[Tổng hợp] 7 Địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Hà Nội năm 2024

20679 06/10/2021

Lây truyền nhanh chóng, tổn hại nặng nề đến tâm lý và sức khỏe của người mắc bệnh là những đặc điểm điển hình của nhóm bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV…). Không những vậy, nếu không được phát hiện và điều trị sớm từ đầu, bệnh còn gây tổn hại nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín là điều hết sức cần thiết. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý 7 địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn khi cần thiết.

Khi nào cần đi khám bệnh xã hội?

Với một xã hội mở, cuộc sống hiện đại, quan niệm về tình dục thoáng hơn cũng như “có nhiều lựa chọn hơn” đã góp phần tăng nguy cơ nhiễm các bệnh xã hội. Tuy nhiên, nhiều người vì thiếu hiểu biết phòng tránh, chủ quan đến khi bệnh nặng mới phát hiện, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. 

Vậy khi nào cần đi khám bệnh xã hội?

  • Nam nữ trong độ tuổi kết hôn nên đi khám tiền hôn nhân. 
  • Người thường xuyên có quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ qua âm đạo, hậu môn hoặc miệng)
  • Người có tiền sử mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cảm thấy bản thân bị phơi nhiễm hoặc đã xuất hiện 1 số triệu chứng STDs dưới đây:

Bộ phận sinh dục chảy mủ xanh vàng như nhựa chuối

Bộ phận sinh dục mọc mụn (mụn thịt, mụn mủ…)

Xuất hiện các vết loét tròn nông ở bộ phận sinh dục

Mẩn đỏ hoặc ngứa ở bộ phận sinh dục 

Đau vùng kín hoặc vùng bụng dưới

Chảy máu sau khi giao hợp

[wiget tư vấn]

Top 7 địa chỉ khám bệnh xã hội tốt nhất năm 2021 tại Hà Nội

Thực tế hiện nay, có rất nhiều phòng khám và bệnh viện có chuyên khoa bệnh xã hội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo đầy đủ trình độ chuyên môn bác sĩ, phương pháp hiện đại cũng như trang thiết bị hiện đại. 

Vì vậy, người bệnh nên mạnh dạn tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh xã hội đúng mục đích để đưa ra lựa chọn an toàn cũng như hữu hiệu nhất. Dưới đây là danh sách 7 địa chỉ khám bệnh xã hội tốt nhất Hà Nội, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

1. Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Tự hào là phòng khám chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu người Việt Nam.

Tại đây, toàn bộ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều do đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, ưu tú, đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm và từng giữ vị trí quan trọng tại nhiều trung tâm, bệnh viện lớn của thủ đô trực tiếp thực hiện.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại 

Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, điển hình là: 

  • Phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Phương pháp giúp xác định đặc tính khuẩn lậu – ngăn ngừa kháng thuốc, loại bỏ hiệu quả tổ chức lậu cầu mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. 

  • Phương pháp IRA hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây giúp loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà đồng thời ức chế thành công virus HPV – ngăn ngừa tái phát bệnh. Đây là điểm vượt trội mà các phương pháp cổ điển không làm được. [Chi phí khám bệnh có đắt không bác sĩ?]

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Không những thế, Phòng khám còn được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi mang tầm “bệnh viện khách sạn”. Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới hỗ trợ việc thăm khám bệnh nhanh chóng, chính xác.

Mặt khác, phòng khám còn áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tính riêng tư và mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, không mất thời gian chờ đợi. Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Chi phí khám bệnh niêm yết theo quy định

Khi đến với phòng khám, người bệnh không chỉ được chăm sóc tận tình mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch hẹn khám online. Hơn nữa, phòng khám còn nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Hà Nội nên có rất nhiều tuyến đường đi qua. Do đó, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám bằng phương tiện cá nhân của mình hoặc xe buýt,…

  • Địa chỉ: số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0385.999.1930243.3131.999
  • Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết)

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

  • Đặt hẹn online, đến khám luôn
  • 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân
  • MIỄN PHÍ 300.000đ phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Ưu đãi bệnh xã hội: 200.00đ ( giá gốc : 580.000đ )
  • Ưu Đãi Khám Chuyên Sâu Sùi Mào Gà  200.000đ ( giá gốc: 2050k)
  • GIẢM 50% chi phí thủ thuật

LƯU Ý: Ưu đãi trên chỉ áp dụng cho đăng ký mã số khám online. Đăng ký TẠI ĐÂY!

  • Trần Thị Thanh (Hà Nam): “ Vợ chồng Thanh Dự chữa lậu hồi tháng 7/2020 đây bác sĩ ơi. Chúng cháu đã khỏi và giờ đã có em bé rồi ạ. Vậy là sau bao lần chữa trị lậu không khỏi, tưởng như sẽ không thể có con được nữa thì may mắn đã mỉm cười, gặp được bác sĩ Minh và phòng khám. Chúng cháu cám ơn bác nhiều lắm ạ...”

2. Phòng khám ngoài giờ hành chính – Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong năm.
  • Hotline0243.6877.999

Bạn là người bận rộn, việc thu xếp đi khám với bạn khó khăn, bạn không muốn xếp hàng chờ đợi hay đơn giản là không muốn người quen biết được bệnh tình thì Phòng khám chữa bệnh lậu ngoài giờ Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Trình độ chuyên môn của TS. BS Đỗ Quang Thế

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Top 5 gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc miền Bắc năm 2019 và năm 2020.

Tiến sĩ. Bác sỹ Đỗ Quang Thế có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu, sùi mào gà được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đến với Phòng khám bệnh xã hội của bác sĩ Thế, bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí cũng như hiệu quả khám bệnh, bác sĩ tận tình tư vấn và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Đăng ký tư vấn, đặt hẹn khám với bác sĩ Đỗ Quang Thế [TẠI ĐÂY]

  • Hoàng Tú (Hà Nội): “Tôi đã từng đi chữa ở nhiều nơi, đủ các phương pháp nhưng chỉ được vài ba tháng bệnh lại tái phát. Nhưng sau khi điều trị với phác đồ Đông Tây y kết hợp ở đây, tôi đã chữa khỏi dứt điểm bệnh lậu, đến giờ là hơn 2 năm rồi, không hề bị tái phát trở lại.”

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

3. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6, sáng 6h15 – 12h, chiều 13h30 – 16h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu thực hiện thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ chữa trị các bệnh về da liễu, điển hình là bệnh xã hội. Nơi đây được đánh giá là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Cũng như được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại để phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

Nhưng cũng giống như bệnh viện Bạch Mai, số lượng người bệnh đến đây thăm khám cũng rất đông. Do đó, nếu có ý định thăm khám bệnh tại bệnh viện, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để xếp hàng lấy số khám bệnh.

Nhận tư vấn khám bệnh Tại đây

4. Phòng khám bệnh xã hội – Thạc sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Thạc sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành là bác sĩ CK I Ngoại khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám các bệnh lý nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, xét nghiệm,…đảm bảo vô trùng hỗ trợ mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhất đến người bệnh.

Nhờ vào tay nghề giỏi, chuyên môn cao mà bác sĩ Mến được đa số người bệnh đánh giá là “mát tay” trong hỗ trợ điều trị bệnh. Thực tế, bác sĩ Mến đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi các bệnh xã hội nhờ các phương pháp hiện đại nhất, ngăn ngừa tái phát và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Đăng ký tư vấn, đặt hẹn khám với bác sĩ Ngô Việt Thành [TẠI ĐÂY]

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tôn Thất Tùng – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h, thứ 7 từ 7h30 – 12h, nghỉ chủ nhật.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập từ năm 2007 dựa trên thế mạnh và nền tảng của trường Đại học Y Hà Nội luôn đi đầu trong công tác đào tạo và khám chữa bệnh các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,…..

Tuy nhiên, do kết hợp với trường nên hầu hết khi đi thăm khám, bạn sẽ thấy một bác sĩ chính kèm theo vài bác sĩ thực tập hoặc sinh viên đi theo để quan sát và học tập. Nên đôi khi gây ngại ngùng và khiến người bệnh khó chia sẻ hơn.

Nhận tư vấn khám bệnh và đặt lịch [TẠI ĐÂY].

6. Phòng khám bác sĩ Sản phụ khoa Giao Thị Kim Vân

Nếu nhắc tới địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới phòng khám của Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Giao Thị Kim Vân. Tận tâm, nhiệt tình, tay nghề giỏi là những đánh giá mà đông đảo người bệnh sau khi thăm khám và điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Bác sĩ Kim Vân để lại.

Bác sĩ Giao Thị Kim Vân là một trong những bác sĩ xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm:

  • Nguyên Bác sĩ Sản phụ khoa Cấp I, từng công tác tại các bệnh viện công lập tuyến đầu của cả nước.
  • Đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Sản phụ khoa xuất sắc năm 2024.
  • Vinh dự được mời tham gia nhiều hội thảo chuyên sâu về các bệnh lây truyền qua đường tình dục cùng phương pháp chữa hiệu quả trong nước và quốc tế. [Tôi muốn hẹn khám với bác sĩ Hương]

Nhờ áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu cùng chuyên môn giỏi, bác sĩ Vân đã điều trị thành công cho đông đảo người bệnh lậu. Phương pháp điều trị không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, điều trị 1 lần duy nhất, ngăn ngừa tái phát bệnh.

Một tài khoản TrungHieu92 chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com:

Anh em đang đau đầu chữa bệnh lậu ở đâu khỏi hẳn thì tham khảo phòng khám bác sĩ Vân ở 193 Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa được 3 hôm hết buốt với ra mủ rồi. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

[Shortcode tư vấn mới]

7. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện là một trong những bệnh viện lớn ở Hà Nội. Mọi hạng mục khám chữa bệnh ở đây đều được tiến hành công khai đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, trước khi quyết định chữa bệnh lậu ở bệnh viện Bạch Mai, người bệnh cần lưu ý:

  • Bệnh viện vẫn áp dụng các phương pháp cổ điển nên hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh không cao, dễ tái phát.
  • Vì đây là bệnh viện tuyến trung ương nên không thể tránh khỏi tình trạng quá tải bệnh nhân, chen lấn xô đẩy.
  • Bệnh viện chỉ khám chữa giờ hành chính, không khám ngoài giờ.
  • Chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước nên phải đến thật sớm để xếp hàng mua sổ khám, lấy số khám và chờ đến lượt.
  • Chuẩn bị sẵn tâm lý vì có thể bạn sẽ phải ngồi chờ số khám cả buổi, thậm chí là cả ngày.

Nhận tư vấn khám chữa bệnh [TẠI ĐÂY].

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội thì bạn có thể tham khảo top 7 địa chỉ được chia sẻ phía trên. Hoặc có điều gì còn chưa rõ có thể gọi đến hotline0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại lời nhắn tại [TẠI ĐÂY]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!