Chi phí chữa viêm tinh hoàn bao nhiêu tiền? Tổng hợp bảng giá khám mới nhất hiện nay

653 11/07/2022

Nhiều nam giới mắc viêm tinh hoàn ngoài tâm lý giấu bệnh thì việc sợ tốn kém chi phí cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không đi khám ngay từ đầu. Đa phần lo sợ đi khám sẽ tốn kém về chi phí và thời gian, thay vào đó mua thuốc dùng sẽ tiết kiệm hơn và mang lại hiệu quả tức thì. Vậy thực tế, chi phí chữa viêm tinh hoàn tại Hà Nội hiện nay hết bao nhiêu tiền, việc dùng thuốc chữa viêm tinh hoàn liệu có tốt như lời đồn? 

Các hạng mục khám viêm tinh hoàn hiện nay

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh. Chính vì vậy, chi phí chữa viêm tinh hoàn không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

  • Tiền thăm khám lâm sàng 
  • Chi phí xét nghiệm thường quy, khám tinh hoàn và dương vật, siêu âm kiểm tra tinh hoàn, trắc nghiệm tâm lý…
  • Tiền hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn, tùy từng nguyên nhân, tùy từng cấp độ bệnh, tùy theo phương pháp chữa mà sẽ có mức giá khác nhau. 
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn.
  • Các mục chi phí khác như tiền giường nằm, thuốc men, chi phí tái khám,… . [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Tổng hợp chi phí chữa viêm tinh hoàn tại một số cơ sở y tế hiện nay

Với mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khám viêm tinh hoàn khác nhau. Bởi phương pháp thực hiện, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… là những yếu tố khiến chi phí tại từng cơ sở có sự chênh lệch.

Dưới đây là tổng hợp chi phí khám viêm tinh hoàn tại một số cơ sở y tế mà người bệnh có thể tham khảo trước khi thực hiện.

Chi phí chữa viêm tinh hoàn tại bệnh viện công lập

Tại bệnh viện công lập như Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội… hiện nay thường áp dụng hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn bằng phương pháp nội khoa Tuy nhiên, nếu chỉ dùng thuốc sẽ dễ bị lờn thuốc, không đạt hiệu quả mong muốn. 

Chi phí 1 số hạng mục khám viêm tinh hoàn tại các bệnh viện công lập: 

  • Phí khám lâm sàng: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên.
  • Chi phí siêu âm, xét nghiệm: Khoảng trên 1.000.000đ trở lên tùy từng trường hợp, tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội chi phí khám dao động từ 1.500.000đ.
  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Dao động từ 5 triệu – 10 triệu, tùy vào trường hợp cấp độ viêm tinh hoàn, phương pháp lựa chọn, 
  • Các chi phí khác: Phí vật tư tiêu hao, phí giường nằm, phí chăm sóc sau phẫu thuật, chi phí tái khám… [Tôi muốn tư vấn thêm về chi phí]

Lưu ý: Người bệnh cũng khó có thể lựa chọn hoặc chỉ định bác sĩ hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, với mỗi bác sĩ sẽ có mức giá khám khác nhau, có bác sĩ là 300.000đ, có bác sĩ sẽ là 500.000đ. Hơn nữa, phương pháp hỗ trợ điều trị chủ yếu là dùng thuốc nên hiệu quả sẽ không như mong muốn. 

Do số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải nên rất nhiều trường hợp phải chờ đợi đến lượt khám. Hơn nữa, do bệnh viện không làm việc ngoài giờ hành chính nên người bệnh sẽ phải xin nghỉ làm trong tuần gây ảnh hưởng đến công việc bản thân. 

[wiget thời gian làm việc]

Chi phí chữa viêm tinh hoàn tại Phòng khám nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Tự hào là Phòng khám Nam khoa chất lượng cao, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020. Sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người bệnh. 

Tại đây có chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: 

Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ TS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 500.000đ một lần khám.

Trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau,. được tính tùy hạng mục, từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị

Tùy từng mức độ viêm tinh hoàn, tình trạng sức khỏe và phương pháp lựa chọn. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [Tại đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

Với phương pháp hiện đại, thời gian thực hiện tại đây chỉ mất 30-45p, sau khi thực hiện người bệnh ở lại theo dõi và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh

Bệnh nhân không cần lo lắng về chi phí chữa viêm tinh hoàn tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đối với bệnh nhân đặt lịch trước tại đây sẽ được GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuậtgiảm 30% chi phí điều trị

Hiện nay, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã áp dụng thành công phương pháp chữa viêm tinh hoàn hiệu quả 99%. Cụ thể: 

Phòng khám đang hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn với phương pháp Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu CRSII mang lại hiệu quả tới 99%.

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng điều trị viêm tinh hoàn do vi khuẩn, virus tấn công, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh. Quá trình điều trị phải tuân theo chỉ định của bác sĩ. Uống thuốc thế nào, liều lượng ra sao,… sẽ dựa trên tình trạng bệnh, nguyên nhân bệnh để bác sĩ chỉ định, hoàn toàn không có chuyện ai cũng giống ai [Tôi đã dùng thuốc nhưng không khỏi, cần tư vấn]

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II: Áp dụng hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả hơn, hoạt động dựa trên nguyên tắc sóng đa chiều, những sóng này có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung để tác động trực tiếp đến các ổ viêm ở tinh hoàn.

Những ưu điểm của phương pháp CRS hiện đang được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao:

  • Phương pháp quang học CRS II cho độ chính xác cao và hiệu quả nhanh chóng, sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khắc phục triệu chứng bệnh lý.
  • Sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố
  • Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau đớn, an toàn cho bệnh cũng như hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe và ngăn chặn khả năng xâm lấn hay nguy cơ bệnh tái phát sau một thời gian khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh. [Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp CRSII]

Để tăng hiệu quả, sau khi hỗ trợ điều trị, người bệnh còn được chỉ định sử dụng thuốc Đông y. Thuốc Đông y nhằm hỗ trợ tiêu viêm, lợi tiểu, bổ huyết đồng thời tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

[wiget gói khám nam khoa]

Review về phòng khám: Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em sau khi hỗ trợ điều trị tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ chức năng sinh lý và sinh sản.

Ngoài ra, Phòng khám còn có môi trường khám chữa bệnh chất lượng với hệ thống các phòng bệnh được bố trí hợp lý cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Bài viết liên quan

Đặc biệt, quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn được thực hiện bởi đội ngũ 100% tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Nam khoa như:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu..

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

Bên cạnh đó, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc không ngày nghỉ tất cả các ngày, làm việc ngoài giờ hành chính không phụ thu chi phí. Người bệnh chỉ cần đặt lịch khám trước và đến khám như đã hẹn, không cần xếp hàng chờ đợi. 

Chính vì vậy, đến với Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng không chỉ đem lại hiệu quả điều trị cao mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, giúp người bệnh thoát khỏi trĩ nhẹ nhàng, êm ái và lấy lại cuộc sống viên mãn, khỏe mạnh.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu “Chi phí chữa viêm tinh hoàn”. Hy vọng bài biết đã cung cấp đủ cho người đọc những thông tin chi tiết giúp nam giới lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám tận tâm, phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và đặc biệt không để lại biến chứng. Vì sức khỏe của chính bạn, hãy lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] , liên hệ hotline  0385.999.193 – 0243.3131.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!