Chi phí khám nam khoa chi tiết từng hạng mục mới nhất

1929 03/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Không chỉ nữ giới, mà nam giới cũng cần chủ động khám nam khoa để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Tuy nhiên, tâm lý lo lắng về chi phí cũng là trở ngại không nhỏ khiến nhiều nam giới khi mắc bệnh đều băn khoăn, do dự trước khi đến gặp bác sĩ. Vậy chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền, có đắt không?

Chi phí khám nam khoa có đắt không?

Hiện nay, chi phí khám nam khoa ở mỗi cơ sở y tế có sự chênh lệch, nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được dịch vụ, chất lượng tương đương so với số tiền đã bỏ ra.  Vì vậy, đừng vội vàng kết luận chuyện đắt rẻ mà quan trọng hơn, bạn hãy đặt sức khỏe của bản thân và hiệu quả hỗ trợ điều trị lên trên hết. Bởi nếu do dự, băn khoăn, kéo dài thời gian khám bệnh, bệnh tình càng nặng thì chi phí sẽ càng tăng.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, khi chưa được các bác sĩ trực tiếp kiểm tra, chúng ta không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí khám nam khoa. Thay vào đó, bạn có thể ước lượng chi phí khám nam khoa bằng cách dựa vào những tiêu chí như:

  • Tình trạng sức khỏe:  Đi khám nam khoa đơn giản chỉ để tầm soát sức khỏe hay có dấu hiệu bất thường mới đi khám? Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sức khỏe.
  • Cơ sở y tế khám nam khoa: Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào cơ sở y tế (bao gồm yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ y tế,…)
  • Các hạng mục xét nghiệm: Tùy thuộc vào tình trạng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục xét nghiệm khác nhau, do đó chi phí thăm khám cũng sẽ khác nhau.
  • Mong muốn của bệnh nhân: Ở mỗi bệnh nhân đều có nhu cầu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ khám chữa khác nhau. Do vậy, mức chi phí thăm khám ở mỗi người sẽ chênh lệch.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

[wiget tư vấn]

Tại Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tất cả chi phí khám nam khoa đều được báo cáo công khai minh bạch bởi hệ thống máy tính và nhân viên làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ đưa ra những hạng mục xét nghiệm, thăm khám cụ thể tương đương với chi phí, phù hợp với mọi quy định.

Khám nam khoa chi phí hợp lý, uy tín tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Đội ngũ bác sĩ danh tiếng từng công tác tại các bệnh viện công lập

Phòng khám là số ít cơ sở chuyên khoa hội tụ được đội ngũ bác sĩ hàng đầu, trên 30 năm kinh nghiệm và được mời từ các bệnh viện lớn về công tác.

🔰Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
  • Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Top 5 gương mặt bác sĩ Nam khoa xuất sắc nhất tại Hà Nội
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế.
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị về các bệnh lý Nam khoa như: viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn,…[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

🔰 Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành 

  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • TS Thành có sở trường thế mạnh về khám và điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý nam (xuất tinh sớm, RLCD, yếu sinh lý…), các bệnh nam khoa khác như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

Tư vấn online miễn phí, hỗ trợ đặt lịch khám trước

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Làm việc ngoài giờ hành chính và lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h-20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Bài viết liên quan

Quy trình khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Quy trình khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật kiểm soát an toàn của Bộ Y tế.

🔰Bước 1: Khám tổng quát 

Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát để kiểm tra những triệu chứng bất thường ban đầu, khám sức khỏe (chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp) và thói quen tình dục để nắm được sơ lược về tình trạng sức khỏe.

🔰Bước 2: Khám cơ quan sinh dục

Bác sĩ sẽ thăm khám bên ngoài cơ quan sinh dục để chuẩn đoán nam giới có mắc phải các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh da liễu,…không. Đồng thời cũng đánh giá cấu tạo dương vật có gì bất thường hay không.

🔰Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm

Tùy vào từng bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định cho nam giới làm các xét nghiệm khác nhau để tìm ra nguyên nhân và đánh giá tình trạng bệnh hiện tại.

🔰Bước 4: Chẩn đoán và đọc kết quả

Sau khi hoàn tất quá trình thăm khám, xét nghiệm các bác sĩ sẽ trực tiếp thông báo kết quả cho nam giới. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn về phương pháp điều trị và mức chi phí cần chi trả để nam giới chuẩn bị.

Ưu đãi nam khoa 6 hạng mục chỉ 200.000đ (giá gốc 999K

  • Miễn phí tư vấn – khám sức khỏe sinh sản với Bác sĩ Trưởng khoa
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Soi tươi dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Soi nhuộm dịch niệu đạo
  • Siêu âm
  • Doppler lưu lượng máu (xác định xuất tinh sớm, RLCD…)
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Với những thế mạnh như vậy tại sao chi phí lại phải chăng?

🔰Không có hiện tượng nhận “phong bì” hối lộ

Phòng khám nói “không” với hiện tượng nhận hối lộ. Tất cả hạng mục chi phí đều được công khai và không thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

🔰Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển trên thế giới

Tất cả các thiết bị máy móc, thuốc men đều được nhập khẩu trực tiếp các nhà sản xuất, không có chi phí phát sinh từ khâu trung gian, tránh hiện tượng mất hàng, hàng giả, hàng nhái,..

🔰Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Một lý do nữa khiến cho chi phí khám nam khoa tại phòng khám luôn hợp lý, phù hợp với tất cả điều kiện, kinh tế của bệnh nhân đó chính là nhờ việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đạt hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế nằm viện và tái khám.

🔰Mô hình khám bệnh chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sử dụng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ thông qua hệ thống website, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.

🔰 Phản hồi của người bệnh về Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200.000đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.
  • Trần Văn Khải (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

Trên đây là thông tin chi tiết về chi phí khám nam khoa mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám tốt nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!