Khám Chức năng sinh lý là khám những gì? Chi phí ra sao

372 08/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Các bệnh về chức năng sinh lý ít nhiều sẽ tác động tiêu cực tới khả năng sinh sản, là nguyên nhân khiến cho đời sống tình dục đi xuống và gây ra đổ vỡ hôn nhân. Theo đó, đi khám chức năng sinh lý định kỳ là việc làm cần thiết giúp nam giới phát hiện sớm những vấn đề ảnh hưởng tới sinh hoạt đời sống vợ chồng.

Tìm hiểu qua về chức năng sinh lý và các bệnh thường gặp

Chức năng sinh lý (hay chức năng tình dục) ở nam giới thường được chia thành các nhóm bao gồm sự cương cứng của dương vật, ham muốn tình dục, khả năng xuất tinh và cực khoái.

Nếu một trong những chức năng kể trên gặp phải “trục trặc” sẽ gây ra những cản trở ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục ở nam giới.

Những bệnh lý về chức năng tình dục mà phái mạnh thường hay gặp phải có thể kể đến tiêu biểu như:

  • Rối loạn cương dương

Đây là tình trạng dương vật cương cứng không đúng như ý muốn bản thân nam giới. Thường nhanh xìu ngay khi tiếp xúc với âm đạo hoặc tự cương cứng khi không quan hệ tình dục (cương trong lúc ngủ, đang làm việc,…).

  • Xuất tinh sớm

Thuật ngữ xuất tinh sớm thường dùng để chỉ hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi đạt cực khoái. Trường hợp nặng hơn, chỉ cần có chút kích thích tình dục đã xuất tinh nhanh chóng.

[Tôi nghi ngờ bản thân mắc rối loạn chức năng sinh lý]

  • Yếu sinh lý

Yếu sinh lý là hiện tượng “cậu nhỏ’ mất đi khả năng cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ cứng để tiến hành hoạt động tình dục. Ở nam giới mắc chứng yếu sinh lý có thể kèm theo cảm giác đau tức dương vật mỗi khi cương hoặc xuất tinh.

  • Liệt dương

Theo Hội Nam học thế giới, triệu chứng của bệnh liệt dương sẽ thể hiện thông qua theo từng mức độ:

  • Mức độ nhẹ: dương vật có cương nhưng chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn, nhanh xuất tinh khi mới tiếp xúc với âm đạo.
  • Mức độ trung bình: phải mất nhiều thời gian “cậu nhỏ” mới cương cứng được một chút, tần suất xuất tinh ít dần và ham muốn giảm.
  • Mức độ nặng: dương vật không thể cương cứng và nam giới không còn khoái cảm khi quan hệ tình dục.

 

Nếu như bạn đang gặp phải một trong những vấn đề đã đề cập như trên, hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện khám chức năng sinh lý. Từ đó, có biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

[Bị rối loạn chức năng sinh lý phải làm sao? – Bác sĩ tư vấn giúp tôi]

Khám chức năng sinh lý là khám những gì?

Tuổi tác, hormone suy giảm, lãnh cảm, viêm nhiễm nam khoa, tâm lý căng thẳng,.. là những nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn chức năng sinh lý.

Như vậy, khám chức năng sinh lý sẽ giúp nam giới tìm ra nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh. Đồng thời, đánh giá chính xác bản thân đang gặp phải bệnh lý nào. Dựa vào kết quả thăm khám mà bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị tương ứng.

Thông thường, khám chức năng sinh lý sẽ tiến hành kiểm tra:

  • Test độ nhạy cảm của dương vật.
  • Test khả năng cương cứng của dương vật.

Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm chuyên sâu giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

[Tôi muốn biết thêm về xét nghiệm khi khám chức năng sinh lý]

Những ai có thể đi khám chức năng sinh lý?

Chỉ cần nam giới đủ từ 18 tuổi trở lên đã có thể đi khám kiểm tra chức năng sinh lý của bản thân và nên thực hiện theo định kỳ 6 tháng/lần.

Cùng với đó, nam giới đã quan hệ tình dục và xuất hiện các triệu chứng bất thường có thể kể đến như:

  • “Cậu nhỏ” khó cương cứng, thời gian cương ngắn.
  • Dương vật cương cứng không đúng thời điểm.
  • Đạt cực khoái quá nhanh, quá chậm hoặc không đạt cực khoái.
  • Giảm ham muốn tình dục.
  • Di tinh, mộng tinh,…
[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

Đi khám chức năng sinh lý cần mang bao nhiêu tiền?

Chi phí thăm khám là mối quan tâm hàng đầu đối với người bệnh. Bởi mỗi cơ sở y tế sẽ có những mức giá thăm khám khác nhau. Biết được khám chức năng sinh lý chi phí ra sao sẽ giúp nam giới có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi tiến hành thực hiện.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, khi đăng ký khám qua hotline 0385.999.1930243.3131.999, người bệnh sẽ được hưởng ưu đãi khám chức năng sinh lý chỉ với 400K (Giá gốc 1.180K) bao gồm các hạng mục:

  • Test độ nhạy cảm dương vật
  • Test chức năng cương cứng dương vật 

Bên cạnh đó, khi đăng ký ưu đãi khám kiểm tra chức năng sinh lý, anh em còn nhận được thêm các độc quyền từ phòng khám như:

  • Miễn phí 30K phí khám lâm sàng khi khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa trên 30 năm kinh nghiệm.
  • Ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)
  • Giảm 30% chi phí thực hiện thủ thuật. [Tôi muốn đăng ký thêm ưu đãi nam khoa]

Trong một trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu nhằm hỗ trợ chẩn đoán bệnh chuẩn xác. Các quý ông có thể tham khảo thêm hạng mục xét nghiệm, siêu âm tại phòng khám.

Tại sao nên lựa chọn khám chức năng sinh lý tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tọa lạc tại địa chỉ 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là 1 trong những cơ sở y tế chuyên khoa Nam học uy tín số 1 ở miền Bắc, được hàng triệu nam giới Việt Nam tin tưởng và lựa chọn

Được xây dựng theo mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ dưới sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế, phòng khám cam kết mang lại kết quả hỗ trợ điều trị hiệu quả đến với mỗi người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng quy trình xét nghiệm đạt chuẩn, kiểm soát nhiễm khuẩn tuyệt đối, mang đến sự an tâm đến người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Nam khoa. Trong những năm tháng sống và làm việc tại Cộng hòa Angola, bác sĩ Thành luôn được nhận bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong việc thăm khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh liên quan đến lĩnh vực nam khoa, ngoại – tiết niệu.

[Tôi muốn đặt lịch bác sĩ Thành tư vấn và khám chức năng sinh lý]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tôi muốn đặt lịch khám chức năng sinh lý với bác sĩ Thế]

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng bác sĩ, cơ sở hạ tầng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, các phòng chức năng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại.

Tất cả trang thiết bị đầu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất trên thế giới như Úc, Mỹ, Thụy Sĩ, Đức,… nhằm phục vụ cho việc kiểm tra và chẩn đoán mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Trong khi việc thăm khám – kiểm tra chức năng sinh lý tại các cơ sở y tế khác sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục rườm rà thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có hệ thống đặt hẹn khám trước qua tổng đài giúp người bệnh chủ động thời gian đi khám hơn.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) tạo điều kiện thăm khám tốt nhất cho những người bận rộn, không thể đi khám giờ hành chính. [Đặt lịch khám ngoài giờ hành chính]

Mong rằng qua bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin “Khám chức năng sinh lý là khám những gì? Chi phí ra sao?”. Cần tư vấn thêm hoặc đặt lịch khám nhận gói ưu đãi “Gói kiểm tra chức năng sinh lý”, vui lòng liên hệ số điện thoại 0385.999.1930243.3131.999. Các bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!