Dương vật đau rát ở nam giới là vì sao? Phát hiện để điều trị đúng cách

396 13/04/2024

Đau rát dương vật khiến nam giới thấy khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là mất tự tin trong chuyện “chăn gối”. Tình trạng này kéo dài có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, nặng là gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sinh sản nam giới. Để có cách khắc phục hiệu quả, mọi người hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

TRẮC NGHIỆM CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT ĐAU RÁT
  • 1. Ngoài đau rát dương vật còn có triệu chứng gì khác nữa không?



  • 2. Dương vật bị đau bao lâu rồi?



  • 3. Độ tuổi của bạn?



  • 4. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • 5. Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả




Dương vật đau rát do những bệnh lý nào gây ra?

Dương vật đau rát là tình trạng mà khá nhiều anh em gặp phải. Tuy nhiên, phái mạnh lại khá chủ quan khi gặp phải tình trạng này mà không hề hay biết đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như:

Đau dương vật – dấu hiệu bệnh viêm quy đầu

Đây là căn bệnh nam khoa khá phổ biến và bất cứ ai cũng có thể mắc phải và cần được điều trị kịp thời. Những người bị dài/ hẹp bao quy đầu, vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn, mặc quần lót chật rất dễ mắc bệnh.

[Viêm bao quy đầu có gây vô sinh không?]

Khi quy đầu bị viêm thì bao quy đầu sẽ bị sưng tấy dẫn đến đau dương vật khi bị va chạm, đau và nóng rát khi đi tiểu. Ngoài ra, nam giới còn cảm nhận được những triệu chứng điển hình như:

  • “Cậu nhỏ” bị ngứa rát và tiết dịch nhầy, vùng kín có mùi hôi.
  • Dương vật nổi mẩn đỏ, xuất hiện mụn li ti, đau khi quan hệ tình dục.
  • Có thể bị viêm loét ở quy đầu, tiểu rát, tiểu nhiều lần.
[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

Do dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu

Bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt sẽ khiến việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, các vi khuẩn có điều kiện trú ẩn và tấn công và gây viêm nhiễm. Bao quy đầu dài, hẹp hay nghẹt đều khiến da bao quy đầu không thể kéo lên, kéo xuống được, nước tiểu, chất cặn bã sẽ tiết ra khó khăn.

[Hẹp bao quy đầu điều trị thế nào?]

Ngoài ra còn có một số triệu chứng như:

  • Ngứa ngáy và khó chịu.
  • Tiểu khó, phải dùng sức khi đi tiểu.
  • Nước tiểu làm cho bao quy đầu căng phồng, dòng nước tiểu yếu.

Nấm bao quy đầu

Đau rát bao quy đầu cũng là một triệu chứng thường gặp của bệnh lý nấm bao quy đầu. Tác nhân gây bệnh nấm bao quy đầu là nấm Candida gây ra. Các dấu hiệu nghi ngờ khi mắc bệnh bao gồm: ngứa khó chịu, nóng rát, sưng tấy, đau nhiều, nổi các mảng trắng xung quanh quy đầu.

[Tôi bị nấm bao quy đầu liệu có chữa được ko?]

Viêm niệu đạo

Nguyên nhân của bệnh do vi khuẩn hoặc vi nấm từ hiện tượng dài, hẹp bao quy đầu, vệ sinh không đúng cách,… gây ra.

[Tôi nghi ngờ mắc viêm niệu đạo – Cần tư vấn ngay]

Triệu chứng điển hình của viêm niệu đạo: Đau rát khi quan hệ tình dục, đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau thắt lưng. Ngoài ra, còn xuất hiện tiểu rắt, tiểu buốt kèm theo mủ hoặc ra ít máu, ngứa bao quy đầu, niệu đạo sưng đỏ, tiết dịch bất thường có màu trắng, màu vàng hoặc xanh,…

Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được chữa trị sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời có thể lây lan sang cho người thân, gia đình. Phụ nữ mang thai bị lây bệnh lậu có thể ảnh hưởng đến thai nhi, nguy cơ thai nhi trong bụng bị mắc bệnh lậu.

Khi mắc bệnh các bệnh lây qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn như bệnh lậu thì nam giới sẽ có biểu hiện vùng niệu đạo sưng tấy, có mủ màu trắng hoặc vàng, tiểu rắt, tiểu buốt, nổi hạch vùng bẹn, đau đớn khi cương cứng,…

Bài viết liên quan

Phương pháp điều trị dương vật đau rát hiệu quả

Nếu đang gặp hiện tượng đau rát dương vật, dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì bạn cũng tuyệt đối không tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà. Bởi việc làm này không những không giúp làm giảm cảm giác đau rát mà còn kích thích bệnh chuyển biến nặng hơn, thậm chí cơn đau rát lan rộng sang tinh hoàn, bìu bẹn…

Để hỗ trợ điều trị “cậu nhỏ” bị đau rát hiệu quả còn cần phải xem xét vào nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh lý ở mỗi người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần phải thăm khám trực tiếp tại phòng khám để được xác định bệnh lý cụ thể.

1. Hỗ trợ điều trị buốt bao quy đầu do viêm nhiễm

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng thuốc Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa tần với độ mạnh gấp 18 lần so với sóng thông thường. Từ đó xâm nhập mô sâu để ức chế hoạt động của vi khuẩn, không tác động xấu tới mô lành.

Ưu điểm điều trị viêm bao quy đầu bằng hệ thống CRS II so với các phương pháp cổ điển:

  • Sóng đa chiều tác động trực tiếp làm cho protein tổ chức viêm biến tính và mất đi hoạt tính sinh học, từ đó loại bỏ viêm nhiễm, phục hồi thương tổn nhanh chóng.
  • Chùm sóng hữu cơ đa chiều giúp tăng hiệu quả hấp thụ thuốc, tăng cường khả năng tiêu viêm, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng sưng đau, viêm đỏ, ngứa ngáy… do viêm nhiễm gây ra.
  • Phương pháp điều trị vật lý trị liệu giảm sử dụng kháng sinh toàn thân, không gây tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thời gian phục hồi nhanh, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
  • Tăng cường hoạt động chuyển hóa tế bào, kích thích sản sinh tế bào mới giúp phục hồi nhanh chóng tổn thương do viêm nhiễm gây ra.[Chi phí điều trị viêm bao nhiêu tiền bác sĩ?]

Khuyến cáo: Hiệu quả hỗ trợ điều trị dương vật mọc mụn cao hay thấp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh. Do đó, nam giới cần tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị, không tự ý mua thuốc bôi hay thuốc uống khi chưa có chỉ định từ bác sĩ.

[Shortcode tư vấn báo giá]

Những trường hợp được xác định viêm do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất. Thực hiện cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ.

Chình vì thế không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

[Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

Dương vật đau rát đã có Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng lo

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là Phòng khám Nam học chất lượng cao, cùng với đó là sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới tại thành phố Hà Nội. 

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn.

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

Phòng khám khám bệnh ngoài giờ, cả ngày nghỉ lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7 – CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến 

Sau khi khám nam khoa, những trường hợp được xác định mắc bệnh lý sẽ được chỉ định điều trị càng sớm càng tốt. Tùy vào từng bệnh lý với mức độ bệnh ở mỗi người sẽ được áp dụng phương pháp phù hợp, tăng hiệu quả điều trị. Để tư vấn kỹ hơn về phương pháp điều trị với từng bệnh lý, vui lòng liên hệ ngay với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được giải đáp sớm cụ thể.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị tại Phòng khám luôn đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn của người bệnh:

  • Bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới
  • Giảm thiểu đau đớn, hạn chế chảy máu, hạn chế để lại sẹo
  • Hạn chế biến chứng, ngăn ngừa tái phát
  • Rút ngắn thời gian hồi phục, không cần nằm viện lâu, tiết kiệm chi phí.

Quà tặng sức khỏe – hỗ trợ 1 phần kinh phí cho bạn

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi hợp lí, phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng triển khai gói kiểm tra viêm nhiễm nam khoa.

  • Chi phí khám lâm sàng: Miễn phí khám với đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, giàu kinh nghiệm.
  • Chi phí xét nghiệm cận lâm sàng: Các hạng mục siêu âm, xét nghiệm tại đây chỉ dao động từ 50.000Đ – 200.000Đ/ hạng mục. Người bệnh khi thực hiện hạng mục nào sẽ chỉ thanh toán cho hạng mục đó, hoàn toàn công khai niêm yết.

Nếu bạn đăng ký trước qua tổng đài hỗ trợ 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi khám nam khoa chỉ với 200K với 6 hạng mục cơ bản cùng các ưu đãi đi kèm bao gồm:

  • Miễn phí đặt hẹn khám và tư vấn online
  • Miễn phí chi phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% phí thủ thuật 
  • Giảm 30% phí điều trị
[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Phản hồi từ bệnh nhân từng khám, chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Anh B.V.M (Chương Mỹ, Hà Nội): Tôi vừa chữa viêm bao quy đầu Phòng khám đa khoa quốc tế Cộng Đồng. Phải nói phòng khám rất khang trang, được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận, bác sĩ tận tâm với bệnh nhân, cảm ơn bác sĩ Thế rất nhiều.”

Việc tìm đến thăm khám tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng là lựa chọn đúng đắn. Mô hình khám 1-1, việc đặt lịch khám trước giúp bệnh nhân không cần chờ đợi khi đến khám, hạn chế trường hợp gặp người quen. Hơn nữa, Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, từ đó giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn. 

Trên đây là những thông tin về “dương vật đau rát”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!