Để tăng kích thước dương vật nhanh chóng với bí quyết dễ dàng!

450 28/06/2022

Kích thước cậu nhỏ luôn là nỗi niềm thầm kín của đấng mày râu. Cũng chỉ vì cái kích thước ấy mà nhiều nam giới e dè trước bạn tình. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình huống éo le ấy, tìm hiểu cách tăng kích thước dương vật dưới đây để tự tin khẳng định bản lĩnh phái mạnh đích thực của chính mình.

Kích thước dương vật – vấn đề chung của phái mạnh

Khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì cũng là lúc dương vật bắt đầu phát triển mạnh và có sự sản xuất mạnh hormon testosteron. Mặt khác, thành phần sinh dục khác và thể hang của nam giới cũng được kích thích mạnh mẽ.

[Kích thước dương vật của tôi hơi bé, cần tư vấn online]

Chính những điều này khiến cho các thanh – thiếu niên trở nên dễ bị kích thích trước những tác động nhỏ. Ngoài ra, do lúc này tim vẫn còn nhiệt tình tống máu vào thể hang nên dương vật cũng dễ dàng cương cứng.

Quá trình phát triển của dương vật

Từ cuối giai đoạn dậy thì kích thước dương vật sẽ trở nên cố định và hầu như không có sự thay đổi trong suốt thời gian trưởng thành. Tuy nhiên, kích thước của cậu nhỏ cũng chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố như: di truyền và chủng tộc.

Người gốc Phi được xem là có kích thước dương vật lớn nhất rồi mới đến người Âu – Mỹ, cuối cùng là người châu Á.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Kích thước dương vật thế nào mới là chuẩn?

Kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt khi ở trạng thái cương cứng vào khoảng 11 – 13cm và vào khoảng 5 – 10cm khi ở trạng thái bình thường.

Các yếu tố về thể trạng hầu như không ảnh hưởng đến kích thước của cậu nhỏ. Tuy nhiên, những nam giới có chiều dài dương vật khoảng 2.5cm ở độ tuổi thanh niên và không lớn hơn 5cm ở độ tuổi trưởng thành thì được xem là dương vật nhỏ.

[wiget tư vấn]

Dương vật có kích thước quá nhỏ ảnh hưởng thế nào tới nam giới?

Các chuyên gia tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã chỉ ra rằng, những nam giới có dương vật quá ngắn, nhỏ kèm theo tình trạng lãnh cảm tình dục sẽ khó mà đạt hưng phấn như mong muốn.

Nếu dương vật nhỏ quá mức, nhất là ở đối tượng mắc béo phì, cơ thể và dương vật sẽ khó cương cứng được, khiến quá trình giao hợp diễn ra không như mong muốn, nam giới bị xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý.

[Tôi cần tư vấn online]

Những ảnh hưởng khi nam giới có kích thước “cậu nhỏ” quá ngắn:

Ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần
Đa phần nam giới thường có quan niệm, kích thước của dương vật là một trong những biểu hiện của bản lĩnh nam giới.

Bởi một lý do nào đó, dương vật nhỏ sẽ khiến nam giới có cảm giác e ngại, tự ti trước bạn tình.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh về sinh dục

Khả năng sinh sản của nam giới phụ thuộc chủ yếu vào số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng. Do đó, nếu kích thước dương vật không được đảm bảo rất có khả năng làm tinh trùng yếu đi.

Nhiều trường hợp bệnh nặng còn gây vô sinh hiếm muộn. [Liệu gắn bi dương vật có đau không bác sĩ?]

[wiget gói khám nam khoa]

Cách đo kích thước dương vật chuẩn

Nếu đang băn khoăn đo dương vật như thế nào là đúng. Bạn có thể dùng thước để đo kích thước dương vật đúng theo y khoa.

 [Tư vấn tôi luôn nhé]

Chiều dài “cậu nhỏ” được tính từ gốc dương vật đến đỉnh của dương vật. Gốc dương vật là điểm kết nối với xương mu. Đỉnh dương vật là phần tròn ở cuối dương vật. Chiều dài dương vật không bao gồm da bọc quy đầu (bao quy đầu).

Ngoài ra, bạn có thể dùng thước dây đo chu vi xung quanh gốc dương vật hoặc giữa thân.

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Vì sao nam giới lại muốn tăng kích thước dương vật?

Sở dĩ hầu hết nam giới đều muốn tăng kích thước dương vật là bởi khi đạt được điều này họ sẽ có được rất nhiều lợi ích, điển hình là:

 [Tư vấn tôi chi phí gắn bi dương vật?]

  • Tăng độ cực khoái khi “yêu”.
  • Kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Trở nên tự tin và đầy bản lĩnh trước mặt bạn tình.
  • Cậu nhỏ có khả năng ôm và ma sát tốt hơn với âm đạo nên dễ lên đỉnh cực khoái
  • Kích thích ham muốn “yêu” từ phía bạn tình.
Bài viết liên quan

Gắn bi giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng – lâu dài

Để giúp nam giới cải thiện được tình trạng dương vật có kích thước khiêm tốn, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang áp dụng “công nghệ gắn bi chỉnh hình Hàn Quốc” vừa an toàn, hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  • Với đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên nghiệp và sở hữu những trang thiết bị y tế tiến nhất trên thế giới để hỗ trợ quá trình đặt, gắn bi vào dương vật được thành công, không đau, không để lại sẹo, không dẫn đến tác hại, đẹp tự nhiên, hài hòa cũng như thẩm mỹ nhất.
  • Với các loại bi hiện có với chất lượng từ bình dân tới cao cấp như bi thủy tinh, bi sắt, bi ngọc trai, bi mã não, bi bằng ngọc, kích thước bi từ 0,3mm – 1cm.

 [Chi phí gắn bi dương vật có đắt không bác sĩ?]

  • Việc số lượng bi được gắn, kích thước bi, chủng loại bi được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Các chủng bi gắn tại dương vật đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cũng như thời hạn sử dụng kéo dài.
  • Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau với điều kiện kinh tế và yêu cầu khác nhau.

[wiget tư vấn]

Quy trình thực hiện gắn bi an toàn tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Với quy trình chuyên nghiệp, thủ thuật gắn bi vào dương vật diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng vòng 25 – 30 phút . Thời gian hồi phục sau thủ thuật chỉ từ 2 – 3 tuần như sau:

 [Gắn bi dương vật có đau không vậy BS?]

  • Bước 1: Thăm khám tình trạng sức khỏe để loại bỏ các trường hợp nam giới mắc các căn bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.
  • Bước 2: Tiếp theo, chuyên gia nam học của phòng khám sẽ tiến hành sử dụng một vài dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện gắn bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương dương với sự quan sát trực quan trên màn hình máy tính, chính xác tới từng mm.
  • Bước 3: Sau lúc đặt đủ lượng bi quan trọng vào dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận và sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.
[wiget tư vấn]

Muốn tăng kích thước dương vật và thời gian quan hệ – thực hiện cấy chỉ dương vật tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Khi cấy chỉ vào dưới lớp da dương vật, sau 1 thời gian chỉ sẽ tự tiêu đồng thời tạo thành mô mềm trên dương vật và gắn vào đầu nút các dây thần kinh cảm giác của dương vật.

Vì vậy, giúp làm chậm phản xạ hưng phấn ở quy đầu, làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm cho cả nam và nữ giới.

Loại chỉ được cấy là sợi Collagen sinh học cao cấp, không gây biến chứng, không phải tháo, không có tác dụng phụ.

 [Cấy chỉ dương vật có đau không vậy BS?]

Mục đích

  • Giúp nam giới giảm bớt hưng phấn, cảm giác ở đầu dương vật
  • Hỗ trợ điều trị cho những người quá nhạy cảm ở quy đầu dương vật, không kìm hãm được sự xuất tinh hoặc xuất tinh sớm
  • Duy trì sự kích thích giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giúp nam giới tự tin hơn trong quan hệ tình dục.

Quy trình, kỹ thuật cấy chỉ

Bước 1: Kiểm tra lâm sàng

  • Tiến hành kiểm tra sức khỏe nam giới, làm các xét nghiệm liên quan.
  • Kiểm tra xem dương vật có đang mắc bệnh viêm nhiễm hay tổn thương không, sức khỏe có đảm bảo thực hiện thủ thuật không.
  • Đo độ nhạy cảm dương vật với máy chuyên dụng để xác định các điểm nhạy cảm trên dương vật, từ đó đưa ra số sợi chỉ và chi phí cấy chỉ.[Tôi cần tư vấn online]

 [Cấy chỉ dương vật có cần kiêng quan hệ không?]

Bước 2: Tiến hành cấy chỉ

  • Sát khuẩn vùng dương vật, bộ phận sinh dục nam giới.
  • Gây tê vùng dương vật
  • Dùng dụng cụ chuyên dụng để cấy chỉ vào đúng các vị trí cấy chỉ đã được xác định. [Tôi cần tư vấn online]

Bước 3: Hồi sức

  • Sau khi cấy chỉ xong, tiến hành sát khuẩn và băng lại.
  • Hồi sức nghỉ ngơi, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc để đạt hiệu quả cấy chỉ tối đa. [cta]
[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

Siêu chỉnh hình thẩm mỹ tăng kích thước dương vật tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Từ những chia sẻ trên, nếu như muốn tăng kích thước nhanh chóng, chuyên gia nam khoa khuyên cánh mày râu nên áp dụng phương pháp siêu chỉnh hình thẩm mỹ bằng công nghệ thẩm mỹ gắn bi và cấy chỉ của Hàn Quốc để mang lại hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc trong quá trình gắn bi và cấy chỉ để tăng kích thước dương vật nhanh chóng, an toàn. Phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm gây tự ti cho nam giới đang được giới y học đánh giá cao và khuyên dùng.

  • Không gây đau đớn: Thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Vết mổ nhỏ, kỹ thuật chính xác, không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện chỉ từ 20 phút,
  • Không cần nằm viện: Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay. 
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. [Chi phí gắn bi có đắt không bác sĩ?]

Tiểu phẫu do bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, mang lại sự an tâm tin tưởng đối với người bệnh. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Ngoài ra, khi đặt lịch cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn nhận được:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
  • Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.
[wiget gói khám nam khoa]

Tăng kích thước dương vật nhanh chóng nhờ công nghệ Hàn Quốc hiện đại

Công nghệ gắn bi dương vật tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả lâu dài, tăng kích thước “cậu nhỏ” nhanh chóng mà không lo tác dụng phụ như dùng thuốc, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

Ưu điểm vượt trội của Công nghệ gắn bi dương vật Hàn Quốc hiện đại:

  • Bi đạt chuẩn y tế và đảm bảo vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Dương vật tăng kích cỡ nhanh chóng, an toàn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào, giúp nam giới lấy lại phong độ trước bạn tình
  • Tăng khoái cảm tình dục: Không chỉ giúp nữ giới thỏa mãn mà chính nam giới cũng cảm nhận được cảm giác mới lạ sau khi gắn bi.
  • Chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại sẹo, không cần đi cắt chỉ, từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả
  • Thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 20-30 phút, không cần nằm viện
  • Vết thương cực nhỏ, hạn chế đau đớn, hạn chế chảy máu
  • Dễ dàng tháo ra khi có nhu cầu mà không lo biến chứng. [Chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu vậy bác sĩ?]

Ưu điểm của thủ thuật cấy chỉ dương vật an toàn

  • An toàn: Phòng khám sử dụng loại chỉ Collagen sinh học tự tiêu đạt tiêu chuẩn y tế nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, tránh được nguy cơ viêm nhiễm cũng như nhiễm trùng.
  • Đảm bảo thẩm mỹ: Thủ thuật cấy chỉ hoàn toàn không rạch nên không gây đau đớn, không chảy máu, không có vết mổ trên dương vật nên không để lại sẹo sau thủ thuật.
  • Hiệu quả cao: Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới. Đồng thời, cấy chỉ dương vật là bước điều trị lâm sàng kết hợp dùng thuốc Đông y và vật lý trị liệu để làm tăng hiệu quả chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Nhanh chóng: Quá trình thực hiện thủ thuật chỉ từ 15-20 phút. Sau cấy chỉ, bệnh nhân hồi sức trong 30 phút là có thể ra về, đi lại, ăn uống, sinh hoạt bình thường, thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện.[Chi phí cấy chỉ dương vật hết bao nhiêu vậy bác sĩ?]

Chi phí thẩm mỹ tăng kích thước dương vật hợp lý, nhiều ưu đãi

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp nam giới tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá thẩm mỹ tăng kích thước dương vật chi tiết từng hạng mục tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.000đ khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 250.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm: Tùy trường hợp cụ thể, trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.[Tư vấn tôi chi phí cấy chỉ dương vật]

  • Chi phí thẩm mỹ tăng kích thước dương vậtGiảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm ở dương vật
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế.

Dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ tận tinh, hết mình

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, vào thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, xếp hàng. Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được các người bệnh tin tưởng bởi:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Một số phản hồi của bệnh nhân khi đến Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Đây là ý kiến của một số nam giới sau khi thực hiện cấy chỉ hoặc gắn bi dương vật tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, điều này tạo nên uy tín để mọi người tin tưởng lâu dài:

Trên đây là những chia sẻ về “Tăng kích thước dương vật nhanh chóng với bí quyết dễ dàng“. Mọi thắc mắc về thủ thuật này, nam giới vui lòng liên hệ tới hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!