Top 3 bác sĩ chữa viêm niệu đạo giỏi, uy tín hàng đầu ở Hà Nội 

447 01/10/2020
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Bác sĩ chữa viêm niệu đạo giỏi ở Hà Nội là ai, địa chỉ nào có đội ngũ bác sĩ giỏi, chữa bệnh hiệu quả là những băn khoăn của đa số người bệnh. Bởi viêm niệu đạo muốn điều trị dứt điểm phải được điều trị bởi bác sĩ có tay nghề giỏi cùng phương pháp điều trị hiện đại. Dưới đây là tổng hợp danh sách 4 bác sĩ chữa viêm niệu đạo giỏi ở Hà Nội, nổi tiếng chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý mà người bệnh có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ chữa viêm niệu đạo rất quan trọng

Không khó để tìm kiếm được bác sĩ chữa viêm niệu đạo, nhưng để lựa chọn được bác sĩ giỏi chữa bệnh hiệu quả thì không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết bác sĩ chữa viêm niệu đạo nào giỏi thì đừng bỏ qua những tiêu chí lựa chọn bác sĩ điều trị viêm niệu đạo uy tín dưới đây:

  • Về chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước, có các công trình nghiên cứu, vinh dự tham gia nhiều hội thảo y học, cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại,…
  • Về kinh nghiệm: Bác sĩ bề dày kinh nghiệm từ 20 năm trở lên, đã thăm khám, điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc các bệnh lý Tiết niệu – Nam khoa.
  • Về danh tiếng: Bác sĩ được nhiều người biết đến, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng điều trị và giới thiệu những bệnh nhân khác đến khám.
  • Về đạo đức: Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân, luôn tư vấn kỹ lưỡng tình trạng bệnh, cách điều trị, cách phòng ngừa sau điều trị.
[wiget tư vấn]

Top 3 bác sĩ chữa viêm niệu đạo uy tín, hiệu quả nhất Hà Nội

Việc lựa chọn được bác sĩ chữa viêm niệu đạo giỏi cùng phương pháp điều trị hiện đại sẽ quyết định lớn tới hiệu quả điều trị viêm niệu đạo. Dưới đây là danh sách bác sĩ chuyên khoa chữa viêm niệu đạo giỏi ở Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn.

1. Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp nổi tiếng ở Hà Nội, tuy nhiên thế mạnh của bác sĩ là khám, điều trị các bệnh lý Nam khoa, bao gồm cả các bệnh Tiết niệu và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ:

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
  • Vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ khoa Ngoại xuất sắc nhất năm 2019.
  • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm chuyên sâu, thế mạnh là lĩnh vực Nam khoa. 

Với bề dày kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thế đã giúp rất nhiều anh em nam giới điều trị dứt điểm bệnh viêm niệu đạo, bảo vệ sức khỏe cũng như tìm lại cuộc sống viên mãn cho chính mình.

Đặc biệt, với mong muốn để anh em nam giới được thăm khám và điều trị hiệu quả với mức chi phí ưu đãi nhất, bác sĩ Thế có hỗ trợ miễn phí 300K khám lâm sàng và giảm 50% phí thủ thuật và chỉ dành cho những anh em đặt lịch khám trước.

Đặt hẹn khám với bác sĩ Thế và nhận ưu đãi [TẠI ĐÂY].

2. Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Nhiều bệnh nhân đã từng được Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh thăm khám và điều trị đều cảm thấy rất gần gũi, thân thiện, được bác sĩ tư vấn rất tỉ mỉ, tận tình, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất để bệnh nhân giải tỏa tâm lý.

Bên cạnh đó, bác sĩ Minh còn là bác sĩ Nam khoa giỏi với tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm: 

  • Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. 
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam học – Ngoại tiết niệu với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Đạt danh hiệu bác sĩ Nam khoa xuất sắc toàn miền Bắc năm 2019.

Bác sĩ Minh đã áp dụng thành công phương pháp điều trị Đông Tây y chuyên khoa kết hợp vật lý trị liệu giúp điều trị dứt điểm bệnh viêm niệu đạo, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng khó chịu, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh. 

Chi phí chữa viêm niệu đạo chỗ bác sĩ Minh rất hợp lý, được bác sĩ thông báo cụ thể sau khi thăm khám trực tiếp. Những ai đặt lịch khám trước còn được ưu đãi miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% phí thủ thuật. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị với bác sĩ Minh khá đông. Vậy nên, để tránh tình trạng phải chờ đợi và được hưởng ưu đãi, anh em nên đặt lịch khám trước với bác sĩ Minh. [Đặt lịch khám với bác sĩ Minh ngay hôm nay].

3. Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Viêm niệu đạo muốn chữa khỏi triệt để phải tìm đúng vi khuẩn gây bệnh, từ đó mới đưa ra được phác đồ hợp lý. Nhiều người thiếu hiểu biết, cứ nghĩ mua kháng sinh hay mấy loại thực phẩm chức năng tự chữa là khỏi. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm....” chia sẻ của bác sĩ Mến trong một buổi hội thảo chuyên sâu về bệnh viêm niệu đạo.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến – bác sĩ CK I Ngoại khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới, hiệu quả cao, đặc biệt là việc áp dụng phương pháp kết hợp Đông Tây y chuyên khoa và vật lý trị liệu giúp điều trị dứt điểm viêm niệu đạo chỉ sau một liệu trình. [Đặt lịch khám với bác sĩ Mến TẠI ĐÂY].

Trên đây là tổng hợp “Top 4 bác sĩ chữa viêm niệu đạo giỏi ở Hà Nội” mà anh em nam giới có thể tham khảo. Nhưng nếu còn điều gì thắc mắc, anh em vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999hoặc truy cập ngay [Khám bệnh online]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!