Muốn chữa khỏi bệnh lậu, nhất định đừng bỏ qua bài viết này!

33999 19/10/2020

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội, tính lây nhiễm rất cao. Khi mắc bệnh này, người bệnh sẽ có những tác động rất lớn đối với sức khỏe của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu hết về kiến thức và thông tin của căn bệnh này. Vậy thế nào là bệnh lậu và cách chữa trị ra sao? Mức độ nguy hiểm như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Bệnh lậu là gì? Nguy cơ lây lan thế nào?

Lậu là căn bệnh nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, vi khuẩn lậu được phát hiện năm 1897, chúng có hình hạt cà phê, sắp xếp thành cặp nên còn được gọi là song cầu khuẩn lậu.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online].

Bệnh lậu phát triển qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: vi khuẩn lậu xâm nhập vào niệu đạo. Sau 36 tiếng, vi khuẩn tấn công cơ thể và bắt đầu phát triển.

  • Giai đoạn 2: vi khuẩn bắt đầu phát triển và nhân số lượng lên trong cơ thể

  • Giai đoạn 3: các triệu chứng ban đầu của bệnh bắt đầu xuất hiện.

Bất cứ ai quan hệ tình dục không an toàn đều có nguy cơ mắc bệnh. Theo báo cáo của Viện Da liễu Quốc gia, trong độ tuổi từ 15 đến 49 mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung, tỷ lệ người mắc bệnh lậu chiếm khoảng 93% đến 98%. Ngoài ra, vi khuẩn lậu còn có thể lây truyền qua đường máu, khi dùng chung bơm kim tiêm, truyền máu hoặc tiếp xúc với vết thương hở.

Tỷ lệ nam mắc bệnh sau khi quan hệ không an toàn với nữ bị bệnh lậu qua đường âm đạo là từ 20% đến 30%, tỷ lệ này ở nữ khi quan hệ tình dục với nam mắc bệnh là 60% đến 80%.

[wiget tư vấn]

Dấu hiệu và triệu chứng nhận biết bệnh lậu từ sớm

Trong hầu hết các trường hợp, sau khi nhiễm bệnh lậu từ 3 đến 5 ngày, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp người bị nhiễm bệnh cũng có thể không xuất hiện triệu chứng.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Những triệu chứng bệnh lậu thường bắt đầu 2 ngày sau khi cơ thể bị nhiễm bệnh, nhưng cũng có thể kéo dài hơn. Tuy nhiên một vài nam giới bị nhiễm bệnh nhưng lại không phát triển triệu chứng đáng chú ý.

 [Tôi có dấu hiệu, cần tư vấn online]

  • Chảy mủ bộ phận sinh dục: Dương vật bị chảy mủ là dấu hiệu phổ biến nhất của việc nhiễm trùng. Tình trạng mủ nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng, mủ chảy từ trong niệu đạo, màu vàng đặc hay vàng xanh.

  • Viêm toàn bộ niệu đạo: Tiểu rắt, tiểu khó kèm theo sốt, mệt mỏi, tiểu ra mủ ở đầu bãi, có thể bị tiểu ra máu ở cuối bãi.

  • Đau hoặc sưng ở vùng kín: Khi nhiễm trùng do khuẩn lậu lan sang các khu vực xung quanh như bìu và tinh hoàn, người bệnh sẽ bị viêm mào tinh hoàn đi kèm với đau háng, rất nguy hiểm.

  • Nhiễm trùng ở hậu môn: Người bệnh sẽ nhận thấy tình trạng ngứa ở vùng mông, hậu môn, chảy máu do lở loét. Điều này ảnh hưởng đến trực tràng, bị tiêu chảy, đau rát hậu môn khi đi ngoài.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

Do bệnh lậu ở nữ giới thường không có biểu hiện rõ rệt, hoặc các biểu hiện xuất hiện đơn lẻ khiến chị em rất khó phát hiện, bệnh thường phát triển âm thầm, dễ bỏ qua nên người bệnh rất dễ nhầm với các bệnh lây truyền khác

[Tôi có dấu hiệu, cần tư vấn online].

  • Đi tiểu bất thường: Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, chị em sẽ có những biểu hiện như: đi tiểu buốt, tiểu rắt, buốt dọc niệu đạo, tiểu lắt nhắt cả ngày, tiểu có máu hoặc có mủ.

  • Màu sắc khí hư thay đổi: Khi bị bệnh lậu, khí hư hoàn toàn thay đổi so với bình thường. Khí hư chuyển sang màu vàng, xanh, màu nâu….dạng mủ đặc.

  • Xuất huyết âm đạo bất thường: Nếu bạn thấy âm đạo ra máu dù đang không phải trong chu kỳ kinh nguyệt thì có thể do khuẩn lậu tấn công gây viêm.

  • Đau khi quan hệ: Khuẩn lậu xâm nhập, chúng sẽ gây tổn thương đến thành âm đạo, cổ tử cung, đường niệu đạo… Do đó, khi quan hệ, dương vật xâm nhập sẽ gây đau rát khó chịu, thậm chí nhiều người vì quá đau mà sợ quan hệ tình dục.

Dấu hiệu bệnh lậu dễ nhận biết nhưng đa số chị em nhầm lẫn với các bệnh khác nên dẫn đến việc điều trị sai cách, điều trị không hiệu quả. Nếu bạn thấy có dấu hiệu nêu trên hoặc nghi ngờ mắc bệnh lậu có thể mô tả cho bác sĩ chuyên khoa [TẠI ĐÂY] .

Bài viết liên quan

Bệnh lậu nguy hiểm hơn những gì bạn nghĩ – Đừng chủ quan

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì rất dễ chuyển thành bệnh mãn tính, gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản, xuất hiện nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho cả nam và nữ vĩnh viễn.

Với nam giới, đó là các bệnh viêm tiền liệt tuyến; chít hẹp niệu đạo; viêm tinh hoàn ; viêm quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc các viêm nhiễm khác ở cơ quan sinh dục khiến gây vô sinh.

Phụ nữ đối diện với nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Đối với những chị em có thai bị bệnh lậu có nguy cơ cao về sảy thai, nhiễm trùng ối hoặc chuyển dạ sớm thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình mạng của em bé.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Trường hợp thì chồng đi công tác xa nhà, trót lỡ vì say mà tình một đêm với gái lạ rồi lại mang cái “lạ” ấy về lây cho vợ.

Trường hợp thì vợ đang mang bầu, nhiễm lậu từ chồng, rồi lây sang con, và rồi đứa bé cũng chính vì thế mà không được cất tiếng khóc chào đời.

Rồi những “nam thanh nữ tú” đưa nhau đi chữa lậu, đau đớn nỉ non vì lậu, vì quá buốt, quá khó chịu, quá… khổ sở rồi.

Lậu không chỉ là một căn bệnh mà còn là hiểm họa sẵn sàng cướp đi cơ hội được làm cha, làm mẹ, cướp đi hạnh phúc gia đình của chính các bạn.

[wiget tư vấn]

Dùng thuốc có chữa dứt điểm bệnh lậu không? Không hề chắc chắn

Bệnh lậu nguy hiểm là thế, vậy mà với nhiều người lại thờ ơ và chủ quan. Nhất là những trường hợp nhiễm lậu mà không đi khám, tự mua thuốc về điều trị.

Bệnh lậu không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên hết đi, đặc biệt theo thông báo mới nhất của Bộ Y Tế thì hiện nay lậu cầu kháng được rất nhiều loại kháng sinh thông thường. Nên người bệnh tuyệt đối Không Tự Ý Dùng Thuốc, Không Đặt Thuốc Qua Mạng để tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn.

Điều này đồng nghĩa với việc, không phải cứ dùng thuốc là có thể chữa dứt điểm bệnh lậu! Nhất là thuốc Tây y, chúng không thần kỳ đến thế!

Các trường hợp tự ý dùng thuốc chữa lậu, đến khi dùng mãi không khỏi mới tới khi thực hiện điều trị bằng phương pháp tân tiến thì đều có chung một tình trạng:

  • Đã lây lậu cho vợ/chồng/con cái.

  • Lậu sinh sôi dày đặc, gây ra nhiều tổn thương nghiêm trọng.

  • Tình trạng đau buốt nhức nhối kéo dài không chịu nổi.

  • Có dấu hiệu nhờn thuốc kháng sinh và gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

  • Không thể điều trị bằng phác đồ thông thường mà phải thực hiện phương pháp nuôi cấy tế bào.

  • Nguy cơ sống chung với lậu mãn tính và đối mặt với vô sinh – hiếm muộn.

[Tôi đã dùng thuốc nhưng không khỏi, cần tư vấn online]

Có rất nhiều loại kháng sinh chữa lậu, từ thuốc uống đến thuốc tiêm. Tuy nhiên không phải cứ mua về uống, về tiêm là sẽ khỏi. Khuẩn lậu ngoan cố hơn rất nhiều. Chúng có thể sinh sôi gấp nhiều lần chỉ trong một vài giờ, và hiện nay khuẩn lậu đã có thể kháng lại rất nhiều loại kháng sinh.

Chính vì vậy, cách tốt nhất để thoát khỏi bệnh lậu nhanh chóng chính là đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ ngay khi có dấu hiệu của bệnh. Cần tuyệt đối tránh làm những điều sau để có kết quả chữa bệnh tốt:

  • Không tự ý mua thuốc kháng sinh về uống/tiêm.

  • Không tự ý điều trị bằng các bài thuốc dân gian, gia truyền không rõ nguồn gốc, thành phần

  • Không quan hệ tình dục trong thời gian này.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Phương pháp mới trong điều trị lậu nhanh chóng – ngăn ngừa tái phát bệnh trở lại

Như đã nói ở trên, người bệnh không nên vì quá ngại ngùng hoặc lo lắng mà coi thuốc là vị cứu tinh. Việc điều trị lậu cần theo phác đồ bác sĩ đưa ra mà người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ.

Để chữa khỏi bệnh trong một đợt duy nhất, không tái phát thì cần phải kết hợp điều trị bằng cả Đông y và Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II. Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất trong điều trị bệnh lậu đang được áp dụng tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Vi khuẩn hiện nay đang có khả năng kháng một số loại thuốc, vì vậy, các bạn cần đến cơ sở y tế làm kháng sinh đồ để đánh giá độ nhạy cảm thuốc, tuyệt đối không tự ý mua thuốc hoặc bỏ thuốc để tránh gây nhờn thuốc, gây tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm.

Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa kết hợp thuốc Đông y làm nền móng để tiêu diệt vi khuẩn lậu từ bên trong kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II là chủ lực

[Tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho tôi?]

Chính vì vậy:

  • Điều trị triệt để khuẩn lậu, không cho chúng có cơ hội tái tạo và phát triển.

  • Điều trị trực tiếp vào khu vực nhiễm lậu, đồng thời bảo vệ các khu vực lân cận không bị khuẩn lậu xâm nhập và gây bệnh.

  • Ngăn chặn tác dụng phụ do thuốc gây ra và ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc.

  • Điều trị không đau, không chảy máu, làm lành các tổn thương nhanh chóng mà không để lại sẹo.

  • Người bệnh hồi phục nhanh, không biến chứng và giảm tỷ lệ tái phát chỉ còn 0,1%.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Vì sao nên chọn phòng khám Đa khoa Cộng Đồng để chữa bệnh lậu?

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu người Việt Nam.

Không chỉ có phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng bởi những lý do dưới đây:

Lý do 1: Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ của phòng khám đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa – ngoại tiết niệu, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến…được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế] 

Lý do 2: Áp dụng phương pháp điều trị lậu tân tiến dùng thuốc Đông Tây y kết hợp với CRS II

Khi bệnh nhân chữa lậu bằng phương pháp Đông Tây Y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng sẽ được hỗ trợ chữa trị chỉ sau 1 liệu trình.

Mọi bệnh nhân sau khi chữa lậu đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị, hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ trở lại để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào. Bằng cách gọi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]

Mặt khác, phương tiện kỹ thuật tại phòng khám đầy đủ và hiện đại, xét nghiệm tự động, cho kết quả chính xác 99,9%. Mọi thủ tục khám bệnh nhanh chóng, chi phí công khai; mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 trợ lý – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân người bệnh bảo mật,…

[wiget tư vấn]

Lý do 3: Chi phí chữa bệnh lậu nhiều ưu đãi 

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục. Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh lậu niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

[wiget tư vấn]

​​​​​​​​​​​​​​Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn điều trị tốt nhất – Khỏi bệnh ngay hôm nay

Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng bệnh lậu – Với ưu đãi khám bệnh lậu chất lượng cao chỉ 200K (giá gốc 780K)

  • miễn phí 300K khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 50% phí điều trị
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Soi tươi các loại dịch
  • Nhuộm soi ( tìm vi khuẩn lậu)
  • Công thức máu
  • Công thức nước tiểu

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với những trường hợp đăng ký lịch khám trước qua hệ thống tổng đài hỗ trợ. Không áp dụng cho trường hợp đến phòng khám trực tiếp.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Lý do 4: Hỗ trợ đặt hẹn khám online, tiết kiệm thời gian và chi phí

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7 – chủ nhật, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

[wiget thời gian làm việc]

Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Trên thực tế, sự thành công trong công tác khám chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng không chỉ nằm ở việc quảng cáo suông mà đến từ chính những phản hồi thực tế của đông đảo người bệnh đã từng đến đây.

  • Trương Thị Thanh (Hà Nội): Em mới chữa tiểu buốt ở phòng khám hôm 15/3. Sau tầm 4 hôm là thấy không bị buốt nữa rồi. Em có gọi điện hỏi và bác Thế có nói bệnh đang tiến triển tốt rồi. Nghe cũng thấy mừng may mà đi khám sớm, lại gặp ngay được bác sĩ vừa giỏi, vừa tận tâm. Em cám ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.”

  • Nguyễn Hoàng An (Hà Nội): “Mọi người bị mấy chứng tiểu buốt rắt mà chưa rõ nguyên nhân thì chớ tự dùng thuốc nhé. Mình đây cả tin mua thuốc trên mạng, tốn chục triệu không khỏi hẳn, chỉ đỡ thôi. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Thế ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 3 hôm đỡ hẳn luôn rồi…”

  • Đặng Minh An (Hải Phòng): “Anh em đang đau đầu chữa bệnh lậu ở đâu khỏi hẳn thì tham khảo phòng khám bác sĩ Thế ở 193 Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa được 3 hôm hết ra mủ rồi, đi tiểu cũng không buốt nữa. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Trên đây là giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề” Cách chữa khỏi bệnh lậu” mà người bệnh có thể tham khảo. Mọi thắc mắc cần giải đáp, người bệnh vui lòng liên hệ ngay hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [CLICK TẠI ĐÂY] để được tư vấn nhanh chóng, cụ thể.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc và cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn đang gặp phải những triệu chứng nào?
  • Các triệu chứng trên diễn ra bao lâu?
  • Gần đây bạn có QHTD không an toàn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!