Chi phí chữa viêm tinh hoàn có đắt không? Bảng giá mới nhất năm 2024

123 24/06/2024

Bên cạnh phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả thì vấn đề chi phí chữa bệnh được hầu hết nam giới quan tâm để chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi thăm khám và điều trị. Theo các chuyên gia Y tế, nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế có phương pháp điều trị tiên tiến, bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị bệnh với chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Chi phí chữa viêm tinh hoàn gồm những hạng mục nào?

Điều trị viêm tinh hoàn tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp, nếu không đúng phương pháp rất dễ khiến bệnh tái đi tái lại nhiều lần dẫn đến viêm mạn tính.

Do đó, việc điều trị viêm tinh hoàn đòi hỏi bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp hiện đại tiêu diệt được mầm bệnh và chữa lành nhanh chóng tổn thương do viêm nhiễm. Kéo theo đó, chi phí chữa viêm tinh hoàn sẽ không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

[Tôi đang có biểu hiện nghi ngờ bị viêm tinh hoàn – cần tư vấn]

  • Tiền thăm khám lâm sàng.
  • Chi phí cho các xét nghiệm, siêu âm trước điều trị. Bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện siêu âm tinh hoàn cùng các xét nghiệm cần thiết để xác định được nguyên nhân gây viêm tinh hoàn, mức độ viêm từ đó mà chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.
  • Chi phí điều trị bệnh, tùy thuộc vào phương pháp điều trị cũng như mức độ bệnh (tình trạng viêm, giai đoạn viêm, đã xảy ra biến chứng hay chưa) mà có các mức giá điều trị sẽ khác nhau.
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình điều trị bệnh.
  • Chi phí phát sinh sau điều trị (tiền giường nằm, thuốc men, chăm sóc hồi phục, chi phí tái khám…)
[wiget tư vấn]

Công khai bảng giá chữa viêm tinh hoàn tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng năm 2024

Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng đảm nhiệm chức năng như một bệnh viện thu nhỏ, được thành lập và đi vào làm việc nhằm giảm tải tình trạng quá tải từ các bệnh viện hiện nay. Bởi vậy, chi phí điều trị viêm tinh hoàn sẽ phù hợp với thu nhập của người bệnh, đồng thời được niêm yết công khai, đặc biệt hỗ trợ thêm nhiều chương trình ưu đãi cho người bệnh.

1. Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí

Chi phí khám lâm sàng là khoản tiền đầu tiên và bắt buộc nam giới phải chi trả đầu tiên. Nam giới cần chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân, triệu chứng viêm đang gặp phải, thói quen tình dục hay vệ sinh ừ đó bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán ban đầu và chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

Mức phí khám lâm sàng thường dao động từ 200.000Đ – 450.000Đ.

Trong khi đó, tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng áp dụng ưu đãi  MIỄN PHÍ 300K KHÁM LÂM SÀNG  với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bác sĩ CK I với hơn 30 năm kinh nghiệm khi người bệnh đặt lịch hẹn khám trước.

2. Chi phí xét nghiệm, siêu âm tinh hoàn – Trên dưới 1 triệu đồng

Sau khi thăm khám lâm sàng và đưa ra chẩn đoán, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới thực hiện các xét nghiệm cần thiết cũng như khám – siêu âm tinh hoàn để đưa ra kết luận chính xác về bệnh TẠI ĐÂY

Chi phí này sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

Đặc biệt: Phòng khám đang áp dụng ưu đãi nam khoa cơ bản để giúp nam giới giảm thiểu tối đa chi phí xét nghiệm.

3. Chi phí điều trị viêm tinh hoàn – Giảm 40% chi phí điều trị khi đặt hẹn trước

Chi phí chữa viêm tinh hoàn sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ viêm nhiễm ở mỗi trường hợp. Cụ thể:

  • Viêm tinh hoàn được phát hiện sớm, xác định đúng nguyên nhân, điều trị ở giai đoạn cấp tính thì hiệu quả điều trị cao hơn, thời gian hồi phục ngắn hơn, đỡ tốn kém hơn.
  • Điều trị muộn, giai đoạn mãn tính kèm theo biến chứng thì việc điều trị trở nên khó khăn hơn, tốn kém nhiều chi phí hơn.

Tuy nhiên, nam giới không cần lo lắng về chi phí chữa bệnh viêm tinh hoàn. Đối với những bệnh nhân đặt lịch trước sẽ nhận được chương trình ưu đãi dưới đây:

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, bác sĩ CK I trên 30 năm kinh nghiệm.

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng với bệnh nhân đặt lịch thăm khám online trước tại đây.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyện vọng của bệnh nhân, khi đồng ý điều trị sẽ được tiến hành điều trị ngay. Việc điều trị sớm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, điều trị sớm hiệu quả cao, hồi phục nhanh mà ngăn ngừa được biến chứng. Hiện nay, các bác sĩ Nam khoa tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II được nâng cấp toàn diện từ hệ thống máy điều trị sóng ngắn CRS cho hiệu quả điều trị viêm nhiễm chuyên sâu tối đa.

[Điều trị viêm tinh hoàn có lâu không bác sĩ?]

Sóng ngắn có tác dụng làm tăng nhiệt độ trong tổ chức bệnh giúp tăng cường tuần hoàn máu, sản sinh các phân tử miễn dịch và kết hợp thành hợp chất axit amin chống lại tác nhân viêm nhiễm. Từ đó giúp giảm đau đớn do sưng viêm gây ra, đẩy nhanh quá trình tiêu viêm tại khu vực viêm nhiễm.

  • Sóng ngắn làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển và thực bào của tế bào cho hiệu quả loại bỏ viêm nhiễm rất tốt.
  • Khả năng tiêu viêm mạnh giúp tiêu diệt hiệu quả tác nhân gây bệnh, đồng thời giải phóng sự tích tụ dịch viêm bên trong, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng viêm nhiễm bên trong.
  • Phương pháp điều trị vật lý cho hiệu quả điều trị viêm nhiễm cao, giảm sử dụng kháng sinh toàn thân, không tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thời gian phục hồi được rút ngắn, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
  • Sóng ngắn có tác dụng chống viêm, giảm phù nề rất tốt, tăng hoạt tính nội tiết và tăng tái tạo tế bào, từ đó làm tăng tốc độ chữa lành tổn thương do viêm nhiễm gây ra.

4. Các chi phí khác

Các chi phí khác trong quá trình điều trị thường là:

  • Vật tư y tế: Bông băng, thuốc men, dụng cụ,…và có sự khác nhau tùy vào từng trường hợp.
  • Tiền giường nằm: Tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng, phương pháp trị liệu quang dẫn GRS thế hệ 4 điều trị hiệu quả, không gây đau đớn, hạn chế biến chứng và hồi phục nhanh nên nam giới  sẽ không cần nằm lại viện, về luôn trong ngày nên sẽ không tốn kém tiền nằm viện.
  • Chi phí tái khám: Không đáng kể.

5. Lưu ý

  • Mức giá chỉ trên tính chất tham khảo. Để biết chính xác mức chi phí điều trị bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn mức phí cụ thể.
  • Các mục chi phí sẽ được công khai, tư vấn trực tiếp đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám với bác sĩ.
  • Bệnh nhân đồng ý với các mức chi phí sẽ được điều trị theo đúng nguyện vọng mong muốn.
[wiget gói khám nam khoa]

Đa khoa quốc tế Cộng Đồng – Phòng khám chữa viêm tinh hoàn uy tín tại Hà Nội hiện nay

Việc khám và điều trị viêm tinh hoàn nếu được thực hiện tại những cơ sở y tế hoạt động “chui”, không được cấp phép dễ đưa ra kết quả khám sai sót, bệnh nhân tốn kém thời gian và tiền bạc. Do đó, nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được Sở Y tế cấp phép để thực hiện thăm khám tinh hoàn. Điều này sẽ giúp đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, tăng tỷ lệ điều trị bệnh thành công và tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian cho người bệnh.

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép, vinh dự nằm trong Top địa chỉ y tế uy tín khu vực miền Bắc hiện nay. Cùng với đó là sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới trong khu vực.

Bên cạnh chi phí điều trị hợp lý nhiều ưu đãi cùng phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiện đại, hiệu quả cao và hạn chế tái phát, phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng còn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo nam giới nhờ vào những lý do dưới đây:

Lý do 1: Phòng khám chất lượng cao được Sở Y tế cấp phép

Phòng khám là một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa Nam học uy tín được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý Nam khoa ( viêm tinh hoàn,viêm mào tinh hoàn,…), các thủ thuật Nam khoa (cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật…).

Lý do 2: Quy tụ đội ngũ bác sĩ Nam học giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tâm hết mình

Tại phòng khám hội tụ rất nhiều vị bác sĩ trình độ chuyên môn cao đã từng thăm khám, điều trị bệnh cho đông đảo bệnh nhân. Các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, đều có nhiều năm công tác và giữ chức vụ quan trọng trong các bệnh viện lớn, bệnh viện quân y đầu ngành trong cả nước mang đến sự an tâm điều trị cho người bệnh.

  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam  Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ]

  • Đại tá. Bác sĩ Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị và thực hiện điều trị các bệnh nam khoa ( viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…), các bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ]

Lý do 3: Đặt lịch khám trước, khám ngoài giờ không cần xếp hàng 

Đa khoa quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h-20h30 mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Việc tìm đến thăm khám tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng  là lựa chọn đúng đắn. Mô hình khám 1-1, việc đặt lịch khám trước giúp bệnh nhân không cần chờ đợi khi đến khám, hạn chế trường hợp gặp người quen. Hơn nữa, Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, từ đó giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn.

Feedback của các bệnh nhân điều trị khỏi viêm tinh hoàn

Trong thời gian qua, Đa khoa quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của anh em nam giới sau khi điều trị viêm tinh hoàn tại đây. Dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp anh em thoải mái hơn về tâm lý, tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe sinh lý, mang lại chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

Anh Hoàn Hoa Th (35 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ: “Mình đã điều trị viêm tinh hoàn khỏi tại phòng khám được 3 tháng nay rồi và vẫn tiếp tục qua khám định kì để đảm bảo sức khoẻ ổn định và có kết quả rất tốt. Trước khi được chữa bệnh khỏi hẳn tại đây mình đã mất tiền oan cho mấy nơi cơ, may gặp phòng khám qua chia sẻ của các anh em trong hội nhóm nên khoẻ mạnh và rất vui mừng.” 

Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị viêm tinh hoàn. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline  0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online]để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu
    Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu Bác sĩ CKII Ngoại chung
    • Chủ nhiệm khoa (Trưởng khoa) tại khoa ngoại chung (B3) của bệnh viện Quân đội 354.
    • Từng tham gia học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Việt Đức
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Nam khoa, Ngoại - Tiết niệu
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!