Cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ với Tiến sĩ Ngoại khoa danh tiếng

2817 18/03/2022

Cắt bao quy đầu được xác nhận là phương pháp hiệu quả nhất chấm dứt tình trạng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, ngăn ngừa viêm bao quy đầu cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, nhiều nam giới lo sợ cắt bao quy đầu sẽ đau đớn và phải kiêng quan hệ lâu dài. Một số khác thì băn khoăn không biết có phương pháp cắt bao quy đầu nào đáp ứng được tiêu chí an toàn, ít đau, hạn chế biến chứng, hồi phục nhanh mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt…Dưới đây là những chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa Nam Định về phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay.

[wiget bác sĩ Ngô Việt Thành]

Cắt bao quy đầu có thực sự cần thiết?

Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da quy đầu của dương vật bị dài quá hoặc hẹp quá để quy đầu sạch sẽ hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng quy đầu, hệ tiết niệu.

Tuy nhiên trên thực tế, rất nhiều nam giới lại cho rằng, cắt bao quy đầu là không cần thiết và cố chịu với những bất tiện (khó vệ sinh, viêm nhiễm, thậm chí là đau rát khi quan hệ, chảy máu…) mà tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Hơn nữa, quan điểm dương vật là vùng nhạy cảm, nếu cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Theo bác sĩ Ngô Việt Thành, tất cả các trường hợp bệnh nhân bị hẹp hay dài bao quy đầu đều cần phẫu thuật để cắt da bao quy đầu.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu đối với nam giới:

  • Tránh được tình trạng tiểu khó, tiêu đau, tiểu buốt, bạch huyết hay phù nề dương vật.
  • Tránh được bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.
  • Nam giới cắt bao quy đầu, sau tuổi 35 giảm được 45% khả năng bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
  • Theo nghiên cứu có từ 80 – 90% nam giới bị ung thư dương vật do chít hẹp bao quy đầu. Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn tránh được ung thư dương vật.
  • Nam giới đã cắt bao quy đầu sẽ ít nhiễm virus HPV (gây bệnh sùi mào gà) hơn so với những người không cắt.
  • Theo Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng, có khả năng phòng ngừa HIV và SIDA.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
[Shortcode cắt bao quy đầu]

Đánh giá ưu – nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Bác sĩ Thành cho biết: “Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt hẹp bao quy đầu, tôi sẽ chia sẻ cụ thể về 4 phương pháp để anh em nam giới có thể nhận biết và đưa ra quyết định nên thực hiện phương pháp nào cho mình!

1. Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp cắt hẹp bao quy đầu với sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật để cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa, sau đó khâu vết thương bằng chỉ y tế.

Phương pháp truyền thống hiện vẫn đang được áp dụng tại các bệnh viện công, chi phí thực hiện thấp nhưng tồn tại nhiều nhược điểm:

  • Gây đau đớn, chảy máu nhiều trong khi phẫu thuật.
  • Khâu bằng chỉ y tế nên sẽ để lại sẹo cứng ở dương vật, gây mất thẩm mỹ, phải đi cắt chỉ, dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục lâu 2-5 tháng, nguy cơ cao nhiễm trùng và hoại tử sau khi cắt.

2. Cắt bao quy đầu bằng laser

Hiện nay, một số nơi có nói về phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser nhưng thật ra đó chỉ là cách gọi khác của phương pháp cổ điển mà thôi, cụ thể dùng laser để cắt (thay vì dùng dao kéo).

Phương pháp này hiện nay đã không còn được đánh giá cao bởi mang nhiều nhược điểm. Theo một cuộc khảo sát, có tới 85% nam giới đã từng tiến hành cắt bao quy đầu bằng laser đều đưa ra những phản hồi như sau:

  • Chi phí cắt bao quy đầu đắt đỏ, lên đến hàng chục triệu đồng.
  • Sau khi cắt laser để lại sẹo như vết bỏng trên dương vật, do được khâu bằng đốt điện, gây mất thẩm mỹ và giảm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thời gian hồi phục lâu, kéo dài từ 2-3 tháng, thậm chí lâu hơn.
[Shortcode tư vấn mới]

3. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đang được áp dụng phổ biến ở các phòng khám quy mô nhỏ, không chuyên khoa.

Đây thực chất vẫn chỉ là tên gọi khác của phương pháp truyền thống, do đó, với những anh em đang băn khoăn có nên lựa chọn cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu thì nên cân nhắc thật kỹ bởi:

  • Dù áp dụng kỹ thuật ít xâm lấn nhưng do dùng dao kéo phẫu thuật nên vẫn gây đau đớn và chảy máu trong thủ thuật.
  • Kỹ thuật không đảm bảo, vết cắt không chính xác dễ gây tình trạng cắt bao quy đầu bị sót.
  • Vết cắt được khâu bằng chỉ nên sẽ để lại sẹo xấu trên dương vật, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục kéo dài, nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gây ra nhiễm trùng rất nguy hiểm.
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

4. Cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ với công nghệ Surkon

Công nghệ Surkon ứng dụng nguyên lý cắt khâu tự động của máy Stapler Surkon. Với dụng cụ này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn và đảm bảo thẩm mỹ hơn các phương pháp cổ điển.

Công nghệ Surkon cắt khâu tự động bằng máy, không cần đi cắt chỉ, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện chỉ từ 5-10 phút, rút ngắn thời gian thủ thuật so với các phương pháp cũ.
  • Không cần nằm viện: Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay.
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. [sau khi cắt bao quy đầu Surkon tôi cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bs?]
[Shortcode tư vấn báo giá]
Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ Surkon tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Thực tế, máy Stapler Surkon cắt bao quy đầu đang được áp dụng ở nhiều bệnh viện, phòng khám, thậm chí còn được rao bán nhiều trên các trang mạng. Thế nhưng, hiệu quả và sự an toàn giữa các cơ sở y tế lại không như nhau. Có nhiều cơ sở áp dụng máy Stapler Surkon nhưng kỹ thuật không đảm bảo, quy trình không đảm bảo dẫn đến biến chứng, để lại sẹo xấu. Thậm chí, nhiều người tự mua máy và thuốc tê để cắt bao quy đầu đã phải nhập viện cấp cứu vì mất máu quá nhiều, nhiễm trùng, hoại tử, đe dọa đến tính mạng.

(Trích dẫn báo điện tử Tuổi trẻ đăng tải ngày 15/10/2021 với bài viết “Mua thuốc tê về tự cắt bao quy đầu, thiếu niên 16 tuổi nhập viện cấp cứu“)

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon trong cắt bao quy đầu. Phòng khám trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được cấp phép trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị & thẩm mỹ Nam học, vinh dự lọt Top 5 địa chỉ y tế uy tín nhất của thành phố Hà Nội năm 2021.

Sở dĩ Phòng khám nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo anh em nam giới là bởi:

Lý do 1: Về đội ngũ bác sĩ

Đến với Phòng khám, nam giới sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

Lý do 2: Phương pháp cắt bao quy đầu đa dạng, hiện đại 

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với mong muốn, điều kiện kinh tế của bản thân với chi phí chỉ từ 1.990.000đ

Đặc biệt, tất cả phòng thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối, quy trình cắt bao quy đầu luôn tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật kiểm soát nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cao nhất cho anh em nam giới.

Đặc biệt: Sau khi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được sử dụng thêm máy laser sóng ngắn giúp:

  • Tăng cường sản sinh tế bào mới, từ đó giúp phục hồi nhanh chóng vùng bao quy đầu được cắt.
  • Giảm đau, giảm sưng, phục hồi niêm mạc hiệu quả
  • Tăng cường tuần hoàn máu và khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Kích thích lại huyệt cảm giác tại hệ thống dây thần kinh dương vật
  • Thúc đẩy quá trình lên da non đồng thời ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn tấn công
  • Giúp các tổ chức cơ được thư giãn và giảm đau hiệu quả
  • Tăng cường bơm máu đến dương vật, giảm độ nhạy cảm ngăn ngừa xuất tinh sớm

[Shortcode tư vấn báo giá]

Lý do 3: Dịch vụ y tế an toàn, bảo mật 

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính, thực hiện các thủ thuật nhỏ… thì lựa chọn các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt bao quy đầu trước để giúp nam giới không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Bảng giá cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng năm 2024

Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được cập nhật mới nhất như sau:

  • Chi phí khám lâm sàng – miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng

Việc xét nghiệm trước khi cắt bao quy đầu giúp bác sĩ xác định được sức khỏe hiện tại của bệnh nhân có đủ điều kiện thực hiện thủ thuật hay không? Có đang bị viêm nhiễm hay không? Có đang mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không?…Nếu đang mắc bệnh sẽ được tiến hành hỗ trợ điều trị ổn định trước khi thực hiện cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Các hạng mục được chỉ định căn cứ vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Mỗi hạng mục có giá chỉ từ 50.000-200.000đ, thực hiện hạng mục nào trả tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng vì hiện nay, Phòng khám đang triển khai áp dụng Ưu đãi khám bệnh bao quy đầu 6 hạng mục chỉ 200k (giá gốc 2.700k). Các hạng mục ưu đãi khám bao gồm:

– Khám lâm sàng, tư vấn sức khỏe sinh sản

– Tổng phân tích nước tiểu

– Xét nghiệm dịch niệu đạo

– Soi tươi tìm nấm, tạp khuẩn

– Soi nhuộm dịch niệu đạo (tìm lậu cầu)

– Xét nghiệm Chlamydia

– Đông máu cơ bản

– Test HIV

Ưu đãi đặc quyền đi kèm chỉ dành cho bệnh nhân đặt hẹn khám trước:

  • Cắt bao quy đầu trọn gói chỉ 1.990K (Tùy theo phương pháp cắt bao quy đầu)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm bao quy đầu (giá gốc 2.000K)
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Phản hồi tích cực của anh em sau khi cắt bao quy đầu tại Phòng khám

  • Trần T. Hùng (Ninh Bình): “Tôi bị hẹp bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy thật thoải mái, “cậu nhỏ” trông to rõ rệt, chuyện ấy cũng cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn viêm nhiễm trước đó.”
  • Mạnh Tùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”
  • Trần Văn Minh (Bắc Ninh): Mới cắt hẹp bao quy đầu tại đây hôm 25/12, cắt bằng máy surkon mà bác sĩ cũng mát tay nữa, mới gần 2 tuần mà đã lành rồi. Nhưng mà góp ý phòng khám nên bố trí chỗ gửi xe rộng ra chút, chứ chật như hôm mk đến thì bất tiện lắm.

Trên đây là những giải đáp cụ thể về vấn đề “Tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ Thành tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!