Cách chữa viêm đường tiết niệu tốt nhất hiện nay

565 09/12/2021

Thống kê y tế cho thấy, có  hơn 50% trường hợp phát hiện và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu khi bệnh đã nặng, tái phát nhiều lần. Điều này không chỉ khiến việc hỗ trợ điều trị gặp nhiều khó khăn mà còn tốn kém chi phí, thời gian gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, không phải phương pháp nào cũng thực sự an toàn và hiệu quả. Vì vậy, để hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm đường tiết niệu, hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ, tránh tùy tiện chữa tại nhà khiến sức khỏe ngày càng trở nên tồi tệ. Để tìm hiểu về cách chữa viêm đường tiết niệu tốt nhất hiện nay, đừng bỏ qua chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế ngay bài viết dưới đây!

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Viêm đường tiết niệu – nỗi ám ảnh ai cũng muốn thoát khỏi

Viêm đường tiết niệu là một trong những bệnh lý thường gặp ở cả nam và nữ giới. Bệnh gây nên hàng loạt những triệu chứng khó chịu khiến người bệnh “mất ăn mất ngủ”, ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

Triệu chứng điển hình khi mắc bệnh là dấu hiệu tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nhiều lần, riểu ngắt quãng, nước tiểu đục thậm chí lẫn máu,…..Trong đó triệu chứng buốt tận óc mỗi khi đi tiểu là do bệnh nhân ai cũng muốn khỏi bệnh càng sớm càng tốt.

[Tôi có triệu chứng – Cần tư vấn online]

Vì sao việc hỗ trợ điều trị viêm tiết niệu lại khó và dễ tái phát?

Có 2 nguyên nhân chính làm việc điều trị viêm đường tiết niệu không dứt điểm: do người bệnh và do phương pháp điều trị.

Nguyên nhân chủ quan ( do người bệnh) khiến bệnh hay tái phát:

  • Bỏ dở liệu trình: một số bệnh nhân thường có tâm lý chủ quan, khi thấy bệnh thuyên giảm đã tự ý bỏ sử dụng thuốc khi mà các vi khuẩn vẫn ẩn náu trong cơ thể chưa được tiêu diệt hoàn toàn. Vì thế, khi gặp điều kiện thuận lợi bệnh sẽ tái lại.
  • Thăm khám quá muộn: Mặc dù các triệu chứng ban đầu của bệnh rất rầm rộ, điển hình, nhưng nhiều người vẫn chủ quan, sợ đi khám hoặc tìm những bài thuốc dân gian không phù hợp dẫn đến bệnh phát triển, viêm nhiễm ra nhiều bộ phận trong đường tiết niệu, gây rất nhiều khó khăn khi điều trị.
  • Sử dụng thuốc bừa bãi: Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bệnh viêm đường tiết niệu tái lại. Tự ý dùng thuốc, sử dụng lại đơn thuốc cũ hoặc đơn thuốc của bạn bè… đều “giúp” bệnh diễn biến phức tạp do vi khuẩn đã hình thành các thể kháng thuốc. [Tôi bị viêm tiết niệu tái phát – Cần tư vấn online]

Nguyên nhân do phương pháp điều trị

  • Tự ý dùng kháng sinh không theo đơn: Viêm tiết niệu là căn bệnh rất dễ tái phát nên nếu chỉ dùng kháng sinh là chưa đủ. Hơn nữa, việc lạm dụng kháng sinh đã gây tình trạng lờn thuốc, kháng thuốc, bệnh ngày càng trầm trọng hơn.
  • Quá tin vào thuốc Nam, đông y: Thuốc Nam, Đông y lành tính là ưu điểm không thể chối cãi. Tuy nhiên, lành tính thì chưa đủ mà còn đòi hỏi tính hiệu quả, nhưng Đông y chỉ giúp làm chậm lại quá trình phát triển của bệnh mà không thể tiêu diệt được vi khuẩn gây bệnh.
  • Chưa tiêu diệt hoàn toàn mầm bệnh: Viêm đường tiết niệu hoàn toàn có thể lây nhiễm khi quan hệ tình dục. Vì vậy cần khám cả vợ/ chồng kể cả 1 trong 2 người không có biểu hiện gì.

Một sự thật rõ ràng, người bệnh toàn làm ngược lại, dùng chán kháng sinh, mua đủ thứ thuốc trên mạng trước rồi khi bệnh nặng mới đi khám dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

[wiget gói khám nam khoa]

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị viêm tiết niệu hiệu quả, hạn chế tái phát

Viêm đường tiết niệu cần phải được hỗ trợ điều trị hiệu quả từ đầu, nếu không bệnh tái phát sẽ lại nặng hơn và khó chữa hơn. Tuy nhiên, để hỗ trợ chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả cần qua thăm khám cụ thể, căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Hiện nay, bác sĩ Thế cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu.

  • Thuốc tây y chuyên khoa: Tác động và tiêu diệt triệt để tổ chức vi khuẩn gây viêm nhiễm, tiêu viêm ổn định. Đồng thời, với tác dụng của thuốc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Vì sao vẫn phải điều trị bằng thuốc? Thuốc ở đây là theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể từng người, chứ không phải thuốc tào lao vớ vẩn mà người bệnh đua nhau đặt mua trên mạng về dùng.

  • Liệu pháp vật lý trị liệu: Tăng khả năng tiêu viêm, tăng hiệu quả hấp thụ thuốc, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó giúp phục hồi các tổn thương đường tiết niệu do vi khuẩn gây ra.
  • Thuốc Đông y: Tăng cường miễn dịch, tăng hiệu quả dùng thuốc, kích thích lại cơ chế tự miễn của cơ thể, cân bằng nội tiết tố và ngăn chặn bệnh tái phát.[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

Phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu là đột phá mới trong việc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu, mang lại hiệu quả điều trị tới 99% ngăn ngừa tái phát bệnh và phòng ngừa biến chứng không mong muốn.

  • Loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu….
  • Không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khu vực lành tính.
  • Rút ngắn thời gian hồi phục bệnh, ngăn ngừa tái phát thấp nhất.
  • Sau khi hỗ trợ điều trị được ra về luôn, không cần nằm viện.

Phòng khám viêm tiết niệu uy tín hàng đầu của TP Hà Nội

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao – trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của đông đảo anh em nam giới Việt Nam.

Sở dĩ mà phòng khám lại nhận được sự tin tưởng đến vậy là bởi nhiều lý do:

Lý do 1: Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa – tiết niệu giỏi, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa – tiết niệu, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

Lý do 2: Dịch vụ y tế chất lượng cao

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, vào thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được các người bệnh tin tưởng bởi:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Chi phí khám viêm đường tiết niệu công khai, nhiều hạng mục ưu đãi

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.00K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ

  • Chi phí xét nghiệm: Trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 50% chi phí thủ thuật.

  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Trên đây là những chia sẻ từ Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế về “Cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả, ngăn ngừa tái phát”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!