Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín ở Hà Nội chớ bỏ qua

384 21/10/2020

Không phải ngẫu nhiên mà một nam giới khỏe mạnh lại gặp phải tình trạng đau buốt dương vật mà có đến 90% nguyên nhân là do mắc bệnh lý nguy hiểm. Do đó, ngay khi xuất hiện triệu chứng, cánh mày râu cần hết sức chú ý và tìm đến các địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín để được thăm khám, điều trị bệnh dứt điểm, tránh để bệnh kéo dài gây ra những hệ lụy không mong muốn. Vậy khám chữa đau buốt dương vật ở đâu an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý nhất? sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Để được chẩn đoán chính xác bệnh lý gây đau buốt dương vật ở bạn, vui lòng thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây để được bác sĩ giải đáp ngay.

Trắc nghiệm chẩn đoán tình trạng đau buốt dương vật
  • Tình trạng đau buốt dương vật


  • Đau buốt dương vật kèm theo các triệu chứng nào dưới đây?



  • Bạn bị đau buốt dương vật bao lâu rồi?



  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả



Đau buốt dương vật là biểu hiện bệnh gì, có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, vì triệu chứng xảy ra ở vùng kín, nên đa số nam giới đều e ngại trong việc thăm khám, đây là điều kiện “vô hình chung” khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng đau buốt dương vật tùy thuộc vào từng nguyên nhân sẽ có những biểu hiện cụ thể:

Đau buốt dương vật do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu dương vật, thường gặp ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu, những nam giới có thói quen vệ sinh kém, quan hệ không an toàn…tạo điều kiện vi khuẩn, nấm, virus xâm nhập gây viêm.

Bệnh biểu hiện đặc trưng là những cơn đau buốt, ngứa ngáy ở đầu dương vật. Ngoài ra các triệu chứng khác mà nam giới có thể nhận biết bao gồm: 

  • Bao quy đầu sưng tấy đỏ.
  • Bao quy đầu nổi mụn li ti gây ngứa rát, khó chịu.
  • Lộn lớp bao quy đầu thấy nhiều bựa trắng sinh dục, trường hợp nặng xuất hiện vết loét, tiết dịch mủ hôi thối. 
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau đớn…

Cảnh báo: Viêm bao quy đầu để lâu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, hình thành các ổ viêm loét hoại tử bao quy đầu, tổn thương đến chức năng của dương vật, gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là nguy cơ ung thư dương vật…

TÔI NGHI NGỜ MẮC BỆNH – CẦN TƯ VẤN NGAY

Đau buốt dương vật do bệnh lậu

Bệnh lậu là một nhiễm khuẩn lây truyền quan hệ tình dục không an toàn do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày khi quan hệ với đối tượng mắc bệnh, nam giới bắt đầu thấy xuất hiện những triệu chứng như:

  • Dương vật chảy mủ trắng đục hoặc vàng xanh, xuất hiện nhiều vào sáng sớm mới thức dậy.
  • Cảm giác đau buốt, ngứa rát dọc niệu đạo, thân dương vật.
  • Lỗ sáo sưng đỏ, phù nề và ngứa rát.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ, thậm chí tiểu ra máu.
  • Đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, trong tinh dịch có lẫn máu…

Cảnh báo: Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây biến chứng viêm tinh toàn, viêm tuyến tiền liệt, lây nhiễm cho bạn tình, suy giảm chất lượng cuộc sống, vô sinh hiếm muộn… rất nguy hiểm.

TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG – CẦN TƯ VẤN ONLINE

Đau buốt dương vật do viêm niệu đạo

Những cơn đau buốt dọc thân dương vật có thể do bệnh viêm niệu đạo gây ra. Đây là một dạng nhiễm khuẩn đường tiết niệu nam giới. Một số biểu hiện bất thường mà nam giới sẽ gặp là:

  • Tiểu buốt, bỏng rát khi đi tiểu, tiểu đau, tiểu nhiều lần.
  • Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo.
  • Đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, thậm chí tinh dịch có lẫn máu.
  • Một số trường hợp sẽ thấy lỗ niệu đạo tiết dịch mủ, ngứa rát lỗ tiểu khó chịu.

Biến chứng: Viêm niệu đạo nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ bài tiết nước tiểu và chất lượng tinh dịch. Nguy hiểm nhất là biến chứng viêm nhiễm ngược dòng gây viêm thận, suy thận, gây rối loạn chức năng sinh lý và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Đau buốt dương vật có thể là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau. Do đó, nam giới khi phát hiện triệu chứng tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà, tránh tình trạng bệnh chuyển nặng, gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tốt hơn hết, hãy chủ động đến các địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín để được thăm khám cụ thể, xác định chính xác nguyên nhân và có phác đồ điều trị hiệu quả nhất. 

Bạn đang gặp phải triệu chứng đau buốt dương vật – Đừng ngần ngại – Chia sẻ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín, chi phí hợp lý

Khám chữa đau buốt dương vật ở đâu thì tốt nhất? Hiện nay, nam giới hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình các bệnh viện công để thăm khám khi gặp các vấn đề bất thường ở vùng kín. Tuy nhiên, 1 thực tế đáng lo ngại là các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, dịch vụ y tế chưa được tốt, thủ tục khám chữa rườm rà, mất thời gian chờ đợi khám, phải nghỉ làm để đi khám vì bệnh viện chỉ khám giờ hành chính khiến việc thăm khám ở bệnh viện như một cực hình, người bệnh mệt mỏi và có cảm giác thiếu sự tôn trọng. 

Nếu anh em nam giới chưa biết nên khám chữa đau buốt dương vật ở đâu vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí thì Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám vinh dự nằm trong Top 5 địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín nhất ở miền Bắc, với chuyên khoa Nam học cùng với đội ngũ bác sĩ với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động với cái tâm nghề nghiệp.

  • Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám – điều trị viêm nhiễm nam khoa, thủ thuật nam khoa.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Hơn 30 năm kinh nghiệm khám – điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa; Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội…

  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại khoa – Nam khoa. 

TƯ VẤN ONLINE VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI BÁC SĨ 

Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát

Nam giới sẽ được thăm khám cụ thể, thực hiện các xét nghiệm liên quan để xác định chính xác nguyên nhân gây đau buốt dương vật, tình trạng bệnh hiện tại…Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Điều trị nội khoa

Sau khi thăm khám, trường hợp đau buốt dương vật do viêm nhiễm nam khoa sẽ được chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu để nhằm tiêu diệt và ức chế các tác nhân gây viêm, loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, với mỗi tình trạng bệnh sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt theo chỉ định của bác sĩ, không phải ai cũng giống ai. 

Điều trị ngoại khoa

Trong trường hợp đau buốt dương vật do viêm bao quy đầu, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân gây viêm bao quy đầu. Nếu trường hợp nam giới bị viêm do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ môi trường cư trú của vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh với công nghệ Surkon. [Không cắt bao quy đầu có được không bác sĩ?]

Rất nhiều nam giới lo sợ khi phải cắt bao quy đầu, sợ đau, sợ chảy máu, sợ cắt xong không đi làm được, có người sợ cắt xấu về vợ chê. Tuy nhiên, với công nghệ Surkon nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện hoàn toàn vô trùng nên sẽ không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ dương vật. 
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon là dụng cụ y tế dùng 1 lần, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục từ 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi lại bình thường.

CHI PHÍ CHỮA ĐAU BUỐT DƯƠNG VẬT CÓ ĐAU KHÔNG BÁC SĨ?

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7

Tại các bệnh viện công thường không có dịch vụ tư vấn trước thăm khám, không hỗ trợ đặt lịch khám trước nên người bệnh thường mất nhiều công sức, thời gian tìm hiểu, thăm khám.

Trong khi đó, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang triển khai tổng đài tư vấn nam khoa 24/7 giúp nam giới được các bác sĩ tư vấn tận tình, miễn phí đồng thời còn được hỗ trợ đặt lịch khám online.

  • Ưu đãi nam khoa cơ bản 6 hạng mục chỉ với 468.00đ (giá gốc 1.600.000đ).
  • Miễn phí 300.000đ khám lâm sàng.
  • Giảm 50% phí thủ thuật điều trị.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Với tiêu chí “Tận tâm chữa trị, tận tình phục vụ”, Phòng khám luôn cố gắng không ngừng để giúp người bệnh được thăm khám với môi trường y tế chất lượng nhất, được hỗ trợ tận tình nhất. 

Mô hình thăm khám 1-1 giúp anh em có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói để quá trình điều trị thuận lợi hơn. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ, từ 8h-20h tất cả các ngày, tạo điều kiện thăm khám cho người bệnh, đặc biệt là những người bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin chi tiết về “Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ điều trị đau buốt dương vật uy tín ở Hà Nội chớ bỏ qua”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!