Khám nam khoa ngoài giờ ở đâu tốt? 5 địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội

672 03/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Danh sách địa chỉ phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân lựa chọn là vấn đề được nhiều nam giới tìm hiểu nhưng không biết chia sẻ với ai.

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Khám nam khoa là khám về cơ quan sinh dục và chức năng sinh lý của nam giới nhằm phát hiện sớm những tổn thương tại bộ phận sinh dục và sức khỏe sinh lý có tốt không cho nam giới.

Vậy khi nào cần đi khám nam khoa?

Không chỉ nữ giới mới cần chăm sóc sức khỏe sinh sản mà nam giới cũng cần quan tâm chú trọng khám nam khoa. Tuy nhiên, đa số nam giới hiện nay chưa chủ động trong khám nam khoa và không biết được khi nào thì nên đi khám. Theo các chuyên gia cho biết, nam giới nên đi thăm khám trong các trường hợp dưới đây:

  • Lấy vợ đã lâu, không dùng biện pháp tránh thai nhưng vợ vẫn chưa thụ thai. Trường hợp này không chỉ nam giới mà cả nữ giới cũng cần đi khám để xác định nguyên nhân hiếm muộn.
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân để đảm bảo sức khỏe cơ quan sinh sản và chức năng sinh lý của bản thân như thế nào.
  • Khi xuất hiện những triệu chứng bất thường như tinh hoàn sưng đau, tiểu buốt, tiểu rắt, xuất tinh sớm, xuất tinh ra mủ hoặc máu, dương vật chảy mủ, nổi mụn dương vật,…thì nam giới nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt.
  • Khi bước vào độ tuổi dậy thì và nhất là sau khi quan hệ thì nam giới nên chủ động đi khám nam khoa định kỳ. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Nam giới cũng cần khám nam khoa định kỳ ít nhất 1 năm/ lần cho dù KHÔNG CÓ BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG CỦA BỆNH để chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh lý của chính bản thân mình.

[wiget tư vấn]

Top 5 địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ, uy tín với chi phí hợp lý ở Hà Nội

Lựa chọn một phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín giúp nam giới phát hiện chính xác và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả, ngăn ngừa tái phát tốt nhất.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới nên lựa chọn địa chỉ phòng khám Nam khoa uy tín, chất lượng đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định hiệu quả hỗ trợ điều trị. Cơ sở có những bác sĩ nào đang công tác, có chuyên môn về Nam khoa hay không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa Nam học không? 
  • Áp dụng phương pháp nào tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tái phát và hạn chế biến chứng và có phải nằm viện không?
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. Dịch vụ sau khi hỗ trợ điều trị như thế nào để bình phục nhanh nhất.
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế.

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ khám nam khoa tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 5 địa chỉ Nam khoa uy tín nhất Hà Nội sau – Đây là những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh đã từng thăm khám.

1. Phòng khám Nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.

Vì sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những phòng khám TOP ĐẦU tại Hà Nội, được đông đảo chị em phụ nữ trong và ngoại thành, từ các địa phương khác tin tưởng lựa chọn?

🔰 Được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Phòng khám Nam khoa Hà NộiĐa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập và đi vào hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép thăm khám các bệnh nam khoa dưới đây.

  • Bệnh lý về bao quy đầu: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
  • Bệnh lý về tinh hoàn: Viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…
  • Bệnh về rối loạn chức năng tình dục: Yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục…
  • Bệnh lý về đường tiết niệu: Viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo…
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, chlamydia…
  • Thực hiện các thủ thuật nam khoa: cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật…[Bác sĩ có thể tư vấn online không?]

🔰 Bác sĩ danh tiếng từng công tác tại các bệnh viện công lập

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

🔰 Chi phí thăm khám được niêm yết, công khai

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị tại đây đều đảm bảo minh bạch, rõ ràng và được thông báo cụ thể đến bệnh nhân.

Để hỗ trợ một phần chi phí cho người bệnh, hiện nay phòng khám đang triển khai áp dụng chương trình ưu đãi Nam khoa hấp dẫn, bao gồm các hạng mục:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng
  • Ưu đãi nam khoa tổng quá 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 20% chi phí điều trị  [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

🔰 Làm việc ngoài giờ hành chính và lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

🔰 Tư vấn online miễn phí, hỗ trợ đặt lịch khám trước

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

🔰 Phản hồi của nam giới sau khi khám nam khoa tại Phòng khám

  • Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200.000đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.
  • Trần Văn Kiên (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

2. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6; Sáng 7h – 12h, chiều 13h30 – 16h

Đây là Trung tâm nam học đầu tiên được thành lập dựa trên sự cho phép của Bộ Y tế. Nơi đây là một trong các địa chỉ thăm khám các bệnh về hệ tiết niệu – sinh dục ở nam giới với nhiều vị bác sĩ đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm.

Về bảng giá khám tại Trung tâm: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên. Chi phí thực hiện siêu âm, xét nghiệm dao dộng từ 1-2 triệu trở lên.

Lưu ý: Do bệnh viện phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám và hỗ trợ điều trị mỗi ngày nên lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Bạn nên tới sớm để lấy mã số và xếp hàng chờ đợi đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận, tránh kẻ gian lấy cắp.

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

3. Phòng khám Nam khoa ngoài giờ – Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Phòng khám Nam khoa ngoài giờ tại hà Nội Hà Nội của BS Thế có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Số năm kinh nghiệm: Hơn 40 năm kinh nghiệm
  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
  • Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Một trong 10 bác sĩ Nam khoa giỏi nhất tại Hà Nội
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế. [Tôi muốn đăng ký khám với Bác sĩ Thế]

Một số thông tin về phòng khám của BS Thế :

  • TS. BS Đỗ Quang Thế có hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh Nam khoa.
  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết.
  • Về chi phí, phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật và 20% chi phí thủ thuật cho những bệnh nhân đặt lịch khám sớm nhất.
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị về các bệnh lý Nam khoa như: viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, các bệnh lý rối loạn sinh lý…

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

4. Khám nam khoa tại bệnh viện Đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Bệnh viện, người bệnh hãy tìm tới khoa Nam khoa tại Trung tâm Y khoa số 1 thuộc tòa nhà A5.

Khoa nam học chuyên thăm khám các bệnh lý nam khoa như suy sinh dục nam, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh dục… ; thực hiện các phẫu thuật như phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh mào tinh hoàn để hỗ trợ điều trị vô sinh, phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu…

Tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chi phí khám lâm sàng dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên. Tổng chi phí khám nam khoa dao động từ 1.500.000đ.

Với những ai đã từng đi khám  tại bệnh viện Đại Học Y thì đều biết, bệnh viện chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, còn thứ bảy chỉ làm việc vào buổi sáng. Nếu có vấn đề gì khác, lịch khám của bệnh viện có thể sẽ có sự thay đổi. Tốt nhất, bệnh nhân nên chú ý về lịch làm việc của bệnh viện để không làm ảnh hưởng đến việc thăm khám.

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

5. Phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Bạn là người bận rộn, việc thu xếp đi khám với bạn khó khăn, bạn không muốn xếp hàng chờ đợi hay đơn giản là không muốn vô tình gặp phải người quen thì Phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Thông tin Phòng khám Nam khoa Hà Nội của bác sĩ Thành:

  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Địa chỉ:  Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0243.6877.999.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola với hơn 30 năm kinh nghiệm.

TS. BS Ngô Việt Thành  là bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa, có sở trường thế mạnh về khám và điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý nam (xuất tinh sớm, RLCD, yếu sinh lý…) Ngoài ra:

  • Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa
  • Thực hiện thủ thuật nam khoa như cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật…
  • Tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục… [Đăng ký khám nam khoa với Bác sĩ Thế]

Đa số nam giới khi đến thăm khám với bác sĩ Thành đều có phản hồi bác sĩ rất tận tình, tư vấn cụ thể, dễ hiểu, chuyên môn giỏi. Đặc biệt, bác sĩ rất “mát tay” trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn sinh lý nam.

Trên đây là gợi ý top 5 địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám tốt nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!