Tổng hợp các phương pháp chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

2827 15/12/2021
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Dám chắc rằng những ai đang đọc bài viết này đều mang 1 sự ám ảnh với “ xuất tinh sớm”. Dù đã bồi bổ đủ loại thực phẩm tốt, thường xuyên luyện tập tốt cho sinh lý và đủ thứ thuốc nhưng không đỡ. Có những người tốn cả bạc triệu, mua thuốc trên mạng nhưng tình trạng xuất tinh sớm không đỡ. Vậy đâu là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay? Cùng đi tìm lời giải đáp từ Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành ngay sau đây. 

Hiểm họa từ các loại thuốc chữa xuất tinh sớm trên mạng!

Xuất tinh sớm vốn là căn bệnh nhạy cảm và khó chia sẻ của nam giới. Vì nó còn liên quan đến sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh nên đa số nam giới thay vì đi khám thì lại âm thầm đặt mua các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh dục hay thuốc kéo dài quan hệ để đạt được hiệu quả tức thì. 

Việc sử dụng thuốc được đánh giá là đơn giản, chi phí mỗi lần mua không quá đắt đỏ. Nhưng đa số các loại thuốc được bán trên thị trường mặc dù mang mác “thuốc chữa xuất tinh sớm” nhưng thực chất chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý nhưng không có tác dụng chữa xuất tinh sớm. 

Trích bài báo với tiêu đề “Lãnh đạo Sở Y tế chịu trách nhiệm nội dung, nhưng website Sở vẫn đăng quảng cáo vi phạm?” của báo Sức khỏe & Đời sống đăng tải ngày 30-11-2021

Ngoài ra, nam giới cũng cần hết sức với các loại rượu thuốc được bán trên mạng bởi: 

  • Nhiều sản phẩm đã được pha trộn với lượng tân dược nhỏ để mang lại hiệu quả tức thì. Nhưng khi sử dụng lâu dài và lạm dụng sẽ khiến cung phản xạ tình dục ở não bị tê liệt và liệt dương là hậu quả tất yếu. 
  • Tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột tử khi quan hệ do sử dụng thuốc gây hưng phấn tình dục quá mức.[Tôi đã dùng thuốc nhưng không đỡ – Cần tư vấn online]

Việc lựa chọn sai phương pháp chữa xuất tinh sớm đa phần là do tâm lý e ngại, sợ người khác biết nên không dám đi thăm khám. Thậm chí có nhiều nam giới từ xuất tinh sớm đến liệt dương, chỉ vì hỗ trợ điều trị sai phương pháp. 

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Tổng hợp các phương pháp chữa xuất tinh sớm được áp dụng hiện nay

Bác sĩ Thế nhấn mạnh: Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của nam giới mà bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị phù hợp. Đối với xuất tinh sớm, chủ yếu được áp dụng theo các phương pháp sau đây:

1. Sử dụng thuốc chuyên khoa được bác sĩ kê đơn

Phương pháp chỉ định đối với trường hợp nam giới xuất tinh sớm do bệnh lý. 

  • Trong trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu dẫn tới chứng xuất tinh sớm thì bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm mục đích loại bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu, giảm độ nhạy cảm quá mức ở bao quy đầu, từ đó ngăn chặn chứng xuất tinh sớm. Hiện nay, cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đang được đánh giá rất cao về độ an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ, máy sử dụng 1 lần cho 1 người và có đầy đủ kích thước phù hợp với kích cỡ dương vật nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon từ A đến Z

  • Còn đối với trường hợp xuất tinh sớm do các bệnh viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…thì sẽ tùy thuộc vào từng bệnh lý mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn. 

– Thuốc chuyên khoa tây y phù hợp để loại bỏ tác nhân gây bệnh, tiêu viêm ổn định. 

– Thuốc chuyên khoa đông y có tác dụng sinh tinh, bổ huyết, tăng cường chức năng sinh lý nam giới. [Chi phí chữa xuất tinh sớm có đắt ko bác sĩ?]

Sự kết hợp tốt nhất là trị bệnh bằng tây y, bồi bổ điều hòa bằng đông y. Tuy nhiên bồi bổ ở đâu, kết hợp như thế nào thì tốt nhất nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa. Tránh những trường hợp dùng sai thuốc đã biến từ “ yếu’ sang “liệt hoàn toàn” không phải là hiếm.

2. Sử dụng liệu pháp tâm lý

Trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý, nam giới sẽ cần được điều trị về tâm lý, cũng như những kiến thức cơ bản cần biết để có thể nâng cao đời sống tình dục, sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Đối với nhóm nguyên nhân này thì sự động viên, chia sẻ của người vợ, bạn tình là vô cùng quan trọng giúp nam giới xóa bỏ mặc cảm, dần hồi phục xuất tinh sớm. Kết hợp với những liệu trình “lời nói” là những phương pháp tập luyện, hít thở đơn giản mà kéo dài thời gian “chiến đấu” cho người bệnh.

Ngoài ra, còn rất tình huống éo le diễn ra mà không thể nói với ai, vậy nên hãy chia sẻ tại đây để các chuyên gia tâm lý có thể tư vấn cụ thể cho bạn.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

3. Sử dụng máy sóng xung kích phục hồi chức năng sinh lý

Phương pháp dòng sóng phục hồi chức năng sinh lý thường được áp dụng kết hợp cùng thuốc để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhất.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại, nam giới khi điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được hỗ trợ điều trị với thiết bị hồi phục chức năng sinh lý theo liệu trình.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Chi phí hỗ trợ điều trị với máy sóng hết nhiều ko bác sĩ?]

Tác dụng của máy phục hồi chức năng sinh lý: 

  • Kích thích xung điện tần số thấp: Giúp tăng cường bơm máu, tăng tiết Nitrit oxide (NO), gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, thúc đẩy việc tạo ra những mạch máu tân tạo, cải thiện hiệu năng cương cứng của dương vật.
  • Kích thích xung điện: Tác động lên các huyệt vị khác nhau có tính tương quan, đẩy mạnh vận động các cơ của tuyến tiền liệt, hồi phục công năng của dây thần kinh, đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
  • Lực hút chân không: Điều chỉnh chế độ xung phù hợp, tạo ra áp lực chân không tác động bởi áp lực âm làm cho dương vật cương cứng lên đồng thời làm kich thích, cải thiện lưu lượng máu lưu thông ở dương vật.
  • Mát xa bằng khí nén và nước: Có tác dụng đánh tan các cục máu đông, kích thích quá trình lưu thông máu tại vị trí tiền liệt tuyến. Đồng thời loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.
  • Kích thích bằng dòng nước mạnh: Tác động lên thể xốp giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất kinh kéo dài thời gian xuất tinh, tạo khoái cảm trọn vẹn cho nam giới.

Phòng khám xuất tinh sớm uy tín hàng đầu của TP Hà Nội

Tự hào là Phòng khám Nam khoa chất lượng cao, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020. Sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người bệnh. 

  • Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong năm.
  • Điện thoại: 0385.999.1930243.3131.999

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Đây cũng là cơ sở chuyên khoa Nam học hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực sinh lý nam giới. 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

Dịch vụ y tế chất lượng cao: Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh.

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Chi phí khám xuất tinh sớm niêm yết, công khai từng hạng mục

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.00K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ

  • Kiểm tra chức năng sinh lý chỉ với 400.000 – Giá gốc 1.180.000đ.

  • Chi phí siêu âm, xét nghiệm: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau,. được tính tùy hạng mục, từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 50% chi phí thủ thuật.

  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Lưu ý: Trước khi hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể chi phí từng hạng mục cho người bệnh hiểu rõ, bệnh nhân thấy hợp lý có thể quyết định hỗ trợ điều trị.

Trên đây là thông tin tổng hợp cách chữa xuất tinh sớm phổ biến, ưu nhược điểm và chi phí. Nhưng nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!