Mách nam giới địa chỉ bệnh viện chuyên khám điều trị các bệnh dương vật uy tín số 1 Hà Nội

785 03/10/2020

Với số lượng cơ sở y tế mọc lên như nấm trên địa bàn Hà Nội, để lựa chọn được một bệnh viện chuyên khám các bệnh dương vật uy tín là điều không hề dễ dàng. Những thông tin quảng cáo bắt mắt, khám dương vật chính xác, điều trị bệnh nhanh khỏi – giá cực rẻ – kín đáo khiến nam giới hoang mang không biết nên điều trị tại đâu. Thực tế, có rất nhiều địa chỉ không chuyên khoa, bị “bóc phốt” trên truyền hình, báo chí bởi sự kém uy tín, chặt chém bệnh nhân, bác sĩ tay nghề kém, điều trị không an toàn dẫn tới biến chứng…

Để giúp nam giới giải đáp băn khoăn đâu là bệnh viện chuyên khám điều trị các bệnh dương vật, không cần quá nhiều câu trả lời hoa mỹ, chỉ cần những ca bệnh thành công và những lời phản hồi tích cực từ bệnh nhân. 

Khi nào cần đến bệnh viện chuyên khám điều trị các bệnh dương vật?

Các bệnh về dương vật là nhóm bệnh có tỷ lệ nam giới mắc cao nhất trong các bệnh lý Nam khoa hiện nay. Trong đó, các bệnh về dương vật mà nam giới hay mắc phải nhất bao gồm:

  • Bệnh lý bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu.
  • Bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà gà, mụn rộp sinh dục…
  • Rối loạn cương dương.
  • Viêm niệu đạo.
  • Nấm dương vật, chuỗi hạt ngọc dương vật…
[wiget tư vấn]

Vậy khi nào cần đi khám các bệnh về dương vật?

Theo khuyến cáo, nam giới nên đi khám các bệnh về dương vật – khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần dù có hoặc không xuất hiện triệu chứng bất thường nào. 

Tuy nhiên, với tâm lý lười đi khám và nghĩ không cần thiết, nam giới chỉ đi khám khi đã xuất hiện các triệu chứng bất thường ở dương vật. Theo đó, ngay khi xuất hiện những triệu chứng dưới đây, nam giới nên chủ động đi thăm khám Nam khoa càng sớm càng tốt:

  • Vùng da bao quy đầu sưng đỏ, ngứa rát, thậm chí lở loét và tiết dịch mủ hôi thối.
  • Dương vật nổi mụn hôi viêm chảy mủ sưng tấy.
  • Thân dương vật và niêm mạc lỗ sáo sưng tấy, nam giới dễ bị tiểu buốt, tiểu đau, tiểu ra máu. 
  • Tinh hoàn sưng đau, căng tức khó chịu, có thể đau ở một hoặc cả hai tinh hoàn. 
  • Dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn, chất lượng tình dục bị suy giảm.
  • Cảm giác nóng rát xung quanh dương vật, lan xuống hậu môn, bìu, háng…

Bạn đang gặp triệu chứng bất thường ở dương vật – Chia sẻ ngay với bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhất

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY BÂY GIỜ

Gợi ý bệnh viện chuyên khám điều trị các bệnh dương vật

Hiện nay, nam giới hoàn toàn có thể tìm đến các bệnh viện lớn trực thuộc Trung ương để thăm khám. Tuy nhiên, khi tỷ lệ người mắc các bệnh về dương vật hay các bệnh nam khoa nói chung ngày một tăng thì việc tới khám ở các bệnh viện lại dẫn tới nhiều bất cập. 

  • Các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh phải xếp hàng lấy số khám, phải chờ đến lượt khám.
  • Bác sĩ và đội ngũ y tá do phải tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân nên việc thăm khám, chăm sóc không chu đáo là điều không thể tránh khỏi.
  • Khả năng được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất thấp, mức giá khám theo yêu cầu cao (không nằm trong bảo hiểm).
  • Chi phí thấp nhưng phương pháp điều trị cổ điển, hiệu quả thấp, dễ tái phát…
  • Không được đặt hẹn khám trước, không khám ngoài giờ hành chính. 

TÔI CHƯA CÓ THỜI GIAN ĐI KHÁM – CẦN TƯ VẤN ONLINE

Trong khi đó, được sự hỗ trợ và cấp phép của Sở Y tế, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập với chức năng như một bệnh viện thu nhỏ, trở thành địa chỉ uy tín và lựa chọn số 1 của hàng triệu nam giới hiện nay. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Nam giới khi đến khám điều trị các bệnh về dương vật sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước và tận tâm hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Bác sĩ CK I Nam học – Ngoại tiết niệu, từng có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh đường tiết niệu.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là các bệnh về dương vật. 

TƯ VẤN ONLINE VỚI ThS. BS NGUYỄN DUY MẾN

Phương pháp điều trị hiện đại, đem lại hiệu quả cao trong điều trị

Sau khi thăm khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và xác định được tình trạng bệnh. Các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

  • Điều trị nội khoa: Được chỉ định điều trị với các trường hợp viêm nhiễm. Dựa trên tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu, tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm nhiễm mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khu vực lân cận, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh. 
  • Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp IRA điều trị sùi mào gà, phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu điều trị bệnh lậu…Đây đều là những phương pháp hiện đại nhất, tăng hiệu quả điều trị tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Thủ thuật ngoại khoa: Cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon hiện đại, thủ thuật gắn bi dương vật, thủ thuật cấy chỉ dương vật…

Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc rất lớn vào thời điểm thăm khám. Do đó, việc thăm khám sớm ngay từ đầu rất cần thiết, giúp quá trình điều trị đơn giản và nhanh hồi phục hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với việc chủ quan ủ bệnh, điều trị muộn.

 Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn điều trị bệnh tốt nhất – Chữa khỏi bệnh ngay hôm nay

TƯ VẤN ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY BÂY GIỜ

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Khi thăm khám điều trị các bệnh dương vật tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mọi trang thiết bị đều được cập nhật hiện đại nhất, được sự cấp phép của Sở Y tế. Bên cạnh đó, Phòng khám còn được đánh giá uy tín số một bởi những dịch vụ y tế chất lượng cao như: 

  • Đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình, hết mình.
  • Thủ tục khám chữa được thực hiện nhanh chóng giúp nam giới không phải chờ đợi lâu.
  • Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày, đặc biệt phù hợp với những nam giới bận rộn, có thể thăm khám ngoài giờ mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7

Nếu thăm khám tại các bệnh viện công, nam giới sẽ phải nghỉ làm, phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám thì tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và được đặt hẹn khám online qua tổng đài tư vấn nam khoa 24/7:

  • Hỗ trợ đặt lịch khám với đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa.
  • Được linh động thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
  • Nhận ngay ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản 468K (giá gốc 1.60K), gói kiểm tra chức năng sinh lý chỉ 400K (giá gốc 1.180K) đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm miễn phí 300K khám lâm sàng và giảm 50% chi phí thủ thuật
NHẬN ƯU ĐÃI KHÁM CHỮA BỆNH NGAY BÂY GIỜ

Hàng triệu lượt phản hồi của nam giới sau điều trị tại Phòng khám

  • Mạnh Tùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”
  • Anh Hoàng V Minh (Bắc Ninh): “Tôi đang gặp một số triệu chứng bất thường ở dương vật và muốn đi khám nhưng ở Hà Nội lại có nhiều bệnh viện, phòng khám quá. Khám ở bệnh viện thì rõ là đông, chờ đợi mất cả ngày, tôi đã từng khám rôi nên biết, mệt mỏi lắm. Suy đi tính lại tôi chọn phòng khám chuyên khoa, chọn luôn Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ lại tận tình, chi phí cũng chẳng chênh hơn bệnh viện là bao nên tôi rất yên tâm…”
  • Anh Trần V (Hà Nam):Tôi mới chữa bệnh lậu ở đây, mới 2 ngày chữa mà tình trạng chảy mủ đã đỡ hẳn rồi, không còn tiểu buốt nữa. Cách hôm lại được bác sĩ gọi điện hỏi han, tôi cũng thấy yên tâm lắm. Quả thực thấy mình may mắn vì đã chọn đúng địa chỉ khám chữa bệnh ngay từ đầu.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về “Địa chỉ bệnh viện chuyên khám điều trị các bệnh dương vật uy tín số 1 Hà Nội. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!