Quy trình xét nghiệm viêm bao quy đầu chuẩn của Bộ Y tế và bảng giá xét nghiệm mới nhất

490 16/10/2020

“Chào bác sĩ. Thời gian gần đây, cậu nhỏ của em thường xuyên bị sưng tấy, ngứa ngáy. Khi lộn lớp bao quy đầu lên thì thấy một vài vết loét, có hiện tượng chảy mủ và rỉ máu và có mùi hôi khó chịu. Em tìm hiểu thì nghi ngờ rằng mình bị viêm bao quy đầu. Em còn nghe nói xét nghiệm là phương pháp phát hiện bệnh chính xác nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết quy trình xét nghiệm bao quy đầu là như thế nào và chi phí có đắt lắm không để chuẩn bị trước ạ.Rất mong được bác sĩ phản hồi sớm ạ!” (Trịnh Đình T, 26 tuổi, Hà Nội)

Trả lời: Cám ơn T đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến tổng đài tư vấn nam khoa của Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Dựa trên triệu chứng bạn mô tả thì khả năng cao bạn đã bị viêm bao quy đầu. Tuy nhiên, để biết chính xác tỷ lệ mắc bệnh cũng như tình trạng bệnh thì bạn nên đi xét nghiệm viêm bao quy đầu càng sớm càng tốt để phòng ngừa và điều trị hiệu quả. Về vấn đề bạn quan tâm sẽ được Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế giải đáp cụ thể ngay dưới đây. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Quy trình xét nghiệm viêm bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế

Xét nghiệm là phương thức giúp xác định chính xác nhất bạn có đang mắc viêm bao quy đầu hay các bệnh lý khác ở vùng sinh dục để có hướng điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Qua đây, bác sĩ sẽ chia sẻ quy trình xét nghiệm viêm bao quy đầu đạt chuẩn, chuyên nghiệp từ A-Z.

1. Đặt lịch xét nghiệm trực tuyến

Việc đặt hẹn xét nghiệm viêm bao quy đầu giúp nam giới không phải xếp hàng lấy số khám như ở các bệnh viện công. Từ đó, nam giới có thể chủ động thời gian hẹn khám với bác sĩ để không ảnh hưởng đến gia đình và công việc. Đặc biệt, cách để nam giới đặt lịch xét nghiệm viêm bao quy đầu bao gồm: 

[wiget tư vấn]

2. Thăm khám lâm sàng

Đây là bước cần thiết trong quy trình xét nghiệm viêm bao quy đầu. Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và thăm hỏi người bệnh về thời gian xuất hiện triệu chứng, thói quen quan hệ tình dục, thói quen vệ sinh vùng sinh dục, tiền sử bệnh lý…để đưa ra chẩn đoán bệnh lý và chỉ định những xét nghiệm để đưa ra được kết quả cuối cùng. 

3. Xét nghiệm viêm bao quy đầu

Việc xét nghiệm là bước quan trọng giúp xác định những dấu hiệu bất thường cũng như chẩn đoán bệnh lý của triệu chứng viêm bao quy đầu do nguyên nhân nào gây ra.. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Một số xét nghiệm viêm bao quy đầu thường được áp dụng hiện nay như là: 

  • Xét nghiệm máu

Người bệnh sẽ được lấy máu trực tiếp đem đi xét nghiệm để xác định trong máu có sự tồn tại của vi khuẩn lậu, virus HPV (gây sùi mào gà), virus HSV (gây mụn rộp sinh dục) hay không.

Phương pháp xét nghiệm máu vừa giúp xác định nguyên nhân gây bệnh cụ thể vừa giúp xác định nam giới có đang mắc các bệnh xã hội không. 

  • Xét nghiệm nước tiểu

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu nước tiểu của người bệnh xét nghiệm để phát hiện các tác nhân gây viêm như lậu cầu khuẩn, virus HPV sùi mào gà, các loại nấm, trùng roi…

  • Kiểm tra bằng kính hiển vi

Bằng cách lấy mẫu bệnh phẩm tại vị trí viêm bao quy đầu và đem đi quan sát trực tiếp dưới kính hiển vi. Từ đó, bác sĩ có thể xác định người bệnh bị viêm bao quy đầu có phải do nấm Candida gây ra không. 

TẠI SAO PHẢI XÉT NGHIỆM VIÊM BAO QUY ĐẦU VẬY BÁC SĨ?

Sau khi đã có kết quả xét nghiệm viêm bao quy đầu, xác định được tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh thì bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị viêm bao quy đầu phù hợp và hiệu quả nhất. 

Bảng giá xét nghiệm viêm bao quy đầu mới nhất của Bộ Y tế

Chi phí xét nghiệm viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được công khai niêm yết từng hạng mục.

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh giảm thiểu tối đa chi phí xét nghiệm, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang triển khai ưu đãi đặc biệt Ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ với 468.000 đồng (giá gốc 1.600.000 đồng).

Hơn nữa, ưu đãi nam khoa ngoài việc giúp phát hiện các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục còn giúp nam giới phát hiện sớm các bệnh xã hội như lậu, HIV,..

Lưu ý: Tùy vào tình trạng bệnh ở mỗi người mà ngoài những hạng mục xét nghiệm viêm bao quy đầu trong ưu đãi nam khoa 468K, bác sĩ có thể sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm cần thiết khác để hỗ trợ đưa ra kết quả chính xác nhất, do đó chi phí xét nghiệm viêm bao quy đầu sẽ có sự khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. 

T thân mến, vì bạn chưa đi thăm khám cụ thể nên bác sĩ Thế chưa thể thông tin đến bạn mức chi phí xét nghiệm viêm bao quy đầu cụ thể là bao nhiêu. Do đó, để biết chính xác chi phí xét nghiệm, bạn có thể đến Phòng khám tại địa chỉ 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để bác sĩ Thế có thể thăm khám trực tiếp và tư vấn đến bạn những hạng mục xét nghiệm viêm bao quy đầu cũng như mức chi phí cụ thể đến bạn. 

ĐĂNG KÝ KHÁM – XÉT NGHIỆM VIÊM BAO QUY ĐẦU NGAY BÂY GIỜ

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ xét nghiệm viêm bao quy đầu uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang là cơ sở y tế chuyên khoa Nam học uy tín hàng đầu trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám được hàng triệu anh em nam giới biết đến với thế mạnh khám, xét nghiệm, điều trị các bệnh lý nam khoa, các thủ thuật Nam khoa.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, đều là những chuyên gia hàng đầu chuyên khoa Ngoại khoa – Nam khoa. Hơn nữa, các bác sĩ đều có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám, chỉ định làm xét nghiệm chính xác, nhanh chóng.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu,

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH

Phòng khám luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ xét nghiệm viêm bao quy đầu sử dụng hệ thống thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn, được cấp phép của Bộ Y tế, đem lại kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Đối với viêm bao quy đầu, tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm bao quy đầu đã được xác định, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn: Điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn, nấm gây viêm mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khu vực lành tính, hiệu quả đạt tới 99%, ngăn ngừa tái phát bệnh. 
  • Viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: Người bệnh sẽ được tiêu viêm ổn định (nếu có) và được chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon để loại bỏ môi trường gây viêm và ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát. Công nghệ Surkonđột phá mới cắt bao quy đầu bằng máy tự động, không gây đau đớn, không để lại sẹo, vết cắt được cố định bằng ghim tự rụng, đảm bảo an toàn và ngăn ngừa biến chứng. 
CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7 giúp người bệnh nhận tư vấn mọi lúc, mọi nơi, hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng. Đồng thời qua tổng đài, người bệnh được hỗ trợ đặt hẹn khám online để lấy mã khám ưu tiên, không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám.

Trên đây là giải đáp về “Quy trình xét nghiệm viêm bao quy đầu chuẩn của Bộ Y tế và bảng giá xét nghiệm mới nhất”. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ tới hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!