Sự thật về hiệu quả cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

668 07/01/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Tăng kích thước dương vật, tăng khả năng sinh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm, ung thư và các bệnh xã hội… là những lời quảng cáo về lợi ích mà phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc mang lại. Thực tế cắt bao quy đầu bằng cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc có thực sự tốt và đâu là phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang có ý định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc đừng bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây. 

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là gì?

Về bản chất, bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc quanh quy đầu dương vật và có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu khỏi những tác nhân gây hại. Nó sẽ tự tụt xuống để lộ ra quy đầu dương vật khi nam giới trưởng thành.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải nam giới nào cũng gặp may mắn như vậy, theo thống kê có khoảng 43 – 51% nam giới trong độ tuổi trưởng thành mắc phải chứng bệnh hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu do bao quy đầu không tự tụt xuống. Và phải nhờ đến sự can thiệp của y khoa để xử lý. Trong đó, có rất nhiều nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Cắt bao quy đầu Hàn Quốc là thủ thuật y tế được thực hiện với mục đích cắt bỏ phần da thừa bao quy đầu ở đối tượng nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu. Phương pháp được thực hiện với quy trình đơn giản là gây tê dương vật, dùng dao phẫu thuật đã khử trùng rồi cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu, giúp dương vật trở lại trạng thái bình thường.

Trong phương pháp này sử dụng dao kéo phẫu thuật ít nhiều sẽ gây đau đớn, chảy máu dù đã được tiêm thuốc tê và được thực hiện theo cơ chế công nghệ Hàn Quốc. Hơn nữa, do dùng chỉ khâu vết cắt nên tình trạng để lại sẹo xấu sau khi lành là không thể tránh khỏi. Do đó, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp ảnh hưởng đến thẩm mỹ của dương vật sau khi cắt bao quy đầu.

[wiget tư vấn]

Có nên chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không?

Có nên cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc không là thắc mắc của không ít nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu. Mặc dù được quảng cáo mang lại nhiều hiệu quả vượt trội tuy nhiên, công nghệ Hàn Quốc thực chất chỉ là tên gọi khác của phương pháp cổ điển, tồn tại nhiều nhược điểm và không còn được khuyến cáo nên dùng.

Do đó, với những anh em đang băn khoăn có nên lựa chọn cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc thì nên cân nhắc thật kỹ bởi:

  • Dù áp dụng kỹ thuật Hàn Quốc nhưng do sử dụng dao kéo phẫu thuật nên vẫn gây đau đớn và chảy máu trong thủ thuật.
  • Kỹ thuật không đảm bảo, vết cắt không chính xác dễ gây tình trạng cắt bao quy đầu bị sót.
  • Sau khi cắt, vết cắt sẽ được khâu bằng chỉ nên sẽ để lại sẹo xấu trên dương vật, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục kéo dài, phải kiêng quan hệ lâu, nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gây ra nhiễm trùng rất nguy hiểm.

Cũng bởi những nhược điểm trên mà hiện nay phương pháp xâm lấn tối thiểu đã không còn được khuyên dùng vì đây chưa phải là phương pháp hiện đại và an toàn nhất trong các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay.

[wiget tư vấn]

Cắt bao quy đầu Surkon – bước đột phá mới trong thủ thuật cắt bao quy đầu

Công nghệ Surkon đang được coi là bước đột phá mới trong các phương pháp cắt bao quy đầu, được giới y học thế giới đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, laser hay xâm lấn tối thiểu. Công nghệ Surkon – Cắt bao quy đầu bằng máy tự động, cắt và cố định niêm mạc da trong cùng thao tác.

Đây được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp trước đây. Cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này sử dụng máy surkon có thiết kế ghim tự động do đó thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả sử dụng tốt mà không phải khâu bằng tay nên không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với phương pháp cắt da bao quy đầu bằng máy Surkon thì thời gian thực hiện nhanh chóng. Vì đây là phương pháp tự động nên chỉ khoảng 2 phút là xong, còn với phương pháp cắt khác có thể phải thực hiện từ 30 đến 60 phút.
  • Hạn chế chảy máu: Theo các bác sĩ Đa khoa Cộng Đồng review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thì phương pháp này là sự kết hợp giữa việc cắt và khâu vết thương do đó lượng máu chảy ra không đáng kể chỉ khoảng 1ml trong đó những phương pháp truyền thống có thể sẽ phải chảy ra khoảng 10ml.
  • Không cần cắt chỉ: cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sử dụng khớp ghim do đó sau khoảng 7 đến 10 ngày các khớp ghim này sẽ tự rơi ra mà người bệnh không cần cắt chỉ và cũng không gây nên triệu chứng đau đớn nào cho người bệnh.
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh xã hội: Đây là phương pháp chỉ sử dụng 1 lần cho 1 bệnh nhân, do đó độ an toàn rất cao, người bệnh sẽ hạn chế mắc các bệnh truyền nhiễm khi dùng chung dụng cụ thủ thuật.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Vì đây là phương pháp tích hợp vừa mổ vừa dập ghim do đó thời gian phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không đau: So với trước đây, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon có thể hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn do được gây tê cục bộ tại bao quy đầu trước khi tiến hành thủ thuật. [Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]
Bài viết liên quan

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Công nghệ Surkon tuy mang lại hiệu quả vượt trội nhưng đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Do đó, anh em cũng cần chú ý lựa chọn một địa chỉ áp dụng công nghệ Surkon uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để đạt hiệu quả cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu, được đông đảo nam giới Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám, bởi quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ TS, ThS, Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu chuyên sâu về máy Surkon, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn – thẩm mỹ tuyệt đối.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIÀU KINH NGHIỆM

Đội ngũ các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đào tạo bài bản chuyên sâu trong việc thăm khám, xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Từng là PGĐ bệnh viện Phổi Trung ương – bác sĩ chuyên khoa Ngoại, được mệnh danh là “đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh Nam khoa: viêm nhiễm, bệnh về bao quy đầu…, bác sĩ Thành luôn là cái tên được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn thăm khám. Với trên 30 năm kinh nghiệm thực tế, bác sĩ đã cống hiến và đồng hành cùng hàng ngàn nam giới trong hành trình tìm lại sức khỏe, duy trì đời sống tình dục thêm trọn vẹn.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang ThếTrong nhiều năm liền luôn đứng trong top danh sách bác sĩ Nam khoa hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Trong suốt 40 năm công tác, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu trong chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý về bao quy đầu. Ngoài ra, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực, liên tục cập nhật nhiều hướng điều trị mới và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế]

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG SURKON ĐƯỢC NIÊM YẾT CÔNG KHAI

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ thông tin chi tiết về bảng giá cắt hẹp bao quy đầu mới nhất, tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế năm 2022.

  • Chi phí khám lâm sàng – miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuậtTrên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30%
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính,… thì điều trị tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt hẹp bao quy đầu trước để giúp nam giới không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Nhiều nam giới tin tưởng và đánh giá cao

Hàng triệu anh em nam giới Việt Nam sau khi đặt lịch và thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều để lại những phản hồi tích cực.

 

Trên đây là thông tin về công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc và địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Nhưng nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!