[Review] Top 5 địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất Miền Bắc

5996 01/12/2021

Nên chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất, khám rối loạn cương dương ở phòng khám nào uy tín ở Hà Nội…là thắc mắc của không ít nam giới. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám Nam khoa khiến nam giới khó có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy. Nếu thăm khám ở cơ sở không có giấy phép, trang thiết bị không đảm bảo, không những không hiệu quả mà còn khiến bệnh trở nặng hơn, gặp biến chứng nghiêm trọng. Bởi vậy, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây về các địa chỉ Nam khoa, chuyên khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín, chất lượng. 

Rối loạn cương dương – nỗi ám ảnh không quên của nam giới

Rối loạn cương dương là cơn ác mộng đối với 20-50% quý ông trên thế giới, trong đó Việt Nam chiếm đến 43%. Đây như một đòn đánh chí mạng vào bản lĩnh của người đàn ông, khiến họ trở nên tự ti, lo lắng và cũng là 1 nguyên nhân hàng đầu gây ra đổ vỡ hôn nhân hiện nay.

Như thế nào thì được coi là rối loạn cương dương?

Trong quan hệ tình dục, nam giới không đạt được và không duy trì được sự cương cứng của dương vật để thực hiện được cuộc giao hợp trọn vẹn thì được xác định là rối loạn cương dương.

Theo TS. BS Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, cụ thể, một người đàn ông được xác định mắc rối loạn cương dương nếu xuất hiện một hay nhiều triệu chứng dưới đây:

  • Mất hẳn hoặc giảm ham muốn tình dục, dương vật có dấu hiệu không thể cương cứng để đáp ứng nhu cầu tình dục.
  • Nam giới có ham muốn nhưng khi có kích thích thì dương vật không thể cương cứng theo mong muốn để giao hợp.
  • Dương vật có cương cứng nhưng không đủ cứng để thực hiện quan hệ tình dục. 
  • Dương vật cương cứng không đủ lâu để hoàn thành cuộc yêu, thậm chí vừa đưa vào âm đạo đã xìu. 
  • Mất hoàn toàn ham muốn và khả năng cương cứng – gọi là hiện tượng liệt dương. 

Bạn nghi ngờ mình bị rối loạn cương dương – Đừng ngần ngại – Chia sẻ ngay với bác sĩ để được chẩn đoán online ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE

Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh rối loạn cương dương?

Hầu hết đàn ông khi trải qua tình trường đều ít hay nhiều đôi lần bị rối loạn cương dương, có thể do sinh lý và cũng có thể do bệnh lý. Cụ thể: 

  • Do tâm lý: Căng thẳng thần kinh, stress, hưng phấn quá độ…tác động và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng. 
  • Do tuổi tác: Tuổi càng cao càng dễ mắc rối loạn cương dương. Tuy nhiên, người trẻ tuổi đừng nên quá chủ quan bởi rối loạn cương dương đang có xu hướng trẻ hóa khi có đến 40% nam giới từ 19-40 tuổi mắc bệnh.
  • Lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều…cũng dễ mắc rối loạn cương cao. 
  • Do bệnh lý: Nam giới mắc một số bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh thận…cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương. 
  • Rối loạn nội tiết tố
  • Sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy…
  • Các rối loạn làm giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến dây thần kinh tại dương vật…[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Dù là 19 tuổi hay trên 40 tuổi, nam giới nên chủ động có kế hoạch khám nam khoa định kỳ, đồng thời kiểm tra chức năng sinh lý định kỳ dù không có biểu hiện bất thường. Việc này có vai trò quan trọng giúp bảo vệ khả năng sinh sảnphòng ngừa các vấn đề về chức năng sinh lý ở nam giới.

[wiget tư vấn]

Top 5 địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả, chi phí hợp lý nhất

Lựa chọn một phòng khám Nam khoa Hà Nội uy tín giúp nam giới phát hiện chính xác và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, ngăn ngừa tái phát tốt nhất.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới nên lựa chọn địa chỉ phòng khám Nam khoa uy tín, chất lượng đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định hiệu quả hỗ trợ điều trị. Cơ sở có những bác sĩ nào đang công tác, có chuyên môn về Nam khoa hay không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa Nam học không
  • Áp dụng phương pháp nào tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tái phát và hạn chế biến chứng và có phải nằm viện không?
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. Dịch vụ sau khi hỗ trợ điều trị như thế nào để bình phục nhanh nhất.
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế.
[wiget tư vấn]

Nếu đang muốn tìm một địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 5 địa chỉ Nam khoa uy tín nhất Hà Nội sau – Đây là những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh đã từng thăm khám.

1. Phòng khám Nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám Nam khoa Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thành lập và đi vào hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế Hà Nội.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.

Phòng khám Nam khoa Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh sau khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại đây:

  • Đoàn Văn Hùng (30 tuổi, Bắc Ninh): Anh em nào bị rối loạn cương thì có thể tham khảo Phòng khám Quốc tế Cộng Đồng ở chỗ 193c1, Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa ở đấy được đâu gần 1 tuần mà đỡ hẳn rồi. Nhưng mà có điều, chỗ này cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám trước nhé.
  • Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng, hôm mình đến đăng ký trước nên được giảm đến 50% phí thủ thuật rồi 20% phí điều trị. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.

Đây được coi là một trong những phòng khám Nam khoa lớn nhất miền Bắc với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cấp. Số lượng nam giới lựa chọn khám nam khoa, khám chức năng sinh lý tại đây ngày càng tăng.

Dưới đây là các yếu tố làm nên tên tuổi, chất lượng cũng như uy tín của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

Về thăm khám: Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho kết quả nhanh nhất và chính xác nhất. Các loại máy móc đều được nhập khẩu mới nhất từ các quốc gia lớn, được sự cấp phép sử dụng của Bộ Y tế mang lại sự tin tưởng ở người bệnh. 

Về chữa bệnh: Tùy vào từng mức độ cũng như nguyên nhân gây bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp, đem lại kết quả tốt nhất.

1. Phương pháp nội khoa

  • Liệu pháp tâm lý: Được áp dụng với hầu hết các trường hợp rối loạn cương dương. Liệu pháp tâm lý giúp nam giới xóa bỏ đi mặc cảm, giảm bớt căng thẳng, tự ti về bản thân – giải quyết được 1 trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.
  • Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa: Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương do bệnh lý nhằm tiêu diệt tác nhân gây bệnh đồng thời giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện lưu lượng máu để tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Kết hợp thuốc Đông y: Giúp các tạng phủ lưu thông, kích thích cơ thể tự sản sinh hormone testosterone, giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường số lượng – chất lượng tinh trùng, tăng cường và duy trì sinh lý cho nam giới. [Chi phí hỗ trợ điều trị RLCD có đắt không bác sĩ?]

2. Sử dụng máy xông nhiệt phục hồi chức năng sinh lý

Bằng cách dùng nguyên lý xông nhiệt, máy sẽ giúp tăng lưu thông máu tới dương vật, phục hồi tổn thương tạng thận, khôi phục khả năng cương cứng của dương vật, hạn chế sự phụ thuộc vào thuốc và hạn chế tái phát bệnh. Đồng thời, ứng dụng từ dòng máy này còn giúp loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch và nhanh chóng đạt được hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

[Tư vấn thêm về phương pháp này]

Về đội ngũ bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

Về chi phí thăm khám: Phòng khám hiện đang triển khai áp dụng chương trình ưu đãi Nam khoa hấp dẫn, bao gồm các hạng mục:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng 
  • Gói kiểm tra sinh lý chỉ 588K (giá gốc 2.90K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 20% chi phí điều trị
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

2. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6; Sáng 7h – 12h, chiều 13h30 – 16h

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh lý về xương khớp, Bệnh viện Việt Đức còn được nhiều người biết đến với những thành công trong quá trình điều trị các trường hợp rối loạn cương dương.

Theo đó, Trung tâm Nam học của Việt Đức là trung tâm chuyên về sinh lý nam đầu tiên được thành lập tại Việt Nam nên trung tâm đã có bề dày hoạt động thăm khám cho các trường hợp nam giới gặp vấn đề về nam khoa.

Về bảng giá khám tại Trung tâm: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên. Chi phí hỗ trợ điều trị dao động từ 5 triệu – 10 triệu, tùy vào trường hợp cấp độ rối loạn cương dương, phương pháp lựa chọn và tiền giường nằm viện. 

Lưu ý: Do bệnh viện phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám và hỗ trợ điều trị mỗi ngày nên lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Bạn nên tới sớm để lấy mã số và xếp hàng chờ đợi đồng thời bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận, tránh kẻ gian lấy cắp.

Bạn đang có các biểu hiện mắc rối loạn cương dương? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

3. Phòng khám Nam khoa Hà Nội – Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Phòng khám Nam khoa Hà Nội của BS Thế có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Số năm kinh nghiệm: Hơn 40 năm kinh nghiệm 
  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
  • Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Một trong 10 bác sĩ Nam khoa giỏi nhất tại Hà Nội
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Một số thông tin về phòng khám của BS Thế :

  • TS. BS Đỗ Quang Thế có hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh Nam khoa. 
  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần.
  • Về chi phí, phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật 20% chi phí thủ thuật cho những bệnh nhân đặt lịch khám sớm nhất.
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị về các bệnh lý Nam khoa như: viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, các bệnh lý rối loạn sinh lý…

Một tài khoản VuHoang94 chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com:

Anh em đang đau đầu chữa rối loạn cương dương ở đâu khỏi hẳn thì tham khảo phòng khám TS. BS Thế ở 193 Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa được 1 tuần, được dùng thuốc với kết hợp liệu pháp tâm lý và sóng phục hồi chức năng, nay đỡ hẳn rồi. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân, nếu muốn vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Bạn đang có các biểu hiện mắc rối loạn cương dương? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y được đánh giá là một cơ sở thăm khám bệnh lý nổi tiếng tại miền Bắc. Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều ca bệnh rối loạn cương dương.

Khi lựa chọn khám rối loạn cương dương tại Bệnh viện, người bệnh hãy tìm tới khoa Nam khoa của bệnh viện tại Trung tâm Y khoa số 1 thuộc tòa nhà A5.

Tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chi phí khám lâm sàng dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên. Chi phí siêu âm, xét nghiệm dao động từ 1.500.000đ. 

Lưu ý: Bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bởi lượng lớn bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Do đó, nếu quyết định đến khám, nam giới cần chuẩn bị sẵn tinh thần đến sớm và dành ra ít nhất 1-2 ngày để được thăm khám bệnh. Đồng thời, cơ hội được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất hiếm, không được đặt hẹn trước và không có chương trình ưu đãi nào.

Bạn đang có các biểu hiện mắc rối loạn cương dương? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

5.  Phòng khám Nam khoa ngoài giờ – Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Bạn là người bận rộn, việc thu xếp đi khám với bạn khó khăn, bạn không muốn xếp hàng chờ đợi hay đơn giản là không muốn người quen biết được bệnh tình thì Phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Thông tin Phòng khám Nam khoa Hà Nội của bác sĩ Thành:

  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Địa chỉ:  Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0243.6877.999.

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Phổi Trung ương 
  • Nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chuyên gia Y tế quốc tế tại Cộng hòa Angola với hơn 30 năm kinh nghiệm [Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

Chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa I khoa Ngoại – Tiết niệu với thế mạnh trong lĩnh vực Nam khoa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…và các thủ thuật Nam khoa. 

Trên đây là gợi ý top 5 địa chỉ chữa rối loạn cương dương mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám tốt nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!