Địa chỉ chữa các bệnh vùng kín nam giới uy tín tế nhị tốt ở Hà Nội

566 07/10/2020

Không giống như nữ giới, cánh mày râu thường khá kín tiếng và không dễ dàng chia sẻ những vấn đề thầm kín về sinh lý, thậm chí là bộ phận sinh dục của bản thân với người khác. Do đó, việc khám vùng kín, bộ phận sinh dục chỉ được nam giới quan tâm khi có triệu chứng bất thường nào đó. Mặt khác, giữa hàng nghìn cơ sở y tế ở Hà Nội thì việc lựa chọn được một địa chỉ khám chữa các bệnh vùng kín uy tín, tế nhị khiến không ít phái mạnh phải đắn đo. Vậy đâu là địa chỉ chữa các bệnh vùng kín nam giới uy tín tế nhị tốt nhất Hà Nội? sẽ được gợi ý qua những chia sẻ ngay dưới đây.

Khi nào cần đi khám các bệnh vùng kín ở nam giới 

Theo khuyến cáo của WHO, nam giới cần đi khám nam khoa, khám tổng quát vùng kín theo định kỳ 6 tháng, 1 năm. Hoặc ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ đang mắc bệnh vùng kín, nam giới cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh vùng kín nguy hiểm.

Vậy các dấu hiệu bất thường cảnh báo các bệnh ở vùng kín ở nam giới cần được thăm khám càng sớm càng tốt bao gồm:

  • Dương vật nổi mụn: Mụn nước, mụn thịt, mụn đầu trắng, bựa trắng sinh dục…Khi gặp hiện tượng này, nam giới cần đi khám ngay vì hầu hết các trường hợp gặp phải dấu hiệu này đều do mắc các bệnh về dương vật nguy hiểm như viêm bao quy đầu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…
  • Bất thường ở bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài/ hẹp/ nghẹt hoặc viêm. Bao quy đầu sưng mọng nước, nổi mụn, sưng đỏ, ngứa ngáy…
  • Dương vật chảy mủ: Dịch mủ tiết ra từ dương vật, dịch mủ từ lỗ sáo, tiết nhiều vào buổi sáng, tinh dịch tự chảy, bìu tinh hoàn sưng đau…kèm theo mùi hôi khó chịu.
  • Dương vật bị ngứa: Dương vật, bìu, bẹn ngứa rát. Ngứa dương vật sau khi quan hệ, ngứa khi xuất tinh, ngứa dương vật về đêm…
  • Đau bộ phận sinh dục: Cơn đau xuất hiện ở dương vật, sưng đau bìu tinh hoàn, đau lỗ sáo khi quan hệ, khi xuất tinh…
  • Rối loạn chức năng sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh nhanh, liệt dương…
  • Rối loạn tiểu tiện: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ, tiểu ra máu…

Các triệu chứng bất thường ở vùng kín nam đều xuất phát từ những bệnh lý nguy hiểm. Nếu điều trị không kịp thời, không đúng phương pháp, không an toàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản cũng như chức năng sinh lý của nam giới. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ chữa các bệnh vùng kín nam giới uy tín, chất lượng là vô cùng cần thiết. 

Bạn đang gặp triệu chứng bất thường ở vùng kín – Đừng ngại ngần – Chia sẻ ngay với bác sĩ để được tư vấn khỏi bệnh nhanh nhất

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY BÂY GIỜ

Địa chỉ chữa các bệnh vùng kín nam giới uy tín tế nhị tốt ở Hà Nội

Được sự hỗ trợ ban đầu của Bộ Y tế và sự chỉ đạo của Sở Y tế, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được thành lập với chức năng như một bệnh viện thu nhỏ, nhằm khắc phục tình trạng quá tải cũng như nhiều bất cập trong công tác khám chữa ở các bệnh viện hiện nay. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã và đang là cơ sở y tế chuyên Nam khoa uy tín số một, chuyên khám, điều trị các bệnh vùng kín nam được hàng triệu nam giới Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên Nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Nam giới khi đến khám chữa các bệnh vùng kín sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước và tận tâm hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Bác sĩ CK I Nam học – Ngoại tiết niệu, từng có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm Nam khoa, khám – điều trị các bệnh vùng kín nam giới.

TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là các bệnh về dương vật. 

TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI ThS. BS NGUYỄN DUY MẾN

Phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất 

Sau khi thăm khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và xác định được tình trạng bệnh. Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

  • Điều trị nội khoa: Được chỉ định điều trị với các trường hợp viêm nhiễm. Dựa trên tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu, tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm nhiễm mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khu vực lân cận, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh. 
  • Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp IRA điều trị sùi mào gà, phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu điều trị bệnh lậu…Đây đều là những phương pháp hiện đại nhất, tăng hiệu quả điều trị tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Thủ thuật ngoại khoa: Cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon hiện đại, thủ thuật gắn bi dương vật, thủ thuật cấy chỉ dương vật hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm…

Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc rất lớn vào thời điểm thăm khám. Do đó, việc thăm khám sớm ngay từ đầu rất cần thiết, giúp quá trình điều trị đơn giản và nhanh hồi phục hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với việc chủ quan ủ bệnh, điều trị muộn.

Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn điều trị bệnh tốt nhất – Chữa khỏi bệnh ngay hôm nay

TƯ VẤN ONLINE VỚI BÁC SĨ 

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7

Nếu thăm khám tại các bệnh viện công, nam giới sẽ phải nghỉ làm, phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám thì tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và được đặt hẹn khám online qua tổng đài tư vấn nam khoa 24/7:

  • Hỗ trợ đặt lịch khám với đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa.
  • Được linh động thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
  • Nhận ngay ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản 468K (giá gốc 1.60K), gói kiểm tra chức năng sinh lý chỉ 400K (giá gốc 1.180K) đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm miễn phí 300K khám lâm sàng và giảm 50% chi phí thủ thuật

ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

Dịch vụ y tế chất lượng cao cấp

Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được tiếp đón nhiệt tình, hỗ trợ làm thủ tục thăm khám nhanh chóng và được vào thăm khám ngay nếu đã có mã khám ưu tiên.

Mọi thông tin về bệnh án sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ quá trình điều trị bệnh, không tiết lộ cho bên thứ 3 nếu chưa được sự đồng ý của bệnh nhân.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thăm khám tốt nhất mà không gây ảnh hưởng đến công việc cá nhân, Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về “Địa chỉ chữa các bệnh vùng kín nam giới uy tín tế nhị tốt nhất Hà Nội”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!