên thực hiện thủ thuật này. Trong suy nghĩ của nhiều người, bao quy đầu là bộ phận đã có sẵn thì tại sao lại phải cắt bỏ đi.

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế, nam giới nên đi cắt bao quy đầu nếu gặp phải các trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu. Nếu những bệnh lý này ở bao quy đầu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. 

[Cắt bao quy đầu có đau không?]

Như vậy, thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Giúp dương vật phát triển toàn diện. Bởi sau khi thực hiện thủ thuật, lớp da quy đầu không còn trùm kín, thắt nghẹt dương vật nữa, “cậu nhỏ” có thể đạt được kích thước tối đa.
  • Dễ dàng lộ bao quy đầu để vệ sinh, loại bỏ hết các cặn bẩn sinh dục tích tụ tại vị trí đó. Giúp nam giới hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Bộ phận sinh dục luôn được vệ sinh sạch sẽ có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng ung thư dương vật và vô sinh.
  • Cắt bao quy đầu giúp cải thiện hiện tượng đau khi cương cứng, rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó, giúp phái mạnh kéo dài thời gian “yêu”, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Cắt bao quy đầu có thể thực hiện ở trẻ em từ 5 tuổi trở lên, nam giới trong độ tuổi dậy thì và kể cả lúc trưởng thành. Để biết bản thân có phải thực hiện cắt bao quy đầu hay không, nam giới cần thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cần đáp ứng tiêu chí gì?

Để biết được đâu là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, nam giới cần dựa trên các tiêu chí cơ bản như sau:

  • Được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động và đánh giá đạt chuẩn thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Là tiểu phẫu can thiệp vào vị trí nhạy cảm, trang thiết bị dùng trong quá trình cắt bao quy đầu đòi hỏi được sát khuẩn, khử trùng nghiêm ngặt để tránh lây nhiễm chéo.
  • Đội ngũ bác sĩ cắt bao quy đầu phải có trình độ chuyên môn và tay nghề trong công tác tiến hành cắt bao quy đầu.
  • Cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín phải là nơi niêm yết giá công khai theo quy định của Bộ Y tế.
  • Có chế độ bảo mật thông tin bệnh án của người bệnh.

[wiget tư vấn]

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện và chăm sóc đảm bảo an toàn, nam giới có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nghiêm trọng. 

Do đó, anh em cần phải thật tỉnh táo và tránh xa những cơ sở y tế kém chất lượng và không uy tín để không gặp phải những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Với nỗi băn khoăn “Nên cắt bao quy đầu ở đâu tốt?” thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là nơi bạn có thể lựa chọn tìm đến. 

Tọa lạc tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã trở thành cơ sở y tế được đông đảo người bệnh gửi gắm niềm tin cũng như được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật:

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là nơi sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thực lực, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong công tác thăm khám và xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau thủ thuật.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên PGĐ Bệnh viện Phổi Trung ương, được mệnh danh là “Đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh nam khoa nói chung và các về ở bao quy đầu nói riêng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế cả trong và ngoài nước, bác sĩ Thành luôn không ngừng cập nhật nhiều hướng điều trị mới giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi những nỗi lo về sức khỏe sinh sản.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bs Thành]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nhiều năm liền luôn đứng trong top danh sách bác sĩ Nam khoa hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Trong suốt hơn 40 năm công tác, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu trong chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý về bao quy đầu. Ngoài ra, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực, liên tục cập nhật nhiều hướng điều trị mới và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bs Thế]

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới độc quyền

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là địa chỉ DUY NHẤT hiện nay thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng máy Surkon. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả, hoàn toàn khắc phục được tất cả những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đó với những ưu điểm vượt trội.

 

[Tôi đang bận – Cần tư vấn online]

  • Tính thẩm mỹ cao

Vết cắt được xác định đúng vị trí. Việc khâu vết thương diễn ra cùng thời điểm cắt nên cầm máu ngay lập tức. Điều này cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu cho dương vật.

Đồng thời, máy Surkon còn có nhiều kích cỡ tương ứng và phù hợp với size của bao quy đầu. Vậy nên, vết cắt thực hiện sẽ chuẩn hơn.

  • Thời gian thực hiện ngắn

Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng Surkon chỉ diễn ra chưa tới 10 phút. Thực hiện xong, người bệnh có thể trở về nhà nghỉ ngơi ngay trong ngày.

[Chi phí khi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là bao nhiêu?]

  • Tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội

Máy Surkon chỉ sử dụng duy nhất 1 lần cho 1 bệnh nhân. Vì vậy, đảm bảo độ an toàn cao. Tránh được các bệnh truyền nhiễm khi thực hiện thủ thuật.

  • Ít đau đớn

Công nghệ Surkon sử dụng khớp ghim, sau 7 – 10 ngày khớp ghim tự động rơi ra mà không gây đau đớn nào.

  • Phục hồi nhanh, biến chứng thấp

Thời gian thủ thuật diễn ra nhanh, sử dụng máy móc hiện đại nên tính chính xác cao, hạn chế chảy máu. Vì thế, người bệnh hồi phục nhanh, hạn chế nhiễm trùng và biến chứng sau thủ thuật.

[Tôi muốn tư vấn thêm về phương pháp cắt bao quy đầu]

Chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi 

Thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội nên chi phí tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được niêm yết công khai rõ ràng từng khoản mục. Người bệnh hoàn toàn có thể tham khảo trước khi thực hiện thủ thuật.

Cùng với đó, phòng khám còn triển khai nhiều gói ưu đãi hấp dẫn giúp người bệnh giảm bớt phần nào nỗi lo về kinh tế. Chỉ cần đăng ký lịch hẹn khám [Tại đây], bạn hoàn toàn nhận được ưu đãi chi phí chọn gói cắt bao quy đầu chỉ từ 1990K tùy thuộc vào phương pháp mà nam giới lựa chọn.

Ưu đãi đi kèm:

  • Ưu đãi Bao quy đầu chỉ còn 200K (giá gốc 2.700K)
  • Miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu với bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật ( giá gốc 2000k)
Bài viết liên quan

Dịch vụ nhiệt tình, tận tâm

Với tình trạng quá tải đang ở mức báo động tại các bệnh viện hiện nay thì việc khám chữa bệnh tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và người bệnh có thể chủ động thăm khám bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.

Hiểu được vấn đề này, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng luôn không ngừng cải thiện, nâng cao từ chất lượng khám chữa bệnh cho đến chất lượng dịch vụ y tế.

  • Thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Đồng thời, mức phí khám ngày cuối tuần hay ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ. Theo đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám và tư vấn trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, người bệnh có thể lựa chọn bác sĩ chuyên khoa theo ý muốn. [Tôi muốn khám ngoài giờ hành chính]
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ người bệnh.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Quốc Anh (Hải Phòng): “Tôi mới cắt dài bao quy đầu bằng máy Surkon cách đây khoảng 1 tháng. Bác sĩ ở đây khá mát tay, cắt xong về nghỉ ngơi rồi tầm hơn tuần là lành rồi.”

Nguyễn Long (Đống Đa – Hà Nội):Tuần trước tôi vừa cho cháu lên đi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng. Thấy cháu không kêu đau gì mấy nên cũng hài lòng. Hôm nay tôi qua cho cháu kiểm tra lại bác sĩ cho yên tâm thì thấy cháu hồi phục rất tốt.”

Trần N. Minh (Ninh Bình): “Tôi bị hẹp bao quy đầu và có tìm hiểu thấy Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có công nghệ cắt kiểu mới nên đặt lịch qua. Làm xong thấy bình thường lắm, không đau như mấy người làm chỗ khác kể lại. Tôi thấy “cậu nhỏ” cũng rõ rệt hơn, chuyện “ấy” cũng cải thiện đáng kể.”

Qua nội dung, hy vọng rằng đã giúp cho cánh mày râu có thêm sự lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại 0243 3131 999 hoặc ấn [Chat tư vấn] để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!