Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu? Bảng giá cập nhật mới nhất năm 2024

2330 05/05/2021

“Chào bác sỹ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, trong một lần quan hệ không an toàn sau 5 ngày thì em thấy xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, dương vật ra mủ vào buổi sáng sau khi tìm hiểu em thấy triệu chứng giống với bệnh lậu. Nhưng do một số lý do nên em chưa thể đi khám và điều trị được. Em muốn hỏi bác sỹ là chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền ạ? Em xin cám ơn!” (Tuấn Anh – Hải Phòng).

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Tuấn Anh,

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng khám. Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của đa số bệnh nhân mắc bệnh lậu. Vậy nên, về câu hỏi này Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có những chia sẻ sau đây:

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm và phát triển rất nhanh. Sau khi quan hệ không an toàn với đối tượng bị bệnh thì sau khoảng 5-10 ngày người bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ ở bộ phận sinh dục…

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời bệnh chuyển sang mãn tính sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm người bệnh không thể chủ quan.

Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Phòng khám chưa thể đưa ra con số cụ thể cho bạn được vì chi phí điều trị còn phụ thuộc nhiều yếu tố nữa. Bạn nên sắp xếp thời gian qua Phòng khám sớm để các bác sỹ có thể chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và có thể đưa ra mức chi phí điều trị bệnh lậu ở bạn. Cụ thể, chi phí điều trị bệnh lậu thường phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Chi phí khám, xét nghiệm lâm sàng

Để xác định bản thân có mắc bệnh lậu không? Nếu có thì tình trạng bệnh lậu đang ở mức độ nào? Bệnh đã gây nên biến chứng gì chưa? thì bắt buộc người bệnh phải đến cơ sở y tế để được bác sỹ thăm khám lâm sàng và xét nghiệm. Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm, bởi mức chi phí khám và xét nghiệm lâm sàng sẽ không quá cao.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đang triển khai Ưu đãi khám xét nghiệm bệnh lậu khi bệnh nhân đặt lịch khám trước:

Để được nhận ưu đãi trên người bệnh có thể đặt lịch khám TẠI ĐÂY!

Bạn nghi ngờ mình mắc lậu – Chát để hỏi bác sĩ hoặc đăng ký ngay ưu đãi khám bệnh lậu để phát hiện kịp thời

[wiget gói khám bệnh lậu]

Mức độ bệnh

Lậu chia thành 2 giai đoạn, cấp tính và mãn tính.

  • Với lậu cấp tính, quá trình điều trị sẽ đơn giản hơn, chủ yếu dùng phương pháp nội khoa thì chi phí sẽ ít hơn.
  • Với lậu mãn tính, bệnh đã chuyển nặng, có thể đã xảy ra nhiều biến chứng dẫn đến quá trình điều trị sẽ kéo dài và phức tạp hơn thì chi phí điều trị bệnh lậu sẽ cao hơn rất nhiều

[ Bác sĩ khám bệnh online miễn phí – Tại Đây]

Phương pháp điều trị bệnh lậu

Phương pháp điều trị quyết định rất lớn đến chi phí điều trị bệnh lậu.

  • Phương pháp truyền thống: chi phí thấp nhưng mất thời gian và không trị được dứt điểm bệnh lậu. Bệnh nhân phải chữa nhiều lần, chi phí điều trị phải đội thêm rất nhiều khoản chi phí khác nữa.
  • Phương pháp hiện đại (kết hợp dùng thuốc chuyên khoa và vật lý trị liệu): chi phí cao hơn phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả đạt 98%chữa 1 lần dứt điểm bệnh lậu, thời gian điều trị nhanh chóng, không cần dùng đến dao mổ, hạn chế đau đớn, bệnh nhân không cần nằm viện nên sẽ giúp tiết kiệm nhiều khoản đáng kể cho người bệnh. (Thời gian hồi phục sau điều trị mất bao lâu vậy bác sĩ?)
[Wiget gói hỏi chi phí lậu]

Cơ sở y tế điều trị

Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; đội ngũ y bác sỹ tay nghề giỏi thì mức chi phí điều trị bệnh lậu tất nhiên sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị.

Lời khuyên của các bác sỹ, đừng vì ham rẻ, tiếc tiền mà đi khám chữa bệnh lậu tại những cơ sở y tế chui, thiết bị y tế và đội ngũ bác sỹ kém chuyên môn, không đảm bảo vô trùng dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”.

Chi phí tái khám

Chi phí tái khám cũng một hạng mục trong chi phí điều trị bệnh lậu. Để biết được khả năng và tốc độ hồi phục của bản thân, biết được bệnh đã được khống chế hoàn toàn hay chưa, sau mỗi liệu trình điều trị, người bệnh cần tiến hành tái khám và thực hiện theo chỉ định của bác sỹ.

Đặc biệt khi người bệnh đến thăm khám và điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng hoàn toàn được miễn phí chi phí tái khám trọn đời giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị bệnh tại đây.

Bài viết liên quan

Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả chi phí hợp lý

Để mức chi phí điều trị bệnh lậu hợp lý, bệnh nhân nên đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có sự cấp phép của Sở Y tế.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Số 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là một trong những Phòng khám bệnh xã hội có mức chi phí điều trị bệnh lậu hợp lý nhất mà đem lại hiệu quả cao nhất.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, địa chỉ chữa bệnh lậu với chi phí hợp lý nhất

Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị bệnh lậu tại Phòng khám vì:

  • Mức chi phí điều trị bệnh lậu hoàn toàn công khai niêm yết; bác sỹ sẽ dựa trên mức độ bệnh, nguyện vọng của bệnh nhân để tư vấn mức chi phí phù hợp nhất, đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất, kết hợp sử dụng thuốc Đông – Tây y chuyên khoa và vật lý trị liệu giúp hiệu quả điều trị đạt 98%, hạn chế tái phát, không cần nằm viện giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều khoản chi phí lớn. [Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ]

  • Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp người bệnh an tâm điều trị hơn.

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW.

[ Tôi muốn đặt lịch khám trước với bác sĩ Thế ]

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Bác sĩ tại các bệnh viện công lập lớn, Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị bệnh xã hội tại Hà Nội năm 2019 với hơn 30 năm kinh nghiệm.

[ Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành ]

Như vậy, mức chi phí điều trị bệnh lậu của mỗi người sẽ khác nhau và tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng các bác sĩ Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khuyên rằng, chi phí đắt rẻ tuy đáng nói nhưng việc điều trị bệnh lậu dứt điểm và lựa chọn những địa chỉ uy tín để điều trị càng quan trọng hơn vì bệnh lậu là bệnh rất dai dẳng và nguy hiểm. Nếu ham rẻ điều trị không an toàn, có thể bạn sẽ phải gánh chịu những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra.

  • Trần Thị Thanh (Hà Nam): “ Vợ chồng Thanh Dự chữa lậu hồi tháng 7/2020 đây bác sĩ ơi. Chúng cháu đã khỏi và giờ đã có em bé rồi ạ. Vậy là sau bao lần chữa trị lậu không khỏi, tưởng như sẽ không thể có con được nữa thì may mắn đã mỉm cười, gặp được bác sĩ Minh và phòng khám. Chúng cháu cám ơn bác nhiều lắm ạ...”

  • Hoàng Tú (Hà Nội): “Tôi đã từng đi chữa ở nhiều nơi, đủ các phương pháp nhưng chỉ được vài ba tháng bệnh lại tái phát. Nhưng sau khi điều trị với phác đồ Đông Tây y kết hợp ở đây, tôi đã chữa khỏi dứt điểm bệnh lậu, đến giờ là hơn 2 năm rồi, không hề bị tái phát trở lại.”

Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ chuyên khoa về mức chi phí điều trị bệnh lậu. Nếu bạn còn điều gì chưa hiểu có thể gọi đến số hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại lời nhắn tại Tổng đài tư vấn trực tuyến. Các bác sỹ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc và cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn đang gặp phải những triệu chứng nào?
  • Các triệu chứng trên diễn ra bao lâu?
  • Gần đây bạn có QHTD không an toàn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!