Đánh giá ưu, nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

3016 25/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào để đảm bảo an toàn, lại nhanh chóng và hiệu quả thì rất nhiều người vẫn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cắt bao quy đầu mới nhất hiện nay nhằm lựa chọn cho mình phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả và phù hợp.

Nhiễm trùng dương vật vì cắt bao quy đầu không đúng phương pháp

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu, nhằm giúp cho bao quy đầu dễ dàng tuột khỏi quy đầu – dương vật khi lộn bao quy đầu hoặc khi cương cứng. Đây là thủ thuật thực hiện tại vị trí vô cùng nhạy cảm nên luôn được phái mạnh quan tâm cũng như tìm hiểu trong thời gian gần đây. Nhận thấy được rất nhiều các ưu điểm khi thực hiện cắt bao quy đầu nên việc tìm kiếm các phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiện đại và hiệu quả đã và đang là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều các quý ông.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu và không phải phương pháp nào cũng hiệu quả. Chưa kể đến, có nhiều phương pháp được thực hiện tại những cơ sở y tế không đủ tiêu chuẩn và không đáp ứng chất lượng phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm:

 

Lựa chọn cắt bao quy  không đúng phương pháp sẽ khiến người bệnh gặp phải những biến chứng như:

  • Chày máu: thường gặp nhất là chảy máu vết cắt, thường gặp ở dây chằng dương vật và mạch máu lớn ở thân dương vật, có những trường hợp chảy máu ồ ạt hoặc xuất hiện từ mép cắt da quy đầu giữa các mũi khâu. Chảy máu bao quy đầu thường tự cầm hoặc cần phải băng ép.
  • Nhiễm trùng vết cắt: có thể xảy ra nếu như cắt bao quy đầu không tuân thủ quy trình kỹ thuật.
  • Dính bao quy đầu: cũng là biến chứng thường gặp xảy ra khi cắt bao quy đầu không đúng và không đẹp, thường là hậu quả của sự co rút tự nhiên dương vật gây ra.
  • Hẹp lỗ tiểu: hẹp lỗ tiểu sau cắt bao quy đầu thường xảy ra ở trẻ nhỏ. Nếu cắt quy đầu không đúng và không đảm bảo sẽ gây ra hiện tượng viêm dẫn tới viêm lỗ tiểu tạo sẹo. Khi viêm xơ bao quy đầu mạn tính có thể là một trong những nguyên nhân gây hẹp lỗ tiểu sau khi cắt bao quy đầu.
  • Chấn thương: những chấn thương có thể gây ra như tổn thương gây viêm niệu đạo, đứt quy đầu, hoại tử dương vật buộc phải tạo hình lại quy đầu.
  • Viêm quy đầu: tình trạng da hóa sẹo và viêm nhiễm kéo dài sang mức độ mức tính xảy ra khá phổ biến nếu thực hiện cắt bao quy đầu không đúng quy trình kỹ thuật.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ thực hiện được 1 lần trong đời và nếu xảy ra sai sót sẽ không thể khôi phục được. Hơn nữa, cắt bao quy đầu bằng phương pháp cổ điển sẽ khiến quá trình cắt đau đớn, chảy nhiều máu, nguy cơ cao nhiễm trùng hoại tử, vết cắt được khâu bằng chỉ nên dễ để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật.

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

Các phương pháp cắt bao quy đầu phổ biết hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, mỗi phương pháp lại có những ưu và nhược điểm riêng. Nam giới có thể tham khảo một số phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến hiện nay để có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất:

Cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp điều trị dài bao quy đầu cổ điển với sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật để loại bỏ đi phần da bao quy đầu thừa. Phương pháp này chủ yếu được thực hiện tại các bệnh viện công, bác  sĩ sẽ sử dụng dao phẫu thuật để cắt phần da quy đầu thừa sau đó khâu lại bằng chỉ.

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp
  • Dễ tìm cơ sở thực hiện

Nhược điểm:

Một cuộc phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống này thường kéo dài trong khoảng một tiếng hoặc hơn và có vết thương sau mổ khá lớn. Cụ thể, cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống còn rất nhiều nhược điểm như:

  • Gây đau trong một khoảng thời gian kéo dài, vết thương lâu lành, dễ bị nhiễm trùng
  • Trung bình khi cắt bao quy đầu bằng phương pháp thủ công thì hơn thời gian 1 tháng vết thương sẽ lành và nhớ kiểm tra vết thương trước khi thực hiện quá trình ân ái nếu có, tránh bị viêm nhiễm..
  • Thời gian một cuộc cắt bao quy đầu khoảng 30-60 phút,
  • Sau khi thực hiện xong có thể bạn phải nằm điều dường 3-7 ngày.
  • Để lại sẹo cứng ở dương vật vì khâu bằng chỉ y tế thông thường, dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý về sau
  • Vết thương khoảng 1 tháng mới lành [Tôi muốn đặt lịch khám]

Cắt bao quy đầu bằng laser

Cắt bao quy đầu bằng laser được cải tiến từ phương pháp cũ. Phương pháp này có điểm nổi bật hơn so với phương pháp cũ là áp dụng công nghệ tia laser, da thừa của bao quy đầu sẽ được cắt bỏ bằng tia laser thay vì dao cắt y tế thông thường.

Ưu điểm:

  • Giảm đau, thời gian hồi phục nhanh hơn phương pháp truyền thống

Nhược điểm:

Hầu hết những nam giới đã từng thực hiện cắt bao quy đầu bằng laser đều để lại những đánh giá tiêu cực như là:

  • Có thể bị bỏng rát nếu tia laser quá mạnh mà không được điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này vì vùng da bao quy đầu có thể bị kéo căng, khó cương cứng
  • Chi phí cao không phải ai cũng đủ điều kiện thực hiện
  • Để lại sẹo như vết sẹo lồi xù xì gây mất thẩm mỹ [Tôi muốn đặt lịch khám]
[wiget tư vấn]

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu

Đây sự thực đây chỉ là cách gọi phóng đại của phương pháp cổ điển, trong quá trình thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ sử dụng dao, kéo để cắt bỏ phần bao quy đầu thừa và dùng chỉ để khâu vết cắt bao quy đầu.

Ưu điểm:

  • Áp dụng công nghệ của nước ngoài

Nhược điểm:

  • Chi phí đắt đỏ, từ 30 – 40 triệu
  • Vết cắt khó chính xác nên dễ bị thừa da bao quy đầu
  • Nguy cơ nhiễm trùng cao
  • Phải đi lại tái khám thường xuyên [Tôi muốn đặt lịch khám]

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu CHƯA được áp dụng phổ biến ở các cơ sở y tế. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng các bước sóng để tác động trực tiếp lên vùng da bao quy đầu nhằm đốt các liên kết tế bào da và phần da thừa ở bao quy đầu, giúp cho bao quy đầu có thể tuột xuống để lộ quy đầu ra ngoài.

Ưu điểm:

  • Thời gian thực hiện nhanh khoảng 45 phút

Nhược điểm:

  • Chi phí thực hiện cao
  • Đòi hỏi độ chính xác nên ít cơ sở y tế thực hiện
  • Phải kiêng quan hệ tình dục lâu
  • Chăm sóc không tốt có thể để lại sẹo  [Tôi muốn đặt lịch khám]

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Công nghệ Surkon đang được coi là bước đột phá mới trong các phương pháp cắt bao quy đầu, được giới y học thế giới đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi phương pháp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, laser hay xâm lấn tối thiểu. [Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không?]

Công nghệ Surkon – Cắt bao quy đầu bằng máy tự động, cam kết không để lại sẹo trên dương vật.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất nên không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Dụng cụ cắt chuyên biệt, vết cắt được xác định đúng vị trí nên sẽ không để lại sẹo xấu, dương vật được đảm bảo hoàn toàn tính thẩm mỹ.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, sau khi cắt nam giới có thể ra về và không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội, biến chứng nhiễm trùng không mong muốn.
  • Không cần cắt chỉ: Không dùng chỉ khâu vết cắt như phương pháp xâm lấn tối thiểu, máy Surkon dùng ghim tự rụng để cố định vết cắt nên không cần đi cắt chỉ đồng thời cũng không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

Lưu ý: Công nghệ Surkon tuy mang lại hiệu quả vượt trội nhưng đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Do đó, anh em cũng cần chú ý lựa chọn một địa chỉ áp dụng công nghệ Surkon uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để đạt hiệu quả cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín số 1 tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là cơ sở y tế đi đầu trong việc cắt bao quy đầu, đặc biệt là áp dụng công nghệ Surkon được đông đảo nam giới Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong năm.
  • Điện thoại: 0385.999.1930243.3131.999

Lý do Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn là do:

Thứ 1: Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám, bởi quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ TS, ThS, Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu chuyên sâu về máy Surkon, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn – thẩm mỹ tuyệt đối.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xây dựng, vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa giỏi khu vực miền Bắc năm 2019. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

[Đặt lịch cắt bao quy đầu với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp, đạt danh hiệu bàn tay vàng trong lĩnh vực thủ thuật ngoại khoa ở nam giới.

[Đặt lịch cắt bao quy đầu với bác sĩ Thế]

Thứ 2: Chi phí khám và cắt bao quy đầu được niêm yết rõ ràng

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp nam giới tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí cắt bao quy đầu chi tiết từng hạng mục tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàngMiễn phí 300.000đ khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 250.000-500.000đ 
  • Chi phí xét nghiệm: Tùy từng hạng mục 50-200k 1 hạng mục.
  • Chi phí gắn bi dương vật: Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế [Tôi muốn nhận ưu đãi ngay]

Thứ 3: Dịch vụ y tế hoàn hảo

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, vào thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, xếp hàng. Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được các người bệnh tin tưởng bởi:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Thứ 4: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại:

Phòng khám luôn được cập nhật, hiện đại, đảm bảo an toàn. Phòng khám cũng là cơ sở y tế duy nhất sử dụng máy xông nhiệt tiêu viêm hậu môn trong điều trị hậu phẫu bệnh trĩ giúp hồi phục nhanh, hạn chế viêm nhiễm, giảm đau, đẩy nhanh hồi phục.

Thứ 5: Nhiều nam giới tin tưởng và đánh giá cao

Hàng triệu anh em nam giới Việt Nam sau khi đặt lịch và thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều để lại những phản hồi tích cực.

  • Trần T. Hùng (Ninh Bình): “Cắt bao quy đầu chỉ thực hiện được 1 lần trong đời nên anh em cẩn trọng nhé. Tôi bị dài bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy thật thoải máu, “cậu nhỏ” trông như to ra, chuyện ấy cũng cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn viêm nhiễm trước đó.”
  • Trần Văn Hoàng (Hà Nội): Mình mới cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hôm 20, được bác sĩ Minh tư vấn thực hiện với máy Surkon. Hiện giờ đã liền da, không hề đau đớn gì. Sau khi cắt bao quy đầu, mình thấy dương vật trông to ra đáng kể, việc vệ sinh cậu bé cũng dễ dàng hơn, đặc biệt quan hệ thấy thăng hoa hơn rất nhiều.

Trên đây là thông tin tổng hợp các phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến, ưu nhược điểm và địa chỉ uy tín. Nhưng nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!