Khám dương vật nam giới – Phát hiện bệnh và điều trị kịp thời

3025 11/01/2022

Số liệu thống kê cho thấy, hiện nay tại Việt Nam có đến gần 1 triệu cặp đôi đang gặp phải tình trạng vô sinh. Trong đó, 40% nguyên nhân do nam giới không phát hiện và điều trị sớm bệnh dương vật (nam khoa). Đáng lo ngại hơn, các bệnh dương vật nếu kéo dài còn có thể biến chứng ung thư dương vật, đe dọa tính mạng. Vì vậy, khám dương vật định kỳ là vô cùng cần thiết và quan trọng để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản cánh mày râu.

[wiget bác sĩ Ngô Việt Thành]

5 LÝ DO NAM GIỚI CẦN KHÁM DƯƠNG VẬT “NGAY VÀ LUÔN”!

Dương vật là bộ phận “nhạy cảm” và quan trọng với nam giới. Không chỉ bài tiết nước tiểu mà dương vật còn là “vũ khí” giúp phái mạnh duy trì chức năng sinh sản, khả năng sinh lý.

Vì “nhạy cảm” nên dương vật dễ bị tác nhân gây hại (vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,…) tấn công gây viêm nhiễm, sưng tấy, tổn thương. Nếu không phát hiện sớm, nhận hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách sẽ để lại hậu quả cực kỳ nghiêm trọng:

[Tôi chưa có thời gian khám – Cần tư vấn online]

  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Viêm nhiễm kéo dài làm tăng khả năng bị viêm nhiễm nam khoa diện rộng. Ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.
  • Ảnh hưởng đến tính mạng: Viêm nhiễm tại dương vật kéo dài có thể gây biến chứng ung thư dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng quý ông.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Nam giới viêm nhiễm dương vật nguy cơ mắc các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,…
  • Ảnh hưởng sức khỏe của người bệnh: Gây bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, mệt mỏi, sốt,…
  • Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày đặc biệt là lúc quan hệ tình dục.

Chính vì vậy, để tầm soát sức khỏe và khả năng sinh sản, nam giới cần chủ động khám dương vật (khám nam khoa) định kỳ 3-6 tháng/lần.

[wiget tư vấn]

KHI NÀO CẦN KHÁM DƯƠNG VẬT – 8 DẤU HIỆU CẦN THĂM KHÁM GẤP!

Ngoài khám nam khoa định kỳ 3-6 tháng/ lần, nam giới nếu xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở dương vật hay bộ phận sinh dục dưới đây thì cần chủ động thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt:

1. Dương vật nổi mụn lạ

Các loại mụn mủ, mụn nước, mụn thịt, mụn sùi, mụn cóc, chấm đỏ li ti, bựa sinh dục trắng,…

2. Ngứa dương vật

Cơn ngứa bắt đầu từ cậu nhỏ rồi lan tới bẹn, bìu,.. ngứa dương vật sau khi quan hệ, ngứa dương vật về đêm, ngứa khi xuất tinh,…

3. Dương vật đau buốt, đau rát

Cơn đau âm ỉ kéo dài, có thể lan xuống bìu tinh hoàn, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, đau buốt khi đi tiểu…

4. Dương vật chảy mủ

Mủ ở lỗ sáo chảy ra vào sáng sớm, bìu tinh hoàn bị lở loét, tinh dịch tự chảy ra ngoài dù không chịu tác động nào.

[Tôi có triệu chứng bất thường – Cần tư vấn gấp]

5. Rối loạn chức năng tình dục

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, lên đỉnh không như ý, bất lực…

6. Các bất thường tại bao quy đầu

Dài/ hẹp bao quy đầu, sưng mọng nước, nổi mụn, ngứa ngáy, lở loét, sưng đỏ…

7. Dương vật dị dạng

Rách dương vật, đứt dây hãm quy đầu, gãy dương vật, dương vật nhỏ, dương vật cong…

8. Rối loạn tiểu tiện

Tiểu buốt rắt, tiểu nhiều lần bất thường, tiểu són, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, tiểu đêm…

[wiget tư vấn]

BẬT MÍ QUY TRÌNH KHÁM DƯƠNG VẬT ĐÚNG CHUẨN BỘ Y TẾ ĐỀ RA

Theo các bác sĩ ở phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết: Thông thường quy trình khám dương vật sẽ tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước sau:

[Quy trình khám dương vật mất bao lâu thời gian – Cần tư vấn]

Bước 1 “Hỏi tiền sử bệnh“: Sau khi làm thủ tục thăm khám bệnh, lựa chọn bác sĩ khám. Bác sĩ sẽ hỏi tình trạng bệnh của nam giới. Từ đó có hướng dẫn thăm khám, chỉ định làm xét nghiệm.

Bước 2 “Khám tổng quát“: Bác sĩ kiểm tra các chỉ số của cơ thể như cân nặng, chiều cao, tim mạch, huyết áp,… Bên cạnh đó, nam giới được bác sĩ thăm khám ổ bụng, để kiểm tra xem ổ bụng có khối u bất thường không.

Bước 3 “Khám bộ phận sinh dục“: Bác sĩ thực hiện kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục để phát hiện các tổn thương như dài/ hẹp bao quy đầu, viêm loét hoặc u cục ở tinh hoàn,…

Bước 4 “Thực hiện các xét nghiệm cần thiết: Nam giới thực hiện xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo,…

Bước 5 “Tư vấn kết quả: Sau khi có kết quả khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, bác sĩ đưa ra chẩn đoán về tình trạng bệnh lý. Đồng thời chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hẹn lịch tái khám.

Bài viết liên quan

CÁCH BỆNH LÝ NAM KHOA THƯỜNG GẶP Ở DƯƠNG VẬT

Nội dung dưới đây là 4 nhóm bệnh lý thường gặp ở dương vật mà nam giới nên nắm rõ và tuyệt đối không được chủ quan bỏ qua.

1. BỆNH VỀ BAO QUY ĐẦU

Nằm trong số các bệnh về dương vật mà nam giới có tỉ lệ mắc cao nhất là các bệnh có liên quan tới bao quy đầu.

  • Viêm bao quy đầu

Nguyên nhân: Do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thủ dâm quá độ hay quan hệ tình dục không an toàn,… tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm.

[Tôi nghi ngờ bị viêm bao quy đầu – Cần tư vấn]

  • Dài bao quy đầu 

Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quanh quy đầu quá dài khiến quy đầu khó hoặc không thể lộ ra bên ngoài.

  • Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể tuột ra ngay cả khi đang cương cứng. Hẹp bao quy đầu có thể thấy ở cả trẻ nhỏ và người lớn.

  • Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu có thể tuột xuống nhưng lại không thể trở lại khiến cho phần quy đầu bị thắt nghẹt.

Triệu chứng chung của dài/hẹp/nghẹt: Sưng tấy bao quy đầu, đau tức dương vật, phần da bao quy đầu căng phồng, phần quy đầu tím tái do tĩnh mạch bị tắc nghẽn,…

[wiget tư vấn]

2. BỆNH RỐI LOẠN CHỨC NĂNG SINH LÝ

Các bệnh lý điển hình: Rối loạn cương dương, dương vật cong, rối loạn cực khoái, rối loạn ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, liệt dương,…

Rối loạn chức năng sinh lý khiến cuộc sống “chăn gối” của phái mạnh hoạt động kém năng suất, ham muốn suy giảm. Lâu dần có thể trở nên lãnh cảm, hạnh phúc vợ chồng lạnh nhạt.

[Tôi nghi ngờ bị rối loạn cương dương – Cần tư vấn]

3. BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Nguyên nhân trực tiếp: Do vi khuẩn, vi nấm gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục nam giới.

Nguyên nhân gián tiếp: Tiếp xúc hóa chất, dài/hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh bộ phận sinh dục kém, nhịn tiểu,…

[Tôi muốn tư vấn về bệnh lý này]

4. BỆNH LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC

Các bệnh dương vật lây qua đường tình dục điển hình: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chlamydia,…

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn gấp]

Triệu chứng:

  • Bệnh lậu: Tiểu buốt, tiểu đau, chảu mủ ở dương vật, dương vật có mùi hôi,… là những dấu hiệu điển hình của người bệnh. Tình trạng này có thể gây ra ẩm ướt khó chịu tại vùng kín và khiến nam giới khó chịu mỗi khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn gấp]

  • Bệnh giang mai: Xuất hiện các vết loét ở dương vật, tiểu có cảm giác đau rát,… Những vết loét giang mai có thể phát tán ra toàn bộ cơ thể cũng như gây ra các ảnh hưởng tới cơ quan thần kinh, nội tạng khi phát triển tới giai đoạn cuối.
  • Bệnh sùi mào gà: Nổi mụn nước, u nhú ở quanh dương vật hay rãnh quy đầu, bị viêm loét trên thân dương vật,… Nếu người bệnh không can thiệp điều trị sớm sẽ có nguy cơ biến chứng ung thư dương vật. Nhất là khi mắc chủng virus HPV gây bệnh type 16, 18,…

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn gấp]

  • Bệnh mụn rộp sinh dục: Nổi mụn nước trên dương vật, bìu hoặc xung quanh vùng hậu môn,… Những mụn nước này rất dễ vỡ và gây lở loét dương vật. Nguy hiểm hơn, các triệu chứng lở loét này có thể tự hết khiến người bệnh chủ quan nghĩ rằng bệnh đã khỏi. Thực chất bệnh đang phát triển âm thầm trong các cơ quan của cơ thể.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn gấp]

  • Nấm Chlamydia: 40% người mắc bệnh Chlamydia không biểu hiện triệu chứng. bệnh chỉ được phát hiện khi có các biến chứng ở giai đoạn nặng.
[Shortcode tư vấn mới]

5. UNG THƯ DƯƠNG VẬT

Ung thư là căn bệnh dương vật nguy hiểm nhất đối với nam giới. Nguyên nhân do tế bào phát triển thành ung thư sau đó hình thành khối u. Dù phát triển chậm nhưng ung thư dương vật thường di căn nhiều cơ quan khác trên cơ thể, khiến việc điều trị khó khăn. Vì vậy, nguy cơ tử vong rất cao.

GỢI Ý ĐỊA CHỈ KHÁM DƯƠNG VẬT UY TÍN VỚI MỨC CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HÀ NỘI

Khoảng cách địa lý xa, sợ phải nằm viện, sợ tốn kém,…là những cản trở khiến nhiều nam giới thuộc các tỉnh như Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hòa Bình…ngần ngại không lên Hà Nội khám. Thay vào đó tự mua thuốc chữa bệnh tại nhà khi gặp phải các dấu hiệu bất thường ở dương vật hoặc lựa chọn khám ở cơ sở y tế địa phương gần nhà.

Hầu như các cơ sở y tế chuyên khoa lớn và uy tín đều tập trung ở Hà Nội. Nếu nam giới lựa chọn đến các cơ sở y tế không chuyên khoa, tay nghề bác sĩ non kém, quy trình khám bệnh không đảm bảo, phương pháp chữa bệnh không tiên tiến thì làm sao phát hiện chính xác bệnh và điều trị bệnh một cách có hiệu quả. Nếu đã mất tiền, mất công sức, mất thời gian ngay từ đầu nên lựa chọn đến khám ở những cơ sở tuyến trên để đảm bảo an toàn.

Nếu đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội cũng các tỉnh miền Bắc Việt Nam và có mong muốn tìm địa chỉ khám dương vật uy tín Hà Nội thì Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là gợi ý hoàn hảo dành cho nam giới.

Tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã nhận được bằng khen, giấy khen về Y tế và hiện đang là địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu nam giới Việt Nam.

Dưới đây là một số ưu thế nổi bật của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng so với phòng khám nam khoa khác.

Sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, chỉ với 1 liệu trình

Sau khi khám dương vật, tùy thuộc từng nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ phòng khám chỉ định liệu pháp hỗ trợ thích hợp.

  • Đối với bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,…

Trước tiên, tiến hành điều trị viêm nhiễm bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp đông – tây y chuyên khoa đặc trị giúp mang lại hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

  • Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.
  • Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích thích hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả với các loại viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn lậu,… giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Những trường hợp được xác định viêm do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon.

Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất. Thực hiện cắt khâu tự động bằng máy, không khâu bằng chỉ mà sẽ khâu bằng ghim tự rụng nên không cần đi cắt chỉ, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. 

[Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

  • Kỹ thuật sóng cao tần IRA điều trị sùi mào gà

Đột phá mới trong điều trị sùi mào gà KHÔNG ĐỐT. Sử dụng tác động sóng cao tần sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ tổ chức sùi mào gà tại chỗ.

Ngoài ra, phương pháp IRA còn tiến hành hỗ trợ điều trị chuyên sâu nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV từ bên trong. Từ đó giảm thiểu nguy cơ phát bệnh trở lại.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

  • Điều trị Tây y chuyên khoa kết hợp máy phục hồi chức năng:

Đối với một số bệnh lý như: rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục, bệnh liệt dương,… thì sau khi điều trị bằng phác đồ Tây y và Đông y cụ thể, bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam khoa. Giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, liệt dương.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Sau bao lâu có thể quan hệ tình dục trở lại?]

2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm kinh nghiệm, từng giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn của Thủ đô. Nam giới dù mất công đi xa hơn chút nhưng sẽ được lựa chọn khám với các bác sĩ có tiếng – nhắc đến tên ai cũng biết

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hơn 30 năm kinh nghiệm. Từng là Phó Giám đốc bệnh viện Phổi Trung ương – bác sĩ chuyên khoa Ngoại, được mệnh danh là “đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh Nam khoa: viêm nhiễm, bệnh về bao quy đầu…

[Tôi muốn nhận tư vấn từ bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang ThếVới 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu để chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý bao quy đầu.

[Tôi muốn nhận tư vấn từ bác sĩ Thế]

3. Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh ở dương vật tại phòng khám công khai, minh bạch, phụ thuộc tình trạng bệnh ở bệnh nhân. Trường hợp thăm khám sớm, việc điều trị nhanh chóng và đơn giản, chi phí ít tốn kém. Ngược lại, bệnh nhân e ngại mức chi phí, khám chữa muộn khiến bệnh nặng, dẫn tới biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý.

Hiện tại, phòng khám hiện đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi đối với các ưu đãi khám bệnh nam khoa.

Ưu đãi dành cho bệnh nhân đặt hẹn khám trước:

  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng [Đăng ký nhận mã ưu đãi]
  • Giảm 50% phí thủ thuật,
  • Giảm 30% phí điều trị.
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (Giá gốc 2.000K) cho bệnh nhân cắt bao quy đầu.

4. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ phòng ban chuyên biệt được vô trùng, vô khuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

5. Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ với tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00. Ngoài khám chữa bệnh ngoài giờ, những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước sẽ được cấp mã số khám. Nhờ đó được lựa chọn thời gian thăm khám, được đến khám luôn không phải chờ đợi.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

MỘT SỐ PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH ĐÃ ĐẾN KHÁM TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Hoàng Văn M. (29 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội ): “Cậu bé của mình thường xuyên bị ngứa ngáy, nổi những mụn nhỏ li ti, kèm mùi hôi rất khó chịu,.. đi chữa trị ở rất nhiều nơi nhưng cũng chỉ được một thời gian lại tái phát lại. 

Được 1 anh bạn giới thiệu đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, được bác sĩ Thành thăm khám mình mới biết bị mắc viêm bao quy đầu ở giai đoạn mạn tính. Lúc đầu cũng lo lắng lắm, nhưng được bác sĩ tận tình điều trị, chỉ sau 5 ngày, các triệu chứng của bệnh đã biến mất hoàn toàn, viêm nhiễm cũng không còn nữa. Cảm ơn bác sĩ Thành nhiều lắm.

Dương Văn H. (26 tuổi , Hải Dương ): “Cứ 6 tháng 1 lần tôi lại tới Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám nam khoa định kỳ. Bởi tại đây đội ngũ ý bác sĩ rất nhiệt tình, phòng khám khang trang, sạch sẽ mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu như bệnh viện. Đặc biệt chi phí cũng không chênh lệch so với bệnh viện công.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp cho bạn đọc biết được khám dương vật là gì cùng địa chỉ khám dương vật uy tín. Để đặt lịch hẹn khám dương vật tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bạn hãy chat [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ theo số Hotline 0385.999.1930243.3131.999 (tư vấn miễn phí 24/7).

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!