Cảnh giác với 5 biểu hiện của yếu sinh lý nam giới có thể gây vô sinh

116 25/06/2024

Yếu sinh lý nam ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Việc nhận biết sớm dấu hiệu yếu sinh lý và những hệ luỵ của bệnh sẽ giúp nam giới ý thức được tình trạng của bản thân và kịp thời có phương án điều trị hiệu quả. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng tiết lộ 5 biểu hiện “báo động” nam giới bị yếu sinh lý.

5 biểu hiện yếu sinh lý điển hình ở nam giới cần biết

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Nam giới mắc bệnh này sẽ có các biểu hiện đặc trưng bao gồm:

Rối loạn cương dương

Tình trạng này xảy ra khiến quý ông không thể kiểm soát được sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Biểu hiện của tình trạng rối loạn rối loạn cương dương là dù có ham muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng cũng như cứng không đủ lâu để thực hiện hoạt động tình dục một cách trọn vẹn [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn]

Ngoài ra, “cậu nhỏ” có thể cương cứng bất chợt khi đang lái xe, đang ngủ, ặc đang làm việc. Nhưng trong lúc cần thì lại ỉu xìu, mềm oặt.

Rối loạn xuất tinh

Có những trường hợp “trớ trêu” trong quá trình giao hợp đó chính là bạn đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh đúng như ý muốn. Đây chính là biểu hiện yếu sinh lý ở nam.

Rối loạn xuất tinh gây ra nhiều vấn đề sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống tình dục như: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh. Trong đó, xuất tinh sớm là tình trạng gặp nhiều hơn cả.

Đau nhức khi giao hợp

Yếu sinh lý còn thể hiện qua triệu chứng đau khi giao hợp. Đây được xem là hiện tượng thường gặp của sự suy giảm chức năng tình dục.

Trong quá trình giao hợp, khi dương vật cương cứng nam giới sẽ có cảm giác đau nhức. Ngoài ra, nam giới còn bị đau khi xuất tinh, tiểu rát, tiểu buốt sau xuất tinh,…

Suy giảm ham muốn tình dục

Đây là dấu hiệu mà các quý ông tự cảm nhận được từ bản thân mình. Không còn cảm giác rạo rực, hứng thú. Thậm chí né tránh ân ái, “trả bài” một cách qua loa.

Cảm thấy không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Nếu sau khi quan hệ và xuất tinh, bạn cũng như bạn tình đều không thấy thỏa mãn thì đây chính là biểu hiện người yếu sinh lý dễ nhận biết. Chính vì vậy, các chị em hãy lưu ý để nhận biết biểu hiện chồng yếu sinh lý từ đó có cách khắc phục kịp thời. [Tôi có triệu chứng đã lâu, cần tư vấn]

[wiget tư vấn]

Cấp độ biểu hiện của yếu sinh lý nam giới 

Yếu sinh lý nam có 3 mức độ bệnh khác nhau, mỗi mức độ có những triệu chứng bệnh khác nhau. 3 mức độ bệnh cụ thể như sau:

[Yếu sinh lý uống thuốc có cải thiện được không? ]

  • Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có thể hoạt động tình dục bình thường, vẫn có ham muốn. Nhưng trong một số trường hợp lại bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát và một thời gian ngắn sau mới có thể tiếp tục quan hệ được.
  • Mức độ trung bình: Giai đoạn này người bệnh yếu sinh lý vẫn còn ham muốn tình dục nhưng mức độ ngày càng giảm dần. Thậm chí nam giới cần mất nhiều thời gian được bạn tình kích thích tình dục mới có thể cương cứng lên được. Và nhanh chóng xìu trong thời gian ngắn (<1 phút)
  • Mức độ nặng: Đây được xem là giai đoạn 3 cũng là giai đoạn nặng của chứng bệnh này. Người bệnh không còn ham muốn tình dục và không muốn gần gũi với bạn tình, ngay cả khi được kích thích. Nếu gặp phải tình trạng này bạn cần đến bệnh viện thăm khám ngay.

Yếu sinh lý ở nam giới và những biến chứng khôn lường

Khi nhắc đến căn bệnh yếu sinh lý, đa phần các phái mạnh rất rất sợ vì nó gây ra những suy nghĩ tiêu cực về đánh mất bản lĩnh khí chất mạnh mẽ với bạn tình khi quan hệ và và còn tìm ẩn những mối đe dọa khôn lường ở cánh mày râu. Gây ra tình trạng “mất hứng” ở người bạn tình do không đủ đẩy sự khoái cảm dâng lên cao trào khi quan hệ. Đằng sau những suy nghĩ tiêu cực trên còn ẩn chứa nhiều nguy cơ tác hại khôn lường.

[Tôi đã tự chữa tại nhà nhưng không hiệu quả, cần tư vấn]

  • Yếu sinh lý khiến nam giới chán nản, mất cảm hứng và không còn khả năng duy trì quan hệ từ đó làm giảm khả năng thụ thaităng nguy cơ vô sinh ở nam giới.
  • Liệt dương là tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục nam nó ảnh hưởng hóa học đến chức năng sinh dục nam gây mất khả năng hoạt động cơ chế dương vật như: hoạt động tuần hoàn máu, cương cứng hay tinh trùng không đủ chức năng phối hợp cùng trứng tạo thai.
  • Trong cuộc sống hôn nhân, tình dục là một nhu cầu thiết yếu để giữ hạnh phúc. Vậy nên nếu người đàn ông bị yếu sinh lý nhưng không nhận được sự đồng cảm từ đối phương sẽ rất dễ dẫn đến tan vỡ hôn nhân gia đình.
  • Nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và lối sống ở nam giới. Đối mặt áp lực với căn bệnh, với bạn tình, thậm chí là dư luận xã hội. Bất kỳ nam giới nào cũng sẽ gặp phải tình trạng bị cô lập, căng thẳng, bối rối dẫn đến nhiều trạng thái mất tập trung về cả tinh thần và thể xác, gây ra các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc.

Bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ bị yếu sinh lý nên chủ động đi thăm khám chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác bệnh và được hỗ trợ điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra

[wiget gói khám nam khoa]

Phương pháp điều trị yếu sinh lý an toàn – hiệu quả tại thời điểm này là gì?

Thực tế, phương pháp điều trị yếu sinh lý rất đa dạng, hiệu quả của mỗi phương pháp cũng không giống nhau. Tuy nhiên, khi nhắc đến phương pháp có tỷ lệ hiệu quả cao, an toàn, cần phải nói đến phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng máy  xông nhiệt trị liệu và phục hồi chức năng sinh dục nam  hiện đang được các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng áp dụng.

Máy trị liệu phục hồi chức năng sinh lý  dưới sự phối hợp của siêu âm doppler nhằm xác định các chỉ số chức năng sinh lý như tốc độ lưu lượng máu,  lưu lượng máu bơm về dương vật, thể hang để đánh giá khả năng cương cứng của dương vật; công nghệ SW – 3502 đánh giá được độ mẫn cảm của dương vật từ đó bác sỹ  định hướng được tâm lý – ham muốn tình dục của bệnh nhân.

Máy trị liệu phục hồi chức năng sinh lý được tích hợp nhiều dạng vật lý và phục hồi khác nhau cho hiệu quả giải quyết các vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay suy giảm chức năng sinh lý hiệu quả.

[Chi phí điều trị có đắt không bác sĩ?]

Ưu điểm vượt trội của công nghệ xông nhiệt trị liệu SW 3502:

  • Mô phỏng môi trường và quá trình co bóp trong âm đạo nữ giới. Từ đó tiến hành động tác massage kích thích dương vật để đạt được mục đích huấn luyện điều trị.
  • Mô phỏng nhiệt độ âm đạo, thông qua các kích thích nhiệt độ nóng lạnh xen kỹ để thu nhỏ – giãn nở mạch máu. Từ đó hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi của mạch máu và khả năng chịu đựng kích thích cho dương vật.
  • Dưới tác động của sóng điện xung, hệ thống hạt trân châu tác động xung kích và ma sát hệ dây chằng dương vật, thuần hóa mẫn cảm thần kinh từ đó nâng cao ngưỡng xuất tinh.
  • Kích thích đẩy nhanh tốc độ tuần hóa máu, tăng cường lưu lượng máu bơm về thể hang dương vật. Đồng thời tác động đánh tan các cục máu đông, mở rộng lòng mạch bị tắc hẹp trước đó, đạt hiệu quả tăng cường chức năng cương cứng của dương vật.
  • Công nghệ SW 3502 cũng hỗ trợ kích thích sản sinh androgen (nội tiết tố nam) đặc biệt là hormone testosterone. Từ đó tăng cường ham muốn tình dục rõ rệt, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng yếu sinh lý.

Các bác sĩ tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng cảnh báo: “Với các loại thuốc “ngầm”, được truyền tai nhau giữa cánh đàn ông, tác dụng chưa được nghiên cứu rõ ràng, khoa học, có khả năng gây hại sức khoẻ như: cương đau dương vật kéo dài, dẫn đến liệt dương, suy giảm khả năng sinh dục,…

Theo bác sĩ Thành, việc dùng thuốc yếu sinh lý không đúng liều lượng và không phù hợp với tình trạng sức khỏe có thể gây nhiều nguy hiểm. Khi dùng thuốc cần thận trọng nếu có một số bệnh như: bệnh tim mạch, huyết áp cao hoặc huyết áp thấp, từng đột quỵ trước đó, bệnh gan, suy thận mạn, viêm võng mạc sắc tố, bệnh về máu, dương vật biến dạng hoặc dương vật từng bị cương cứng kéo dài trên 4 giờ.

Thuốc còn có một số tác dụng phụ có nguy cơ tác động xấu đến sức khỏe nam giới như: đau đầu, chóng mặt, đỏ mặt, sổ mũi, khó tiêu, khó chịu ở dạ dày…

Đa khoa quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám yếu sinh lý nam giới uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là với bệnh yếu sinh lý. Những lý do giúp phòng khám nhận được sự tín nhiệm như vậy từ phía nam giới có thể kể đến bao gồm:

Đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và điều trị thành công cho đông đảo nam giới bị yếu sinh lý mỗi năm.

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam  Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ]

  • Đại tá. Bác sĩ Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị và thực hiện điều trị các bệnh nam khoa , các bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ]

Trang thiết bị tiên tiến

Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng trong toàn bộ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Chi phí hợp lý, công khai

Toàn bộ mức chi phí được áp dụng tại phòng khám đều thực hiện đúng theo những quy định của Sở Y tế  nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh.

Giờ giấc thăm khám linh hoạt, nhiều dịch vụ tiện ích

  • Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, quan tâm cẩn thận từ khâu tư vấn, đặt lịch cho đến kiểm tra sau điều trị.
  • Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần. Bạn có thể đến bất cứ thời gian nào bạn cảm thấy phù hợp với bản thân.
  • Mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ chuyên khoa.
  • Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối tại hệ thống máy tính riêng của phòng khám.
  • Chi phí khám chữa bệnh  như nhau ở mọi khung giờ. Kể cả ngoài giờ hành chính hay ngày lễ.
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám online nhận hỗ trợ 24/7

Phản hồi rất tích cực của bệnh nhân sau khi điều trị

Anh Huy H (29 tuổi) chia sẻ: “Sau khi điều trị yếu sinh lý tại Cộng Đồng bằng máy phục hồi chức năng sinh lý hiện đại mình cảm thấy có sự thay đổi rõ rệt luôn. Cũng rút kinh nghiệm bác sĩ dặn nên khám định kì 3 tháng 1 lần để phát hiện sớm các vấn đề về sinh lý như này. Cảm ơn đội ngũ tư vấn và các điều đưỡng đã hỗ trợ và cho mình trải nghiệm thoải mái, dễ chịu.”

Anh Thắng H (37 tuổi) phản hồi: “Do ngại gặp người quen nên mình tìm đến phòng khám chuyên khoa vừa để tiết kiệm thời gian và được phục vụ tận tình hơn. Không làm mình thất vọng, sau khi điều trị khoảng 2 tuần mình đã tự cảm thấy có sự khác biệt rõ rệt về cảm xúc khi “muốn yêu” đến tuần thứ 3 có thể quan hệ lại được và cảm thấy thăng hoa vô cùng, dịch vụ rất tuyệt vời, cảm ơn phòng khám.”

Trên đây là giải đáp của bác sĩ về biểu biện của yếu sinh lý nam giới. Để được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe 24/7, hãy liên hệ tới 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online]để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu
    Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu Bác sĩ CKII Ngoại chung
    • Chủ nhiệm khoa (Trưởng khoa) tại khoa ngoại chung (B3) của bệnh viện Quân đội 354.
    • Từng tham gia học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Việt Đức
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Nam khoa, Ngoại - Tiết niệu
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!