Bật mí cách chữa viêm niệu đạo mới và hiệu quả nhất hiện nay

947 13/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Viêm niệu đạo là căn bệnh phổ biến với nam giới, nếu không được sớm chữa trị hoặc chữa trị sai phương pháp có thể gây ra những biến chứng như hẹp niệu đạo, viêm/ apxe tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn gây vô sinh, thậm chí nhiễm trùng thận, suy thận. Mới đây, phương pháp chữa viêm niệu đạo bằng hệ thống điều trị quang dẫn CRS II nhận được sự quan tâm đông đảo của người bệnh với nhiều ưu điểm vượt trội. Bác sĩ Lê Việt Thành – Phó Giám Đốc bệnh viện Phổi sẽ có những chia sẻ về phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Những sai lầm khi chữa bệnh viêm niệu đạo hiện nay

Viêm niệu đạo là hiện tượng khi niệu đạo bị viêm và kích thích, gây ra cảm giác khó chịu khi đi tiểu. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo, nam giới sẽ thấy có những dấu hiệu khác nhau. Đa số nam giới đều tự dùng thuốc kháng sinh chữa viêm niệu đạo mà không biết rằng đó là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Những sai lầm trong điều trị viêm niệu đạo ở nam giới có thể gặp phải như:

  • Không xác định được đúng nguyên nhân và không có phác đồ điều trị phù hợp: Rất nhiều trường hợp do chủ quan không thăm khám ngay từ đầu hoặc tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc dùng các phương pháp dân gian mà không biết rằng bệnh viêm niệu đạo khi điều trị cần dựa vào tác nhân gây bệnh của từng người,
  • Sử dụng thuốc vô tội vạ: Đa số người bệnh đều cho rằng viêm niệu đạo là viêm nhiễm do vi sinh vật nên xác định sử dụng thuốc kháng sinh để chữa trị, không những thế việc sử dụng thuốc 1 cách thường xuyên, thuốc sẽ giảm tác dụng, ảnh hưởng tới hiệu quả trị liệu hoặc có thể khiến bệnh quay trở lại. [Tôi đã dùng thuốc mà không đỡ – Cần tư vấn online]
  • Không thăm khám và điều trị cả bạn tình: Một số người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng giấu kín không cho bạn tình biết, vì vậy bỏ qua việc chẩn đoán và điều trị đối với bạn tình dẫn đến sự viêm nhiễm qua lại.
  • Nôn nóng khi điều trị: Việc điều trị bệnh viêm niệu đạo có thể cần nhiều thời gian nếu do nguyên nhân từ bệnh lậu tấn công, do đó bạn cần kiên trì điều trị, không nên nôn nóng hoặc bỏ dở liệu trình sẽ khiến việc điều trị dai dẳng và khó chữa trị hơn.
  • Chỉ điều trị triệu chứng không chữa tận gốc: Hiện nay, một số cơ sở y tế tư nhân, nhất là các phòng khám KHÔNG CHUYÊN KHOA đang áp dụng các phương pháp như oxygen…Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là phương pháp dùng sóng nhiệt để giảm triệu chứng tạm thời để người bệnh thấy dễ chịu, còn chủ yếu vẫn là điều trị bằng kháng sinh
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Hệ thống điều trị quang dẫn CRS II hoàn toàn mới trong chữa viêm niệu đạo

Hiện nay, các cơ sở y tế, nhất là những phòng khám không chuyên khoa thường áp dụng các phương pháp như oxygen, thuốc kháng sinh thông thường…  điều trị viêm niệu đạo. Tuy nhiên, đây thực tế chỉ là tên gọi khác của phương pháp cổ điển, dùng sóng nhiệt để giảm sưng đau tạm thời để người bệnh cảm thấy dễ chịu, còn chủ yếu vẫn dùng kháng sinh chữa viêm niệu đạo. [Chi phí hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo có đắt không bác sĩ?]

Một số vi khuẩn gây viêm niệu đạo, đặc biệt là khuẩn lậu đã có thể kháng lại nhiều nhóm kháng sinh dẫn tới việc nhiều trường hợp điều trị không hiệu quả, thậm chí bị lờn thuốc, kháng thuốctái phát nhiều lần và gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe.

Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ chữa viêm niệu đạo hiệu quả? Hệ thống điều trị bằng phương pháp quang học CRS II là cách chữa viêm tiết niệu hiện đại được áp dụng khá rộng rãi hiện nay và được đánh giá an toàn, cho hiệu quả trong khám và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc sóng đa chiều, những sóng này có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung để tác động trực tiếp đến các ổ viêm ở đường tiết niệu.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu có tác dụng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Không những thế khi áp dụng hệ thống quang dẫn CRSII với sóng sản sinh ra từ máy trị liệu tác động làm cho protein trong tổ chức viêm biến tính, sẽ giúp phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc, từ đó tránh được tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị. [Tôi muốn tư vấn về phương pháp hỗ trợ chữa viêm niệu đạo]

Những ưu điểm khi áp dụng hệ thống quang dẫn CRSII đối với bệnh nhân điều trị viêm đường tiết niệu:

  • Phương pháp quang học CRS cho độ chính xác cao và hiệu quả nhanh chóng, sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khắc phục triệu chứng bệnh lý.
  • Sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố
  • Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau đớn, an toàn cho bệnh cũng như hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe và ngăn chặn khả năng xâm lấn hay nguy cơ bệnh tái phát sau một thời gian khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh
  • Căn cứ vào cơ địa của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra những điều chỉnh khoa học. Với hệ thống theo dõi thông minh sẽ giúp bác sĩ có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện, việc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo hiệu quả, khi áp dụng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II bạn còn được chỉ định sử dụng thuốc Đông y và thuốc Tây y. Thuốc Đông y nhằm hỗ trợ tiêu viêm, lợi tiểu, bổ huyết đồng thời tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh, thuốc Tây y đặc trị theo chỉ định giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Địa chỉ chữa viêm niệu đạo hiệu quả bằng phương pháp quang dẫn CRS II

Phương pháp điều trị quang dẫn CRS II mang lại hiệu quả cao nhưng hiện nay vẫn chưa có nhiều cơ sở chuyên khoa áp dụng vì đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao và thiết bị hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo bằng phương pháp quang dẫn CRS II có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có địa chỉ ở 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại đây ngoài phương pháp hỗ trợ chữa viêm niệu đạo còn có những ưu điểm vượt trội khác như:

Ưu điểm 1: Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện công lập, luôn tận tâm hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa – tiết niệu, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

Ưu điểm 2: Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại

Để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ, rất cần có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ. Thấu hiểu điều này, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đầu tư phát triển theo khuôn mẫu khách sạn 4 sao bao gồm tòa nhà quy mô lớn, thiết bị y tế hiện đại phục vụ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bao gồm:

  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động
  • Máy siêu âm 4D
  • Máy phục hồi chức năng nam khoa
  • Máy tiêu viêm phụ khoa
  • Máy đốt điện cao tần Golway Mỹ

Ưu điểm 3: Dịch vụ y tế

Hướng tới đổi mới trong quản lý y tế, áp dụng công nghệ 4.0, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng quản lý hồ sơ bệnh án bằng công nghệ hiện đại, kết quả xét nghiệm được thống báo với người bệnh qua cổng thông tin điện tử nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  • Thủ tục khám bệnh khá nhanh chóng, mô hình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Ưu điểm 4: Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh

Ưu đãi đặc biệt: Với mong muốn giúp nam giới thăm khám và phát hiện sớm viêm niệu đạo cũng như các triệu chứng bất thường khác, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi ưu đãi nam khoa cơ bản 200.000đưu đãi bệnh xã hội chỉ 200K (giá gốc 780K) đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% chi phí thủ thuật.

Ưu đãi số lượng có hạn và chỉ áp dụng với những bệnh nhân nhanh tay đặt lịch khám sớm nhất hôm nay.

Trên đây là những thông tin cách chữa viêm niệu đạo hiệu quả nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc[Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!