[ chia sẻ ] những bệnh lý tinh dịch thường gặp và cách tăng chất lượng tinh dịch an toàn hiệu quả số 1

272 29/12/2021

Tinh dịch được coi là một tấm gương phản chiếu rõ nét tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Do đó, các bệnh lý tinh dịch không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống “giường chiếu” mà còn có thể đe dọa khả năng sinh sản ở nam giới.

Vậy làm sao để nhận biết các bệnh lý tinh dịch? Đâu là cách khắc phục tình trạng này hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng về vấn đề này ở bài viết dưới đây.

MÁCH NAM GIỚI CÁCH NHẬN DIỆN CHÍNH XÁC CÁC BỆNH LÝ TINH DỊCH

Tinh dịch được coi là một dấu hiệu phản ánh tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới. Đối với nam giới bình thường, khi mới xuất tinh, tinh dịch sẽ có màu trắng đục hoặc màu ngả vàng (nếu lâu không xuất tinh), có dạng đậm đặc trong khoảng 30 phút mới bắt đầu bị loãng, hết kết dính và giống như nước.

Khi nam giới thấy tinh dịch có những biểu hiện bất thường sau đây, thì cần đặc biệt lưu ý và chủ động đến các cơ sở y tế để được thăm khám và kiểm tra kịp thời:

  • Tinh dịch loãng, số lượng ít: tinh dịch không có độ kết dính đặc trưng mà lỏng như nước lã. Điều này đã cho thấy số lượng và chất lượng của tinh trùng đã bị suy giảm, có thể đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Tinh dịch vón cục: Dấu hiệu đặc trưng của tình trạng này là tinh dịch bị vón thành những cục nhỏ, có màu trắng và có lẫn những hạt nhỏ li ti. Tình trạng này sẽ gây cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng, từ đó có thể đe dọa khả năng sinh sản ở nam giới.
  • Tinh dịch bị đông đặc: Thông thường, sau khoảng 30 phút kể từ lúc nam giới xuất tinh từ lỗ niệu đạo, tinh dịch sẽ bắt đầu hóa lỏng, mất độ kết dính. Nếu tình trạng hóa lỏng không diễn ra hoặc chỉ hóa lỏng một phần rất ít thì được gọi là bệnh tinh dịch đông đặc.
  • Tinh dịch có tính chất, màu sắc và mùi khác thường: Sự thay đổi bất thường về màu sắc, mùi và tính chất của tinh dịch là “lời cảnh báo” các bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm.
[wiget gói khám nam khoa]

Nếu các nam giới có các dấu hiệu kể trên, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc click chọn [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!