Dương vật chảy máu, đau rát là do đâu, có nguy hiểm không? 

2999 15/01/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Dương vật là bộ phận nhạy cảm và dễ tổn thương do đó với bất một tác nhân có hại xâm nhập hay chấn thương nhỏ cũng có thể gây chảy máu dương vật kèm theo hiện tượng đau rát, sưng phồng hay phù nề… Trong bài viết này, Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, gần 40 năm kinh nghiệm điều trị nam khoa sẽ giải đáp các thắc mắc về hiện tượng cậu nhỏ bị chảy máu, đau rát.

Tại sao nam giới có biểu hiện dương vật chảy máu?

Chảy máu dương vật nếu xuất phát từ những tổn thương không quá nghiêm trọng như chấn thương nhẹ (va đập, mắc kẹt khóa quần…), vệ sinh cá nhân sai cách, vận động mạnh làm xây xát đầu dương vật,….thì không cần quá lo lắng. Nếu vết thương nhỏ có thể tự cầm máu sau đó vài giờ và không có biến chứng gì đi kèm. 

Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, chảy máu dương vật bất thường còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều tổn thương kèm bệnh lý nghiêm trọng. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY MÁU
  • 1. Chảy máu dương vật kèm theo triệu chứng nào không?





  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện bao lâu rồi?


  • 3. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • 4. Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả




Giải đáp thắc mắc:

Anh Nguyễn Văn Hoàng (Hà Nội): “5 hôm trước, khi quan hệ tình dục thì em phát hiện cậu nhỏ bị chảy máu và bị bầm tím, đau rát. Do chủ quan chỉ nghĩ rằng mình quan hệ hơi mạnh nên cậu nhỏ có tổn thương chút nên không đi khám. Nhưng những ngày sau đó, em không thể quan hệ được vì luôn bị đau rát, cậu nhỏ bị rỉ máu, em có thử bôi thuốc thì nay lại thấy chỗ chảy máu đó càng bị sâu hơn. Không biết em bị làm sao vậy bác sĩ?”

Theo TS. BS Ngô Việt Thành, cũng nhiều trường hợp như bạn Hoàng gặp phải. Nhưng do xuất hiện ở vùng nhạy cảm nên nhiều anh em không muốn đi khám. Điều này vô tình khiến bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng dương vật chảy máu tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà sẽ có những biểu hiện cụ thể:

Đứt dây hãm bao quy đầu gây chảy máu dương vật 

Dây hãm bao quy đầu (dây chằng bao quy đầu) có cấu tạo như chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu. Khi dương vật cương thì mảnh da này căng ra. 

Đứt dây hãm bao quy đầu là hiện tượng dây hãm bao quy đầu bị đứt ra do dương vật quá cương cứng hoặc bị tác động mạnh khi quan hệ tình dục, gây ra các triệu chứng như: 

Đứt dây hãm bao quy đầu, dù là rách nhẹ hay sâu cũng đều cần được khắc phục sớm từ đầu. Bởi nếu bị rách nhẹ, chảy máu ít nhưng vẫn để lại sẹo cứng tại dương vật, gây mất thẩm mỹ và giảm khoái cảm khi quan hệ. Còn khi rách sâu, thậm chí kèm theo đứt động mạch dây hãm thì sẽ chảy rất nhiều máu và cần thiết phải đến bệnh viện để cầm máu. 

[wiget tư vấn]

Các trường hợp khác: 

Nguyễn Hoàng Minh (Bắc Ninh): “Chào bác sĩ. Dạo gần đây, cậu nhỏ của em liên tục bị rỉ máu và mủ khiến em vô cùng khó chịu và đau đớn. Ban đầu, em nghĩ chỉ là viêm nhiễm thường nên có tự ý đi mua thuốc về nhưng không ngờ tình trạng ngày càng nặng hơn. Em rất lo lắng không biết có phải mình đang mắc bệnh gì không. Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm ạ.”

Về câu hỏi của bạn Minh, bác sĩ Ngô Việt Thành cho biết: Dương vật chảy máu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác. Do đó, với tình trạng mà bạn minh mô tả thì bác sĩ chưa thể chẩn đoán chính xác bạn đang mắc bệnh gì. Bạn nên nhanh chóng đi khám chuyên khoa để được kết luận chính xác nhất. Tự ý dùng thuốc khi chưa biết rõ căn nguyên dễ khiến triệu chứng trở nặng hơn. Hoặc có đỡ thì cũng dễ tái phát nhanh trong thời gian ngắn, bệnh dai dẳng.

Viêm bao quy đầu 

Viêm bao quy đầu xảy ra chủ yếu do nam giới vệ sinh dương vật không sạch, do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu, lâu ngày gây viêm nhiễm. Các triệu chứng viêm bao quy đầu mà nam giới có thể nhận biết bao gồm: Đầu dương vật sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy, xuất hiện những nốt mụn trắng li ti. Trường hợp nặng xuất hiện các vết loét rỉ dịch mủ, máu có mùi hôi…

Tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu là nguyên nhân khiến dương vật bị cọ xát, tác động mỗi lần quan hệ tình dục dẫn đến tổn thương và gây chảy máu ở đầu dương vật. 

[Tôi nghi ngờ mắc bệnh – Cần tư vấn]

Hẹp bao quy đầu 

Nam giới bị hẹp bao quy đầu khi quan hệ dễ bị chảy máu ở đầu dương vật hoặc khi lột bao quy đầu bị chảy máu. 

  • Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho bao quy đầu bị chít nghẹt. Do đó khi cương cứng gây đau đớn và khi quan hệ tình dục có thể bị rách, dẫn đến tình trạng chảy máu.
  • Việc nam giới không đi cắt bao quy đầu, thay vào đó tự lột bao quy đầu tại nhà, không đảm bảo an toàn, vô trùng hay lột sai cách dễ khiến bao quy đầu bị rách, dẫn đến hiện tượng chảy máu tại đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu là phương pháp duy nhất có thể điều trị dứt điểm chứng dài/ hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu sớm cũng giúp dương vật được phát triển và tăng kích thước tự nhiên, cải thiện sinh lý rõ rệt đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả. 

[Shortcode cắt bao quy đầu]

Gãy dương vật

Gãy dương vật là một chấn thương nguy hiểm với nam giới, thường xảy ra ở những người có thói quen tình dục thô bạo, tư thế lạ, tần suất nhiều sẽ làm cho các vách mô bên trong dương vật bị tổn thương, gây ra các triệu chứng như: 

 

  • Chảy máu dương vật
  • Khối máu tụ bầm tím và sưng tấy ở dương vật
  • Gặp khó khăn khi đi tiểu
  • Có âm thanh gãy hoặc tiếng “cốc” như cành cây khô bị bẻ gãy
  • Mất cương cứng đột ngột
  • Cơn đau thay đổi từ mức độ nhẹ đến mức độ nghiêm trọng [Tôi nghi ngờ mắc bệnh – Cần tư vấn]

Gãy dương vật cần được cấp cứu và khắc phục kịp thời. Bởi nếu để càng lâu , bầm máu sẽ tan dần nhưng lại hình thành cục máu cứng gần gốc dương vật. Cục cứng này sẽ gây đau buốt và khiến dương vật bị cong. Thời gian không xử lý càng lâu sẽ khiến dương vật bị cong hẳn đến 90 độ. Lúc này cả việc tiểu tiện và quan hệ của nam giới sẽ gặp khó khăn vô cùng.

Viêm niệu đạo

Niệu đạo là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc dẫn nước tiểu và dẫn tinh dịch ra ngoài khi có hiện tượng xuất tinh. Nên khi niệu đạo bị viêm nhiễm thì sức khỏe sinh sản của nam giới cũng sẽ bị đe dọa. Các triệu chứng nhận biết viêm niệu đạo ở nam giới bao gồm:

  • Dương vật đau buốt, rát mỗi khi đi tiểu: Tình trạng này sẽ diễn ra thường xuyên hơn, mỗi khi đi tiểu sẽ như cực hình và thậm chí sẽ có những trường hợp bị buốt rát đến tận xương tuỷ.
  • Tiểu nhiều lần trong ngày: Không chỉ tiểu buốt mà người bệnh còn phải đi tiểu với số lần tăng vọt hơn bình thường. Lượng nước tiểu ra sẽ ít và người bệnh cứ có cảm giác mắc tiểu mọi lúc.
  • Đau nhức vùng bụng, thắt lưng: Bệnh nhân còn gặp phải tình trạng đau bụng dưới và vùng thắt lưng hoặc các cơn đau liên quan tới 2 vùng này.
  • Tiểu ra máu hoặc ra mủ: Người bệnh sau khi tiểu sẽ thấy nước tiểu có màu vàng đục do dịch mủ hoà lẫn, đôi khi sẽ tiểu ra máu do niệu đạo đã bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là triệu chứng đã khá nặng và cần điều trị kịp thời.
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Cần điều trị dương vật chảy máu sớm và theo đúng nguyên nhân…

Phát hiện – thăm khám càng sớm thì việc điều trị càng đơn giản và càng đỡ tốn kém chi phí.

Thực tế, đa số nam giới chỉ khi nào chảy máu nghiêm trọng, thậm chí vết rách quá sâu, không thể cầm máu “mới chịu” đi khám – khi bệnh đã nặng và điều trị mất nhiều công sức và chi phí. Một phần là do người bệnh ngại đi khám hoặc nghĩ rằng bệnh không có gì nghiêm trọng nên chủ quan để bệnh tự lành.

Dưới đây, bác sĩ Ngô Việt Thành sẽ chia sẻ đến nam giới các hướng xử lý chảy máu dương vật tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được ghi nhận mang lại hiệu quả cao nhất. 

1. Điều trị nội khoa kết hợp vật lý trị liệu

Áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị chảy máu dương vật do viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công. Người bệnh được chỉ định tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị mang lại hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch mủ viêm ra bên ngoài.

[Dương vật chảy máu điều trị bao lâu thì khỏi]

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả với các loại viêm nhiễm, giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

[Shortcode tư vấn mới]

2. Can thiệp ngoại khoa

Trong trường hợp dương vật chảy máu do đứt dây hãm bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể:

Chỉnh hình dây hãm bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp siêu chỉnh hình cho phép nối lại phần dây hãm bị đứt đồng thời khắc phục hiệu quả hiện tượng ngắn dây hãm bao quy đầu. 

  • Xử lý hiệu quả trường hợp bị đứt dây hãm bao quy đầu đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Tiểu phẫu ít xâm lấn, giảm thiểu đau đớn, chảy máu, hạn chế để lại sẹo trên dương vật.’
  • Khắc phục tình trạng gây ngắn dây hãm bao quy đầu như một số tiểu phẫu cổ điển, hạn chế tình trạng tái rách về sau.
  • Bảo vệ chức năng sinh lý, chức năng cương cứng cũng như khả năng sinh sản về sau cho nam giới. 
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ từ 15 đến 20 phút, có thể ra về luôn trong ngày. [Chi phí chỉnh dây hãm bao quy đầu có đắt không BS?]

Cắt hẹp bao quy đầu Surkon siêu chỉnh hình thẩm mỹ

Công nghệ Surkon cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa nam giới sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện chỉ từ 5-10 phút, rút ngắn thời gian thủ thuật so với các phương pháp cũ.
  • Không cần nằm viện: Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay. 
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới.[Chi phí cắt bao quy đầu hết nhiều không bác sĩ?]

Phòng khám chữa dương vật chảy máu uy tín, chi phí hợp lý của Hà Nội

Tự hào là phòng khám Nam học chất lượng cao, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu người Việt Nam. 

Sở dĩ mà phòng khám lại nhận được sự tin tưởng đến vậy là bởi nhiều lý do:

Lý do 1: Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa – ngoại tiết niệu, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh. 

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, nguyên Phụ trách Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến…được trao tặng.

[Tôi muốn hẹn khám với bác sĩ Thế]

Với bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ đã bồi đắp cho mình một nền tảng kiến thức y học sâu sắc, kỹ năng chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa y học phương Đông và phương Tây mang lại hiệu quả cao nhất.

Lý do 2: Chi phí chữa dương vật chảy máu công khai, hỗ trợ nhiều ưu đãi

Phòng khám có chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp nam giới có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí 300.000đ chi phí khám với đội ngũ bác sĩ Nam khoa danh tiếng gần 40 năm kinh nghiệm, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm cần thiết: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý nên nhiều sẽ cần xét nghiệm để đảm bảo việc điều trị an toàn hơn, người khỏe mạnh có thể chỉ tốn vài trăm nghìn. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

Chi phí điều trị: Phụ thuộc vào bệnh lý và phương pháp điều trị từng bệnh, do đó sẽ có các mức chi phí khác nhau. Nam giới có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ  [Tại Đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

Ưu đãi đặc biệt: Kiểm tra viêm nhiễm nam khoa chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K) để phát hiện thêm những tổn thương, viêm nhiễm tại dương vật. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp với nguyên nhân gây chảy máu dương vật, ngăn ngừa biến chứng.  

Đồng thời, nam giới không cần lo lắng về chi phí chữa dương vật chảy máu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đối với bệnh nhân đặt lịch trước tại đây sẽ được GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật Giảm 30% chi phí điều trị.

[Đăng ký nhận ưu đãi ngay hôm nay!]

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Lý do 3: Làm việc ngoài giờ hành chính, không phụ thu phí ngoài giờ

Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Trần Hoàng (Hà Nội): Mình mới cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hôm 20, được bác sĩ Thành tư vấn thực hiện với máy Surkon. Hiện giờ đã liền da, không hề đau đớn gì. Sau khi cắt bao quy đầu, mình thấy dương vật trông to ra đáng kể, việc vệ sinh cậu bé cũng dễ dàng hơn, không thường xuyên bị viêm nhiễm như trước nữa. Cám ơn bác sĩ Minh và phòng khám nhiều lắm ạ.”

Nguyễn Văn Hùng (Hà Nội): “Do lỗi “kỹ thuật” khi yêu mà không may mình bị đứt dây hãm bao quy đầu. Cậu nhỏ bị rỉ máu liên tục nên mình có ra phòng khám để khám xem thế nào. Một phần vì phòng khám gần nhà, một phần vì mình rất ưng bác sĩ Thành. Sau khi được bác sĩ làm thủ thuật chỉnh dây hãm thì mình đã ổn áp hẳn rồi. Cháu cám ơn bác Thành lắm ạ”

Mạnh Tùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”

Trên đây là những giải đáp cụ thể về vấn đề “Dương vật chảy máu”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ Thành tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!