Cách chữa rối loạn cương dương nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông

345 04/05/2022

Tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng phổ biến và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Nam giới ở độ tuổi 18 – 20 cũng có nguy cơ mắc bệnh thậm chí còn có chiều hướng gia tăng mạnh.

Ngày nay, việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương không quá khó. Tuy nhiên, để tìm được biện pháp phù hợp với sức khỏe mà hiệu quả lâu dài lại không phải điều dễ dàng. 

XÁC ĐỊNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ THẾ NÀO? KHI NÀO CẦN KHÁM BÁC SĨ?

Rối loạn cương dương là một trong những rối loạn chức năng tình dục mà nhiều nam giới mắc phải. 

Bác sĩ Ngô Việt Thành khuyến cáo: Nếu như nam giới có một trong những dấu hiệu dưới đây thì cần thăm khám bác sĩ ngay, cụ thể:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG – ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP BỀN VỮNG?

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm của Google gõ cụm từ “Cách chữa rối loạn cương dương ở nam giới” là có trên một triệu kết quả được tìm thấy.

Con số này cho thấy số lượng nam giới quan tâm đến rối loạn cương dương là rất cao. Thế nhưng lại có rất ít nam giới chia sẻ thực tế về vấn đề của mình. Vậy khi gặp vấn đề này, quý ông giải quyết thế nào?

Việc tự ý dùng thuốc tăng sinh lý khiến không ít nam giới rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

TAI HỌA KHI TỰ Ý CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI NHÀ

  • Thuốc Tây y – Tác dụng nhanh nhưng dễ biến chứng

Các loại tân dược sử dụng trong hỗ trợ chữa rối loạn cương dương có tác dụng chính là tăng cường máu lưu thông tới dương vật, tăng thời gian cương cứng. Chúng được sản xuất ở nhiều dạng khác nhau, từ thuốc tiêm, thuốc uống đến thuốc đặt. Dễ dàng đặt mua trên thị trường, sử dụng đơn giản tại nhà và cho tác dụng tức thì.

Tuy nhiên, phương pháp này lại tiềm ẩn một nguy cơ nguy hiểm. Nếu bạn phụ thuộc thuốc trong một thời gian dài sẽ khiến dương vật mất cảm giác, dễ dẫn tới xơ hóa hoặc liệt dương, chất lượng tinh trùng giảm sút, tăng khả năng vô sinh.

[Tôi từng dùng và có dấu hiệu bị “nhờn’ thuốc]

Hơn nữa, phần lớn các loại thuốc kích dục không cần kê toa đều không được lưu hành hợp pháp trên thế giới. Các loại đang có hiện nay trên thị trường là hàng lậu, không thông qua kiểm định và thường chứa hàm lượng chất cấm khá cao. Tốt nhất, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kì loại thuốc nào, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Mặt khác, rối loạn cương dương do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Bao gồm ảnh hưởng từ các bệnh lý nam khoa như: dài/hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến,…. Trong trường hợp này, bên cạnh dùng các sản phẩm chức năng hỗ trợ tuần hoàn máu tới dương vật cải thiện rối loạn cương cứng. Trước tiên, nam giới cần tiến hành xử lý hoàn toàn căn nguyên ban đầu. Có như vậy, tình trạng rối loạn cương dương mới được cải thiện rõ rệt.

  • Rối loạn cương dương do dài/hẹp bao quy đầu: Bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm mục đích loại bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu, giảm độ nhạy cảm quá mức ở bao quy đầu, từ đó ngăn chặn chứng rối loạn cương dương. Hiện nay, cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đang được đánh giá rất cao về độ an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ. Máy sử dụng 1 lần cho 1 người và có đầy đủ kích thước phù hợp với kích cỡ dương vật nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Rối loạn cương dương do các bệnh viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…thì sẽ tùy thuộc vào từng bệnh lý mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn. [Chi phí chữa viêm nhiễm nam khoa có đắt không bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn mới]
  • Thuốc Đông y – Lành tính nhưng hiệu quả chậm

Trong điều trị từ Đông Y các nguyên liệu được sử dụng đến từ các thảo dược, rễ cây hay củ từ tự nhiên, không có hóa chất nên an toàn cho nam giới sử dụng lâu dài. Hạn chế tác dụng phụ có thể xảy ra.

Thời gian điều trị rối loạn cương dương bằng Đông Y không có tác dụng nhanh chóng, tức thời như Tây Y. Mà cải thiện từ từ, dần dần hồi phục.

Thời gian điều trị kéo dài khá lâu nên không ít nam giới bỏ cuộc với phương pháp này. Tốn quá nhiều thời gian cho việc sắc và chuẩn bị thuốc uống. Có những thang thuốc người bệnh có thể phải chuẩn bị mất nửa ngày. 

[Từng thử mẹo dân gian nhưng không thấy hiệu quả!]

Mặt khác, có không ít mẹo dân gian hỗ trợ cải thiện khả năng cương dương bằng cách ngâm rượu với các loại thảo dược. Hiệu quả về sinh lý thì chưa thấy đâu, nhưng ngộ độc rượu, hại chức năng gan thận là vấn đề trước mắt mà nhiều nam giới đã mắc phải.

[Shortcode tư vấn mới]

Khuyến cáo: Do tâm lý e ngại nên nhiều nam giới bị rối loạn cương dương nhưng không đi khám mà lại tự ý mua thuốc cường dương, thuốc kéo dài thời gian quan hệ…nhưng thực chất chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng. Thay vì mất tiền oan mua các loại thuốc cho công dụng “mì ăn liền” như vậy thì nam giới nên đi thăm khám sớm ngay từ đầu. [Tôi muốn tư vấn trực tiếp với bác sĩ!]

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ NHỜ PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP MÁY PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ NAM

Rối loạn chức năng cương dương hoàn toàn có thể khắc phục được. Nếu phái mạnh được hỗ trợ điều trị sớm và đúng cách.

Hiện nay, vì nôn nóng nhanh lấy lại phong độ bản lĩnh đàn ông mà không ít phái mạnh sử dụng thuốc, điều trị bệnh bằng các phương pháp phản khoa học.Điều này không chỉ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, mà còn ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

Sự kết hợp tốt nhất là trị bệnh bằng tây y, bồi bổ điều hòa bằng đông y. Tuy nhiên bồi bổ ở đâu, kết hợp như thế nào thì tốt nhất nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa. Tránh những trường hợp dùng sai thuốc đã biến từ “ yếu’ sang “liệt hoàn toàn” không phải là hiếm.

Thấu hiểu điều đó, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đã đi vào nghiên cứu và áp dụng điều trị thành công rối loạn cương dương với phương pháp Đông – Tây kết hợp máy phục hồi chức năng sinh lý nam.

Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp này. Không những thời gian điều trị ngắn mà hiệu quả cao đạt trên 99%.

[Chi phí điều trị bằng Máy phục hồi chức năng có đắt không?]

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP MÁY PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ NAM

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại, nam giới khi điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được hỗ trợ điều trị với thiết bị hồi phục chức năng sinh lý theo liệu trình.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Sau bao lâu có thể quan hệ tình dục trở lại?]

Tác dụng của máy phục hồi chức năng sinh lý: 

  • Kích thích xung điện tần số thấp: Giúp tăng cường bơm máu, tăng tiết Nitrit oxide (NO), gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, thúc đẩy việc tạo ra những mạch máu tân tạo, cải thiện hiệu năng cương cứng của dương vật.
  • Kích thích xung điện: Tác động lên các huyệt vị khác nhau có tính tương quan, đẩy mạnh vận động các cơ của tuyến tiền liệt, hồi phục công năng của dây thần kinh, đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
  • Lực hút chân không: Điều chỉnh chế độ xung phù hợp, tạo ra áp lực chân không tác động bởi áp lực âm làm cho dương vật cương cứng lên đồng thời làm kich thích, cải thiện lưu lượng máu lưu thông ở dương vật.
  • Mát xa bằng khí nén và nước: Có tác dụng đánh tan các cục máu đông, kích thích quá trình lưu thông máu tại vị trí tiền liệt tuyến. Đồng thời loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.
  • Kích thích bằng dòng nước mạnh: Tác động lên thể xốp giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất kinh kéo dài thời gian xuất tinh, tạo khoái cảm trọn vẹn cho nam giới.
[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HƠN 90% NAM GIỚI LỰA CHỌN

Hiện nay có khá nhiều phòng khám nhận hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở đàn ông. Tuy nhiên, phần lớn các phòng khám chỉ làm việc trong giờ hành chính. Và lượng bệnh nhân mỗi ngày tới đây rất đông, người bệnh sẽ phải mất thời gian chờ đợi.

Nếu không muốn phải chen chúc, chờ đợi lâu, bạn có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng. Đây là địa chỉ khám chữa lớn, được hơn 90% đàn ông tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám còn là điểm đến tin cậy dành cho bạn, bởi:

Được thăm khám, tư vấn, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu. Tiêu biểu có thể kế đến:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thế]

Là cơ sở y tế ứng dụng ĐỘC QUYỀN cách kéo dài thời gian quan hệ bằng biện pháp Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý kết hợp Đông – Tây y. Khi đến Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các quý ông sẽ được hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương chỉ với 1 liệu trình. 

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ hành chính]

Phòng khám có nhiều ưu đãi khám ưu đãi nếu đặt lịch hẹn khám. Điển hình là gói kiểm tra chức năng sinh lý 400K (giá gốc 1.180K) và giảm 50% phí thủ thuật.

  • Test độ nhạy cảm dương vật

Việc đo độ nhạy cảm dương vật sẽ là một công cụ rất hữu hiệu nhằm xác định “ngưỡng nhạy cảm” của bản thân mình đang ở đâu. Từ đó giúp nam giới sớm phát hiện và có thể tầm soát các nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến chức năng tình dục.

  • Test chức năng cương cứng

Kiểm tra về vấn đề cương được thực hiện nhằm giúp việc tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề cương là do thể chất, tâm lý, hay cả hai.

[Nhận ưu đãi số lượng có hạn trong ngày TẠI ĐÂY!]

Mọi bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng sinh lý đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị. Hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ trở lại để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào. Bằng cách gọi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]

Cùng với đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người bởi các tiện ích dịch vụ chất lượng cao:

  • Mô hình khám chữa bệnh hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án. Giúp người bệnh có cảm giác thoải mái nhất khi đi khám bệnh “tế nhị” này.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Môi trường khám bệnh luôn được khử trùng kỹ càng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Trang thiết bị kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển. Chủ yếu từ Mỹ, Canada, Hàn Quốc,… Và thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra, thay mới theo định kỳ
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về rối loạn chức năng sinh lý mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!