Review top 5 địa chỉ khám nam khoa tốt nhất hiện nay

1773 25/05/2021

Tâm lý ngại khám, ngại chia sẻ cộng với lối sống không lành mạnh…vô hình chung đã khiến tỷ lệ người mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng. Song song với đó là sự quá tải ở các bệnh viện lớn khiến người bệnh không biết nên đến đâu để khám nam khoa là tốt nhất. Dưới đây là gợi ý về top 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại mà anh em nam giới có thể tin tưởng và lựa chọn. 

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Trong những năm gần đây, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa chiếm đến 70%. Trong số đó có trên 50% bệnh tái đi tái lại, không được chữa trị hiệu quả và đối mặt với nguy cơ suy giảm chức năng sinh lý, vô sinh, thậm chí là ung thư. 

Các chuyên gia khuyến cáo, nam giới từ 18 tuổi trở lên, nhất là những người đã và đang hoạt động tình dục thì nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời, cùng với khám nam khoa, nam giới cũng cần có thực hiện kiểm tra chức năng sinh lý để phòng ngừa các chứng rối loạn sinh lý ở nam. 

Khi đã có quan hệ tình dục, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng nên chủ động có kế hoạch khám nam khoa định kỳ, dù KHÔNG CÓ DẤU HIỆU CỦA BỆNH.

Lựa chọn một phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín, chuyên khoa giúp anh em kịp thời phát hiện những dấu hiệu, mầm mống bệnh từ đó có thể ngăn ngừa và loại bỏ hiệu quả. Chính vì thế, anh em đừng bỏ qua các địa chỉ khám nam khoa uy tín ngay sau đây. 

1. Phòng khám nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám nam khoa chất lượng cao Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập và là cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Đây được coi là một trong những phòng khám nam khoa lớn nhất miền Bắc với chất lượng dịch vụ cao cấp. Số lượng bệnh nhân lựa chọn khám nam khoa định kỳ cũng như các vấn đề nam khoa bất thường tại đây ngày càng tăng.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.

Phòng khám nam khoa chất lượng cao Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh sau khi đến khám và điều trị tại đây:

  • Vũ Vinh (28 tuổi – Hà Nội): “Đợt vừa rồi, em có đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để khám dương vật. Em được bác sĩ Thế chẩn đoán là viêm bao quy đầu và đã được chữa khỏi rồi. Trước đó có đến bệnh viện khám nhưng chen chúc quá, cảm giác bác sĩ khám cũng không nhiệt tình lắm lại phải chờ lâu. Đến Phòng khám thì khác hẳn luôn
  • Trần Văn Minh (27 tuổi – Bắc Ninh): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa. Phòng khám có dịch vụ đặt hẹn khám trước nên dễ dàng vào khám theo mã số và thời gian đặt lịch, không phải đợi lâu. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào  là một trong những phòng khám TOP ĐẦU tại Hà Nội. Uy tín – Chuyên  nghiệp – Tận tâm đã giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong suốt những năm qua.

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám là tự hào là cơ sở chuyên khoa Nam học, có đội ngũ bác sĩ ưu tú, là những bác sĩ Trưởng khoa, từng công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng với ít nhất hơn 20 năm kinh nghiệm.

Về khám chữa bệnh

Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp, đem lại kết quả mong muốn như kết hợp vật lý trị liệu với thuốc Tây y – Đông y chuyên khoa, thực hiện thủ thuật bằng công nghệ hiện đại, cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới Surkon, gắn bi dương vật, cấy chỉ dương vật với công nghệ tiên tiến…Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến đem lại hiệu quả cao:

  • Bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới
  • Giảm thiểu đau đớn, hạn chế chảy máu, hạn chế để lại sẹo
  • Hạn chế biến chứng, ngăn ngừa tái phát
  • Rút ngắn thời gian hồi phục, không cần nằm viện lâu, tiết kiệm chi phí. [Chi phí khám nam khoa có đắt không bác sĩ?]

Nhận ưu đãi khi đặt lịch khám online

Phòng khám có tổng đài tư vấn phụ khoa 24/7 giúp chị em liên hệ tư vấn mọi lúc, mọi nơi, miễn phí và từ đó có thể đặt hẹn khám trước để không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. Đặc biệt, khi đặt hẹn khám trực tuyến, chị em sẽ được Phòng khám hỗ trợ về mặt chi phí với nhiều ưu đãi, cụ thể là: 

  • Ưu đãi nam khoa chất lượng cao chỉ còn 90K – Giá gốc 580K
  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng với bác sĩ Trưởng khoa, Tiến sĩ, Bác sĩ CKI Nam học
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật. [Nhận ưu đãi ngay hôm nay]
[wiget gói khám nam khoa]

2. Trung tâm Nam học – bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 7h – 12h, chiều 13h30 – 16h

Trung tâm Nam học – bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên của nước ta, chuyên thăm khám – điều trị các bệnh lý Nam khoa với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giỏi, đầu ngành khám chữa. Do đó, nếu muốn khám nam khoa, đây là địa chỉ mà anh em có thể lựa chọn. 

Lưu ý:

  • Cân chuẩn bị khoản chi phí lớn. Vì nếu đăng ký khám theo nhu cầu, khám Giáo sư, Tiến sĩ thì giá khám sẽ dao động từ 300.000đ – 600.000đ và nhiều hạng mục siêu âm, xét nghiệm sẽ không được tính trong bảo hiểm
  • Do bệnh viện phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân nên lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Anh em nên tới sớm để lấy mã số và xếp hàng chờ đợi đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận, tránh kẻ gian lấy cắp.

Bạn đang có các biểu hiện mắc bệnh nam khoa? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

Bài viết liên quan

3. Phòng khám nam khoa ngoài giờ – Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết)
  • Tư vấn – khám online: [TẠI ĐÂY]

Anh em đang gặp vấn đề bất thường ở vùng sinh dục, muốn đi khám nam khoa khoa nhưng ngoài giờ hành chính thì có thể tham khảo Phòng khám Nam khoa của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế. Tại đây, anh em có thể đặt lịch khám trước, đi khám không cần phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám, quá trình thăm khám nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. 

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Nguyên Bác sĩ tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Top 5 gương mặt bác sĩ Nam khoa xuất sắc với hơn 40 năm kinh nghiệm. 

Bác sĩ được đa số người bệnh đánh giá là “mát tay” trong thủ thuật cắt bao quy đầu, là một trong những bác sĩ xuất sắc ứng dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp trong hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. 

Phản hồi của người bệnh đã thăm khám tại phòng khám bác sĩ Thế:

  • Anh Trần Hoàng (Hà Nội): “Chuyên môn giỏi – Hiểu tâm lý người bệnh – Thân thiện là những gì tôi cảm nhận từ bác sĩ Thế. Tôi cũng đã đi khám nhiều nơi rồi nhưng lần đầu may mắn gặp được vị bác sĩ tốt như vậy…”
  • Anh Trần Văn Bình (Hà Nam):Tôi cứ nghĩ đi khám sẽ phải hối lộ cho bác sĩ như ở 1 số bệnh viện để được quan tâm hơn chút, nhưng khi tôi muốn ngỏ ý đưa phong bì cám ơn thì bác sĩ Thế lại từ chối ngay. Thật hiếm có giữa thời buổi bây giờ…”

Ưu đãi đặc biệt: Phòng khám bác sĩ Thế đang áp dụng ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 90K (giá gốc 580K) bao gồm các hạng mục: soi tươi dịch niệu đạo, nhuộm soi tìm vi khuẩn lậu, công thức máu, công thức nước tiểu.

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI BÁC SĨ NGAY HÔM NAY

4. Phòng khám nam khoa tại Hà Nội – Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

  • Phòng khám Nam khoa Hà Nội của ThS. BS Nguyễn Duy Mến có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • ThS. BS Nguyễn Duy Mến – Nguyên Trưởng khoa Ngoại tại bệnh viện Xây dựng.
  • Bác sĩ được được đông đảo anh em nam giới biết đến là một bác sĩ Ngoại khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. 
  • Top 5 gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất miền Bắc
  • Bác sĩ vinh dự được mời tham gia nhiều Hội thảo về Nam khoa, Hội thảo về Y học giới tính trong nước và quốc tế…

Một số thông tin về phòng khám của ThS. BS Nguyễn Duy Mến:

  • ThS. BS có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần.
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và điều trị về các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, các bệnh sinh lý nam cùng các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Tư vấn, thực hiện thủ thuật Nam khoa như cắt bao quy đầu, cấy chỉ dương vật, gắn bi dương vật…

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

5. Khám nam khoa ở đâu? Phòng khám của bác sĩ Mùi Quý Chiến

Bạn là người bận rộn, việc thu xếp đi khám với bạn khó khăn, bạn không muốn xếp hàng chờ đợi hay đơn giản là không muốn người quen bắt gặp ở bệnh viện thì Phòng khám Nam khoa của Bác sĩ Mùi Quý Chiến là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Mùi Quý Chiến:

  • Bác sĩ CK I Ngoại khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Top 5 gương mặt bác sĩ Nam khoa xuất sắc Miền Bắc năm 2020
  • Vinh dự nhận nhiều khen thưởng, giấy khen vì những đóng góp trong ngành Y tế. 

[Khám bệnh online với bác sĩ Chiến]

Bác sĩ Mùi Quý Chiến có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại, được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn.  Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và điều trị về các bệnh lý nam khoa như:

  • Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lý Nam khoa: các bệnh lý về dương vật, các bệnh lý tinh hoàn, tuyến tiền liệt…
  • Thực hiện các thủ thuật Nam khoa: cắt bao quy đầu, cấy chỉ dương vật, gắn bi dương vật.
  • Tư vấn, khám và điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý…

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

Đến với phòng khám bác sĩ Chiến, anh em có thể chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề mình gặp phải. Bác sĩ luôn tư vấn tận tình, chẩn đoán chính xác bệnh để đưa ra phác đồ phù hợp nhất, giảm thiểu đau đớn, chảy máu, bảo vệ chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới, ngăn ngừa bệnh tái phát, rút ngắn thời gian hồi phục, tiết kiệm chi phí cho người bệnh. 

Trên đây là gợi ý 5 địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý Nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!