Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

966 13/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề khiến nam giới “đau đầu”. Tuy nhiên để điều trị tình trạng này triệt để, nam giới cần phải biết nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm là gì. Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới giải đáp vấn đề này, từ đó có cách điều trị xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Mấy phút thì bị coi là xuất tinh sớm?

Ba phút– đó là con số được hầu hết các bác sĩ đồng ý, thống nhất. Từ lúc kích thích đến lúc “xâm nhập” lãnh hải cấm dưới 3 phút thì đều được coi là xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, xuất tinh sớm không chỉ là sự đo lường về thời gian. Kế cả khi quan hệ đến 10 phút người đàn ông chưa tìm thấy “cực khoái” mà đã xuất thì cũng được gọi là xuất tinh sớm. Không dừng lại đó, Việc chưa kiểm soát được phòng the cụ thể ở đây là chưa làm người bạn tình thỏa mãn, ngây ngất, chưa hứng trọn sự khoái lạc thì cũng có thể coi là “ sớm”.

[Tôi có dấu hiệu xuất tinh sớm, cần tư vấn online]

Tóm lại nếu tính về thời gian về xuất tinh sớm là dưới 3 phút, còn khi cả 2 chưa thỏa mãn mà đã xuất tinh thì cũng gọi là XUẤT TINH SỚM

Hầu hết đàn ông khi trải qua tình trường đều ít hay nhiều đôi lần bị xuất tinh sớm. Thậm chí cứ trong 3 người đàn ông khỏe mạnh thì lại có 1 người gặp vấn đề liên quan đến xuất tinh. Cho nên những quý ông yên tâm vì đây là triệu chứng thường gặp và hoàn toàn có thể chữa khỏi được.

Nguyên nhân khiến nam giới mắc xuất tinh sớm là do đâu?

Hiện nay, cuộc sống hiện đại có nhiều yếu tố ảnh hưởng khiến nam giới dễ mắc chứng xuất tinh sớm, phổ biến như sau:

 

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

  • Do yếu tố tâm lý: khi quan hệ nam giới quá phấn khích, không thể kìm nén cũng là nhân tối dẫn tới xuất tinh sớm. Điều này minh chứng rõ nhất với những chàng trai “lần đầu” nếm trái cấm, thậm chí có bạn nam nhạy cảm đến mức mới chỉ tấn công cứ điểm “vòng 1” mà bên dưới đã “dò rỉ”. Ngoài ra những áp lực, căng thẳng mệt mỏi trước công việc, cuộc sống hàng ngày, stress,… cũng có thể khiến nam giới mắc chứng xuất tinh sớm.
  • Do nam giới lạm dụng thủ dâm: những nam giới thường xuyên xem phim sex, thủ dâm quá nhiều, đọc truyện có yếu tố tình dục,…. với vị thế là 1 trong những nước tìm kiếm “sex” nhiều nhất theo thông kê của google thì đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới xuất tinh sớm tại các bạn trẻ dưới 25.
  • Do mắc bệnh lý: nam giới bị xuất tinh sớm trong một thời gian kéo dài kèm theo những dấu hiệu bất thường khác của cơ thể thì có thể nguyên nhân bắt nguồn từ bệnh lý: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… có thể dẫn tới xuất tinh sớm. Ngoài ra, những nam giới mắc bệnh hẹp hay dài bao quy đầu không sớm hỗ trợ điều trị cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới độ tuổi trưởng thành
  • Do dài, hẹp bao quy đầu: Trên bề mặt niêm mạc của quy đầu dương vật chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến cho phần niêm mạc của quy đầu ít được tiếp xúc và ma sát. Do đó dương vật trở nên rất nhạy cảm, nhất là khi quan hệ tình dục. Chỉ cần những kích thích rất nhẹ cũng có thể dẫn tới hưng phấn mạnh gây xuất tinh sớm.

Nếu bạn không có các vấn đề trên mà vẫn bị xuất tinh sớm, bạn có thể hỏi bác sĩ trực tuyến TẠI ĐÂY để được tư vấn, giải đáp.

[wiget tư vấn]

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng như thế nào?

Theo thống kê, ở độ tuổi hoạt động tình dục, trung bình cứ 10 người đàn ông thì có 2-3 người bị xuất tinh sớm. Bệnh xuất tinh sớm nếu phát hiện sớm thì việc điều trị không quá khó, tỉ lệ thành công là trên 80%. Đối với trường hợp không điều trị xuất tinh sớm, để bệnh kéo dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và những ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống hàng ngày:

  • 200% người bị xuất tinh sớm ảnh hưởng tới “cuộc yêu”: Tại sao lại 200%? Vì cả người đàn ông lẫn đối tác đều không cảm thấy thoải mãn. Tâm lý chán chường một phần, phần lớn còn nguy hại đến sức khỏe, tim mạch, trầm cảm… Hãy nhớ rằng cứ 3 người chết ở nước ta thì có 1 người chết vì bệnh tim mạch ( tương đương hơn 200.000 người mỗi năm)
  • 95% nam giới cảm thấy mặc cảm, tự tin: hầu hết nam giới cảm thấy bản thân bất lực, cảm giác tự ti về mình, thậm chí có những trường hợp không giám gần gũi vợ chỉ vì chứng xuất tinh sớm.
  • Trên 60% ly hôn chỉ vì xuất tinh sớm: Nhu cầu sinh lý là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Cảm giác ngây ngất khi đạt cực khoái mà không thỏa mãn thì sự tan vỡ của gia đình là điều khó có thể tránh khỏi.
  • 70-80% mắc chứng vô sinh do xuất tinh sớm: nghe có vẻ hoang đường. Thế nhưng điều này hoàn toàn có cơ sở. Khi mà nam giới mắc chứng xuất tinh sớm quá nặng, khi quan hệ mà dương vật chưa đi vào âm đạo đã xuất tinh thì khả năng mang thai là không thể, tinh trùng rất khó gặp trứng để thụ thai thành công.
Bài viết liên quan

Phương pháp hỗ trợ cải thiện sinh lý, tăng thời gian quan hệ tình dục

Xuất tinh sớm là căn bệnh “nhạy cảm” nhưng không khó chữa trị, nếu được phát hiện sớm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy của nam giới khi gặp phải các vấn đề nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm.

Đối với tình trạng xuất tinh sớm sẽ được điều trị theo phương pháp kết hợp:

  • Tư vấn tâm lý: Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, tư vấn tận tình, cụ thể cho người bệnh.
  • Điều trị phục hồi chức năng: Sử dụng thuốc chuyên khoa kết hợp với thiết bị y tế phục hồi chức năng sinh lý nam giới nhập khẩu từ Đức giúp làm giảm độ nhảy cảm của dương vật, tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Điều trị các bệnh ở bao quy đầu: Đối với xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện thủ thuật cắt da quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng hồi phục,…
  • Sử dụng thuốc Đông y sau điều trị: Giúp nam giới nhanh hồi phục sức khỏe hơn, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. [Chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có đắt không bác sĩ?]

Bên cạnh phương pháp hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại của Bệnh viện Phổi Trung ương, nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, Chuyên gia Y tế quốc tế tại cộng hòa Angola. 

[Tôi muốn đặt hẹn khám với BS Thành]

  • Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu Nghị, từng làm việc tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, top 5 bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất miền Bắc năm 2019. 

[Tôi muốn đặt hẹn khám với BS Thế]

Quy trình khám chữa bệnh tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn hỗ trợ người bệnh tận tình từ lúc đến khám đến khi người bệnh khỏi bệnh. Sự chuyên nghiệp, tận tình của bác sĩ và nhân viên phòng khám được thể hiện trong suốt quá trình khám và chữa bệnh: trước khi khám, trong khi khám và sau khi khám. 

  • Trước khi khám: 

Người bệnh được hỗ trợ tư vấn cụ thể và hướng dẫn đặt lịch khám trước qua tổng đài 0385.999.1930243.3131.999 để không cần chờ đợi xếp hàng khi đến khám. Đồng thời, bệnh nhân đặt lịch trước sẽ được hỗ trợ miễn phí 300.000đ khám lâm sàng.

  • Trong quá trình khám chữa bệnh: 

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước và chỉ định những hạng mục khám, xét nghiệm cần thiết để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn. Hiện nay, Phòng khám đang hỗ trợ người bệnh gói kiểm tra chức năng sinh lý chỉ 588K (giá gốc 2.90K). Ngoài ra, người bệnh khi có mã số khám trước còn được hỗ trợ giảm 50% chi phí thủ thuật và giảm 20% phí điều trị. 

  • Sau khi hỗ trợ điều trị:

Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi, thăm hỏi tình trạng của bệnh nhân cho đến khi hiệu quả điều trị bệnh đạt cao nhất và được hỗ trợ tái khám miễn phí trọn đời về sau.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Dịch vụ y tế hoàn hảo

Nhằm tối ưu hóa hoạt động khám chữa bệnh cũng như giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thực hiện hệ thống quản lý dữ liệu tối ưu nhất, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo vệ thông qua hệ thống điện tử, kết quả thăm khám được cập nhật trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian người bệnh không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó phòng khám thực hiện mô hình khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” nên nam giới dễ dàng chia sẻ về tình trạng của mình mà không sợ lộ thông tin.

[wiget tư vấn]

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh đội ngũ các bác sĩ nhân viên y tế tận tình, quy trình khám chữa bệnh hiệu quả thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại hướng tới tiêu chuẩn quốc tế và theo khuôn mẫu bệnh viện – khách sạn.

Với hệ thống các phòng bệnh được bố trí hợp lý cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

  • Hệ thống điều trị sóng ngắn ngoài thân thể ZD – 2001A
  • Máy trị liệu đa chức năng ECO-100B
  • Máy siêu âm chẩn đoán hình ảnh màu công nghệ cao
  • Máy phân tích tinh trùng cho nam giới
  • Các thiết bị hỗ trợ thực hiện thủ thuật, phẫu thuật được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Chi phí tương ứng xứng với chất lượng

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàngmiễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ 
  • Chi phí xét nghiệm: Trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 50% chi phí thủ thuật và giảm 20% chi phí điều trị. 
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới, hy vọng sẽ giúp bạn Vinh và nam giới giải đáp thắc mắc về tình trạng này. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!