Thời gian quan hệ ngắn, quan hệ ra nhanh – Đi tìm cách khắc phục tốt nhất hiện nay!

831 12/04/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Thời gian quan hệ ngắn, nhanh xuất tinh là tình trạng không của riêng ai bởi bất cứ đàn ông nào cũng đều trải nghiệm qua, đặc biệt trong lần quan hệ đầu. Mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng, quan hệ xuất tinh nhanh gây ảnh hưởng tới tâm lý, đời sống tình dục, làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Đó là lý do ngay từ khi có biểu hiện xuất tinh sớm khi quan hệ, đàn ông cần được can thiệp điều trị từ sớm.

THẾ NÀO LÀ THỜI GIAN QUAN HỆ NGẮN, QUAN HỆ RA NHANH? VÀ TẠI SAO TÌNH TRẠNG LẠI XẢY RA?

Quan hệ nhanh xuất tinh là tình trạng đàn ông xuất tinh quá sớm, trước khi dương vật kịp đưa vào âm đạo, xảy ra ngay khi vừa đưa vào âm đạo hoặc chỉ trong một thời gian rất ngắn (dưới 3 phút).

Trên thực tế, bất cứ một người đàn ông nào cũng đều gặp phải tình trạng quan hệ nhanh xuất tinh. Nó thường xảy ra trong lần quan hệ đầu tiên hoặc có thể vào bất cứ thời điểm nào.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Thời gian quan hệ ngắn, quan hệ nhanh xuất tinh có thể xảy ra do:

  • Vấn đề tâm lý: Nam giới nếu thường xuyên rơi vào trong trạng thái phiền muộn, khó chịu, căng thẳng, sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút. Kéo theo tâm lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.
  • Các bệnh lý nam khoa: Nếu các quý ông mắc các bệnh lý nam khoa như: dài/hẹp bao quy đầuviêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, các bệnh về quy đầu, bệnh lý về tuyến tiền liệt, đái tháo đường, huyết áp cao… nếu không được điều trị kịp thời, thì sẽ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thực tế, việc thủ dâm điều độ, đúng cách sẽ giúp xoa dịu cảm giác lo âu và căng thẳng trong não bộ. Đồng thời, giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân. Tuy nhiên, việc nam giới thủ dâm bừa bãi với tần suất dày đặc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của quy đầu dương vật. Từ đó, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tình trạng sức khỏe yếu: Việc giao hợp khiến cả nam và nữ giới đốt cháy nhiều calo. Do đó, với những người có thể chất ốm yếu thì nguy cơ xuất tinh sớm là rất cao.
  • Các vấn đề khác: Tình trạng xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ việc quan hệ tình dục lần đầu, không quan hệ trong thời gian dài,…
[wiget tư vấn]

QUAN HỆ XUẤT TINH NHANH KHI NÀO CẦN THĂM KHÁM?

Nếu đàn ông quan hệ nhanh xuất tinh không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ phải đối mặt với hàng loạt ảnh hưởng, biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Do đó, cánh mày râu cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay hoặc có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ [TẠI ĐÂY] nếu quan hệ nhanh xuất tinh với các triệu chứng sau:

  • Không có khả năng trì hoãn sự xuất tinh trong hơn 1 phút hay sau khi xâm nhập. Tình trạng này có thể xảy ra ở bất kỳ tình dục nào, ngay cả khi thủ dâm.
  • Xuất tinh xảy ra luôn luôn hoặc gần như luôn luôn trong vòng một phút hay ít hơn khi thâm nhập âm đạo
  • Cả hai đều không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh.
  • Giảm hay không có hứng thú với chuyện chăn gối

[Shortcode tư vấn mới]

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ NHANH XUẤT TINH LÀ BAO NHIÊU?

Điều trị quan hệ nhanh xuất tinh bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều đàn ông. Hiện không có mức chi phi chính xác khi điều trị bởi điều này còn phụ thuộc vào các tiêu chí như:

  • Mức độ bệnh lý: Nếu bạn điều trị quan hệ nhanh xuất tinh sớm, ở giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn rất nhiều, thời gian điều trị bệnh ngắn và chi phí cũng sẽ thấp hơn so với bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng.
  • Phương pháp điều trị: Hiện nay, quan hệ nhanh xuất tinh được điều trị với rất nhiều phương pháp như: dùng thuốc, thủ thuật ngoại khoa,…Tùy vào phương pháp điều trị mà chi phí sẽ có phần thay đổi.
  • Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nếu đàn ông không mắc bất kỳ bệnh lý nào, tình trạng nhanh xuất tinh sẽ được chấm dứt nhanh chóng. Từ đó tiết kiệm chi phí hơn so với những trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm , bệnh xã hội,…
  • Cơ sở y tế: Điều trị quan hệ nhanh xuất tinh tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi,… sẽ có chi phí cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng. Mặc dù chi phí cao hơn một chút, nhưng bạn có thể an tâm về hiệu quả điều trị.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐỊA CHỈ CHUYÊN KHÁM VÀ KHẮC PHỤC CHỨNG QUAN HỆ RA NHANH UY TÍN SỐ 1 HÀ NỘI

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện khám chữa tình trạng quan hệ nhanh ra an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể chủ động đến ngay phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.

ĐỘC QUYỀN ĐIỀU TRỊ BẰNG THIẾT BỊ HỒI PHỤC CHỨC NĂNG SINH LÝ 

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại, nam giới khi điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được hỗ trợ điều trị với thiết bị hồi phục chức năng sinh lý theo liệu trình.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Chi phí điều trị bằng Máy sóng phục hồi chức năng có đắt không?]

Tác dụng của máy phục hồi chức năng sinh lý: 

  • Kích thích xung điện tần số thấp: Giúp tăng cường bơm máu, tăng tiết Nitrit oxide (NO), gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, thúc đẩy việc tạo ra những mạch máu tân tạo, cải thiện hiệu năng cương cứng của dương vật.
  • Kích thích xung điện: Tác động lên các huyệt vị khác nhau có tính tương quan, đẩy mạnh vận động các cơ của tuyến tiền liệt, hồi phục công năng của dây thần kinh, đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
  • Lực hút chân không: Điều chỉnh chế độ xung phù hợp, tạo ra áp lực chân không tác động bởi áp lực âm làm cho dương vật cương cứng lên đồng thời làm kich thích, cải thiện lưu lượng máu lưu thông ở dương vật.
  • Mát xa bằng khí nén và nước: Có tác dụng đánh tan các cục máu đông, kích thích quá trình lưu thông máu tại vị trí tiền liệt tuyến. Đồng thời loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.
  • Kích thích bằng dòng nước mạnh: Tác động lên thể xốp giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất kinh kéo dài thời gian xuất tinh, tạo khoái cảm trọn vẹn cho nam giới.
[Shortcode tư vấn mới]

Bên cạnh thực hiện Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý, tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thời gian quan hệ ngắn. Mà bác sĩ sẽ chỉ định thêm phương pháp hỗ trợ điều trị kèm theo. Cụ thể:

Dùng máy Surkon cắt bao quy đầu: Thực hiện cho trường hợp gặp khó khăn khi quan hệ tình dục do dài/hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu bị trùm kín dễ khiến “cậu nhỏ” nhạy cảm, khó cương cứng mà khiến thời gian quan hệ không được dài lâu. Như vậy, thực hiện cắt thẩm mỹ sẽ giúp dương vật giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm cũng như cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

[Tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này]

Công nghệ ánh sáng sinh học: Hỗ trợ điều trị cho trường hợp viêm nhiễm nam khoa mà dẫn đến xuất tinh sớm, gây khó chịu khi quan hệ tình dục. Nhờ tác động của sóng cao tần tác động trực tiếp vào ổ viêm, diệt khuẩn bệnh nhanh chóng.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về liệu pháp điều trị]

Đông Tây y kết hợp: Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu có tác dụng khiến cho dương vật ít nhạy cảm hơn với kích thích tình dục, gia tăng ham muốn để kéo dài thời gian “yêu”. Đồng thời kết hợp với thuốc Đông y, có công dụng bổ thận, tráng dương, cân bằng âm dương, sinh tinh, lưu thông khí huyết, đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, nhanh chóng đạt được kết quả điều trị tích cực.

Thuốc Đông – Tây y hỗ trợ điều trị chỉ phát huy công hiệu nếu được sử dụng đúng theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ phù hợp với thể trạng với tùng người bệnh. Dùng thuốc đã được y tế cấp phép sử dụng với các thành phần dược tính an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nam giới tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc bầy bán tràn lan vớ vẩn mà chưa có sự tham khảo của bác sĩ chuyên khoa.

[Tôi từng dùng thuốc trên mạng mà không ăn thua!]

[Shortcode tư vấn mới]

VÌ SAO NÊN ĐIỀU TRỊ CHỨNG XUẤT TINH SỚM, CẢI THIỆN THỜI GIAN QUAN HỆ TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG?

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là phòng khám chuyên khoa về các bệnh lý đường sinh dục – tiết niệu được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Nơi đây có sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô cả về nguồn lực con người lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.

Nam giới đang gặp vấn đề liên quan đến thời gian quan hệ ngắn khi đến với Đa khoa Quốc tế Cộng đồng sẽ được thăm khám, tư vấn, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thành]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thế]

Là cơ sở y tế ứng dụng ĐỘC QUYỀN cách kéo dài thời gian quan hệ bằng biện pháp Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý kết hợp Đông – Tây y. Khi đến Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các quý ông sẽ được hỗ trợ cải thiện tình trạng quan hệ ra nhanh chỉ với 1 liệu trình. 

Mọi bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng sinh lý đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị, hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ trở lại để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào. Bằng cách gọi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]

Cùng với đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người bởi các tiện ích dịch vụ chất lượng cao:

  • Mô hình khám chữa bệnh hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án. Giúp người bệnh có cảm giác thoải mái nhất khi đi khám bệnh “tế nhị” này.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Môi trường khám bệnh luôn được khử trùng kỹ càng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Trang thiết bị kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Canada, Hàn Quốc,… và thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra, thay mới theo định kỳ
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế
  • Phòng khám có nhiều ưu đãi khám ưu đãi nếu đặt lịch hẹn khám. Điển hình là gói kiểm tra chức năng sinh lý 400K (giá gốc 1.180K) và giảm 50% phí thủ thuật.

[Nhận ưu đãi số lượng có hạn trong ngày TẠI ĐÂY!]

 

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về rối loạn chức năng sinh lý mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!