Không cương dương được: “Nỗi khổ” khó nói của phái mạnh

5218 19/03/2022

Ít ai ngờ được rằng, tình trạng dương vật không cương dương được khi quan hệ có thể bắt nguồn từ việc sử dụng các loại thuốc kích dục, xem các thước phim nhạy cảm,… Đặc biệt, dấu hiệu này còn là triệu chứng của nhiều căn bệnh nam khoa cần được hỗ trợ điều trị kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân của tình trạng dương vật không cương cứng và cách hỗ trợ điều trị đúng cách.

Dương vật không cương dương được là dấu hiệu của căn bệnh nam khoa nào?

Dương vật khó cương cứng không phải là triệu chứng đe dọa trực tiếp tới tính mạng của nam giới. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh và niềm tin của người đàn ông. Thậm chí, tình trạng này còn là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Rối loạn cương dương

Là tình trạng dương vật không đủ cứng hoặc khó cương cứng và nhanh bị xìu khi thủ dâm hoặc quan hệ. Số lần quan hệ đạt khoái cảm rất ít. Bệnh có thể dẫn đến chất lượng tinh trùng bị giảm sút, nam giới luôn mặc cảm, tự ti, thậm chí né tránh chuyện “chăn gối” với người bạn tình.

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn]

 

Liệt dương

Là hiện tượng dương vật không cương cứng hoặc rất khó cương cứng khi thủ dâm và quan hệ. Liệt dương có 3 giai đoạn tiến triển, rối loạn cương dương là mức độ đầu tiên cũng là nhẹ nhất. Đối với nam giới bị liệt dương hoàn toàn thì dương vật không còn khả năng cương dương dưới bất kì tác động nào.

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn]

Yếu sinh lý

Các chứng dương vật không cương cứng, cương cứng không đủ lâu, xuất tinh sớm đều là các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý – hay còn gọi là “bất lực”. Tương tự 2 bệnh lý trên, yếu sinh lý cũng luôn khiến cho người đàn mặc cảm, tự ti với người bạn tình trong “chuyện yêu”.

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn]

Khuyến cáo: Dương vật không cương dương được nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn (không còn khả năng quan hệ tình dục).

[wiget tư vấn]

Liệu tôi tự sử dụng thuốc bồi bổ cương dương có chữa khỏi không?

Cơ chế chung của các loại thuốc bồi bổ là tập trung tăng cường khả năng bơm máu tại dương vật. Giúp cho quá trình tuần hoàn máu tại dương vật diễn ra thuận lợi hơn. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Tuy nhiên, ban đầu nam giới có thể thấy hiệu quả nhưng về sau sẽ bị lệ thuộc thuốc, và không sớm thì muộn cũng sẽ tiến triển lên thành liệt dương do sử dụng không đúng liệu lượng, loại thuốc và không điều trị tận gốc bệnh.

[Tôi vừa tự ý dùng thuốc – Cần tư vấn]

Hầu hết các loại thuốc đều khuyến cáo không sử dụng cho người bị cao huyết áp, bệnh tim bởi vì thuốc chỉ tập trung tăng cường máu cho dương vật gây tổn hại cho cả hệ tuần hoàn máu. Việc chỉ tập chung cho dương vật, bắt cậu nhỏ “tăng năng suất lao động” quá khả năng điều tiết của thận, tim mạch, cơ thể thì không sớm thì muộn nam giới cũng tiến triển thành liệt dương.

Lưu ý: Bồi bổ bất kỳ loại thuốc nào, kể cả thuốc đông y hay tây y cũng cần bác sĩ trực tiếp kê đơn.

[Shortcode tư vấn mới]

Làm sao để cải thiện tình trạng dương vật không cương cứng?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị dương vật không cương cứng như: sử dụng thuốc, vật lý trị liệu,… Tuy nhiên, những phương pháp này đều có chung một nhược điểm là không điều trị tận gốc căn nguyên, dễ tái phát, lâu hồi phục,…

Khắc phục những nhược điểm đó, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã áp dụng điều trị dương vật không cương cứng thành công bằng phương pháp: Đông – tây y kết hợp Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý.

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này]

Tác dụng:

  • Kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn, thúc đẩy phục hồi dây thần kinh cảm giác, làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang để cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, giảm độ nhạy cảm dương vật, nâng cao ngưỡng xuất tinh, giúp phòng tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường lưu lượng máu tới dương vật, kéo dài thời gian cương cứng cho nam giới.
  • Không phải nằm viện, thời gian điều trị bệnh ngắn, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, hiệu quả công việc của người bệnh.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây tác dụng phụhạn chế tái phát hiệu quả.

Ngoài ra, nam giới có dương vật không cương cứng còn được kết hợp sử dụng thêm các bài thuốc Đông y:

  • Giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý một cách tự nhiên [Tôi muốn được sử dụng bài thuốc này]
  • Dược liệu thuốc đông y giúp bồi bổ cơ thể, sức khỏe nhanh chóng được cải thiện
  • Điều trị chỉ từ 1 lần, giúp giảm bớt chi phí, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.
  • Nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng?

Là một cơ sở y tế trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) được biết đến là một địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa uy tín, đặc biệt là trong hỗ trợ điều trị hiện tượng rối loạn cương dương.

Đội ngũ bác sĩ lâu năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có 40 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nhận được nhiều sự yêu mến, phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam giới, vô sinh hiếm muộn, điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,… nhận được sự tín nhiệm của người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bệnh.

[Tôi muốn nhận tư vấn với bác sĩ Thành]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Tư vấn, khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nam học, ngoại khoa, Điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn bằng phương pháp mới, hiệu quả và khoa học. Điều trị Ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật, ung thư bàng quang.

[Tôi muốn nhận tư vấn với bác sĩ Thế]

Chi phí ưu đãi, công khai, minh bạch

Các hạng mục chi phí đều được công khai niêm yết giá, tuân thủ đúng theo quy định của Sở Y tế đưa ra, có sự đồng ý của người bệnh mới tiến hành thực hiện điều trị. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm. 

Hiện nay, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang triển khai Ưu đãi khám bệnh bao quy đầu 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K).

Nếu đặt lịch hẹn khám trước, người bệnh nhân được ưu đãi:

  • Cắt bao quy đầu trọn gói chỉ 1.990K (Tùy theo phương pháp cắt bao quy đầu)
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật [Tôi muốn nhận ưu đãi này]
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm bao quy đầu (giá gốc 2.000K)

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại

  • Mô hình làm việc: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, giúp người bệnh thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh
  • Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, có xuất xứ rõ ràng
  • Môi trường y tế chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo
  • Thời gian làm việc linh động, ngoài giờ hành chính: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết
  • Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 [Đặt hẹn tại đây]
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG TẠI PHÒNG KHÁM

Anh Nguyễn Văn H. (28 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết:Phát hiện bị dương vật không cương cứng được 3 tháng nay mà ngại không đi khám. Qua lời giới thiệu của người bạn, tôi đã lấy hết can đảm tới Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Cơ sở quả không làm tôi thất vọng khi nhân viên hướng dẫn, tư vấn chu đáo, bác sĩ thăm khám chi tiết, cặn kẽ, tâm lý, khiến tôi bớt ngại. Sau điều trị gần 1 tháng, tôi thử quan hệ lại với bạn gái và bất ngờ với kết quả nhận được. Dương vật cương cứng rất tốt. Hiện tôi hoàn toàn tự tin và không còn lo lắng về chuyện ấy nữa”.

Qua nội dung trong bài, quý ông đã biết dương vật không cương dương được là bệnh gì, phương pháp điều trị nào hiệu quả. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc chọn [Tư vấn với chuyên gia] để được giải đáp miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!