Cách chữa tiểu buốt mới, khỏi bệnh chỉ sau lần điều trị duy nhất

17914 27/03/2021
Chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. bs Đỗ Quang Thế

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Nếu ai đã từng bị chứng tiểu buốt đều rất khổ sở vì bệnh đeo bám, đã điều trị nhiều lần nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn rồi lại tái phát. Dưới đây là cách chữa tiểu buốt mới, hỗ trợ điều trị dứt điểm chứng bệnh này do Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa bệnh viện Hữu nghị Việt Xô chia sẻ.

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Thời gian vừa qua, có nhiều bệnh nhân gửi câu hỏi đến Phòng khám: “Tôi đã áp dụng nhiều cách chữa tiểu buốt, từ các phương pháp dân gian, thậm chí là kháng sinh hay mua thuốc trên mạng nhưng chỉ đỡ thôi chứ không khỏi hẳn. Vậy liệu rằng có cách nào điều trị dứt điểm hay không…?” Đối với những câu hỏi này, bác sĩ Thế đã có những chia sẻ như sau: 

Tiểu buốt – nỗi ám ảnh của những người đang mắc phải

Anh Nguyễn Quang H, 35 tuổi, Hà Nội tới phòng khám trong tình trạng tiểu buốt, tiểu ít, tiểu nhiều lần, đau nhói mỗi lần đi tiểu,… chia sẻ: “cháu rất khổ sở với chứng tiểu buốt cả ngày lẫn đêm, cứ 10-15 phút đi tiểu một lần và mỗi lần đi tiểu cảm giác buốt tận óc,…cháu đã uống đủ thứ nước mát, mua thuốc về tự khắc phục nhưng bệnh không khỏi. Mong được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị,…”

Trần Hoàng, Bắc Ninh: “Bác sĩ ơi, cháu bị tiểu buốt và có mủ tầm 3 tuần rồi ạ. Cháu có mua thuốc tìm trên mạng về chữa nhưng sao càng ngày càng buốt hơn ạ. Cơn đau buốt khiến cháu không dám đi vệ sinh, cậu nhỏ còn chảy dịch mủ rất hôi nữa ạ. Có phải bệnh của cháu nặng hơn rồi không ạ?”

Đây chỉ là một trong số nhiều bệnh nhân mắc chứng tiểu buốt tìm đến phòng khám hỗ trợ chữa trị, đa phần mọi người đều chuyển bệnh nặng do tự điều trị bệnh tại nhà không đỡ.

Bạn đang gặp chứng tiểu buốt – Liên hệ ngay với bác sĩ để nhận phác đồ điều trị tốt nhất ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ

Cẩn thận với các loại thuốc chữa tiểu buốt trên mạng!

Hiện nay, trên các trang mạng có bán tràn lan các loại thuốc hỗ trợ chữa tiểu buốt, thuốc nam, thuốc Đông y gia truyền… Đa phần các loại thuốc đều là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, đó là lý do vì sao bệnh chỉ thuyên giảm chứ không khỏi hẳn, tái phát nhiều lần. 

Thậm chí, nhiều trường hợp tự dùng thuốc không theo chỉ định đã dẫn đến tình trạng kháng thuốc, hệ tiết niệu bị tổn thương nghiêm trọng, gây khó khăn khi điều trị về sau thậm chí tốn thêm chi phí gấp 10 lần so với thăm khám với bác sĩ chuyên khoa.

[Tôi đã dùng thuốc nhưng không khỏi – cần tư vấn]

Mọi người cần hiểu rằng, các bệnh ở đường tiểu điều trị rất phức tạp do có nhiều bộ phận liên quan. Đặc biệt các bệnh ở thận hoặc bệnh xã hội cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ đầu ngành mới có thể giải quyết bệnh triệt để được.

Vì thế, khuyến cáo bệnh nhân tuyệt đối không tự mua thuốc về điều trị khi chưa qua thăm khám và chỉ định từ bác sĩ để tránh những hậu quả không đáng có.

[Wiget gói hỏi chi phí lậu]

Có nên chữa tiểu buốt bằng các phương pháp dân gian không?

Trong dân gian cũng có nhiều bài thuốc chữa chứng tiểu buốt. Những bài thuốc này sẽ có hiệu quả khi điều trị tiểu buốt do lối sống, sinh hoạt hoặc viêm nhiễm nhẹ. Nhưng đối với tiểu buốt do bệnh lý, nhất là do sỏi thận hay bệnh lậu thì những bài thuốc này hoàn toàn không có tác dụng.

Chia sẻ của bác sĩ Thế về các bài thuốc dân gian:

Tâm lý chung của người bệnh là khi gặp bệnh gì đều cố gắng tìm cách điều trị ở nhà, bài thuốc truyền miệng này bài thuốc lạ tai kia được người quen, hàng xóm tốt tính mách bảo.

Kết quả là khi người bệnh tìm đến bác sĩ cũng là lúc bệnh đã biến chứng rất nặng, viêm nhiễm lan rộng, thậm chí có người bị nhiễm trùng thận, kháng sinh thì không có tác dụng do uống thuốc bừa bãi gây lờn thuốc trong quá trình điều trị trước đó. 

Bài viết liên quan

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị tiểu buốt dứt điểm

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế cho biết: “Cách hỗ trợ điều trị tiểu buốt ra sao còn cần xem xét dựa trên nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh của từng người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần chủ động đi thăm khám cụ thể để căn cứ vào đó, bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.”

Phương pháp điều trị chứng tiểu buốt hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp Đông – Tây y kết hợp trị liệu quang dẫn CRSII. Phương pháp này được đánh giá có hiệu quả điều trị cao, tính an toàn và nhanh chóng.

Chi phí điều trị tiểu buốt có đắt không bác sĩ?

Phương pháp Đông Tây y kết hợp liệu pháp CRSII ra đời là một bước tiến mới trong công tác điều trị chứng tiểu buốt hiệu quả. Khắc phục tình trạng kháng thuốc Tây y đặc hiệu mà nhiều người đang gặp phải. Đồng thời, mở rộng phạm vi điều trị, người mắc bệnh giai đoạn mãn tính hoặc bị phát bệnh nhiều lần có cơ hội vượt qua căn bệnh đáng sợ này.

  • Hệ thống điều trị quang học CRS sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.
  • Bên cạnh đó, các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi.
  • Ngoài ra, sóng đa chiều còn giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm, khử trùng và tiêu diệt những vi khuẩn ẩn náu trong đó. Khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc. Mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.
  • Sau điều trị, người bệnh được bồi bổ thêm thuốc Đông y. Với công dụng giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc Tây y, người bệnh đỡ mệt mỏi. Đồng thời, nâng cao đề kháng, tăng tuần hoàn máu,… Hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị hơn. Từ đó, người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh.

[Chi phí chữa tiểu buốt có đắt không bác sĩ?]

Địa chỉ chữa tiểu buốt uy tín tại khu vưc Hà Nội

Hiện nay vẫn còn khá nhiều những cơ sở điều trị bệnh tiểu buốt bằng những phương pháp truyền thống trược kia vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm. Chứng tiểu buốt hoàn toàn có thể kết thúc trong 1 liệu trình khi điều trị phương pháp CRS II mới nhất hiện nay.

Bởi rằng phương pháp CRSII đòi hỏi người thực hiện phải là người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, cơ sở y tế phải được đầu tư thiết bị y tế hiện đại nên việc tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng cũng là một điều khá quan trọng

Nếu đang tìm một địa chỉ để khám và chữa tiểu buốt vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí thì Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là 1 địa chỉ không nên bỏ qua.

Phòng khám tự hào được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất tại Hà Nội, với chuyên khoa bệnh xã hội, bệnh nam khoa cùng với bác sĩ với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động với cái tâm nghề nghiệp.

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh đến khám chữa chứng tiểu buốt bởi các lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

  • Bác sĩ CK I : Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Với 40 năm kinh nghiệm thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới, đặc biệt là bệnh lậu, viêm đường tiết niệu. Bác sĩ Thế nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân, sự yêu mến, ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng, Top 5 bác sĩ khoa Ngoại xuất sắc khu vực miền Bắc năm 2019, Bác sĩ CKII Nam học – Ngoại tiết niệu với 30 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thế nổi tiếng “mát tay” trong trong điều trị bệnh xã hội, bệnh viêm nhiễm nam khoa, điển là bệnh lậu ở nam giới, bệnh viêm đường tiết niệu,…

[Tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

Chi phí công khai, minh bạch với nhiều ưu đãi

Về chi phí điều trị, các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu bạn đăng ký trước qua tổng đài hỗ trợ 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi Bệnh xã hội chỉ với 200K với 6 hạng mục cơ bản cùng các ưu đãi đi kèm bao gồm:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% phí điều trị

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với những trường hợp đăng ký lịch khám trước qua hệ thống tổng đài hỗ trợ. Không áp dụng cho trường hợp đến phòng khám trực tiếp.

[Nhận ưu đãi trong ngày ngay TẠI ĐÂY]

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa dứt điểm chứng tiểu buốt – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi nhất

ĐẶT HẸN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày sẽ giúp cho những chị em bận rộn gia đình, công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờkhông cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ. 

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Khi lựa chọn khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bạn sẽ được tận hưởng không gian khám chữa bệnh thoải mái với những tiện ích hàng đầu:

  • Thời gian mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Phù hợp với những người bệnh bận rộn gia đình, công việc, không thể thăm khám giờ hành chính. Đặc biệt, bạn không phải lo lắng vấn đề phụ phí ngoài giờ. [Tôi muốn khám ngoài giờ hành chính]
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám 24/7. Bạn hoàn toàn không phải mất thời gian chờ đợi trong thủ tục.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.
  • Mô hình khám chữa bệnh “1 – 1” đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.
  • Bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Phản hồi của người bệnh về cách chữa tiểu buốt tại phòng khám

  • Nam Hoàng (Bắc Ninh): Em mới chữa tiểu buốt ở phòng khám hôm 15/3. Sau tầm 4 hôm là thấy không bị buốt nữa rồi. Em có gọi điện hỏi và bác Thế có nói bệnh đang tiến triển tốt rồi. Nghe cũng thấy mừng may mà đi khám sớm, lại gặp ngay được bác sĩ vừa giỏi, vừa tận tâm. Em cám ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.”

  • Nguyễn Hoàng An (Hà Nội): “Mọi người bị mấy chứng tiểu buốt rắt mà chưa rõ nguyên nhân thì chớ tự dùng thuốc nhé. Mình đây cả tin mua thuốc trên mạng, tốn chục triệu không khỏi hẳn, chỉ đỡ thôi. Vậy nên là cứ đi khám để bác sĩ điều trị là an tâm nhất. Mình chữa chỗ bác sĩ Thế ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 3 hôm đỡ hẳn luôn rồi…”

  • Đặng Minh An (Hải Phòng): “Anh em đang đau đầu chữa bệnh lậu ở đâu khỏi hẳn thì tham khảo phòng khám bác sĩ Mến ở 193 Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa được 3 hôm hết ra mủ rồi, đi tiểu cũng không buốt nữa. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Trên đây là một số thông tin về “Cách chữa tiểu buốt. Để được giải đáp những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Khám bệnh online]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc và cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn đang gặp phải những triệu chứng nào?
  • Các triệu chứng trên diễn ra bao lâu?
  • Gần đây bạn có QHTD không an toàn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!