Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chuyên khoa nam học uy tín số 1 Miền Bắc

3262 17/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Theo thống kê, mỗi năm nhu cầu khám nam khoa ở nam giới tăng lên 10 – 15%. Hiểu được sự cần thiết, những mong muốn khám bệnh của phái mạnh, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Với sự nỗ lực và cố gắng hoàn thiện không ngừng, phòng khám đã và đang nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo nam giới cũng như của người dân trong và ngoài thành phố. 

9 lý do thuyết phục Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở chuyên khoa nam học uy tín

Giữa rất nhiều cơ sở phòng khám, bệnh viện khám nam khoa tại Hà Nội với các ưu nhược điểm khác nhau. Thế nhưng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng vẫn là điểm sáng và là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Vì sao nam giới lại ưu tiên lựa chọn đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho bản thân, dưới đây là những lý do được đưa ra:

1. Rõ ràng về pháp lý

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có địa chỉ tại cơ sở 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn,… Phòng khám đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và là một trong số ít cơ sở y tế được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như được hàng triệu người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh thành xung quanh tin tưởng lựa chọn. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Phòng khám cam kết:

  • Bác sĩ chuyên nam khoa, phụ khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám
  • Phác đồ điều trị theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế
  • Trang thiết bị y tế được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo chất lượng
  • Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
  • Được hướng dẫn chi tiết chăm sóc sức khỏe sau khi điều trị
  • Luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến, đóng góp của bệnh nhân để chất lượng dịch vụ, chăm sóc sức khỏe ngày một cải thiện tốt hơn.
[wiget gói khám nam khoa]

2. Vị trí địa chỉ thuận lợi, dễ di chuyển

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tọa lạc tại vị trí đắc địa. Nằm ngay ở số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội (cạnh khu trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu). Phòng khám nằm trên trục đường chính của Thủ đô là Bà Triệu – Đại Cồ Việt – Giải Phóng cách bến xe Giáp Bát 3km mang đến sự thuận tiện về giao thông, người bệnh có thể di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào nếu muốn, kể cả ô tô, xe máy hay xe bus công cộng.

Đây là một trong những vị trí vàng của thành phố với nhiều nút giao thông trọng điểm đi qua. Điều này sẽ giúp người bệnh có thể dễ dàng tìm được phòng khám mà không phải lãng phí thời gian và công sức.

Bạn có thể trao đổi trực tiếp để được chỉ đường cụ thể qua hotline: 0385.999.1930243.3131.999

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

3. Chuyên khoa chăm sóc sức khỏe nam khoa toàn diện

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thực hiện khám và hỗ trợ chữa toàn diện các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới bao gồm:

  • Bệnh lý về bao quy đầu: Bao gồm các bệnh như dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu …
  • Bệnh lý về tinh hoàn: Có thể đau tinh hoàn trái, phải, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn hoặc giãn mạch thừng tinh …
  • Bệnh tuyến tiền liệt: Một số bệnh phổ biến ở tuyến tiền liệt là viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… Những bệnh này thường xảy ra ở nam giới trung niên đã có quan hệ tình dục.
  • Bệnh lý ở đường tiết niệu: Bệnh thường xảy ra do vi khuẩn với các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang
  • Rối loạn xuất tinh: Với các hiện tượng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu hoặc không xuất tinh…
  • Rối loạn chức năng tình dục: Thường gặp như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…
  • Bệnh xã hội: Chủ yếu là những bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai…
[wiget tư vấn]

4. Đội ngũ các bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám là cơ sở y tế hội tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa, được mời từ các bệnh viện lớn trong nước về công tác như bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Bệnh viện Quân y 103, bệnh viện 108, bệnh viện Xây dựng….

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Chuyên môn khám và điều trị:

  • Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa: cắt bao quy đầu, dây hãm bao quy đầu, gắn bi dương vật…
  • Viêm nhiễm ngoại khoa: bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn,…
  • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh xã hội: Herpes sinh dục, sùi mào gà, lậu,…

Thạc sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xây dựng, vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa giỏi khu vực miền Bắc năm 2019. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

Chuyên môn khám và điều trị

  • Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa: cắt bao quy đầu, chỉnh dây hãm bao quy đầu, gắn bi dương vật…
  • Viêm nhiễm ngoại khoa: Viêm bao quy đầu, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn,…
  • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu,…
Bài viết liên quan

5. Phương pháp điều trị hiện đại, dứt điểm, ngăn ngừa tái phát

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn là một trong những phòng khám đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị. Tùy vào từng trường hợp (diện bệnh, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe người bệnh, biến chứng, tiền sử bệnh lý…) mà các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Các phương pháp điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều là các phương pháp hiện đại nhất và mang nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Quá trình điều trị không gây đau đớn, không gây chảy máu, không ảnh hưởng đến khu vực lân cận.
  • Đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới.
  • Thời gian thực hiện nhanh, không cần nằm viện, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Cam kết điều trị đúng phác đồ sẽ khỏi dứt điểm, ngăn ngừa lây nhiễm, biến chứng và tái phát bệnh.
  • Với các thủ thuật nam khoa thì đảm bảo thẩm mỹ, cam kết không để lại sẹo. [Tôi muốn tư vấn chi phí chữa bệnh nam khoa]

Điều trị viêm nhiễm bằng nội khoa: Điều trị bằng thuốc đặc trị kết hợp thuốc Đông y, vật lý trị liệu, liệu pháp tâm lý tùy bệnh lý và tình trạng bệnh theo chỉ định của bác sĩ.

[Tôi muốn tư vấn phương pháp hỗ trợ chữa bệnh nam khoa]

Điều trị ngoại khoa: Phương pháp can thiệp ngoại khoa bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế tác động đến khu vực xung quanh, thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Surkon (đối với các bệnh lý dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu), phương pháp IRA (điều trị sùi mào gà)…

[Tôi muốn tư vấn phương pháp hỗ trợ chữa bệnh nam khoa]

Thủ thuật nam khoa: Gắn bi dương vật, cấy chỉ dương vật (hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm)…

[Sau khi điều trị, bao lâu thì hồi phục vậy bác sĩ?]

6. Trang thiết bị tân tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân… luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn, đem đến cảm giác an tâm, thoải mái cho người bệnh.

Tại phòng khám toàn bộ các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn, Singapore… và đều đã được Sở Y Tế cấp phép đưa vào sử dụng. Phòng khám đã sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất, được đầu tư trên quy mô lớn và nhập khẩu từ nước ngoài vào thăm khám, giúp kết quả khám nhanh, chính xác và điều trị hiệu quả cao, cụ thể:

  • Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số: Thiết bị do Đức sản xuất giúp hân tích 24 thông số về máu bằng công nghệ đo quang học laser. Kết quả nhanh chóng, chính xác 5 thành phần bạch cầu đối với các mẫu máu
  • Máy phân tích nước tiểu 11 thông số: Thiết bị do Anh sản xuất cho kết quả chỉ sau 10 phút có kết quả phân tích giúp phát hiện nhanh những bất thường ở trong nước tiểu.
  • Máy xét nghiệm miễn dịch: Nhập khẩu từ Mỹ giúp phát hiện sớm các bệnh truyền nhiễm, bất thường nội tiết tố, dị ứng,…
  • Máy X-Quang cao tần: Giúp phát hiện những bệnh lý liên quan đến tử cung, vòi trứng, các khối u nhằm chẩn đoán sớm hiếm muộn – vô sinh ở nữ giới
  • Máy siêu âm 4D: Cho hình ảnh rõ nét, chân thực, giúp phát hiện sớm các bất thường ở thai nhi, các bệnh lý tử cung, buồng trứng, vòi trứng
  • Máy xét nghiệm đông máu: Được nhập khẩu từ Nhật Bản, có khả năng tích hợp các tính năng như bộ đếm thời gian, quản lý nhiệt động phản ứng,..từ đó quá trình xét nghiệm nhanh chóng và kết quả cao.
  • Máy phân tích tinh trùng: Cung cấp các số liệu khoa học quan trọng, giúp phân tích toàn diện số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng từ đó giúp bác sĩ đánh giá một cách chính xác về khả năng sinh sản ở nam giới.
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

8. Chi phí khám nam khoa công khai theo quy định

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, dù là chi phí thăm khám hay hỗ trợ điều trị cũng đều được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y tế, giúp bệnh nhận có thể chủ động tham khảo và chuẩn bị trước khi đến khám bệnh.

Mọi chi phí đều được Sở Y tế phê duyệt và chỉ đạo nên đảm bảo phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho người dân có thể chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ chi phí như một món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho nam giới:

Ưu đãi nam khoa 200.000đ (Giá gốc 999.00đ)

  • Miễn phí tư vấn – khám sức khỏe sinh sản với Bác sĩ Trưởng khoa
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Soi tươi dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Soi nhuộm dịch niệu đạo
  • Siêu âm
  • Doppler lưu lượng máu (xác định xuất tinh sớm, RLCD… [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi 200.000đ]

Ưu đãi khám chức năng sinh lý 588k (giá gốc 2.900k)

  • Khám lâm sàng với bác sĩ Trưởng khoa
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Đông máu cơ bản
  • Siêu âm tinh hoàn
  • Doppler lưu lượng mạch máu [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi 588K]

 

Ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt hẹn khám trước

  • miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật [Đăng ký ưu đãi ngay hôm nay]

7. Dịch vụ y tế chất lượng cao

Hướng tới mục tiêu đem đến người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Người bệnh được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Thăm khám, chế độ chăm sóc theo yêu cầu. Nhằm giúp người bệnh được thăm khám và điều trị bệnh trong môi trường y tế tốt nhất, hiện đại và thoải mái.

Phòng khám triển khai mô hình thăm khám chất lượng cao “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ hết những khúc mắc của bản thân, giúp tiết kiệm thời gian và quá trình điều trị hiệu quả hơn. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật hoàn toàn, không tiết lộ cho bên thứ ba nếu chưa được sự đồng ý của người bệnh.

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

9. Nhiều bệnh nhân tin tưởng, phản hồi và đánh giá tốt

Trong thời gian qua, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh:

Anh Nguyễn Văn K (32 tuổi, Hà Nội): “Phòng khám này làm việc chuyên nghiệp lắm. Mình chỉ cần gọi điện đăng ký lấy mã số đặt hẹn trước là không phải mất công ngồi chờ đợi như ở những chỗ khác. Các bạn nhân viên thì thân thiện, lễ phép. Mình bị sùi cũng không nhẹ nhưng sau khi điều trị ở phòng khám thì bệnh đã thuyên giảm rồi khỏi hẳn rồi”.

Anh Vũ Đức D. (27 tuổi, Bắc Ninh): “Lậu từng là nỗi ám ảnh của tôi trong một thời gian dài, bởi tôi đã chữa trị ở rất nhiều nơi nhưng không khỏi, được một thời gian bệnh lại tái phát trở lại. Chỉ khi biết đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng và được bác sỹ Đỗ Quang Thế trực tiếp điều trị bằng thuốc Đông –Tây y kết hợp bệnh của tôi mới được điều trị khỏi hẳn. Nếu biết sớm phòng khám tốt đến vậy tôi đã chữa trị ngay từ đầu rồi không phải để chịu đựng bệnh tật lâu như vậy.

Trên đây là những thông tin về những lý do Phòng khám Đa khoa Cộng Đồng chuyên khám nam khoa được nhiều người lựa chọn, hy vọng sẽ giúp nam giới giải đáp thắc mắc về cơ sở chuyên khoa này. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!