Sự thật về hiệu quả của thuốc chữa yếu sinh lý – Phương pháp nào điều trị yếu sinh lý hiệu quả!

346 10/05/2022

Yếu sinh lý là nỗi lo của không ít đấng mày râu trong đời sống tình dục vì nó làm cho quý ông cảm thấy xấu hổ và tự ti. Điều này khiến cho nam giới mong muốn tìm cách chữa nhanh bằng việc tin vào những bài thuốc chữa yếu sinh lý bán tràn lan trên mạng và hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả. Cải thiện đâu chưa thấy, chỉ thấy tình trạng yếu sinh lý ngày càng trầm trọng hơn. Vậy cần làm gì để khắc phục tình trạng này để nâng cao chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc lứa đôi?

Lạm dụng thuốc chữa yếu sinh lý bán tràn lan trên mạng

Thời gian gần đây, việc quảng cáo thực phẩm chức năng được quảng cáo rằng có thể chữa bệnh sinh lý nam giới đang tràn lan khắp mạng xã hội đang bủa vây người dùng với nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Theo khảo sát của phóng viên, chỉ cần gõ từ khóa “thuốc tăng cường sinh lý nam giới” lên thanh công cụ tìm kiếm trên mạng xã hội không khó để lạc vào ma trận các sản phẩm xách tay với đủ lời quảng cáo có cánh.

[Tôi muốn tư vấn trực tiếp với bác sĩ!]

Từ các loại thuốc từ uống, bôi, xịt được quảng cáo là tăng cường sinh lực hiện bán trôi nổi ở thị trường, nhất là trên các trang mạng hiện nay hầu hết chưa được chứng minh trên thực tế lâm sàng và được các bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng nếu chưa có tư vấn của bác sĩ.

Đã có rất nhiều nam giới cho biết đã từng lên mạng để tìm kiếm những phương thuốc hỗ trợ điều trị nhưng thực tế điều này không mang lại kết quả như những gì các trang web “nổ”

Thậm chí, nhiều trường hợp sau khi sử dụng còn gây hại cho sức khỏe, nguy hiểm nhất là có thể gây ra đột quỵ làm người sử dụng tử vong.

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

Thuốc yếu sinh lý đe dọa nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe nam giới

Nhiều bác sĩ nam học cũng đã cảnh báo, thuốc tăng cường sinh lực là con dao 2 lưỡi.

Bên cạnh đó, các thành phần của các loại thực phẩm chức năng được cho là có tác dụng với sinh lý nam giới có chứa nhiều chất cấm người dùng khó nhận biết.

[wiget tư vấn]

Theo các chuyên gia y tế việc các loại chất cấm như vậy đưa vào thực phẩm chức năng có thể sẽ có một số tác dụng nhất định trong chuyện phòng the, tuy nhiên, lạm dụng chúng sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như:

  • Mất dần khả năng sinh sản và duy trì nòi giống: Đây là nguyên nhân tiềm ẩn làm hạn chế sự giao hợp của tinh trùng và trứng, làm giảm khả năng thụ thai. Kéo dài sẽ gây ra vô sinh ở nam giới.
  • Hủy hoại hạnh phúc hôn nhân gia đình: Trong cuộc sống hôn nhân, tình dục là một nhu cầu thiết yếu để giữ hạnh phúc. Nó nhu cầu sinh lý nam nữ không đáp ứng đủ, tỷ lệ phần trăm ngoại tình rất cao.
  • Gia tăng các bệnh ngoài ý muốn: Khi cả hai không còn cảm hứng cho nhau để quan hệ giữ hạnh phúc và sinh con. Tình huống quan hệ ngoài luồng sẽ xảy ra ở cả hai phía. Nhiều nguy cơ đe dọa khi quan hệ ngoài luồng là người quan hệ bị mắc phải các lý lây nhiễm qua đường tình dục như: giang mai, sùi mào gia, HIV,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng con người nói chung và sức khỏe sinh sản 2 phía nói riêng.
  • Dương vật bất năng: Đây là tình trạng nghiêm trọng nhất ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục nam hay còn gọi là “liệt dương”. Liệt dương không đi theo hướng biểu hiện ra bên ngoài về kích thước, đường kính, chiều dài,… mà nó ảnh hưởng hóa học đến chức năng sinh dục nam. Liệt dương xảy ra gây mất khả năng hoạt động cơ chế dương vật như: hoạt động tuần hoàn máu, cương cứng hay tinh trùng không đủ chức năng phối hợp cùng trứng tạo thai.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Ngoài ra, khi nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và lối sống ở nam giới. Đối mặt áp lực với căn bệnh, với bạn tình, thậm chí là dư luận xã hội. Khi rơi vào ác mộng căn bệnh, bất kỳ nam giới nào cũng sẽ gặp phải tình trạng bị cô lập, căng thẳng, bối rối. Dẫn đến nhiều trạng thái mất tập trung về cả tinh thần và thể xác. Dễ gây ra các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc

[wiget bác sĩ Ngô Việt Thành]

Cách chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả – Máy xông nhiệt phục hồi sinh lý nam tân tiến

Khi người bệnh tới khám, bác sĩ sẽ phân nhóm yếu sinh lý là thuộc nguyên phát mắc phải hay có thay đổi tự nhiên để có phác đồ phù hợp. Tùy trường hợp sẽ điều trị thuốc, điều trị tâm lý hay phối hợp để đáp ứng kỳ vọng khỏi bệnh của cánh mày râu.

[Tôi muốn tư vấn trực tiếp với bác sĩ!]

Chỉ cần đến khám tại cơ sở y tế uy tín, nam giới sẽ thấy được rằng yếu sinh lý không hề khó điều trị, chỉ cần bạn tin tưởng và kiên trì vào bác sĩ thì sẽ sớm khỏi bệnh nhanh chóng. 

Sự kết hợp tốt nhất là trị bệnh bằng tây y, bồi bổ điều hòa bằng đông y. Tuy nhiên bồi bổ ở đâu, kết hợp như thế nào thì tốt nhất nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa. Tránh những trường hợp dùng sai thuốc đã biến từ “ yếu’ sang “liệt hoàn toàn” không phải là hiếm.

Thấu hiểu điều đó, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đã đi vào nghiên cứu và áp dụng điều trị thành công yếu sinh lý với phương pháp Đông – Tây kết hợp máy phục hồi chức năng sinh lý nam.

Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp này. Không những thời gian điều trị ngắn mà hiệu quả cao đạt trên 99%.

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Sử dụng máy xông nhiệt phục hồi chức năng sinh lý – Đạt hiệu quả cải thiện yếu sinh lý lên tới 99%

Gốc rễ” của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là do chức năng dây thần kinh dương vật bị tổn thương. Đồng thời khả năng tuần hoàn máu kém đến dương vật. Theo đó mà các quý ông gặp phải những khó khăn khi “điều khiển” các chức năng của dương vật trong quá trình thực hiện hoạt động tình dục.

Chính vì thế để khắc phục tình trạng yếu sinh lý nhanh chóng, nam giới cần thực hiện biện pháp kích thích các dây thần kinh cảm giác cũng như hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật. Như vậy mới có thể đảm bảo phục hồi chức năng sinh lý hoàn toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp có tỷ lệ hiệu quả cao, an toàn, cần phải nói đến phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng Máy xông nhiệt trị liệu phục hồi chức năng sinh lý kết hợp Đông – Tây y hiện đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng áp dụng.

Thiết bị này sử dụng công nghệ điện tử kỹ thuật số hiện đại không xâm lấn, không gây tổn thương. Tác động vật lý trị liệu bằng sóng xung kích, kết hợp với massage bằng áp suất và áp lực nước lưu thông tại các điểm châm cứu giúp điều chỉnh chức năng cảm nhận từ não bộ. Tạo hưng phấn, kích thích phục hồi các thần kinh cảm giác, điều trị mở rộng các mạch máu và các dây thần kinh cảm giác tại dương vật. Điều này giúp phục hồi các chức năng của dương vật.

[Điều trị sau bao lâu có thể qhtd trở lại?]

Kết hợp hỗ trợ điều trị bằng Đông – Tây y với tác dụng:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả căn nguyên gây ra yếu sinh lý (do suy giảm nội tiết tố, mắc bệnh lý chuyển hóa,…)
  • Giúp cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể
  • Ổn định chức năng sinh lý của người bệnh về trạng thái bình thường.
  • Nâng cao thể trạng, giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại.

Đối với việc sử dụng thuốc Đông – Tây y hỗ trợ điều trị, người bệnh cần tuân thủ theo đơn kê của bác sĩ chuyên khoa. Bởi, căn nguyên dẫn đến yếu sinh lý và thể trạng bệnh của mỗi người là khác nhau. Người bệnh tuyệt đối không vì nóng vội dùng tăng liều lượng. Đồng thời cũng không nên sử dụng các loại thuốc vớ vẩn, không rõ thành phần và nguồn gốc xuất xứ bày bán tràn lan ngoài thị trường.

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Địa chỉ cải thiện yếu sinh lý được đông đảo nam giới lựa chọn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, nhất là với bệnh yếu sinh lý.

Những lý do giúp phòng khám nhận được sự tín nhiệm như vậy từ phía nam giới có thể kể đến bao gồm:

Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ từng có nhiều năm học tập và công tác ở nước ngoài và điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý mỗi năm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về thực hiện thủ thuật Ngọại – Tiết niệu

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường sinh dục và tiết niệu.

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

Trang thiết bị tiên tiến

Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng trong toàn bộ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ hành chính]

Chi phí hợp lý, công khai

Toàn bộ mức chi phí được áp dụng tại phòng khám đều thực hiện đúng theo những quy định của Sở Y tế Hà Nội nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh.

Gói khám kiểm tra chức năng sinh lý chỉ 400K (giá gốc 1.180K)

  • Test độ nhạy cảm dương vật
  • Test chức năng cương cứng

Ưu đãi đi kèm

Lưu ý: Ưu đãi khám chỉ có giá trị sử dụng khi bạn [Đăng ký khám Online]. Không áp dụng cho những trường hợp đến trực tiếp phòng khám.

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Giờ giấc thăm khám linh hoạt, nhiều dịch vụ tiện ích

  • Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, quan tâm cẩn thận từ khâu tư vấn, đặt lịch cho đến kiểm tra sau điều trị.
  • Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần. Bạn có thể đến bất cứ thời gian nào bạn cảm thấy phù hợp nhất với  bản thân.
  • Mô hình khám chữa “1 – 1” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ chuyên khoa.
  • Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối tại hệ thống máy tính riêng của phòng khám.
  • Chi phí khám chữa bệnh đồng nhất ở mọi khung giờ. Kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày lễ.
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám online 0243 3131 999 nhận hỗ trợ 24/7. 
[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là giải đáp của bác sĩ liên quan đến vấn đề yếu sinh lý ở nam giới. Để được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe 24/7, hãy liên hệ tới HOTLINE 0243 3131 999 hoặc ấn chat TẠI ĐÂY!

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!