Top 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín nhất định không nên bỏ qua

404 04/12/2021

Giữa hàng trăm cơ sở y tế chuyên khoa Nam học tại Hà Nội có không ít các phòng khám kém chất lượng, hoạt động không được cấp phép thì việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín khiến nam giới gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn gợi ý giúp nam giới những địa chỉ khám nam khoa tốt hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn những địa chỉ phù hợp với các bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ khám nam khoa tốt tại Hà Nội

Hiện này vẫn tồn tại những cơ sở y tế kém uy tín, hoạt động trái phép đã lợi dụng “tâm lý e dè, ngại ngùng” khi đi khám nam khoa để xây dựng mô hình khám chữa bệnh thu phí cao. Những phòng khám này quảng cáo tràn lan trên internet và mời gọi người bệnh bằng nhiều cách.

[Tôi muốn tư vấn khám nam khoa]

Khi người bệnh đến điều trị sẽ báo nhiều chi phí hơn, buộc người bệnh phải chi trả mà bệnh không khỏi, thậm chí “tiền mất tật mang”. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra một số tiêu chí giúp nam giới lựa chọn danh sách địa chỉ uy tín bao gồm:

  • Cơ sở y tế phải thuộc quyền quản lý chặt chẽ của nhà nước. Nếu là phòng khám tư nhân cần có đầy đủ giấy phép hoạt động, cũng như phải được giám sát và kiểm tra thường xuyên.
  • Là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên môn bài bản, đầy đủ bằng cấp cùng kinh nghiệm cao.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, môi trường làm việc được xây dựng khang trang theo đúng tiêu chuẩn ngành.
  • Máy móc trang thiết bị đảm bảo mới, hoạt động tốt và vô trùng theo đúng quy định.
  • Áp dụng kỹ thuật phương pháp hiện đại, tiên tiến trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa.
  • Chi phí khám và điều trị luôn phù hợp, đảm bảo tính công khai, ổn định.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, tránh những thủ tục rườm rà.
[wiget tư vấn]

Top 5 địa chỉ khám nam khoa không nên bỏ qua

Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội là cơ sở đạt đầy đủ những yếu tố trên. Có như vậy mới mang lại chất lượng dịch vụ tốt và hiệu quả cao trong công tác chữa bệnh. Việc lựa chọn bệnh viện nam khoa Hà Nội uy tín hay phòng khám nam khoa tại Hà Nội có dịch vụ tốt không quá khó. Nam giới chỉ cần nắm chắc những yếu tố cơ bản để tạo nên một cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng cao như sau:

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ khám chữa bệnh Nam Khoa Uy Tín Nhất Ở HN

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn vững vàng, tay nghề được đào tạo bài bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Đây đều là những nhân tài của ngành y, từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề.

Một trong những tiêu chí khi lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh tốt đó là chất lượng dịch vụ, bác sĩ giỏi, chi phí rẻ,… Đặc biệt đối với những bệnh nhạy cảm như rối loạn chức năng sinh lý thì người bệnh thường đặt ra tiêu chí kín đáo, bảo mật, vì họ rất sợ gặp người quen, hoặc thông tin bệnh lý của mình bị tiết lộ. [Chi phí khám bệnh tại phòng khám có đắt không bác sĩ]

Tại Hà Nội, nếu bạn không biết chữa bệnh nam khoa ở đâu thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng ở số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám cũng như chữa trị. Phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người đến khám.

  • Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế là bác sĩ chuyên khoa I Ngoại tổng hợp tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Các trang thiết bị y tế hiện đại cùng phương pháp chữa trị tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Điều trị cả bằng nội khoa và ngoại khoa các bệnh lý nam khoa thông thường và phức tạp như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, điều trị vô sinh, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, bệnh về bao quy đầu…

Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám. Bạn nên đặt hẹn trước với bác sĩ: Tại Đây! . Bạn sẽ được giảm 300k phí đăng kí khám lâm sàng !

Phản hồi từ người bệnh đã gửi về cho Phòng khám

Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200.000đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.”

Trần Văn Kiên (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.
[wiget tư vấn]

2. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành cả nước và được bệnh nhân đánh giá rất cao. Bệnh viện có Trung tâm Nam học là Trung tâm về nam học đầu tiên được thành lập, là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa công lập đầu tiên của cả nước.

Đến nay, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức đã trở thành một trong những nơi khám chữa, phẫu thuật nam khoa uy tín và đông bệnh nhân nhất tại Hà Nội. Trung tâm Nam học có các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám như: PGS.TS Nguyễn Quang, ThS.BS Trịnh Hoàng Giang…

[Liên hệ tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa]

Điều trị cả bằng nội khoa và ngoại khoa các bệnh lý nam khoa thông thường và phức tạp như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, điều trị vô sinh, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, bệnh về bao quy đầu…

  • Địa chỉ: Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Bệnh viện chỉ nhận đăng ký cho người bệnh trước 15h00 để khám xong trong ngày.

3. Khoa nam học – Bệnh viện Tâm Anh

Địa chỉ: Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Tâm Anh là một trong những bệnh viện tư nhân chuyên sâu về nam học và hiếm muộn được đánh giá rất cao. Bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ thăm khám nam khoa và các bệnh về đường sinh sản. Tại đây còn thực hiện thành công hàng ngàn ca IVF khác nhau, có thể so sánh với các trung tâm IVF lớn trong nước.

[Liên hệ tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa]

Bệnh viện Tâm Anh còn có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như: BV Phụ sản Trung ương,…

Hiện tại, Bệnh viện Tâm Anh điều trị cả bằng nội khoa và phẫu thuật đối với các bệnh nam khoa như: rối loạn cương dương, dị tật bẩm sinh hệ sinh sản, giãn tĩnh mạch tinh, xuất tinh sớm…

Kinh nghiệm đi khám

  • Chi phí khám và xét nghiệm được công khai trên trang web của bệnh viện, người bệnh có thể tham khảo thêm trước khi đi khám.
  • Khám bệnh tại Bệnh viện Tâm Anh cũng khá đông nên bệnh nhân cần chủ động thời gian
  • Có thể đặt khám nam học trước để được ưu tiên, giảm thời gian chờ đợi.
[wiget tư vấn]

4. Phòng khám chuyên nam khoa TS. BS Bác sĩ Ngô Việt Thành

Nếu nhắc tới địa chỉ khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới phòng khám của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Tận tâm, nhiệt tình, tay nghề giỏi là những gì mà đông đảo người bệnh đã thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa ở Phòng khám bác sĩ Ngô Việt Thành đánh giá.

  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola [Tôi muốn hẹn khám với bác sĩ Thành]

TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về các bệnh rối loạn sinh lý nam như xuất tinh sớm, YSL hay rối loạn cương dương…Ngoài ra, bác sĩ cũng thực hiện khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…

Một tài khoản DangTrung@92 chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com:

Mới khám nam khoa ở Phòng khám bác sĩ Thành ngoài Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Tốn đâu có mấy trăm nghìn, được hỗ trợ tận tình mà bác sĩ cũng rất có tâm. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00-20h00 tất cả các ngày (kể cả ngày lễ, tết)

Tư vấn và đặt hẹn khám: [TẠI ĐÂY]

5. Phòng khám Nam khoa Số 1 Bệnh Viện Đại Học Y

Phòng khám nam khoa số 1 bệnh viện đại học y được coi là phòng khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất

Được biết đến là địa chỉ khám nam khoa và chữa bệnh tọa lạc trong một khuôn viên yên tĩnh và kín đáo, phòng khám Nam khoa Bệnh viện Đại học Y là nơi đáng tin tưởng để người bệnh trao đổi những tâm sự, cũng như những lo lắng về sức khỏe của người bệnh và gia đình.

[Liên hệ tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa]

Tại phòng khám nam khoa Đại Học Y có một hệ thống phòng xét nghiệm cũng như chẩn đoán hình ảnh với các Cơ sở vật chất hiện tại và máy móc tiên tiến đảm bảo cho kết quả xét nghiệm thăm dò một cách chính xác.

Tại phòng khám nam khoa bệnh viện đại học Y , Với đội ngũ bác sĩ ở đây sẽ mang hết lòng tận tâm của mình để phục vụ người bệnh. Chính vì vật, khi đến đây người bệnh sẽ được lắng nghe những lời tư vấn chính xác từ các chuyên gia nam học hàng đầu và được áp dụng các phác đồ điều trị mới, hiệu quả với mức chi phí thấp.

Lưu ý: Cũng giống như những bệnh viện lớn, số lượng bệnh nhân tới khám trong ngày khá đông, bạn nên chủ động thời gian đến sớm để lấy mã số khám.

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám sớm nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến