Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội [5 địa chỉ uy tín và chất lượng]

600 13/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Xuất tinh sớm là bệnh lý rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Bệnh khiến quý ông cảm thấy phiền muộn, mất tự tin về khả năng “chăn gối” của bản thân, thậm chí còn đe dọa chức năng sinh sản. Do đó, điều trị xuất tinh sớm luôn là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, tìm hiểu. Vậy nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội? Tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác.

Nên điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện công hay phòng khám tư chuyên khoa?

Rất nhiều quý ông băn khoăn nên điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện công hay phòng khám tư chuyên khoa. Nội dung dưới đây sẽ chỉ rõ ưu và nhược điểm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại những nơi này để nam giới có cái nhìn khách quan hơn.

1. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện công

Điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện công ưu điểm là có thể thanh toán BHYT (nếu có) trong hạng mục được quy định. Tuy nhiên, nhược điểm khám chữa bệnh tại bệnh viện công rất nhiều: Phải xếp hàng chờ đợi, thời gian khám chữa bệnh eo hẹp, có thể gặp nạn móc túi, phải ghép giường,…

Đặc biệt, phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện công hầu hết chỉ có phương pháp nội khoa, cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống với nhiều hạn chế nhất định:

  • Phương pháp nội khoa chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh ở mức độ nhẹ. Không thể điều trị dứt điểm xuất tinh sớm mức độ nặng. Thêm nữa, nếu sử dụng thuốc không đúng liều lượng, khả năng bệnh tái phát lại rất cao.
  • Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống tình trạng chảy máu, đau đớn quá nhiều, vết thương bị viêm nhiễm trùng,…

[Tôi không có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám tư chuyên khoa

Điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám tư về nam khoa ngoài những ưu điểm như: Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, chi phí công khai, minh bạch, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, nói không với “nhận phong bì”,…

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này – Cần tư vấn]

Đặc biệt, phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám tư về nam khoa kết hợp nhiều phương pháp: Từ nội khoa, tiểu phẫu đến máy phục hồi chức năng sinh lý bằng massage và sóng, có cả liệu pháp tâm lý, cắt bao quy đầu bằng công nghệ surkon,…

Những phương pháp này khắc phục tối đa nhược điểm của phương pháp truyền thống mà bệnh viện công đã và đang áp dụng. Vì vậy, chữa xuất tinh sớm tại phòng khám chuyên khoa nam học được nhiều quý ông tin tưởng, đón nhận.

[Tôi không có nhiều tiền – Cần tư vấn mức chi phí]

Top 5 địa chỉ chữa xuất tinh sớm được tìm kiếm nhiều trên google

Cho đến nay, Google vẫn đang là công cụ tìm kiếm trên Internet lớn và phổ biến nhất thế giới. Do vậy, những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên Google cũng sẽ phản ánh người dùng Internet trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang quan tâm đến điều gì và điều gì là tốt nhất, phổ biến nhất. Trong lĩnh vực khám và điều trị xuất tinh sớm suốt 5 năm trở lại đây, có 5 đơn vị y tế đạt số lượng tìm kiếm google nhiều nhất.

  1. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

  • Địa chỉ: Số 193c1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày (không ngày nghỉ)
  • Đường dây nóng: 0385.999.1930243.3131.999

[Tôi cần tư vấn online]

Thực tế, có khoảng  81.300.000 kết quả tìm kiếm phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng mà người dùng quan tâm. Theo thống kê của phòng khám, mỗi tháng tại đây có hơn 3.000 lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh gồm lĩnh vực phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, kế hoạch hóa gia đình…. trong đó có hơn một nửa đến khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm.

Khi đến thăm khám, nam giới sẽ được tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả bao gồm:

Thạc sĩ. Bác sĩ – “Thầy thuốc ưu tú” Ngô Việt Thành

Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xây dựng với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm. Vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa giỏi khu vực miền Bắc năm 2020.

[Tư vấn và đặt lịch miễn phí với bác sĩ Thành]

Trong những năm tháng sống và làm việc tại Cộng hòa Angola, bác sĩ Thành luôn được nhận bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong việc thăm khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh liên quan đến lĩnh vực nam khoa, ngoại – tiết niệu.

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Là bác sĩ CKI Ngoại tổng hợp với 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm. Bác sĩ Thế được tôn vinh là “bàn tay vàng” trong thực hiện thủ thuật nam khoa. Trong quá trình hoạt động chuyên môn, bác sĩ Thế có trên 20 đề tài nghiên cứu khoa học từ cơ sở đến cấp Bộ.

[Tư vấn và đặt lịch miễn phí với bác sĩ Thế]

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn. Đội ngũ bác sĩ nam khoa tại phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp: Tây y kết hợp phương pháp tăng cường miễn dịch; hỗ trợ điều trị ngoại khoa, vật lý trị liệu, công nghệ ánh sáng sinh học, kết hợp với phương tiện, kỹ thuật y tế hiện đại như: máy phục hồi chức năng nam khoa, máy siêu âm 4D, xét nghiệm sinh hóa tự động, phương pháp cấy chỉ dương vật….cho kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này]

Bên cạnh đó, thủ tục khám bệnh tại đây khá nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế. Mô hình thăm khám “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân”; thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

ƯU ĐIỂM:

  • Bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành khám chữa bệnh
  • Dịch vụ toàn diện, chu đáo
  • Bệnh nhân không cần xếp hàng chờ đợi (nếu có mã số đặt hẹn khám trước)
  • Chỗ để xe rộng rãi, an toàn
  • Wifi miễn phí, tivi màn hình lớn trong khu vực chờ khám
  • Làm việc ngoài giờ hành chính, đến 20h hàng ngày, thuận tiện cho người có thời gian bận rộn.
  • Lượt bệnh nhân hài lòng sau khi thăm khám và điều trị đạt đến 98%

[Tôi muốn tư vấn về chi phí chữa xuất tinh sớm]

LƯU Ý: Khi đến khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng: Bệnh nhân phải xếp hàng chờ đợi lâu nếu không đăng ký đặt lịch hẹn trước. Đặc biệt, đặt lịch hẹn khám trước để nhận ưu đãi khám: 

  • Miễn phí 30K phí khám lâm sàng khi khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa trên 30 năm kinh nghiệm.
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật.

  1. BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

  • Địa chỉ:số 1, Tôn Thất Tùng- Đống Đa- Hà Nội.
  • Điện thoại:1900 6422

Khoảng 60.000.000 lượt tìm kiếm trên google về Bệnh viện Đại Học Y. Đây là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đa khoa, trong đó có khoa nam học. Vì thế, nam giới có thể ưu tiên lựa chọn.

[Tôi có triệu chứng xuất tinh sớm – Cần tư vấn]

Bệnh viện Đại Học Y là một trong những cơ sở đi đầu trong nghiên cứu, đào tạo thế hệ bác sĩ tương lai. Tại đây diễn ra nhiều công trình nghiển cứu y học mang tầm cỡ nhà nước. Hàng ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh với chi phí niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

ƯU ĐIỂM:

Khi thăm khám bệnh nam khoa tại đây, có thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa do đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh theo tiến trình khoa học.

NHƯỢC ĐIỂM: Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội liên kết với Đại học Y, thường xuyên có sinh viên nghiên cứu, học tập, thực tập nghề nghiệp nên nếu bạn khám nam khoa tại đây có chút bất tiện. Hơn nữa, bác sĩ tại đây không chỉ khám bệnh mà còn giảng dạy sinh viên nên bạn có khó có thể đặt được bác sĩ khám bệnh như mong muốn.

  1. BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI

  • Địa chỉ:431 Đường Tam Trinh (Lô 07-3A, Cụm Công nghiệp, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại:024 3634 3636

[Tôi cần tư vấn đăng ký đặt lịch hẹn khám]

Khoảng 28.600.000 kết quả tìm kiếm về bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế tư nhân chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa mà nhiều nam giới đã tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ sẽ trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu nguy cơ tái phát.

ƯU ĐIỂM: Cơ sở vật chất bệnh viện khá khang trang. Bệnh viện có ưu thế trong hỗ trợ điều trị vô sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh ống nghiệm (IVF).

NHƯỢC ĐIỂM:: Đa phần bệnh viện được lựa chọn thụ tinh nhân tạo là chính. Thông thường ít các trường hợp khám chữa bệnh nam khoa thông thường. Ngoài ra, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị cao hơn so với bệnh viện khác.

  1. KHOA NAM HỌC – BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

  • Địa chỉ:40 phố Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại:1900 1902

[Tôi có triệu chứng rối loạn chức năng sinh lý – Cần tư vấn]

Khoảng 10.200.000  lượt tìm kiếm trên google về khoa nam học- bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Bệnh viện là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. Bệnh viện có quy mô lớn với hơn 150 giáo sư, bác sĩ của bệnh viện và của trường Đại học Y Hà Nội, mỗi năm bệnh viện tiến hành khoảng 28.000 ca phẫu thuật thuộc nhiều chuyên khoa sâu khác nhau.

ƯU ĐIỂM: đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ phương tiện kỹ thuật y tế tiến tiến, hiện đại; ưu thế về thực hiện ngoại khoa hiệu quả cao.

NHƯỢC ĐIỂM: quá đông bệnh nhân, phải xếp hàng chờ đợi khám.

  1. BỆNH VIỆN QUỐC TẾ VINMEC

  • Địa chỉ:Số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giờ làm việc:tất cả các ngày trong tuần

[Tôi cần tư vấn chi phí chữa xuất tinh sớm]

Khoảng 776.000 kết quả tìm kiếm trên google về bệnh viện Vinmec. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân chuyên thăm khám và điều trị bệnh đa khoa, trong đó có khoa nam học thuộc bệnh viện chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa mà bạn có thể lựa chọn. Bệnh viện được tổ chức với quy mô lớn, phòng ban rõ ràng, quy trình tổ chức thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh được tiến hành khoa học.

ƯU ĐIỂM:

Cơ sở khám bệnh khang trang tầm cỡ bệnh viện khách sạn 5 sao.  Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh văn minh, lịch sự.

NHƯỢC ĐIỂM:: Chi phí khám và hỗ trợ điều trị tại bệnh viện Vinmec cao hàng đầu so với các bệnh viện khác.

Trên đây là những thông tin cơ bản giải đáp cho câu hỏi “Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu tại Hà Nội” cùng top 5 địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt và chất lượng hiện nay quý ông có thể note lại tham khảo khi cần. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0243.311.999 để được bác sĩ giải đáp miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!