Nam giới được hỗ trợ điều trị cương dương khó như thế nào?

2228 19/03/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Cương dương khó là biểu hiện của rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Theo số liệu thống kê, tỷ lệ nam giới độ tuổi từ 41-50 mắc bệnh là 44%, trong đó hơn 80% quý ông từ 35 tuổi trở lên bị suy giảm tình dục. Bệnh không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, tan vỡ hạnh phúc gia đình, còn tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Nội dung dưới đây cập nhật phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả.

CƯƠNG DƯƠNG KHÓ CẢNH BÁO BỆNH LÝ GÌ?

Cương dương khó là bệnh lý liên quan tới sự bất thường về khả năng cương cứng của dương vật. Cụ thể, đây là tình trạng bệnh lý nam giới không đạt được, không duy trì được sự cương cứng của dương vật để thực hiện hoạt động tình dục.

Yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng chức năng tình dục ở nam giới bị giảm sút. Nguyên nhân gây bệnh là do chứng rối loạn hoạt động sinh lý. Khiến cho chức năng tình dục suy giảm, không thể duy trì chức năng sinh lý.

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn ngay]

Các triệu chứng nhận biết yếu sinh lý gồm:

  • Giảm ham muốn tình dục, nam giới dần không còn hứng thú với chuyện yêu.
  • Dương vật khó cương hoặc không thể cương như bình thường. Không duy trì sự cương cứng được lâu để quan hệ.
  • Xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc số lượng tinh trùng ít.
  • Không cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Biểu hiện nhận biết bệnh bao gồm:

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn ngay]

  • Nam giới không có ham muốn, cậu nhỏ không cương cứng được.
  • Nam giới có ham muốn nhưng dương vật không cương như ý muốn.
  • Dương vật mặc dù cương nhưng không đủ cứng để đưa vào âm đạo. Hoặc có thể cứng đưa vào được âm đạo nhưng không duy trì được độ cứng để quan hệ đến khi xuất tinh.
  • Dương vật cương cứng được nhưng cương cứng không đúng lúc.

Liệt dương

Đây là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi mắc bệnh, dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không cứng để tiến hành quan hệ.

[Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn ngay]

Ngoài ra, nam giới còn có biểu hiện dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái.

Liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và sinh lý. Bệnh còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, gây ra những hệ lụy xấu cho cuộc sống gia đình.

[wiget tư vấn]

Dấu hiệu cương dương khó nam giới cần khám ngay

Trường hợp cương dương khó do bẩm sinh không nhiều, phần lớn xuất phát từ thói quen sinh hoạt, chế độ sinh dưỡng cũng như tình trạng bệnh lý mà nam giới đang gặp phải. Khó cương dương hoàn toàn có thể được khắc phục nếu nam giới theo dõi những hiểu hiện bất thường của “cậu nhỏ” và được thăm khám sớm, hỗ trợ điều trị kịp thời:

[Tôi có triệu chứng của khó cương dương – Cần tư vấn]

 

  • Dương vật khó cương cứng: Trong quá trình giao hợp, dương vật không thể cương cứng theo ý muốn, hay cương cứng không đủ lâu khi vào tới âm đạo chính là dấu hiệu của yếu sinh lý nam. 
  •  Rối loạn xuất tinh: Ở nam giới trưởng thành, thời gian trung bình để xuất tinh từ 10 – 15 phút. Nếu nam giới không thể xuất tinh, chưa kịp xuất tinh, xuất tinh sớm hoặc xuất tinh ngược dòng thì có thể coi bị yếu sinh lý.
  •  Suy giảm ham muốn: Đây là tình trạng nam giới “sợ yêu”, không có nhu cầu hoặc ít có ham muốn tình dục, cảm thấy không hứng thú với chuyện giường chiều. Nam giới sẽ luôn trong trạng thái chán nản, né tránh giao hợp.
  •  Không thỏa mãn sau xuất tinh: Nam giới đã quan hệ và xuất tinh nhưng không có cảm giác được thỏa mãn, sung sướng. Khoái cảm chưa được như mong muốn cũng là biểu hiện của yếu sinh lý.
  •  Đau nhức khi quan hệ: Dương vật cương cứng có cảm giác đau nhức, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát.

Lưu ý: Nếu phát hiện bất cứ triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục, nam giới nhanh chóng liên hệ 0385.999.193 – 0243.3131.999 để được hỗ trợ phương pháp điều trị hiệu quả, tránh biến chứng nguy hiểm.

Cương dương khó ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản phái mạnh?

Cương dương khó, đặc biệt ở người trẻ tuổi có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm sinh lý và cuộc sống hàng ngày. Người trẻ bị khó cương dương có thể đối mặt với các hệ lụy sau:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

  • Tác động xấu tới tâm lý: Rối loạn cương dương khi còn quá trẻ có thể khiến nam giới tự ti, lo lắng và mặc cảm trong cuộc sống. Điều này khiến tâm trạng nam giới luôn trong trạng thái tồi tệ, mệt mỏi và dễ cáu gắt.
  • Tác động xấu tới sức khỏe: Nam giới bị rối loạn cương dương sẽ có nguy cơ mắc phải các bệnh như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao hơn những người khỏe mạnh.
  • Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Rối loạn cương dương khiến quá trình quan hệ tình dục không được diễn ra như mong muốn. Việc giao hợp khó khăn khiến lượng tinh trùng xuất vào cơ thể nữ giới không đảm bảo chất lượng, gây khó khăn cho việc thụ thai. Từ đó dẫn tới tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi: Nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương có thể phát sinh nhiều mâu thuẫn với bạn gái hoặc vợ dẫn tới mối quan hệ có nguy cơ rạn nứt.
[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng hỗ trợ điều trị hiệu quả cương dương khó bằng Đông – Tây y kết hợp

Thực tế hiện nay nhiều nam giới thường tâm lý ngại đi khám nên hay tự ý tìm hiểu và áp dụng các biện pháp điều trị không theo hướng dẫn bác sĩ đã làm tăng tỷ lệ người bệnh gặp biến chứng, điều trị tốn kém, mất nhiều thời gian.

Bởi vậy, ngay khi có dấu hiệu của khó cương dương, điều đầu tiên cần nghĩ đến là khám bệnh tại cơ sở y tế uy tín. Tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội), các bác sĩ chuyên khoa điều trị song song Tây Y kết hợp thêm Đông Y. Phương pháp này đã điều trị thành công, khỏi bệnh cho hàng nghìn nam giới mỗi năm bị khó cương dương tại phòng khám.

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này – Cần tư vấn]

 

Những ưu điểm của việc bổ sung thuốc Đông – Tây y kết hợp là:

  • Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả hỗ trợ điều trị được nâng cao.
  • Rút ngắn liệu trình điều trị của thuốc Tây y thông thường. Người bệnh có thể nhận thấy triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng sau vài ngày sử dụng. Thời gian sử dụng thuốc rút ngắn.
  • Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ của thuốc Tây bởi thuốc Đông y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
  • Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
  • Thuốc Đông y được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
[Shortcode tư vấn mới]

ĐẶC BIỆT, PHÒNG KHÁM ÁP DỤNG MÁY XÔNG NHIỆT PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ HIỆU QUẢ CAO

Nhằm đảm bảo chức năng sinh lý cho nam giới sau điều trị bệnh yếu sinh lý, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng còn chỉ định sử dụng kỹ thuật máy xông nhiệt phục hồi chức năng sinh lý.

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này – Cần tư vấn]

Cơ chế hoạt động: Áp dụng nguyên lý xông nhiệt tại các huyệt trung ương giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi các dây thần kinh cảm giác. Từ đó làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang để cải thiện khả năng cương dương. Ngoài ra, việc kích thích bằng dòng nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Bài viết liên quan

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Địa chỉ hỗ trợ điều trị khó cương dương chất lượng cao

Có rất nhiều các cơ sở y tế hiện nay mà nam giới có thể lựa chọn để thăm khám, điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí của một cơ sở uy tín, đảm bảo điều trị hiệu quả cho người bệnh. Vậy tư vấn cương dương khó ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Một trong số các cơ sở tại Hà Nội mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ của phòng khám có trên 40 năm kinh nghiệm. Từng có quá trình học tập và công tác nhiều năm ở nước ngoài, giữ những chức vụ cao ở các phòng khám, bệnh viện hàng đầu cả nước. Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Chuyên môn thăm khám, thực hiện thủ thuật ngoại khoa như cắt bao quy đầu, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh tuyến tiền liệt, bệnh đường tiết niệu, bệnh tinh hoàn,…). Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai,…).

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Hỗ trợ thăm khám, điều trị bệnh lý viêm nhiễm nam khoa (tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,…) Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam (yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh tinh trùng,…). Hỗ trợ thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh về sức khỏe sinh sản, vô sinh nam.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thành]

Chi phí ưu đãi, công khai, minh bạch

Phòng khám có mức chi phí công khai, minh bạch, niêm yết rõ ràng theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đặc biệt, phòng khám triển khai nhiều chương trình ưu đãi về chi phí. Điển hình là Ưu đãi khám bệnh bao quy đầu 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K).

[wiget gói khám nam khoa]

Đặc biệt, nếu bệnh nhân đặt lịch hẹn khám [Tại Đây] sẽ được nhận ưu đãi:

  • Cắt bao quy đầu trọn gói chỉ 1.990K (Tùy theo phương pháp cắt bao quy đầu)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật [Tôi muốn nhận ưu đãi này]
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm bao quy đầu (giá gốc 2.000K)

Chất lượng dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp

  • Phòng khám đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển. Giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tối đa.
  • Mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân
  • Thời gian làm việc linh động, ngoài giờ hành chính: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết
  • Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

Qua nội dung trong bài, quý ông đã biết cương dương khó cảnh báo bệnh gì, phương pháp hỗ trợ nào hiệu quả. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc chọn [Chat với chuyên gia] để được giải đáp miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!