Mách nam giới địa chỉ bệnh viện khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

1489 22/10/2020

90% trẻ nam sau khi sinh đều bị hẹp bao quy đầu và hiện tượng này sẽ dần được cải thiện khi trẻ từ 4-5 tuổi trở lên. Tuy nhiên, nếu sau 5 tuổi hay thậm chí đến cả lúc trưởng thành, nam giới vẫn hẹp bao quy đầu thì đây được coi là bệnh lý và cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khắc phục kịp thời. Vậy đâu địa chỉ bệnh viện khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu uy tín ở Hà Nội? sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới đây.

Tác hại nguy hiểm nếu không điều trị hẹp bao quy đầu sớm

Y học đã xác định, hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bị bó chặt, chít hẹp lấy đầu dương vật, khiến phần quy đầu không thể tự tuột ra ngoài ngay cả khi cương cứng. 

Tình trạng hẹp bao quy đầu để lâu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới:

  • Ung thư dương vật: Theo nghiên cứu, có đến 80% nam giới mắc ung thư dương vật đều có liên quan đến dài/ hẹp bao quy đầu.
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong quan hệ tình dục, thậm chí nhiều trường hợp không thể quan hệ, dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. 
  • Viêm nhiễm nam khoa: Miệng bao quy đầu bị chít hẹp khiến cặn nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn…đều là những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.
  • Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Những nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có dương vật bé và yếu, hơn những nam giới đã đi cắt bao quy đầu.
  • Dễ lây bệnh cho bạn tình: Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường xuyên viêm nhiễm sẽ dễ lây nấm, vi khuẩn gây bệnh phụ khoa cho vợ/ bạn tình. Ngoài ra, những nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, lậu…

Chính vì những tác hại nguy hiểm của hẹp bao quy đầu kể trên mà nam giới nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, ngoài việc chủ động thăm khám sớm, nam giới cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ bệnh viện khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất, tránh tình trạng điều trị ở các cơ sở kém uy tín, tiền mất tật mang. 

Bạn đang gặp tình trạng hẹp bao quy đầu – Đừng ngần ngại – Chia sẻ ngay với bác sĩ để được tư vấn điều trị bệnh tốt nhất 

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY BÂY GIỜ

Địa chỉ bệnh viện khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế uy tín số 1 trong lĩnh vực khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu ở Hà Nội và là địa chỉ tin cậy của hàng triệu nam giới mỗi khi có vấn đề bất thường ở vùng sinh dục. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Nam giới khi đến khám điều trị các bệnh về dương vật sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước và tận tâm hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Bác sĩ CK I Nam học – Ngoại tiết niệu, từng có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh đường tiết niệu.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH

Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả điều trị dứt điểm

Hiện nay, cắt hẹp bao quy đầu được coi là giải pháp duy nhất giúp dứt điểm tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Bởi đến thời điểm này, việc dùng thuốc hoặc nong bao quy đầu hầu như không đem lại hiệu quả. 

Hiện nay, có hai kỹ thuật cắt bao quy đầu mà nam giới có thể tham khảo:

  • Cắt bao quy đầu truyền thống: Sử dụng dao, kéo, laser để loại bỏ phần bao quy đầu quá dài.
  • Cắt bao quy đầu hiện đại: Áp dụng công nghệ Surkon để loại bỏ phần bao quy đầu. [Không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống vẫn còn được áp dụng tại các bệnh viện công và một số phòng khám nhỏ, kém chất lượng. Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm như quá trình cắt gây đau đớn, lâu hồi phục, dễ nhiễm trùng và sẽ để lại sẹo cứng trên dương vật, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý của nam giới về sau.

Trong khi đó, tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ không cần quá lo lắng bởi thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế với công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất và an toàn nhất hiện nay, tích hợp nguyên lý cắt khâu tự động trong 1 lần duy nhất của máy Stapler Surkon.

  • Dứt điểm 99% các bệnh lý bao quy đầu, ngăn ngừa tái phát và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục, sau cắt bao quy đầu, nam giới có thể đi lại bình thường mà không cần nghỉ làm

Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc rất lớn vào thời điểm thăm khám. Do đó, việc thăm khám sớm ngay từ đầu rất cần thiết, giúp quá trình điều trị đơn giản và nhanh hồi phục hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với việc chủ quan ủ bệnh, điều trị muộn.

Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn điều trị bệnh tốt nhất – Chữa khỏi bệnh ngay hôm nay

CHI PHÍ CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7

Nếu thăm khám tại các bệnh viện công, nam giới sẽ phải nghỉ làm, phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám thì tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và được đặt hẹn khám online qua tổng đài tư vấn nam khoa 24/7:

  • Hỗ trợ đặt lịch khám với đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa.
  • Được linh động thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
  • Nhận ngay ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản 468K (giá gốc 1.60K), gói kiểm tra chức năng sinh lý chỉ 400K (giá gốc 1.180K) đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm miễn phí 300K khám lâm sàng và giảm 50% chi phí thủ thuật

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

Hàng nghìn nam giới đã chữa hẹp bao quy đầu thành công tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Tiến Hùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”
  • Anh Trần Văn Hoàng (Bắc Ninh): “Tôi bị hẹp bao quy đầu đã lâu, nay đã đủ điều kiện nên muốn đi khám nhưng ở Hà Nội lại có nhiều bệnh viện, phòng khám quá. Khám ở bệnh viện thì rõ là đông, chờ đợi mất cả ngày, tôi đã từng khám rôi nên biết, mệt mỏi lắm. Suy đi tính lại tôi chọn phòng khám chuyên khoa, chọn luôn Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ lại tận tình, chi phí cũng chẳng chênh hơn bệnh viện là bao nên tôi rất yên tâm…”

  • Anh Trần Hùng (Hà Nam):Cám ơn bác sĩ Thế đã giúp cháu thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu ạ. Mới đầu nghe bác sĩ chia sẻ cần phải cắt bao quy đầu mà sợ đau, sợ sẹo. Nhưng bác sĩ cũng giải thích rất rõ những tác hại nếu không khắc phục sớm nên cháu vẫn cắt bao quy đầu. Đến giờ lành hết rồi, nghĩ lại lúc đó thấy mình đã lựa chọn rất đúng.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về “Mách nam giới địa chỉ bệnh viện khám chữa điều trị hẹp bao quy đầu uy tín ở Hà Nội”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!