Xuất tinh đau buốt ảnh hưởng thế nào đến đời sống tình dục?

967 07/04/2022

Nam giới thường hưởng thụ cảm giác cơ thể đạt cực khoái khi xuất tinh. Tuy nhiên, một số trường hợp lại cảm thấy xuất tinh đau buốt, ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc cũng thông tin hữu ích về nguyên nhân, cách hỗ trợ chữa trị và phòng tránh xuất tinh đau buốt.

5 “thủ phạm” khiến nam giới đau buốt khi xuất tinh

Xuất tinh chính là khâu cuối cùng trong cuộc giao hợp. Khi xuất tinh cũng là lúc các quý ông có thể đạt cực khoái. Tuy nhiên, có những trường hợp nam giới khi xuất tinh lại cảm thấy đau buốt khó chịu vô cùng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tình dục. Thông thường, tình trạng xuất tinh đau buốt là biểu hiện của bệnh lý ở nam giới, cần được tìm hiểu rõ nguyên nhân và khắc phục kịp thời.

Với 40 năm cống hiến và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực y học, Tiến sĩ. Bác sĩ CKII Nam học – Ngoại tiết niệu Ngô Việt Thành cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh bị đau buốt. Tuy nhiên, 5 nguyên nhân dưới đây là thường gặp nhất ở nam giới: [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

1. Tổn thương ngoài da

Trên thực tế, bộ phận sinh dục của nam giới vô cùng nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Nam giới dễ bị trầy xước do đồ lót cứng, chật, thủ dâm nhiều, quan hệ thô bạo,… khiến đau buốt dương vật khi xuất tinh. 

Tuy nhiên, trường hợp này chỉ chiếm khoảng 10% các nguyên nhân. Thực tế, 90% trường hợp xuất tinh bị đau buốt xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý.

2. Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới và cũng là một trong những nguyên nhân điển hình dẫn đến tình trạng xuất tinh bị đau buốt. Hệ thống đường tiết niệu ở nam giới bao gồm: niệu đạo, bàng quang, niệu quản và thận khi bị viêm nhiễm, nhiễm trùng đường dẫn đến chức năng của hệ bài tiết gặp nhiều trục trặc, đặc biệt là bệnh viêm niệu đạo.

[Tôi có triệu chứng của bệnh – Cần tư vấn]

Triệu chứng điển hình:

  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu khó, luôn buồn tiểu… Nhiều trường hợp mắc bệnh phải gắn liền với nhà vệ sinh vì buồn tiểu liên tục nhưng khi đi lại rất ít và ngắt quãng.
  • Nước tiểu đục, mùi khai nồng, lẫn máu (đối với trường hợp nặng).
  • Đau vùng bụng, vùng thắt lưng, đau khi quan hệ, xuất tinh đau buốt.
  • Cơ thể mệt mỏi, có thể sốt,…

3. Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tiền liệt tuyến là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn hoặc không nhiễm khuẩn gây nên.

Triệu chứng điển hình:

  • Tiểu đau, tiểu gấp, tiểu nhiều lần trong ngày.
  • Đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh bị đau buốt.
  • Mệt mỏi, cơ thể suy nhược, đau lưng, bụng dưới, chóng mặt, táo bón,…

[Tôi có triệu chứng của bệnh – Cần tư vấn]

4. Bệnh lậu

Nhắc đến bệnh lậu, người ta nghĩ ngay đến căn bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm, chỉ sau HIV/AIDS. Thông thường, chỉ sau khoảng 3-5 ngày kể từ khi tiếp xúc với khuẩn lậu, người mắc bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đầu tiên.

Triệu chứng điển hình:

  • Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt, buổi sáng sẽ thấy nước tiểu bị vẩn đục do lẫn mủ.
  • Đau rát, sưng tấy ở cơ quan sinh dục
  • Đau khi quan hệ tình dục, đau buốt khi xuất tinh.

[Tôi có triệu chứng của bệnh – Cần tư vấn]

5. Ung thư tuyến tiền liệt

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật, ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới. Bệnh xuất hiện triệu chứng khác nhau giữa các cá nhân. 

Triệu chứng điển hình:

  • Tiết rắt, tiểu đêm, bí tiểu cấp tính, tiểu ngập ngừng, ngắt quãng, tiểu đau, tiểu rát, dòng tiểu yếu…
  • Đau buốt khi xuất tinh.
  • Xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu.
  • Đau và co cứng phần lưng, đau xương chậu, giảm cân,…
[Shortcode tư vấn mới]

“Xanh mặt” với hàng loạt nguy hiểm tiềm ẩn từ xuất tinh đau buốt

Theo Tiến sĩ. Bác sĩ CKII Nam học – Ngoại tiết niệu Ngô Việt Thành, “cậu nhỏ” đau buốt mỗi lần xuất tinh là một biểu hiện nguy hiểm. Tình trạng này kéo dài không những ảnh hưởng đến chất lượng đời sống mà còn để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng như:

  • Suy giảm chức năng tình dục: Khi xuất tinh thay vì cảm nhận được khoái cảm nam giới lại đau đớn, buốt rát. Từ đó mất dần hứng thú với “chuyện ấy”, dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí lãnh cảm “chuyện yêu”.
  • Đe dọa sức khỏe sinh sản: Cụ thể, những bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh đường tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục gây nên chứng đau buốt khi xuất tinh. Nếu thời gian ủ bệnh lâu có thể dẫn đến viêm nhiễm lây lan ngược dòng lên toàn bộ cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến chức năng tình dục và sinh sản, gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.
  • Gây ra tâm lý tiêu cực: Vì không biết nguyên nhân xuất tinh bị đau buốt dương vật là gì. Nam giới luôn ở trong trạng thái lo lắng, bất an, buồn phiền, mệt mỏi, mất tập trung trong công việc và học tập. Chính điều này làm suy giảm chất lượng cuộc sống, nam giới không còn động lực phấn đấu. [Tôi xuất tinh buốt – Cần tư vấn]
  • Lây bệnh cho bạn tình: Xuất tinh đau buốt do viêm nhiễm sinh dục liên quan đến bệnh lậu, chlamydia, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục rất dễ lây truyền qua đường tình dục không an toàn. 

Riêng bệnh lậu, không được hỗ trợ điều trị kịp thời, ngoài nguy cơ mất thiên chức làm cha. Nam giới còn phải đối mặt với hàng loạt biến chứng nguy hiểm gây viêm màng não, nhiễm trùng máu,… nguy cơ dẫn đến tử vong cao. Mặt khác, ung thư tuyến tiền liệt cũng đe dọa đến tính mạng của cánh mày râu.

Nam giới có triệu chứng bất thường ở “cậu nhỏ”, đặc biệt là xuất tinh đau buốt. Cần nhanh chóng đến địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, nhận phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Mách nam giới phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh đau buốt hiệu quả

Cũng theo Tiến sĩ. Bác sĩ CKII Nam học – Ngoại tiết niệu Ngô Việt Thành, để hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh bị đau buốt hiệu quả và an toàn thì cần tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể do bệnh gì, mức độ bệnh ra sao và tình trạng sức khỏe của nam giới như thế nào. 

Hiện nay, Tiến sĩ. Bác sĩ CKII Nam học – Ngoại tiết niệu Ngô Việt Thành cùng các bác sĩ Nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã và đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh bị đau buốt do nguyên nhân bệnh lý phù hợp và hiệu quả như sau:

Trường hợp nam giới nhiễm trùng đường sinh dục: Đông – tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp – Cần tư vấn]

Ưu điểm của phương pháp là sử dụng kết hợp thuốc tây y chuyên khoa đặc trị với thuốc đông y và các kỹ thuật y tế, giúp điều trị căn nguyên của bệnh, an toàn, hiệu quả cao, nhanh chóng phục hồi, tăng sức đề kháng, đào thải độc tố,… Thuốc đông y kết hợp cùng với thuốc Tây y để gia tăng khả năng ức chế, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, làm giảm triệu chứng đau buốt sau khi xuất tinh.

Trường hợp nam giới xuất tinh bị đau buốt do bệnh lậu: Đông – tây y kết hợp liệu pháp CRS II.

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp – Cần tư vấn]

Hỗ trợ việc làm giảm liệu trình điều trị bằng các loại thuốc Tây, từ đó rút ngắn được thời gian điều trị bệnh lý. Nguy cơ đau sau khi xuất tinh giảm thiểu một cách tối đa. Kích thích cơ thể cải thiện chức năng miễn dịch một cách tự nhiên. Giúp phục hồi, cải thiện các chức năng tình dục, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật.

Trường hợp nam giới xuất tinh bị đau buốt khiến việc quan hệ tình dục khó khăn, không còn hứng thú “chuyện yêu”, thường xuyên xuất tinh sớm, “trên bảo dưới không nghe”,… Bác sĩ của phòng khám sẽ chỉ định máy sóng phục hồi chức năng sinh lý nam bằng công nghệ xông nhiệt.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp – Cần tư vấn]

Ưu điểm:

  • Hiệu quả lên tới 99,9% an toàn với người bệnh
  • Tăng cường cơ bắp vùng chậu, phục hồi chức năng thần kinh cơ, kích thích hệ thống trung ương tủy sống
  • Thúc đẩy giãn động mạch dương vật và lưu thông máu các cơ quan
  • Giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ “chuyện yêu”, kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Loại bỏ tình trạng máu ứ gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục
[Shortcode tư vấn mới]

Gợi ý địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh đau buốt uy tín Hà Nội

Một gợi ý cho nam giới về địa chỉ y tế chuyên khoa trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội, hiện đang tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa nói chung và tình trạng xuất tinh bị đau buốt nói riêng an toàn và uy tín đó là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Những lý do giúp Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ phía bệnh nhân:

Chi phí khám chữa bệnh công khai, ưu đãi

Tùy thuộc từng mức độ bệnh sẽ có mức chi phí khác nhau. Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường đầu tiên ở cơ quan sinh dục, quý ông nên chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ y tế uy tín, chất lượng càng sớm càng tốt.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm mức chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị được niêm yết một cách công khai, minh bạch, rõ ràng đúng theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Đặc biệt, khi bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước [Tại Đây] sẽ nhận được ưu đãi:

  • Ưu đãi nam khoa tổng quát 200.000đ (Giá gốc 999K)
[wiget gói khám nam khoa]
  • miễn phí 300K khám lâm sàng với Tiến Sĩ Bác Sĩ Giỏi
  • Giảm 30% phí thủ thuật [Tôi muốn nhận ưu đãi này]
  • Miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (Giá gốc 2.000K) cho bệnh nhân cắt bao quy đầu. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên Nam khoa ưu tú với chuyên môn giỏi, trên 30 – 40 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị. Từng có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn thuộc tuyến trung ương trong và ngoài nước, bao gồm:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Là bác sĩ Nam khoa xuất sắc nhất Hà Nội năm 2021. Nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ phía bệnh nhân trong thăm khám – hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa, trong đó có xuất tinh bị đau buốt. 

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, nguyên phó khoa ngoại bệnh viện Phổi Trung Ương từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Trong hơn 30 năm công tác của mình, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám chữa những ca bệnh nam khoa phức tạp nhất. Nhận được sự ngưỡng mộ, tin yêu của đồng nghiệp và bệnh nhân. 

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thành]

Dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp

  • Toàn bộ quá trình điều trị bệnh nam khoa nói chung, xuất tinh đau buốt nói riêng bằng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tân tiến, được Sở Y tế kiểm duyệt chất lượng. 
  • Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/24h. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, người bệnh không mất thời gian chờ đợi, chỉ cần đặt lịch hẹn khám trước [Tại Đây] 

  • Với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng bệnh” cùng hệ thống bảo mật thông tin an toàn giúp người bệnh thoải mái chia sẻ với bác sĩ về tình trạng bệnh lý của mình. 
  • Thời gian làm việc linh động, trong và ngoài giờ hành chính: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết.

Qua nội dung trong bài, nam giới đã biết xuất tinh đau buốt cảnh báo nhiều bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Tốt nhất bệnh nhân nên chủ động thăm khám, kiểm tra càng sớm càng tốt, tránh biến chứng đe dọa thiên chức làm cha. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0243.3131.999 hoặc chọn [Chat với Chuyên Gia] để được giải đáp miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!